Top 6 thương hiệu bồn nhựa tự hoại nổi tiếng nhất hiện nay

61

Bể phốt hay còn được gọi là bể tự hoại, bồn cầu tự hoại là một bể chứa lớn, đặt dưới khu vực vệ sinh, nơi chứa các chất thải dạng đặc mà chúng ta...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bể phốt Sơn Hà

Để giải quyết dứt điểm bài toán trên, sản phẩm bồn tự hoại Sơn Hà được coi là giải pháp thay thế hoàn hảo. Hạn chế tối đa các tình trạng nứt vỡ, rò rỉ gây hại môi trường như bổ phốt truyền thống, tập đoàn Sơn Hà đã nghiên cứu kỹ lưỡng và không ngừng phát triển để cho ra thị trường các sản phẩm bồn cầu tự hoại septic với vật liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bể phốt Sơn Hà thường được lắp đặt ở dưới móng hoặc đặt dưới lòng đất cách xa công trình nhà ở. Giải pháp sử dụng bồn tự hoại Septic Sơn Hà đang ngày càng trở nên thông dụng trong cả thành thị và nông thôn.


Ưu điểm bồn tự hoại septic Sơn Hà

So với bể phút truyền thống, bể tự hoại nhựa Sơn Hà sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Về kết cấu, sản phẩm được kiến tạo vô cùng chắc chắn với chất liệu nguyên sinh cao cấp nhập khẩu. Trải qua quá trình nung nóng với nhiệt độ cao, sản phẩm có khả năng chống chịu tốt, không hấp thụ nhiệt và linh hoạt với nhiều địa hình.
  • Bồn tự hoại Sơn Hà áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Ấn Độ và Nhật Bản, bên trong là hàng trăm bóng nhựa có khả năng xử lý và đào thải mọi chất bẩn giúp chúng được loại bỏ ra bên ngoài theo đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh môi trường, tránh tự động thải gây mất vệ sinh. 
  • Cấu tạo đặc biệt của bể phốt tự hoại Sơn Hà đem lại khả năng chịu lực tốt. Cấu trúc hình cầu với các đường gân nổi trên thân giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài, rất ít thậm chí gần như không bị nứt, bể hay tràn chất thải ra ngoài.
  • Sản phẩm có trọng lượng nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt trong mọi công trình.
  • Đặc tính cơ động cho phép sản phẩm dễ dàng di chuyển.
  • Đa dạng về mẫu mã và giá thành cho bạn thỏa sức chọn lựa sản phẩm phù hợp với công trình vệ sinh của mình. 
  • Khả năng xử lý mùi hôi thông qua hệ thống chất thải đã được kiểm định, sau thời gian dài sử dụng, sản phẩm vẫn mang lại khả năng đào thải tốt và tuyệt đối không gây mùi khó chịu.
  • Bồn có thể chứa được hầu hết các loại tạp chất hóa học, thời gian sử dụng lâu dài. 
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 60 năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 024.3389.8866

CSKH: 024.3389.8866

Khiếu nại : 0962.15.26.26

Website:https://www.sonha.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sonha.net.vn/?ref=embed_page

Bể phốt Sơn Hà ảnh 1
Bể phốt Sơn Hà
Bể phốt Sơn Hà ảnh 2
Bể phốt Sơn Hà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bồn tự hoại ROTO

Bể phốt nhựa chính hãng ROTO cao cấp mang đến sự vượt trội trong việc xử lý nước thải, chất liệu cấu thành không hòa tan trong nước an toàn đối với môi trường, sức khỏe. Thương hiệu ROTO nổi bật cùng khung chịu lực bền bỉ, hệ thống lọc ngược 100% chống nghẹt đi kèm màng lọc sinh học. Bồn tự hoại ROTO mới đảm bảo không rò rỉ mùi, không cần xây hầm xí bê tông và không phụ thuộc vào tay thợ. Dễ dàng thi công chỉ trong 5 giờ, đổi vị trí nhanh gọn và lắp mới cũng trở nên đơn giản.


Lý do nên lựa bể phốt ROTO (Bồn tự hoại ROTO) 

  • Thân thiện cùng môi trường: Bể phốt nhựa giá rẻ được hội đồng khoa học cấp Quốc gia thẩm định nguyên lý hoạt động và thiết kế sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu chất lượng nước thải ra đạt tiêu chuẩn B. Đây là một trong số các tiêu chuẩn khắt khe về quản lý nguồn nước.
  • Bền dẻo: Bồn tự hoại được sản xuất từ nhựa nguyên sinh với công nghệ xoay vòng tự động 100%. Vì vây, sản phẩm đảm bảo một lớp đồng nhất, có tính co giản và bền dẻo cao, không như các loại bồn khác mang đặc tính cứng dễ nứt vỡ. Ngoài ra, bồn tự hoại cũng tránh được khả năng ăn mòn của nước phèn, nước mặn. 
  • Thiết kế tiện lợi: Bồn nhựa tự hoại có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với sự đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng, các nhà thầu công trình. Được thiết kế có kiểu dáng bồn nằm hoặc đứng đáp ứng được sự linh hoạt về các vấn đề đào đất, diện tích, đi đường nước và di chuyển tiển lợi. Các công trình lớn, khu dân cư, tòa nhà cao tầng có thể sử dụng các bồn tự hoại dung tích từ 3000 đến 8000 lít. Riêng nhà riêng, nhà phố, nhà nông thôn chỉ cần sử dụng loại có dung tích từ 500 đến 1000 lít là phù hợp.
  • Chứng nhận an toàn: Không chỉ đạt được chứng nhận nước thải tiêu chuẩn B, bồn tự hoại ROTO còn đạt thêm các chứng nhận về quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Sản phẩm đạt Quy Chuẩn Kỹ Thuật Quốc Gia cho nhà tiêu đảm bảo hợp vệ sinh (QCVN 01: 2011/BYT) do Cục Quản lý môi trường Y tế công nhận. Không chỉ chứng minh bằng các chứng nhận an toàn, sản phẩm của ROTO còn được chứng minh qua nhiều khách hàng đã sử dụng và cho phản hồi cực kỳ tích cực.
  • Bảo hành lâu dài: Khi mua bồn tự hoại ROTO, khách hàng sẽ nhận ưu đãi bảo hành lên đến 60 năm. Áp dụng hình thức 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi do kỹ thuật của nhà sản xuất. Hỗ trợ giao hàng tận nơi và hậu mãi sau khi mua hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 31 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • 333 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 338 Lộ Vòng Cung (ĐT 923), Mỹ Ái, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ

Điện thoại: 0918 860 111

Email: info@rotovietnam.com

Website:https://rotovietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ROTOVIETNAM/

Bồn tự hoại ROTO ảnh 1
Bồn tự hoại ROTO
Bồn tự hoại ROTO ảnh 2
Bồn tự hoại ROTO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bồn tự hoại Đại Thành

Bồn tự hoại Đại Thành là dòng sản phẩm chính hãng đầy thông minh với những tính năng tuyệt vời mang đến một tiện ích thực sự tốt trong việc xử lý rác thải của gia đình. Bồn tự hoại là nơi chứa các loại chất thải, phân, nước tiểu, thức ăn thừa,… Trước đây, người ta thường xây bể phốt bê tông để chứa. Nhưng với sự phát triển của công nghệ, hiện nay bồn tự hoại đã được nâng lên thành loại bồn sử dụng chất liệu có thể tự phân hủy được.


Ưu điểm của Bồn tự hoại Đại Thành

  • Dễ dàng thi công lắp đặt: Như đã nói ở trên, so với dòng sản phẩm bể phốt bê tông truyền thống có thể nói đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng bồn nhựa tự hoại. Bồn tự hoại Đại Thành có cấu trúc hình Oval hiện đại với kết cấu đa gân cứng và vững chắc, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Điều này giúp tối ưu thời gian thi công lắp đặt bồn cho các gia đình, giảm thiểu nhiều chi phí cho gia chủ.
  • Cấu tạo vững chắc, siêu bền: Nhờ thân bồn cấu tạo từ loại nhựa nguyên sinh LLDPE, có kết cấu 3 lớp vững chắc, thêm phần chân đế có khả năng nâng đỡ chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm bồn tự hoại có thể chịu đừng được nhiều tác động khác nhau của môi trường. Đây cũng là ưu điểm của dòng sản phẩm bồn tự hoại Đại Thành không lo bị nứt hỏng và rò rỉ chất thải ra ngoài, góp phần bảo vệ ô trường khỏi ô nhiễm.
  • Hệ thống xử lý nước thải thông minh: Nhờ màng lọc xử lý nước thải bằng Kỵ khí, nên sản phẩm bồn tự hoại Đại Thành có thể xử lý lượng nước thải từ khắp nơi trong gia đình. Hơn nữa, lượng nước thải được chuyển tới bồn tự hoại sẽ được xử lý sơ bộ qua một hệ thống lọc thông minh để cho ra một lượng nước thải đạt tiêu chuẩn an toàn và thân thiện với môi trường. DO đó, lượng nước thải sau khi qua hệ thống lọc sẽ giảm được mùi hôi và cặn bẩn một cách tối đa.
  • Dung tích đa dạng: Bồn tự hoại Đại Thành được thiết kế theo nhiều loại dung tích khác nhau từ 1000L, 1500L đến 2000L phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của các hộ gia đình hiện nay. Với gia đình từ 2 người nên sử dung bồn có dung tích 1000L, gia đình từ 3-5 người nên sử dụng bồn 1500L và gia đình từ 6-8 người nên sử dụng loại bồn có dung tích 2000L.
  • Thời gian bảo hành lên đến 50 năm: Ít có sản phẩm nào có thời gian bảo hành lâu như bồn tự hoại Đại Thành, lên tới 50 năm. Với thời gian bảo hành này bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, bồn tự hoại Đại Thành được khẳng định là dòng bồn tự hoại thông minh và là sản phẩm hàng đầu Việt Nam.  Sử dụng Bồn tự hoại Đại Thành cũng là cách bảo vệ môi trường khỏi ô nhiễm nguồn nước thải, góp phần đem lại một tương lai văn minh hiện đại cho thế hệ mai sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa
  • Văn phòng Đà Nẵng: 570 Nguyễn Hữu Thọ
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: 416-418-420 Lý Thường Kiệt

Tổng đài tư vấn bán hàng: 1900 6086
Tổng đài dịch vụ sau mua: 1800 6668

Email: TSTD.TMDT@tanadaithanh.vn

Website:https://shop.tanadaithanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TapDoanTanADaiThanh

Bồn tự hoại Đại Thành ảnh 1
Bồn tự hoại Đại Thành
Bồn tự hoại Đại Thành ảnh 2
Bồn tự hoại Đại Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bồn tự hoại Septic Toàn Thắng

Bồn tự hoại SEPTIC hay còn gọi là bể phốt tự hoại, bể phốt nhựa, bồn tự hoại composite, là giải pháp xử lý nước thải sinh hoạt tiến tiến và thông minh nhất hiện nay trong gia đình, hộ gia đình. Bồn tự hoại SEPTIC được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp với độ dày thành bồn lên tới 10mm làm cho sản phẩm có độ bền vượt trội. Thiết kế ba ngăn thông minh kết hợp với công nghệ vi sinh giúp tối ưu quá trình xử lý, thân thiện với môi trường.


Tại sao nên lựa chọn bồn tự hoại septic bằng nhựa?

  • Không thấm nứt, vỡ hay rò rỉ nước thải: Bồn tự hoại Septic SHC do Công ty cổ phần Toàn Thắng sản xuất bằng nhựa nguyên sinh cao cấp với thành bồn dày đáp ứng khả năng chịu lực cao, đảm bảo không thấm nứt, vỡ trong suốt vòng đời của sản phẩm, điều mà bể phốt xây hay bê tông không làm được.
  • Công nghệ xử lý trên nền tảng vi sinh: Bể tự hoại SHC có hệ thống xử lý nước thải 3 ngăn hiệu quả nhất hiện nay kết hợp thiết kế đặc biệt giúp vi sinh phát triển, tăng hiệu quả xử lý chất thải gấp nhiều lần.
  • Tiết kiệm thời gian: Thiết kế nằm ngang chứng tỏ sự ưu việt trong công tác lắp đặt, bể phốt đúc sẵn thành phẩm dễ dàng vận chuyển. Người sử dụng không cần phải đào hố sâu hay bắt buộc phải gia cố nền mà vẫn có thể lắp đặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà số 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy: Km3, quốc lộ 2, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02466530666 * Fax : 02466530999

Email: info@toanthang.com.vn

Website:https://www.toanthang.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ctycptoanthang/?ref=embed_page

Bồn tự hoại Septic Toàn Thắng ảnh 1
Bồn tự hoại Septic Toàn Thắng
Bồn tự hoại Septic Toàn Thắng ảnh 2
Bồn tự hoại Septic Toàn Thắng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bồn tự hoại Toàn Mỹ

Bồn tự hoại Toàn Mỹ là sản phẩm ứng dụng xử lý chất thải trong hệ thống thoát nước và hệ thống vệ sinh một cách hiệu quả. Bể phốt tự hoại này được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Toàn Mỹ, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải.

  • Bồn tự hoại tự hoại Toàn Mỹ được chế tạo bằng chất liệu nhựa chất lượng cao, có khả năng chống lại sự ăn mòn từ các chất hóa học và đảm bảo tính bền vững trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm này có hệ thống thiết kế thông minh, giúp phân hủy và xử lý chất thải một cách tự nhiên, môi trường và an toàn.
  • Bồn tự hoại tự hoại Toàn Mỹ có khả năng tách riêng chất rắn và chất lỏng trong chất thải, giúp cải thiện đáng kể quá trình xử lý. Nó cung cấp một hệ thống thông gió và thoát khí hiệu quả, ngăn chặn mùi hôi gây khó chịu và bảo vệ môi trường xung quanh.
  • Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại và các khu công nghiệp. Sử dụng thùng rác tự hoại Toàn Mỹ giúp giảm thiểu tác động của chất thải đối với môi trường, đồng thời đảm bảo sự thuận lợi và an toàn cho người sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1224 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
Điện thoại: (028)66594288 - 0985.565.560
Hotline: 0903124659
Email: info@bonnuoctoanmyvn.com
Website: www.toanmygroup.vn

Bồn tự hoại Toàn Mỹ ảnh 1
Bồn tự hoại Toàn Mỹ
Bồn tự hoại Toàn Mỹ ảnh 2
Bồn tự hoại Toàn Mỹ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bồn tự hoại Wavelife

Với mong muốn bảo vệ nguồn nước – nguồn tài nguyên thiên nhiên quan trọng đối với mọi sinh vật trên trái đất. Wave Product đã chuyển giao công nghệ và xây dựng nhà máy tại Việt Nam lấy tên là Wavelife. Wavelife đã liên tục đưa ra các phát minh và cải tiến với sứ mệnh “Đổi mới vì môi trường”. Hệ sinh thái xử lý nước của Wavelife không chỉ đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ mà còn mang đến nguồn nước an toàn cho gia đình Việt, an tâm tận hưởng cuộc sống. Bể tự hoại Wavelife được đúc nguyên khối từ vật liệu PTT. Hexene Co-Polymer C6, bể không có khớp nối với quy trình sản xuất kiểu Rotation Moulding có sức chịu đựng tốt hơn, cứng hơn các loại bể thông thường khác.

  • Kết cấu vững chắc, chất liệu bền bỉ: Bể phốt bằng nhựa Wave được làm từ loại nhựa PTT. Hexene Co-Polymer C6 với kết cấu vững chắc. Bể phốt được thiết kế dạng hình cầu, đúc nguyên khối. Chưa kể, phần chân đế được tạo ra với khả năng đỡ chắc chắn, và có thể chịu được những tác động khác nhau. Nhờ đó, bể phốt nhựa sẽ có độ bền cao hơn, không lo bị nứt hỏng và trào chất thải ra ngoài, bảo vệ môi trường sống tuyệt đối.
  • Hệ thống xử lý chất thải thông minh, rút ngắn thời gian làm sạch: Bể phốt nhựa tự hoại được đánh giá là có hệ thống xử lý chất thải thông minh. Không chỉ từ nhà tắm, các chất thải từ máy giặt, nhà bếp… sẽ được chuyển vào và được xử lý thông qua hệ thống lọc chất thải hiệu quả, nhanh chóng và giảm tối đa mùi hôi. Các chất thải sau khi được lọc luôn đạt tiêu chuẩn nước thải an toàn, từ đó có thể được đưa ra ngoài môi trường. Hiện nay, bên trong một số loại bể phốt nhựa thông minh tự hoại còn có chứa các quả cầu nhựa nhỏ, giúp tác động vào chất thải và qua quá trình lọc, chuyển chất thải thành loại nước thải đạt tiêu chuẩn an toàn.
  • Dễ dàng thi công, tiết kiệm thời gian lắp đặt: Tính cơ động và dễ dàng di chuyển, lắp đặt là một ưu điểm nổi bật mà không ai có thể phủ nhận của bể phốt nhựa tự hoại thông minh. Hơn nữa, đa số các loại bể phốt nhựa tự hoại hiện nay thường có thể tích khối nhỏ nên rất phù hợp với những công trình nhở cho hộ gia đình như nhà riêng, biệt thự.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: KCN Tân Quang, H. Văn Lâm, T. Hưng Yên

CN: 328A Võ Oanh, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM

CN: 93 Hoàng Thị Loan, TP Đà Nẵng

Websitehttps://bonnuocwavelife.com/

Bồn tự hoại Wavelife ảnh 1
Bồn tự hoại Wavelife
Bồn tự hoại Wavelife ảnh 2
Bồn tự hoại Wavelife
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những hãng bồn nhựa tự hoại tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .