Top 6 thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

60

Nhật Bản được biết đến nhờ những sản phẩm công nghệ có chất lượng vượt trội cùng độ bền cao, trong đó có máy lọc nước. Trong bài viết hôm nay alltop.vn cùng bạn tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy Lọc Nước Kangen

Có thể nói, khi nhắc đến máy lọc nước Nhật Bản mà không nhắc đến Kangen là một sự thiếu sót. Vì sao lại như vậy? Bởi vì máy lọc nước Kangen được xem là một trong những dòng máy đời đầu, có chất lượng cao cấp vượt trội và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Máy lọc nước Kangen được sản xuất bởi tập đoàn Enagic hàng đầu của Nhật Bản. Đây là thương hiệu máy điện giải đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, là thương hiệu uy tín, tin cậy của hàng triệu gia đình trên thế giới. Với các ưu điểm vượt trội của mình, máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thương hiệu Kangen được đến hơn 8800 bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu trên toàn thế giới đánh giá cao và khuyên dùng hàng ngày để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tối ưu.


Ưu điểm lớn của máy lọc nước Kangen là khả năng tạo nguồn nước có độ pH trải rộng từ 2.5 – 11.5, tiện ích để sử dụng cho nhiều mục đích: nấu ăn, ăn uống trực tiếp, uống thuốc, sát trùng, làm đẹp, ngâm rửa thực phẩm,… Với mức giá tương đối cao, có model lên đến hơn 100 triệu đồng nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng lựa chọn Kangen bởi vì chất lượng vượt trội của máy.

Máy Lọc Nước Kangen ảnh 1
Máy Lọc Nước Kangen
Máy Lọc Nước Kangen ảnh 2
Máy Lọc Nước Kangen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Panasonic

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1918. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, Panasonic luôn là một trong những lựa chọn được người dùng yêu thích không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm của Panasonic có mặt từ những năm 1950 với công ty 100% vốn nước ngoài và trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Máy lọc nước Panasonic là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản và được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm hiện đạt 5 chứng nhận tiêu chuẩn trong nước và quốc tế bao gồm:  JWPA, ISO 9001, JIS, NSF và Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam.


Đánh giá máy lọc nước Panasonic

  • Thiết kế sang trọng và thời thượng: Sản phẩm máy lọc nước Panasonic với nhiều loại như Máy lọc nước ion kiềm, Máy lọc nano, Máy lọc nano, Máy lọc tại vòi, Máy lọc nước ro…. mang thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại, sang trọng để tô điểm cho không gian ngôi nhà bạn.
  • Công suất lọc mạnh mẽ: Máy lọc nước Panasonic sở hữu công suất lọc đến 2 lít/phút, tương đương với 168 lít/giờ để luôn đảm bảo cung cấp nước sạch bất kỳ lúc nào.
  • Tỷ lệ lọc thải 8:2 tiết kiệm nước hiệu quả: Với tỉ lệ lọc thải là 8 phần nước lọc và 2 phần nước thải nên sẽ giúp bạn tiết kiệm nước đáng kể.
  • Tạo ra từ 5 - 7 loại nước tốt cho sức khỏe: Máy lọc nước ion kiềm Panasonic cung cấp từ 5 đến 7 loại nước để đáp ứng đa dạng nhu cầu hàng ngày bao gồm: nước tinh khiết, 4 mức kiềm và 2 mức nước axit nhẹ.
  • Công nghệ Nano giúp giữ lại khoáng chất tốt: Đa số các dòng máy lọc nước của Panasonic luôn có bộ tiền xử lý nước đầu vào màng lọc Nano 3 cấp lọc:
  1. Polypropylene: Màng lọc để loại bỏ các loại bụi, tảo, rong rêu, sạn… có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
  2. Pressed Carbon: Màng lọc than hoạt tính để loại bỏ dư lượng Clo trong nước, ngăn chặn sự thủy giải ở các tầng sau, khử mùi khó chịu, loại bỏ kim loại nặng, chất hữu cơ có hại.
  3. Nano Positive: Màng lọc kết hợp cùng lực hút điện tích dương loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, virus có hại.
Máy lọc nước Panasonic ảnh 1
Máy lọc nước Panasonic
Máy lọc nước Panasonic ảnh 2
Máy lọc nước Panasonic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Toshiba

Toshiba là tập đoàn công nghệ cao đa quốc gia có trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Toshiba nổi tiếng với các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến Công nghệ thông tin, Thiết bị và Hệ thống liên lạc. Tại Việt Nam, Toshiba là thương hiệu uy tín được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi các sản phẩm đồ gia dụng hiện đại, chất lượng cao.


Đặc điểm của máy lọc nước Toshiba

  • Thiết kế tinh tế, đa dạng: Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Toshiba đã cho ra mắt các dòng máy lọc nước với nhiều thiết kế, mẫu mã tinh tế bao gồm: Tủ đứng; Lắp âm; Để bàn
  • Dung tích lớn đáp ứng đa dạng nhu cầu: Máy lọc nước Toshiba sở hữu dung tích bình chứa lớn lên đến 4.6 - 8 lít cùng công suất lọc mạnh mẽ đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước sạch cho gia đình sử dụng suốt cả ngày dài.
  • Công nghệ lọc sạch RO: Sản phẩm được trang bị công nghệ lọc sạch RO sử dụng màng lọc với các khe lọc kích thước siêu nhỏ (chỉ 0.0001 micromét) đem đến khả năng lọc sạch tới 99,9% vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng trong nước, cung cấp cho gia đình nguồn nước tinh khiết với hương vị ngọt dễ uống.
  • Hệ thống lõi lọc chất lượng: Máy lọc nước Toshiba được đánh giá là một trong những máy lọc nước tốt nhất trên thị trường với hệ thống lõi lọc chất lượng bao gồm: Lõi PP; Lõi Pre Carbon; Lõi Post Carbon; Lõi RO; Lõi PAC 3 in 1; Lõi RO 75 GPD.
  • Giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng gia đình


Máy lọc nước Toshiba ảnh 1
Máy lọc nước Toshiba
Máy lọc nước Toshiba ảnh 2
Máy lọc nước Toshiba
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Fuji

Tập đoàn Fuji Nhật là nhà sản xuất thiết bị y tế thông minh uy tín và lâu đời tại Nhật Bản, với hàng triệu sản phẩm có mặt hơn 60 quốc gia. Trải qua 7 thập kỷ, Tập đoàn Fuji không ngừng sáng tạo và đã ra mắt hơn 30 dòng máy lọc nước ion kiềm Fuji cho thị trường nội địa Nhật và thị trường quốc tế. Tại thị trường Việt Nam có 8 model máy lọc nước ion kiềm Fuji đáng chú ý với thông số kỹ thuật vượt trội. Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Fuji được giám sát chất lượng nghiêm ngặt bởi Bộ y tế Nhật và đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 13485, ISO 14001, ISO 9001, CE, JIS, JWPA,… Tại Việt Nam, nước uống từ máy lọc nước ion kiềm Fuji được kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc gia của Bộ Y tế.

  • Sản phẩm đạt chứng nhận chuẩn thiết bị Y tế: Máy điện giải ion kiềm fuji smart là thiết bị đạt chuẩn Y tế, đáp ứng các yếu tố khắt khe về chất lượng và độ an toàn. Chính vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại nhà.
  • Là thiết bị tạo nước ion kiềm giàu Hydro nhất: Bằng hệ thống điện cực hiện đại và thông minh, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart được chứng minh là dòng máy tạo nước kiềm có nồng độ độ Hydro cao nhất.
  • Mang đến độ pH đa dạng: Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart có khả năng tạo ra nguồn nước đa dạng với dải pH trải rộng từ 2.5-11.5 đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • Máy có khả năng tạo ra nguồn nước chống oxy hóa cao
  • Là sản phẩm tiết kiệm nhất: Không chỉ chú trọng về thiết kế, các dòng sản phẩm của Fuji Smart còn đặc biệt tiết kiệm nguồn nước.
  • Có độ bền trên 30 năm: Với điện cực làm từ Titan nguyên khối phủ Platinum, máy điện giải Fuji Smart có tuổi thọ lên đến hơn 25 năm. Cùng với đó là công nghệ làm sạch các tấm điện cực bằng hệ thống đảo chiều tự động cho phép nâng độ bền và hiệu suất tối đa của sản phẩm. Đặc biệt máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart I9 còn cho tuổi thọ bền bỉ lên đến trên 30 năm, giúp người dùng thêm an tâm mua sắm.
Máy lọc nước Fuji ảnh 1
Máy lọc nước Fuji
Máy lọc nước Fuji ảnh 2
Máy lọc nước Fuji
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Atica

Máy lọc nước Atica là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thuộc tập đoàn công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, Maxell. Sử dụng lõi lọc ion Kiềm với công nghệ điện phân 2 lần có khả năng làm tăng hàm lượng hydro hoà tan trong nước mà vẫn đảm bảo giữ độ pH ổn định. Từ đó nâng cao chất lượng nước mà vẫn đảm bảo được độ bền và giảm thiểu chi phí sử dụng của máy điện giải ion kiềm Atica.


Bên cạnh công nghệ điện phân ion 2 Kiềm 2 lần, máy lọc nước này còn tích hợp tích hợp bộ lọc nano với 10 cơ chế lọc và tấm điện cực có chất lượng hàng đầu thế giới. Đây là bộ phận vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến tính ổn định, hiệu suất cũng như chất lượng nước sau lọc. Máy có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn, tạp chất, bụi bẩn hoặc các thành phần có hại trong nước mà vẫn giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bởi vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy lọc nước Atica để bảo vệ sức khoẻ gia đình mình.

Máy lọc nước Atica ảnh 1
Máy lọc nước Atica
Máy lọc nước Atica ảnh 2
Máy lọc nước Atica
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Mitsubishi

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui được sản xuất 100% từ Nhật Bản. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng điện, tiết kiệm diện tích lắp đặt cho không gian nhà bạn. Được biết đến là thương hiệu danh tiếng hàng đầu Nhật Bản, Mitsubishi là tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm với công nghệ chất lượng cao lĩnh vực điện lạnh điện tử, thiết bị gia đình.


Các máy lọc nước Mitsubishi Cleansui được sản xuất với đa dạng kiểu dáng, thiết kế, công năng khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả của từng phân khúc gia đình. Cùng tìm hiểu các loại máy lọc nước Cleansui có mặt trên thị trường trong phần tiếp theo.

  • Loại bỏ cặn bẩn, rong rêu, rỉ sét tồn tại trong nguồn nước, gồm các mảng bám bong tróc từ ống nước hộ gia đình.
  • Loại bỏ Clo độc hại trong nước, nước sau lọc không còn mùi hôi, mùi nồng, hoàn toàn không mùi cực dễ uống.
  • Loại bỏ các kim loại nặng trong nước như Sắt, Chì, Đồng, Thủy Ngân, Asen (Thạch tín), phèn sắt, phèn nhôm.
  • Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có hại trong nước, các loại vi khuẩn ăn não như Amip, vi khuẩn gây tiêu chảy Ecoli, Coliform, liên cầu khuẩn xanh, trực khuẩn mủ xanh, vi khuẩn kị khí Sunfua.
  • Loại bỏ tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất còn lẫn trong nguồn nước.
    Giữ được các hàm lượng khoáng có lợi cho cơ thể như Natri, Canxi, Magie.
  • Loại bỏ độ đục của nước, cho nước sạch và an toàn.
  • Nước sau lọc qua máy lọc nước Mitsubishi cleansui  sẽ đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch uống ngay, không cần đun sôi.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về nước sạch đóng chai, theo tiêu chuẩn QCVN-06/2010-BYT
Máy lọc nước Mitsubishi ảnh 1
Máy lọc nước Mitsubishi
Máy lọc nước Mitsubishi ảnh 2
Máy lọc nước Mitsubishi
Trên đây alltop.vn cùng bạn tìm hiểu những thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .