Top 7 Thương hiệu bồn nước inox tốt nhất hiện nay

718

Ngày nay, các gia đình có xu hướng sử dụng bồn nước inox nhiều hơn bởi chất lượng tốt, độ bền cao mà giá thành lại không chênh lệch quá nhiều so với bồn nước...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tân Á Đại Thành

Tân Á Đại Thành là Tập đoàn sản xuất bồn nước và máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn tại Việt Nam. Trải qua quá trình hơn 26 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm nổi bật của Tân Á Đại Thành gồm có:

  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành
  • Bồn chứa nước Inox dân dụng và công nghiệp Đại Thành
  • Bồn nhựa cao cấp Đại Thành thế hệ mới
  • Bồn nhựa đa chức năng Đại Thành
  • Chậu rửa inox cao cấp Đại Thành
  • Chậu rửa cao cấp Đại Thành thế hệ mới
  • Bình nước nóng tiết kiệm điện Rossi
  • Bồn tắm cao cấp Rossi
  • Sen vòi cao cấp Rossi
  • Máy lọc nước Đại Thành

Các sản phẩm của công ty đã dần khẳng định được vị trí hàng đầu tại thị trường trong và ngoài nước khi nhiều năm liền được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là hàng Việt Nam Chất Lượng Cao và nhiều giải thưởng cao quý khác. Đặc biệt, sản phẩm bồn nước inox Tân Á Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàn lăn tiên tiến, nguyên vật liệu là thép không gỉ SUS 316 siêu bền và khả năng chống ăn mòn cao, bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiến trúc công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6086

Email: e-commerce@tanadaithanh.vn

Website: daithanhgroup.vn

Tân Á Đại Thành ảnh 1
Tân Á Đại Thành
Tân Á Đại Thành ảnh 2
Tân Á Đại Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sơn Hà

Sơn Hà được biết đến là thương hiệu quốc dân với những bước tiến không thể phủ nhận trong ngành xây dựng nói chung và thiết bị vệ sinh, thiết bị điện máy nói riêng. Với tiền thân là đơn vị sản xuất bồn nước, Sơn Hà vang danh trên khắp mọi mái nhà Việt với những sản phẩm tiên tiến chất lượng quốc tế nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Cùng những cải tiến vượt trội, khác biệt trên thị trường, bồn nước Sơn Hà chính là sản phẩm mũi nhọn, là cái tên xứng đáng nhớ đến đầu tiên khi bạn có nhu cầu tìm mua bồn nước cho gia đình.


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bồn nước inox Sơn Hà thừa hưởng hệ công nghệ tối tân, từ những chuyên gia dẫn đầu, đem đến cho mọi sản phẩm sự đồng bộ, chuẩn xác đến từng chi tiết. Dù là sản phẩm sản xuất trong nước, nhưng hầu hết linh kiện, chất liệu là hàng nhập khẩu châu Âu, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000. Các sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà đã được minh chứng về độ bền vượt thời gian. Với bồn nước inox, tuổi thọ có thể lên tới hơn 50 năm, thời gian bảo hành cũng lên tới 12 năm. 


Ưu điểm bồn nước inox Sơn Hà:

  • Chất liệu inox 304 độ bền cao, phom dáng cứng cáp và đặc biệt an toàn. Thép inox 304 ứng dụng trên bồn nước Sơn Hà được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sản xuất trên dây chuyền đồng bộ đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2000
  • Sản phẩm có kẹp chân bồn siêu khoẻ, chịu tải trọng cao, đảm bảo bồn nước không nghiêng, đổ ngả trước mọi tác động mạnh từ môi trường như mưa gió, bão,... Chất liệu chân đế ở đây là inox 201 bển bì, chống hoen gỉ, cùng thiết kế to bản, được nghiên cứu kỹ lưỡng cho khả năng bảo vệ bồn lên tới nửa đời người.
  • Khuy khoá an toàn tiếp tục là một điểm cộng của bồn nước Sơn Hà khi gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bồn nước trong mọi điều kiện địa hình, thời tiết mà không lo côn trùng, bụi bẩn xâm nhập hay mưa bão làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước.
  • Sơn Hà còn trang bị cho những sản phẩm bồn nước inox linh kiện chụp nhựa chống xước, giúp sản phẩm luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng, hạn chế va chạm, trầy xước thiết bị trong quá trình vận chuyển lắp đặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa N4D, 48 Lê Văn Lương, Hà Nội

Điện thoại: 0969 269 090 & 024 3389.8866 (CSKH) & 0962 152 626 (Khiếu nại)

Website: sonha.net.vn

Facebook: facebook.com/sonha.net.vn

Sơn Hà ảnh 1
Sơn Hà
Sơn Hà ảnh 2
Sơn Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Toàn Mỹ

Toàn Mỹ là một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng inox gia dụng, với hàng loạt sản phẩm như bồn nước inox, kệ bếp, chậu rửa, bồn nhựa nguyên sinh, máy lọc nước thương hiệu AquaPro, hàng nội thất,... Để đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa sản phẩm của người tiêu dùng trên cả nước, công ty Toàn Mỹ đã liên tục đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng nhiều nhà xưởng. Đến nay, Toàn Mỹ đã đầu tư xây dựng 3 nhà máy lớn là Nhà máy Toàn Mỹ Miền Nam tại tỉnh Bình Dương, Nhà máy Toàn Mỹ Miền Trung tại tỉnh Quảng Nam và Nhà máy Toàn Mỹ miền Bắc tại Hải Dương.


Hệ thống phân phối của công ty không ngừng được phát triển và mở rộng. Đến nay, công ty đã có hơn 20 chi nhánh, cửa hàng tại hầu hết các thành phố lớn trên cả nước như: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ, Long Xuyên, Mỹ Tho, Biên Hòa, Pleiku, Nha Trang, Vinh, Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên,… và hơn 600 đại lý trên toàn quốc. Hiện nay, sản phẩm inox Toàn Mỹ còn được xuất khẩu qua nhiều nước khác như Na Uy, Thụy Sĩ, Úc, Nhật Bản,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP Hòa Lân 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: (027) 4374 7263
Email: info@toanmy.com

Website: toanmy.com

Facebook: facebook.com/binhduongtoanmy

Toàn Mỹ ảnh 1
Toàn Mỹ
Toàn Mỹ ảnh 2
Toàn Mỹ
Top 3
(có 0 lượt vote)

HWATA VINA

HWATA VINA là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng inox cao cấp theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan. Dây chuyền sản xuất có quy trình khép kín do các chuyên gia nước ngoài đảm trách. Bồn chứa nước inox Hwata sử dụng nguyên liệu inox SUS 304 chất lượng cao nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước công nghiệp tiên tiến cho sản phẩm có độ bền và chất lượng hoàn hảo.


Ưu điểm khi mua bồn nước inox HWATA VINA:

  • Bồn chứa nước inox Hwata sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đài Loan và được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000
  • Ngoài những kích cỡ quy chuẩn, HWATA VINA có thể tư vấn và cung cấp bản vẽ gia công chân đế, bồn cho khách hàng khi vị trí lắp đặt của khách hàng không thuận lợi như: trên mái nhà, chung cư, ban công… nhằm hạn chế tối đa diện tích đặt bồn.
  • Thân bồn được phân bố gân đều nhau, tạo độ cứng vững hơn.
  • Chân bồn sử dụng inox HIT 430, đảm bảo sự chắc chắn.
  • Bồn chứa nước inox Hwata được bảo hành lên đến 10 năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô II-1, Cụm 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0903 759 340 & 0906 339 340
Email: info@hwatavina.com

Website: hwatavina.com

Facebook: facebook.com/HwataVN

HWATA VINA ảnh 1
HWATA VINA
HWATA VINA ảnh 2
HWATA VINA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dapha

Bồn nước Dapha là một trong những sản phẩm được nhiều hộ gia đình lựa chọn và đánh giá cao. Tất cả sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mẫu mã, dung tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.


Dapha đã sử dụng inox SUS 304 để sản xuất bồn chứa nước. Đây là vật liệu không gỉ lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bồn có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa, có tuổi thọ cao. Trong quá trình sử dụng, bồn nước Dapha ít bị hư hỏng nên giảm thiểu việc sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền và thời gian. Với inox không gỉ, thiết kế sang trọng giúp bồn luôn sáng bóng, chống lại các tia cực tím từ mặt trời, vừa có tính thẩm mĩ cao lại vô cùng an toàn khi sử dụng.


Hệ thống phân phối bồn nước Dapha chuyên nghiệp luôn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Giá ưu đãi
  • Giao hàng nhanh chóng trong ngày
  • Dịch vụ sau bán hàng tốt
  • Bồi thường thiệt hại 100% giá trị đơn hàng nếu không thực hiện đúng cam kết (nếu có)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 25 Võ Văn Vân, P. Tân Tạo, Bình Tân , TP. HCM
  • 65 Trần Văn Mười, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0918 858 590 & 1800 646 486

Email: bonnuocdapha@gmail.com

Website: bonnuocdapha.com

Facebook: facebook.com/bonnuocdapha.vn

Dapha
Dapha
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tân Mỹ

Bồn nước Tân Mỹ là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến hiện đại nhất hiện nay với đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật có trình độ tay nghề cao được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008 cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay, mạng lưới phân phối, kinh doanh của công ty đã trải rộng khắp cả nước và sang các nước bạn Trung Quốc, Lào,... Tân Mỹ hiện đang là đơn vị có thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam và quốc tế.


Lý do khách hàng yêu thích bồn nước inox Tân Mỹ:

  • Sản phẩm được sản xuất bằng thiết bị đồng bộ của Hoa Kỳ và áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008.
  • Nguyên liêu INOX SUS 304 siêu bền nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật Bản.
  • Bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính mỹ thuật cho kiến trúc công trình, đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 67, Đỗ Quang, Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3225 2752 & 024 3558 5841

Email: vanphongcongty@tanmygroup.com.vn

Website: tanmygroup.com.vn

Facebook: facebook.com/tanmygroup

Tân Mỹ ảnh 1
Tân Mỹ
Tân Mỹ ảnh 2
Tân Mỹ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Toàn Thắng

Thành lập năm 2001, Toàn Thắng là công ty đã có hơn 20 năm xây dựng và phát triển trong ngành sản xuất các sản phẩm Inox dân dụng và công nghiệp trên thị trường trong nước và châu Á. Các sản phẩm hiện công ty sản xuất và kinh doanh bao gồm có bồn inox, bồn nhựa, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc nước, chậu rửa inox,...


Đặc điểm nổi bật của bồn nước inox Toàn Thắng:

  • Lốc 5 gân kép phân bố đều trên thân bồn, nâng cao độ cứng vững và kéo dài tuổi thọ sản phẩm gấp đôi so với sản phẩm thông thường.
  • Với chân đế mới to hơn, làm bằng inox siêu bền, luôn vững chãi kể cả khi thời tiết mưa bão, giông tố.
  • Kẹp chân đế gắn chặt bồn nước với chân đế siêu khỏe, giúp bồn nước không nghiêng, lật dù gió to, bão giật.
  • Khuy khóa cải tiến làm bằng inox SUS 304, có chốt an toàn giữ nắp không bật ra khi mưa bão lớn, ngăn côn trùng, bụi bặm làm bẩn nguồn nước. 
  • Tem sản phẩm mới với logo Toàn Thắng trắng trên nền xanh lá có đầy đủ hướng dẫn sử dụng và nơi sản xuất
  • Cam kết chất lượng sản phẩm với thời gian bảo hành lâu nhất. 
  • Nhận diện logo mới mềm mại, đẹp hiện đại, sơn trực tiếp trên thân bồn và dập nổi tại đầu, đáy bồn, nắp bịt, được thiết kế để hạn chế hàng giả, hàng nhái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà số 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 6653 0666

Email: info@toanthang.com.vn

Website: toanthang.com.vn

Facebook: facebook.com/ctycptoanthang

Toàn Thắng ảnh 1
Toàn Thắng
Toàn Thắng ảnh 2
Toàn Thắng
Trên đây là những thương hiệu bồn nước inox chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .