Top 8 thương hiệu cảm biến áp suất lốp tốt nhất hiện nay

81

Cảm biến áp suất lốp là một thiết bị điện tử được dùng để đo lường áp suất bên trong lốp xe. Cảm biến áp suất lốp cùng với hệ thống cảnh báo áp suất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm biến áp suất lốp Icar

Cảm biến áp suất lốp Icar là thiết bị được sản xuất bởi công ty TNHH Icar Việt Nam. Là công ty chuyên về các thiết bị, đồ chơi ô tô chất lượng; sau nhiều năm phát triển, Icar đã cho ra mắt thiết bị cảm biến áp suất lốp và nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu đảm bảo, thiết kế nhỏ gọn, đa dạng sản phẩm cùng mức giá phải chăng; không khó để hiểu vì sao cảm biến áp suất lốp Icar lại chiếm được cảm tình của mọi khách hàng.


Vì sao nên sử dụng cảm biến áp suất lốp Icar chính hãng?

  • Cảm biến áp suất lốp Icar chính hãng được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Hơn nữa còn được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất nếu có lỗi xảy ra. Khách hàng nếu mua phải hàng nhái sẽ không đảm bảo được chất lượng, đồng thời không được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn.
  • Toàn bộ linh kiện của phần cứng cấu tạo nên thiết bị đều được nhập khẩu từ Đức và Nhật Bản. Do vậy các mẫu cảm biến áp suất lốp Icar trên thị trường đều có tuổi thọ rất cao và độ bền vượt trội.
  • Về phần mềm sở hữu những tính năng thông minh và hiện đại nhất; đặc biệt các thao tác sử dụng còn được đơn giản hoá. Bên cạnh khả năng cảnh báo tình trạng áp suất và nhiệt độ lốp gần như chính xác tuyệt đối, thiết bị này còn cho phép người dùng cài đặt các tinh năng hấp dẫn khác ngay trên điện thoại di động như: Theo dõi, đảo lốp, khớp lốp…
Cảm biến áp suất lốp Icar ảnh 1
Cảm biến áp suất lốp Icar
Cảm biến áp suất lốp Icar ảnh 2
Cảm biến áp suất lốp Icar
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm biến áp suất lốp Steelmate

Cảm biến áp suất lốp Steelmate đang là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm trong thời gian qua. Sản phẩm này với tính năng vượt trội mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người dùng. Cảm biến giúp lái xe an toàn và chủ động trong mọi tình huống. Đó là lý do sản phẩm này ngày càng được nhiều người dùng yêu thích.

  • Cảm biến áp suất lốp Steelmate là thiết bị hỗ trợ cho người dùng trong quá trình theo dõi nhiệt độ và áp suất của lốp xe. Tùy theo từng sản phẩm mà người dùng sẽ gắn thiết bị này vào bên trong hay bên ngoài của lốp xe.
  • Trên thị trường cảm biến áp suất lốp khá đa dạng về các mẫu mã của nhiều thương hiệu khác nhau. Với các thương hiệu sản xuất cảm biến áp suất lốp như Xiaomil Fobo Tire, TPMS…hầu như đã quá quen thuộc với người dùng. Trong đó nổi bật nhất là thương hiệu Steelmate. Bởi nhắc tới cảm biến áp suất lốp người dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Steelmate. Đây là một dòng sản phẩm rất nổi tiếng trên toàn thế giới.
  • Với sự đa dạng về mẫu giá, giá thành Steelmate đáp ứng được mọi nhu cầu về áp suất lốp của người dùng. Các sản phẩm cảm biến được nhiều người yêu thích của hãng này là TP-E3, T060, TP05, T302, TP79, TPS1…Mỗi sản phẩm đều có một đặc tính hữu ích cho người dùng.
  • Nhà sản xuất Steelmate đã phân thành 2 loại cơ bản để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cảm biến áp suất lốp. Đó chính là dòng chuyên nghiệp với van lắp trong và dòng lắp van ngoài D.I.Y.
Cảm biến áp suất lốp Steelmate ảnh 1
Cảm biến áp suất lốp Steelmate
Cảm biến áp suất lốp Steelmate ảnh 2
Cảm biến áp suất lốp Steelmate
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm biến áp suất lốp Fobo Tire

Fobo Tire là cảm biến Áp Suất Lốp theo thời gian thực – Tire Pressure Monitoring System (TPMS) sử dụng Bluetooth 4.0 làm việc trực tiếp với các thiết bị Android và iOS. Hoạt động trên điện thoại thông minh, Đồng hồ thông minh. Cảm biến áp suất lốp FOBO TIRE theo dõi và cảnh báo, hiển thị cho bạn những thay đổi về áp suất và nhiệt độ của lốp xe lên điện thoại của bạn chi tiết và đầy đủ nhất, để bạn có thể điều chỉnh cho hợp lý, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng chiếc xe của mình.

  • Fobo tire – giám sát 24/7 lốp xe của bạn: Ngay cả khi bạn chưa khởi động xe, hãy yên tâm rằng fobo tire (tpms) làm việc suốt ngày đêm để đảm bảo lốp xe của bạn luôn đủ áp suất, hay cảnh báo ngay khi có thay đổi về áp suất của lốp. Thiết bị cảm biến áp suất lốp fobo tire là thiết bị không dây và không cần nguồn điện bên ngoài, đi kèm với pin kéo dài đến 2 năm và có thể dễ dàng thay thế. Cảm biến sử dụng pin cr2032, hud điều khiển dùng pin aa.
  • Cài đặt cảm biến áp suất lốp fobo tire cực đơn giản: Cài đặt cảm biến áp suất lốp fobo tire trong vòng chưa đầy 5 phút mà không cần trợ giúp chuyên nghiệp nào. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn đơn giản trên màn hình ứng dụng fobo tire. Bạn không cần phải thay đổi hoặc sửa đổi van áp lực hiện có của lốp xe. Lắp đặt cực kỳ đơn giản chỉ với vài thao tác và hướng dẫn đi kèm trên app fobo tire.
  • Theo dõi hoạt động fobo tire: Với chỉ một ứng dụng duy nhất fobo tire có thể theo dõi cùng một lúc 19 xe từ điện thoại thông minh của bạn.
  • Fobo công nghệ bluetooth 4.0: Sử dụng đơn giản giúp bạn xem được các chỉ số áp suất, nhiệt độ và pin mới nhất chỉ bằng một cú click chuột vào biểu tượng fobo được hiển thị trên màn hình chủ điện thoại di động mà không cần đi sâu vào các ứng dụng. Fobo tire có một kết nối liên tục, không ngắt quãng với chiếc điện thoại smartphone của bạn để có thể thông báo tình trạng lốp xe cho bạn bất kỳ lúc nào. Bạn hoàn toàn yên tâm không lo mất trộm vì khi thiết bị cảm biến áp suất này bị tháo khỏi lốp xe thì ngay lập tức sẽ báo về điện thoại cho bạn.
  • Cảnh báo an toàn: Mỗi bộ FOBO TIRE đều được mã hoá bằng chính Email của bạn, khi kẻ gian đánh cắp sẽ không thể tái sử dụng Cảm Biến Áp Suất Lốp mà chỉ có chủ sở hữu mới làm được. Hơn nữa, Cảm biến Fobo có đi kèm 6 ốc chống trộm và hai cờ lê nhỏ để móc khóa giúp các cảm biến không bị đánh cắp bằng phần cứng. Cảm biến thay thế sẽ được bán riêng lẻ. Bạn cũng sẽ được thông báo bởi các ứng dụng FOBO TIRE trong trường hợp cảm biến lốp bị mất cắp.
Cảm biến áp suất lốp Fobo Tire ảnh 1
Cảm biến áp suất lốp Fobo Tire
Cảm biến áp suất lốp Fobo Tire ảnh 2
Cảm biến áp suất lốp Fobo Tire
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm biến áp suất lốp Xiaomi

Sản phẩm cảm biến áp suất lốp Xiaomi thuộc của tập đoàn công nghệ Xiaomi nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm công nghệ của hãng hầu hết được rất nhiều người tin dùng bởi chất lượng tốt mà giá cả cũng phải chăng. Cảm biến áp suất lốp Xiaomi là thiết bị theo dõi áp suất và nhiệt độ lốp xe, giúp người lái xe có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng lốp xe của mình. Cảm biến được gắn trực tiếp vào van lốp xe, truyền tín hiệu dữ liệu về áp suất và nhiệt độ lốp xe đến màn hình hiển thị hoặc điện thoại thông minh qua kết nối Bluetooth.


Cảm biến áp suất lốp Xiaomi có nhiều ưu điểm như:

  • Tăng cường an toàn khi lái xe: Áp suất lốp thấp hoặc cao có thể dẫn đến các vấn đề an toàn như mất kiểm soát xe, lốp xe bị nổ,… Cảm biến áp suất lốp Xiaomi giúp người lái xe dễ dàng theo dõi áp suất lốp và kịp thời phát hiện các vấn đề tiềm ẩn.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Áp suất lốp thấp có thể làm giảm hiệu suất nhiên liệu của xe. Cảm biến áp suất lốp Xiaomi giúp người lái xe duy trì áp suất lốp phù hợp, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu.
  • Tăng tuổi thọ lốp xe: Áp suất lốp không phù hợp có thể làm giảm tuổi thọ lốp xe. Cảm biến áp suất lốp Xiaomi giúp người lái xe duy trì áp suất lốp phù hợp, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ lốp xe.
  • Cảm biến áp suất lốp Xiaomi giúp tăng cường an toàn khi lái xe
  • Giá thành hợp lý: Cảm biến áp suất lốp Xiaomi có mức giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.
  • Lắp đặt đơn giản: Cảm biến áp suất lốp Xiaomi được thiết kế dạng van ngoài, có thể lắp đặt dễ dàng mà không cần phải tháo lốp.
  • Hiển thị thông tin rõ ràng, đầy đủ: Cảm biến áp suất lốp Xiaomi có màn hình hiển thị nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trên bảng táp-lô xe. Màn hình hiển thị cung cấp thông tin rõ ràng, đầy đủ về áp suất lốp của từng bánh xe, nhiệt độ lốp và tình trạng của cảm biến.
  • Cảnh báo kịp thời các vấn đề về áp suất lốp: Cảm biến áp suất lốp Xiaomi có khả năng cảnh báo kịp thời các vấn đề về áp suất lốp, giúp người lái có thể xử lý nhanh chóng và đảm bảo an toàn khi lái xe.


Cảm biến áp suất lốp Xiaomi ảnh 1
Cảm biến áp suất lốp Xiaomi
Cảm biến áp suất lốp Xiaomi ảnh 2
Cảm biến áp suất lốp Xiaomi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm biến áp suất lốp Careud

Cảm biến áp suất lốp Careud là thiết bị giúp người lái kiểm soát tình trạng áp suất của lốp xe, giảm thiểu nguy cơ tai nạn khi tham gia giao thông. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, được lắp vào nút chờ zin trên xe và sở hữu cảnh báo cực nhạy.


Ưu điểm của cảm biến áp suất lốp CareUd

Là sản phẩm hàng đầu trong phân khúc tầm trung, cảm biến áp suất lốp CareUd sở hữu những tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Dưới đây là một số ưu điểm của CareUd mà bạn nên biết: 

  • Thiết kế zin theo xe 100%
  • Thiết kế ALL IN ONE với mặt dưỡng ô chờ sẵn có cho từng dòng xe như: TOYOTA, HONDA CŨ + MỚI, MITSUBISHI, SUZUKI, SUBARU,...
  • Màn hình hiển thị thông tin LCD sử dụng nguồn điện trực tiếp trên xe nên không lo hết pin như dòng cảm biến áp suất lốp năng lượng mặt trời.
  • PIN CareUD FX926 sử dụng rời nên có thể thay thế và có độ bền lên tới 5 năm (Đây là hãng Pin lớn nhất trong ngành cảm biến lốp).
  • Bảo hành 3 năm Chính hãng của CAREUD Việt Nam. 
  • Cài đặt đảo lốp rất dễ dàng và đơn giản. 
Cảm biến áp suất lốp Careud ảnh 1
Cảm biến áp suất lốp Careud
Cảm biến áp suất lốp Careud ảnh 2
Cảm biến áp suất lốp Careud
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm biến áp suất lốp Vietmap

Vietmap được thành lập vào năm 2006 bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin và GIS (hay hệ thống thông tin địa lý). Vietmap được biết đến là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về các giải pháp ứng dụng GIS cũng như bản đồ số và đặc biệt là sản phẩm cảm biến áp suất lốp ô tô.


Các tính năng nổi bật ở cảm biến áp suất lốp Vietmap 

  • Cảm biến áp suất lốp Vietmap được trang bị nhiều tính năng nổi bật nhằm hỗ trợ tài xế tốt hơn. Nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế xảy ra tai nạn giao thông không mong muốn, không chỉ vậy mà cảm biến áp suất lốp Vietmap còn giúp xe tăng tuổi thọ, cũng như tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Một số tính năng nổi bật được trang bị ở cảm biến áp suất lốp Vietmap:
  • Tuổi thọ Pin lớn, khả năng chống nước IP67: Cảm biến áp suất lốp Vietmap có van cảm biến sử dụng Pin do Vietmap sản xuất. Dung lượng Pin do hãng Vietmap công bố có thể sử dụng lên đến 4 năm mới phải thay Pin mới.
  • Trang bị chip xử lý thông minh: Vietmap được trang bị chip xử lý của thương hiệu Freestyle của Đức. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong việc phát triển các loại cảm biến áp suất lốp ô tô trên thế giới.
  • Màn hình năng lượng mặt trời và cảm biến áp suất lốp kết nối màn hình Android: Có 2 loại màn hình hiển thị màn hình rời đặt Taplo và loại có thể kết nối với màn hình Android ô tô. Đối với màn hình Taplo sẽ có chế độ sạc tự động bằng năng lượng mặt trời.
Cảm biến áp suất lốp Vietmap ảnh 1
Cảm biến áp suất lốp Vietmap
Cảm biến áp suất lốp Vietmap ảnh 2
Cảm biến áp suất lốp Vietmap
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm Biến Áp Suất Lốp TPMS Aureds

Cảm biến áp suất lốp TPMS Aureds là loại cảm biến áp suất lốp ô tô có giá bán mềm nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu cảm biến này có xuất xứ từ Trung Quốc. Chất lượng của nó cũng khá tốt không thua kém so với các thương hiệu nổi tiếng khác.


Đánh giá cảm biến áp suất lốp TPMS

  • Thương hiệu quen thuộc: TPMS là thương hiệu cảm biến áp suất lốp ô tô khá quen thuộc. Nó được khá nhiều chủ xe chọn, độ bền cũng chất lượng đã được kiểm chứng là tương đối tốt..
  • 2 loại van cảm biến: Cảm biến áp suất lốp TPMS cũng gồm 2 loại van đó là van trong và van ngoài. Đa dạng sự lựa chọn dành cho chủ xe. Cả van trong và van ngoài đều rất nhạy độ chính xác gần như nhau.
  • Tuổi thọ Pin lớn chống nước IP67: Van cảm biến sử dụng Pin có dung lượng khá tốt. Sử dụng liên tục nên tới 4 năm mới phải thay Pin mới. Van cảm biến đạt tiêu chuẩn kháng nước, chống bụi IP67.
  • Chíp xử lý thông minh: TPMS được trang bị chíp xử lý thông minh của Nhật Bản. Mặc dù kết nối không dây nhưng tốc độ phân tích xử lý dữ liệu vẫn rất tốt. Hiển thị thông số nhanh và chính xác
  • Màn hình năng lượng mặt trời: Đối với cảm biến áp suất lốp TPMS. Màn hình hiển thị có 2 loại một loại để trên Taplo nạp điện bằng năng lượng mặt trời. Và loại còn lại là màn hình cắm tẩu sạc. Về chức năng hiển thị 2 loại màn hình này giống hệt nhau.
Cảm Biến Áp Suất Lốp TPMS Aureds ảnh 1
Cảm Biến Áp Suất Lốp TPMS Aureds
Cảm Biến Áp Suất Lốp TPMS Aureds ảnh 2
Cảm Biến Áp Suất Lốp TPMS Aureds
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm biến áp suất lốp Michelin

Thương hiệu cảm biến áp suất lốp ô tô khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay đó là cảm biến áp suất lốp Michelin. Đây là thương hiệu cảm biến đến từ Thái Lan và được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam.


Đánh giá cảm biến áp suất lốp Michelin

  • Thương hiệu tên tuổi: Chắc hẳn ai cũng đã biết tới thương hiệu lốp xe Michelin. Đây là thương hiệu quá nổi tiếng đến từ Thái Lan. Vì vậy hơn ai hết họ cực kì am hiểu về lốp ô tô. Do đó cảm biến áp suất lốp Michelin chắc chắn là bộ sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.
  • Van cảm biến là van ngoài: Đối với Michelin hãng chỉ sản xuất loại van cảm biến đó là van ngoài. Là van ngoài nên khá dễ dàng cho quá trình lắp đặt.
  • Tuổi thọ Pin lớn chống nước IP67: Dung lượng Pin van cảm biến được hãng công bố hoạt động liên tục trong vòng 2 năm. Ngoài ra khả năng chống nước, chống bụi của van cảm biến cũng đạt tiêu chuẩn rất cao IP67.
  • Chíp xử lý thông minh: Michelin được trang bị chip xử lý tốc độ cao, thông minh. Đây được đánh là bộ chip xử lý cảm biến áp suất lốp ô tô tốt nhất hiện nay.
  • Màn hình năng lượng mặt trời dán kính lái: Màn hình hiển thị của Michelin là loại màn hình dán kính lái. Rất thuận tiện cho quan sát của lái xe. Màn hình này có có chế độ sạc Pin bằng năng lượng mặt trời.
Cảm biến áp suất lốp Michelin ảnh 1
Cảm biến áp suất lốp Michelin
Cảm biến áp suất lốp Michelin ảnh 2
Cảm biến áp suất lốp Michelin
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu cảm biến áp suất lốp tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .