Top 8 thương hiệu nồi áp suất tốt nhất hiện nay

81

Lựa chọn nồi áp suất chất lượng sẽ mang lại cho gia đình bạn những món ngon với hương vị nguyên bản. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nồi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nồi áp suất Philips

Nồi áp suất Philips - một trong số những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao đang từng bước góp phần giúp việc bếp núc của các bà nội trợ thêm đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Được thành lập từ năm 1891, sau quá trình hơn 100 năm hình thành và phát triển, cho tới nay Philips đã trở thành thương hiệu uy tín có mặt khắp 60 quốc gia trên thế giới. Philip được biết đến với lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ điện tử, điện thoại di động, đồ gia dụng, thiết bị chiếu sáng…Các sản phẩm của Philips luôn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.


Cũng giống với hầu hết các thương hiệu nồi áp suất trên thị trường, Philips tung ra 2 dòng sản phẩm chính đó là nồi áp suất cơ Philip và nồi áp suất điện Philips. Tuy nhiên, khi nhắc đến nồi áp suất của hãng, người dùng sẽ nhớ nhiều hơn tới các model bằng điện.


Ưu điểm nổi bật của nồi áp suất Philips

Với nồi áp suất cơ Philips

  • Nồi áp suất cơ của Philips được thiết kế chắc chắn, chất liệu nồi luôn được chú trọng về chất lượng cũng như tính an toàn đối với sức khỏe.
  • Nồi có thể sử dụng cho nhiều loại bếp khác nhau như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại…
  • Thời gian chế biến món ăn được giảm rõ rệt.
  • Cơ chế nấu khép kín, hơi nước không bị thoát ra trong quá trình nấu giúp không gian bếp không bị ám mùi hoặc bị dây bẩn ra bên ngoài.
  • Chất dinh dưỡng vẫn được giữ trọn giúp bạn có được những món ăn thơm ngon bổ dưỡng.

Với nồi áp suất điện Philips

  • Sản phẩm luôn sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng giúp tô điểm không gian bếp cho mọi gia đình.
  • Dung tích nồi khá đa dạng để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Bảng điều khiển của nồi được thiết kế thông minh, dễ dàng quan sát và điều chỉnh mang lại sự thuận tiện khi sử dụng
  • Các chất liệu làm nên nồi đều có độ bền cao. Ví dụ: Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm, phủ chống dính Whitford cho khả năng truyền nhiệt nhanh và đều hơn. Các bộ phận như tay cầm, quai xách cũng được chú trọng để không gây bỏng cho người dùng
  • Mâm nhiệt của nồi khá lớn, giúp cho việc nấu chín thức ăn trở nên nhanh chóng hơn
  • Nồi áp suất điện Philips cũng được trang bị rất đa dạng các chế độ nấu, có model lên tới 14 chế độ nấu. Bạn có thể trổ tài nội trợ để làm ra các món ăn kho, hầm, soup, cháo, canh… thật bổ dưỡng và hấp dẫn để chiêu đãi cả gia đình.
  • Sản phẩm cũng được trang bị van xả áp thông minh, an toàn, tự động xả áp suất khi đạt ngưỡng quá cao. Một số mẫu nồi còn có thêm tính năng khóa van an toàn và người dùng chỉ có thể mở nắp nồi khi mà áp suất đã được xả hết.
  • Các sản phẩm xanh của Philips trong đó có nồi áp suất điện có khả năng làm giảm chi phí, mức tiêu thụ năng lượng và khí thải CO2. Các sản phẩm này được cải thiện đáng kể về tiêu chí thân thiện với môi trường bao gồm: Hiệu suất sử dụng năng lượng, đóng gói, chất độc hại, tái chế, tuổi thọ sử dụng...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.philips.com.vn/c-m-ho/cooking/electric-pressure-cooker/latest#filters=ELECTRIC_PRESSURE_COOKERS_SU

Fanpage: https://www.facebook.com/Philips

Nồi áp suất Philips ảnh 1
Nồi áp suất Philips
Nồi áp suất Philips ảnh 2
Nồi áp suất Philips
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nồi áp suất điện Kalite

Nồi áp suất điện Kalite cùng bạn nấu những món hầm, ninh,… cực nhanh chóng, tiện lợi. Với những tính năng hiện đại, khả năng thay thế đa dạng thiết bị nhà bếp khác nhau, nồi áp suất điện Kalite là xứng đáng có mặt trong mọi căn bếp Việt.


Tại sao nên chọn nồi áp suất Kalite?

  • Giúp bạn nấu nhiều món từ mặn đến tráng miệng: Với rất nhiều chế độ chuyên biệt, nồi áp suất Kalite giúp bạn nấu cơm, gạo lứt, nấu cháo, hầm xương, hầm thịt cho tới đồ xôi, làm sữa chua,… Bên cạnh đó các sản phẩm nồi áp suất Kalite còn tích hợp nhiều chức năng: hẹn giờ, giữ ấm, áp suất,… giúp việc nấu nướng của bạn thêm tiện lợi nhất có thể. Như vậy, chỉ cần “rinh” về nhà 1 chiếc nồi áp suất Kalite thôi là bạn đã có đủ: nồi cơm, nồi lẩu, nồi hấp, niêu kho, nồi áp suất cơ truyền thống,… tất cả trong 1 sản phẩm.
  • Chất liệu cao cấp: Vệ sinh dễ dàng, an toàn cho sức khỏe: Lòng nồi áp suất Kalite có cấu tạo 3 lớp, phủ chống dính Teflon cao cấp giúp bạn hoàn toàn an tâm về thực phẩm. Bên cạnh đó, việc vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng. Lớp phủ Teflon với tính bền bỉ cao, chống móp méo cũng sẽ giúp chiếc nồi của bạn luôn bền đẹp như mới qua nhiều năm sử dụng.
  • Tiết kiệm điện năng, chẳng lo hóa đơn tăng vọt: Nấu với nồi áp suất Kalite nhanh hơn từ 2- 6 lần so với các phương pháp truyền thống. Đồng thời nhiệt độ được giữ ổn định, không tiêu tốn quá nhiều điện năng.
  • Tự động kiểm soát nhiệt thông minh, bảo vệ người dùng: Các dòng sản phẩm nồi áp suất cho Kalite phát triển còn sở hữu tính năng tự kiểm soát nhiệt thông minh nhất thị trường hiện nay. Khi nhiệt độ trong nồi lên quá cao, áp suất lớn, chế độ điều chỉnh nhiệt của sẽ tự động chuyển sang chế độ nấu có nhiệt độ thấp hơn để tránh gây ra tình trạng cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • V6-A08 Khu Shophouse Văn Phú, Khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội
  • Showroom: Hẻm 313, Đường Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hỗ trợ mua hàng: 0962086785

Email: dvkh@ukg.com.vn

Website:https://kalite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kalite.vn/

Nồi áp suất điện Kalite ảnh 1
Nồi áp suất điện Kalite
Nồi áp suất điện Kalite ảnh 2
Nồi áp suất điện Kalite
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nồi áp suất Tefal

Nhắc đến nồi áp suất thì Tefal là một thương hiệu nồi áp suất từ lâu đã được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vì thế sản phẩm của hãng được các gia đình sử dụng rất nhiều trong gian bếp. Nồi áp suất Tefal là sản phẩm của thương hiệu Tefal đến từ Pháp. Hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp với chất lượng hàng đầu và được các khách hàng khắp nơi trên thế giới tin dùng. Nồi áp suất Tefal nổi bật với kiểu dáng tinh tế, thiết kế trang nhã cùng nhiều chức năng đi kèm nên các gia đình luôn cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng.  Hiện nay Tefal đang cung cấp 2 dòng nồi áp suất đó là: nồi áp suất cơ Tefal, nồi áp suất điện Tefal. Mỗi sản phẩm sẽ có thiết kế, công nghệ, công suất khác nhau. Tuy nhiên sự đa dạng trong thiết kế của nồi áp suất Tefal giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho gian bếp. 

  • Nồi áp suất cơ Tefal: Sản phẩm có cấu tạo gồm: thân nồi bằng inox 304, nắp nồi tích hợp van áp suất và có vòng cao su ngay dưới nắp, tay cầm hai bên giúp tránh bỏng. Nồi có thể nấu được trên các loại bếp như: bếp hồng ngoại, bếp gas, bếp từ. 
  • Nồi áp suất điện Tefal: Được cấu tạo với vỏ ngoài bằng nhựa cách nhiệt, phía trên nắp có van xả áp, bên trong lòng nồi có chống dính. Nồi sử dụng điện để làm chín thức ăn, kết hợp với đó là màn hình hiển thị và nút nhấn điện tử tiện theo dõi và sử dụng. 

Các đặc điểm nổi bật của nồi áp suất Tefal

  • Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất gây hại.
  • Có nút xả áp ngay trên nắp nồi giúp người dùng xả áp tiện lợi và tránh bỏng tay khi nồi còn đầy áp suất. 
  • Nồi đem đến nhiều chế độ nấu như: canh, cháo, súp, hấp, làm bánh, nấu chậm… để bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn ngon.
  • Nắp nồi có vòng cao su kèm theo giúp tránh hiện tượng thất thoát nhiệt trong suốt quá trình nấu. 
  • Nồi áp suất Tefal giúp làm chín thức ăn rất nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 02822459955

Hotline: 1800555521

Website:https://www.tefal.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Tefalvietnam

Nồi áp suất Tefal ảnh 1
Nồi áp suất Tefal
Nồi áp suất Tefal ảnh 2
Nồi áp suất Tefal
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nồi áp suất Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu thuộc Cổ Phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc, được thành lập năm 2003 và có trụ sở tại Hà Nội. Từ đó đến nay, Kangaroo không ngừng phát triển và được công nhận là một trong những thương hiệu điện gia dụng tốt của Việt Nam. Kangaroo chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm điện gia dụng như: nồi cơm điện, nồi lẩu điện, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, nồi áp suất, máy lạnh, máy lọc không khí,... Trong đó, nồi áp suất điện của Kangaroo được nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn mua bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích với các chức năng nấu đa dạng. 

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã đa dạng: Nồi áp suất điện Kangaroo có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc bắt mắt như đen, đỏ, xám, mang đến vẻ đẹp ấn tượng, giúp căn bếp trở nên sang trọng, thanh lịch.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ: Nồi áp suất điện Kangaroo được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn cho người sử dụng. Vỏ nồi được sơn tĩnh điện chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét, giúp tăng tuổi thọ của nồi.
  • Công suất mạnh mẽ giúp thức ăn chín nhanh: Nồi áp suất điện Kangaroo sở hữu công suất mạnh mẽ, lên đến 1000W, giúp nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Bảng điều khiển nút nhấn, có màn hình LED hiển thị
  • Đa dạng tính năng đi kèm: Nồi không hoạt động khi nắp nồi đóng chưa kín; Van xả áp thông minh; Van khóa an toàn; Tự ngắt khi quá nhiệt; Hẹn giờ nấu; Đa dạng chế độ nấu.
  • Nhiều phụ kiện đi kèm phong phú
  • Giá cả phù hợp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Tel:0243 628 16980243 628 1699

Email:Feedback@kangaroo.vn

Website:https://kangaroo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanKangaroo/

Nồi áp suất Kangaroo ảnh 1
Nồi áp suất Kangaroo
Nồi áp suất Kangaroo ảnh 2
Nồi áp suất Kangaroo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nồi áp suất Sunhouse

Ninh, hầm, hấp… là những cách chế biến yêu cầu thời gian chế biến lâu. Trước đây khi chưa có nồi áp suất điện, chúng ta thường dùng nồi áp suất cơ bình thường, đun lửa hoặc gas và khá tốn nhiên liệu. Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như ứng dụng những phát minh khoa học hiện đại, SUNHOUSE cung cấp nhiều model nồi áp suất điện 6 lít, 5 lít... giúp việc nâu nướng (đặc biệt với các món cần ninh, hầm) trở nên đơn giản hơn rất nhiều:

  • Cài đặt nhiều chế độ nấu tự động: Ngoài chức năng chính là nấu cháo, hầm xương như nồi áp suất cơ truyền thống thì nồi áp suất điện SUNHOUSE còn cài đặt thêm nhiều chức năng nấu tự động khác như nấu cơm, nấu súp, hầm đậu, hấp thực phẩm, nấu thịt, làm bánh…
  • Đảm bảo giữ được nguồn dinh dưỡng tối ưu trong thực phẩm: Nhờ thiết kế nắp kín với gioăng cao su bảo toàn tối đa lượng hơi nước trong nồi, kết hợp với van điều áp cho áp suất ổn định an toàn giúp nồi áp suất không chỉ nấu ăn nhanh mà còn bảo toàn dinh dưỡng trong thực phẩm.
  • Tiết kiệm thời gian & nhiên liệu: Nồi áp suất là loại nồi nấu có nắp đậy thật kín với gioăng cao su và van áp suất. Khi nấu, do hơi trong nồi tăng cao nhưng không thoát ra ngoài được nên áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nấu chín rất nhanh.
  • Chế độ hẹn giờ linh hoạt: Khi nấu ăn với nồi áp suất điện, bạn chỉ cần thời gian sơ chế món ăn, sau đó cho vào nồi áp suất, chọn chế độ hay thời gian nấu thích hợp và để cho nồi hoàn thành món nấu.
  • An toàn cho người sử dụng: Nồi áp suất điện đa năng SUNHOUSE được trang bị những tính năng an toàn: tự động xả áp khi áp suất trong nồi quá cao, khóa chặt nắp khi trong nồi vẫn còn nhiều áp suất, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao để đảm bảo độ bền cho sản phẩm và an toàn cho người sử dụng…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Richy Tower, Số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài CSKH: 1800 6680

Email: info@sunhouse.com.vn

Website: www.sunhouse.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sunhouse.com.vn

Nồi áp suất Sunhouse ảnh 1
Nồi áp suất Sunhouse
Nồi áp suất Sunhouse ảnh 2
Nồi áp suất Sunhouse
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nồi áp suất Bluestone

Việc tạo ra những món ăn ngon, dinh dưỡng trong thời gian nhanh nhất luôn là mong ước của tất cả những người nội trợ. Với sự kết hợp của nồi cơm điện, nồi hấp, nồi nướng, nồi hầm, chiếc nồi áp suất điện Bluestone đã trở thành một chiếc nồi đa năng, thông minh với nhiều tính năng siêu việt chỉ trong cùng một chiếc nồi, để việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

  • Sang trọng, bắt mắt: Thiết kế nồi gọn nhẹ, màu sắc thanh nhã, trang trí hoa văn đơn giản nhưng không kém phần lịch sự sang trọng, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Cấu tạo an toàn: Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ 304 được sử dụng trong y khoa, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện, bạn không lo lắng bị điện giật khi chạm tay vào vỏ nồi. Lòng nồi dày, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, phủ lớp chống dinh không bong chóc, không sản sinh chất độc hại, rất an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi dùng xong. Hệ thống van áp an toàn đảm bảo an toàn khi nấu ăn, tránh tình trạng nổ hay tràn thức ăn ra ngoài.
  • Dung tích lớn: Với dung tích lớn tới 5L, nồi có thể hỗ trợ bạn nấu lượng lớn thức ăn cho 5 -7 thành viên sử dụng.
  • Công nghệ hiện đại: Nồi áp suất đa năng Bluestone điều khiển bằng các nút chức năng điện tử cảm ứng hoặc điều khiển bằng nút vặn cơ, rất dễ dàng quan sát và sử dụng.
  • Đa chức năng nấu nướng: Nồi áp suất Bluestone có thể hỗ trợ bạn chế biến được rất nhiều món ăn khác nhau như: súp, cháo, ngũ cốc, nấu thịt thăn/thịt cừu, đậu/gân, nướng bánh, nấu cơm, cháo trắng, nấu gà, hấp cá, làm bánh kẹp,… giúp bữa ăn nhà bạn trở nên phong phú hơn chỉ với một chiếc nồi áp suất.
  • Nấu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Công suất nồi lớn, thiết kế mâm nhiệt giúp nhiệt độ ổn định từ 110 – 115 độ C
    được tản đi đều xuống phía dưới, trên và xung quanh, áp suất và nhiệt độ luôn giữ ở mức ổn định giúp nồi nóng nhanh, thức ăn chín nhanh, đều và vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị của thức ăn, tốt cho sức khỏe.
  • Chức năng hẹn giờ, giữ nóng lâu: Nồi áp suất Bluestone được trang bị chức năng hẹn giờ nấu trong 24 giờ, để bạn không lo lắng chuyện nấu ăn khi công việc bận rộn. Chức năng giữ nóng trong 12 giờ giúp bữa ăn gia đình bạn luôn sẵn sàng ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VP MIỀN NAM: Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • VP MIỀN BẮC: Tầng 1, Tòa nhà 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1800545494

Email: 1800545494@tara.com.vn

Website:https://www.bluestone.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BlueStoneSDA

Nồi áp suất Bluestone ảnh 1
Nồi áp suất Bluestone
Nồi áp suất Bluestone ảnh 2
Nồi áp suất Bluestone
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nồi áp suất Comet

Nồi áp suất - hấp Comet đến từ thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng được ưa chuộng bởi kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều tính năng hiện đại. Nồi áp suất hấp Comet phù hợp với các gia đình có nhu cầu chế biến các món ăn cần nhiệt độ cao trong một thời gian dài.


Ưu điểm của nồi áp suất - hấp Comet

  • Thời gian nấu nhanh: Nồi áp suất hấp Comet không chỉ được tích hợp nhiều tính năng chế biến món ăn khác nhau mà còn được người dùng đánh giá cao nhờ khả năng nấu ăn nhanh chóng. Nồi áp suất hỗ trợ nấu các món hầm, hấp, cháo, xương,… trong khoảng thời gian ngắn, tiết kiệm đến 40% lượng điện tiêu thụ, người nội trợ trở nên linh hoạt hơn trong khâu nấu nướng.
  • Thiết kế nồi an toàn, dày dặn: Nồi có cấu tạo vỏ ngoài được làm bằng nhựa cách nhiệt tốt, lòng nồi làm bằng gang không gỉ có khả năng truyền nhiệt tốt phủ thêm một lớp chống dính để thức ăn không bị dính vào đáy nồi sau khi sử dụng. Chính vì thế, với thiết kế nồi an toàn, lòng nồi dày dặn có khả năng truyền nhiệt tốt khiến thời gian nấu mà không làm mất đi hương vị và dinh dưỡng của món ăn.
  • Phân khúc giá đa dạng: Giá thành hợp lý là trong những ưu điểm khiến người tiêu dùng ưa chuộng các dòng sản phẩm của Comet.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6292

Email: cs@ktg.com.vn

Website:https://cometgiadung.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cometgiadung

Nồi áp suất Comet ảnh 1
Nồi áp suất Comet
Nồi áp suất Comet ảnh 2
Nồi áp suất Comet
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nồi áp suất điện Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chuyên về giữ nhiệt và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi áp suất điện của hãng có thiết kế hiện đại, chắc chắn với nhiều chế độ nấu an toàn cho người dùng. Lock&Lock là công ty sản phẩm gia dụng nổi tiếng có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc và được thành lập vào năm 1978. Thương hiệu đã và đang xuất khẩu các sản phẩm tới 120 quốc gia trên toàn thế giới

  • Thiết kế hiện đại, thanh lịch, tô điểm cho không gian bếp gia đình sang trọng: Nồi có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch phối hợp cùng gam màu đen - bạc lịch lãm, tô điểm cho không gian bếp của gia đình bạn thêm sang trọng, trang nhã hơn. Nắp nồi được thiết kế dễ tháo rời và các phụ kiện đều có thể vệ sinh trong máy rửa chén thuận tiện, nhanh chóng.
  • Chất liệu cao cấp, đạt chuẩn: Vỏ nồi có chất liệu thép không gỉ SUS bền bỉ cùng các chi tiết được làm bằng nhựa PP, ABS, PS cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Phần nắp có mặt ngoài bằng thép không gỉ, chống bám dấu vân tay giúp giữ nắp thêm sạch bóng, mới lâu.
  • Công suất lớn, dung tích phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng: Nồi có công suất lớn lên đến 1000W với khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng, để chị em tranh thủ làm nhiều công việc nội trợ khác. 
  • Nấu ăn nhanh và ngon hơn nhờ áp suất cao: Nồi giúp nấu thức ăn chín nhanh, thơm ngon, tiết kiệm đến 70% thời gian và điện năng hiệu quả nhờ áp suất cao khi nấu cháo, súp hay hầm những thực phẩm dai, cứng so với nồi cơm điện thông thường.
  • Trang bị đa dạng chế độ nấu ăn cài đặt sẵn
  • Trang bị 10 chế độ an toàn được thiết lập sẵn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27487 77 Hoàng Văn Thái. Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM
Hotline: 037 741 6362

Website:https://locknlock.store/

Fanpage: https://www.facebook.com/locknlockvietnam

Nồi áp suất điện Lock&Lock ảnh 1
Nồi áp suất điện Lock&Lock
Nồi áp suất điện Lock&Lock ảnh 2
Nồi áp suất điện Lock&Lock
Trên đây là những thương hiệu nồi áp suất nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo một trong những thương hiệu này để có thể lựa chọn nồi áp suất phù hợp, đảm bảo những bữa ngon cho gia đình

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .