Top 10 Thương hiệu ổ cắm điện tốt nhất hiện nay

1023

Ổ cắm điện ngày nay đã và đang phát triển mạnh mẽ và đặc biệt không thể thiếu ở bất cứ đâu từ ngôi nhà cho đến cấc công trình. Nắm bắt được điều đó,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ổ cắm điện Comet

Nhắc đến ổ điện thì trên thị trường hiện nay Comet là cái tên mang thương hiệu của một dòng sản phẩm đẹp, sang trọng cùng với đó là độ bền vượt trội. Trong các dự án sang trọng thì Comet là lựa chọn của hầu hết các kiến ​​trúc sư để tạo điểm nhấn ấn tượng giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho không eđồng thời cũng đáp ứng về kỹ thuật.


Ổ cắm điện Comet với kiểu dáng thiết kế thanh lịch sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và gọn hơn rất nhiều, một sản phẩm nhỏ gọn cũng là điểm ưu của thương hiệu ổ cắm điện này. Thiết bị có kích thước nhỏ, bạn sẽ dùng 1 lúc được nhiều sản phẩm mà không lo cháy nổ, cùng chiều dài dây điện dài 3m bạn dễ di chuyển thay đổi hơn.


Là một chiếc ổ cắm USB tiện ích. Bạn hoàn toàn có thể cắm sạc các thiết bị điện thoại mà không cần lo lắng vì không có Adapter sạc. Lại có thể cắm sạc nhiều thiết bị cùng lúc mà không phải lo tình trạng quá tải. Quả thật là chiếc ổ cắm đáng mua đúng không nào?


Ưu điểm sản phẩm:

  • Được thiết kế bởi chất liệu nhựa ABS có tính năng chịu nhiệt cao.
  • Được làm bằng hợp kim đồng có độ đàn hồi cao và có khả năng giữ phích cắm rất tốt.
  • Có công tắc an toàn có thể ngắt kết nối cho từng thiết bị khi không sử dụng đến.

Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-Cắm-Nối-Dài-Comet-CES10302-dây-dài-2m-3-lỗ-3-chấu-có-cầu-chì-bảo-vệ-i.96935053.6959523199

Ổ cắm điện Comet ảnh 1
Ổ cắm điện Comet
Ổ cắm điện Comet ảnh 2
Ổ cắm điện Comet
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ổ cắm HONJIANDA

Với 20 năm hoạt động của HONJIANDA, hiện nay tất cả các sản phẩm của HONJIANDA đều đưuọc chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được khách hàng gắn bó và tin tưởng trong nhiều năm liền.


Tất cả các sản phẩm ổ cắm Honjianda ở đây đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến và thủ công, với rcác kiểu dáng trang nhã và chất liệu bền bỉ, tạo nên những ổ cắm đẹp mắt, cả chất lượng cao và an toàn. Các sản phẩm ổ cấm ở đây đều được bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng.


Dưới đây là các tính năng nổi trội của ổ cắm Honjianda :

  • Ổ cắm được thiết kế cầu chì tự động, tức là khi dòng điện bị quá tải thì sẽ tự động ngắt nên rất an toàn người sử dụng.
  • Lỗ cắm làm bằng loại thau, mang lại tính đàn hồi cao do đó tần suất cắm rút lên tới 5000 lần không bị hư hỏng.
  • Vỏ cắm làm từ chất liệu nhựa ABS đảm bảo khả năng chịu nhiệt và va đập mạnh.
  • Dây dẫn điện làm từ 100% đồng nguyên chất nên đảm bảo đúng công suất.
  • Khi sử dụng dù trong thời gian dài cũng không gây ra những tia nẹt lửa khi gắn nối với những sản phẩm khác. Việc kết nối với những sản phẩm điện khác nhau cũng tương đối dễ dàng và nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian cũng không cần thêm một dụng cụ hỗ trợ nào.

Bạn sẽ cảm thất sự kết hợp hoàn hảo hơn với ngôi nhà của bạn, mà sắc tinh tế với vẻ đẹp sang trọng, quý phái hơn bao giờ hết, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu mỗi khi sử dụng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Hải Sơn, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Điện thoại: 091 851 22 66

Facebook: https://www.facebook.com/honjianda

Website: http://honjianda.com.vn/

Ổ cắm HONJIANDA ảnh 1
Ổ cắm HONJIANDA
Ổ cắm HONJIANDA ảnh 2
Ổ cắm HONJIANDA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ổ cắm điện Panasonic

Ổ cắm điện panasonic có tốt không? Ổ cắm điện Panasonic mang thương hiệu Nhật bản uy tín chất lượng với những sản phẩm bền bỉ cho hiệu suất cao, an toàn cho người sử dụng. Điều ấn tượng với khách hàng là ổ cắm điện của hãng này nhờ sự đa dạng các loại chấu phù hợp với nhiều thiết bị cũng như thiết kế khác nhau của từng nơi sử dụng. Cùng với đó không những đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà cả về chất liệu cao cấp đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn cũng như khả năng truyền nhiệt cao.


Khi nhắc đến thương hiệu Panasonic thì hẳn không còn xa lạ gì với người dùng thiết bị điện. Các loại ổ cắm từ thương hiệu này ngoài thị trường gần như phủ sóng với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Panasonic cung cấp tới 7 dòng ổ cắm khác nhau với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau, là sản phẩm công tắc ổ cắm luôn được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu và đưuọc đánh giá cao đối với các công trình xây dựng từ dân dụng, tới các công trình cao cấp như biệt thự, khách sạn, tòa nhà văn phòng, cao ốc…


Ổ cắm của thương hiệu này còn được đánh giá với nhiều ưu điểm tiêu chuẩn như:

  • Đa dạng các thiết kế từ ổ âm tường tới các loại ổ rời đến chân ổ cắm và các thiết kế thông minh đa năng, nhỏ gọn tiện lợi cho tới các loại ổ cắm siêu tích hợp. 
  • An toàn, đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng và có ấn tượng với ngoại hình thẩm mỹ tốt cho không gian của bạn
  • Lớp nhựa đặc biệt sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo cách điện siêu tốt, an toàn, bền chắc với thời gian, tuổi thọ thành phẩm cao.

Link mua hàng: lazada.vn/products/o-cam-panasonic-wnv1081-7w10-caihophat-nho-i245223860-s314270761.html?

Ổ cắm điện Panasonic ảnh 1
Ổ cắm điện Panasonic
Ổ cắm điện Panasonic ảnh 2
Ổ cắm điện Panasonic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ổ cắm điện Sino

Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ổ cắm điện Sino có nhiều loại đang được ưa chuộng tại các công trình, điện dân dụng và cả văn phòng như ổ cắm điện 3 chấu, ổ cắm 3 lỗ và ổ cắm điện đơn. Các loại ổ cắm điện Sino được làm bằng chất liệu nhựa Polyamide giúp chống cháy tốt, chịu được những va đập mạnh.


Ổ cắm điện Sino không những hợp lý về giá cả và thiết kế của Sino cũng chính là điểm nhấn làm tăng độ hấp dẫn của nó đối với người sử dụng. Sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp màu sắc tinh tế sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn thêm phần phong phú và cao cấp. Sino còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở. Giá cả tương đối tốt nhưng dòng sản phẩm của Sino bị nhái rất nhiều. Vì vậy trước khi mua hàng bạn cần ltham khảo thật kỹ lưỡng để có thể mua được đúng sản phẩm chính hãng. 


Các ưu điểm của ổ cắm Sino:

  • Lắp đặt và sử dụng rất dễ dàng
  • Với thiết kế theo phong cách hiện đại mang tính thẩm mỹ cao
  • Cấu tạo dạng Modul linh hoạt
  • Có độ bền rất tốt, khả năng cách điện tốt

Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-âm-tường-SINO-i.45485116.1312122502

Ổ cắm điện Sino ảnh 1
Ổ cắm điện Sino
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ổ cắm điện Schneider

Schneider là dòng thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp như ổ cắm điện, công tắc,thiết bị điều khiển, thiết bị điện, chiếu sáng… uy tín và đảm bảo về chất lượng. Thương hiệu này ra đời từ Đức với dòng thiết bị công tắc, ổ cắm được đa số người tiêu dùng điện trên thị trường Việt Nam rất ưu tiên. 


Về độ bền và thẩm mỹ, ổ cắm điện Schneider được sử dụng nhiều trong các công trình lớn, yêu cầu chất lượng cao như khách sạn 5 sao, nhà hàng, …Thương hiệu này cũng chia thành nhiều phân khúc sản phẩm cho khách hàng lựa chọn từ giá rẻ, tầm trung tới cao cấp rất đa dạng. 


Một số ưu điểm để banjmaf bạn nên chọn dòng ổ cắm điện Schneider:

  • Các thiết kế thẩm mỹ và đa dạng phù hợp các công trình sang trọng.
  • Chất lượng cao, vỏ nhựa cứng cách điện và chịu nhiệt tốt.
  • Giá thành đáp ứng nhiều phân khúc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Thiết kế ổ cắm điện Schneider hiện đại, thể hiện sự tinh tế và màu sắc rất đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, các loại ổ cắm của Schneider được làm từ những chất liệu chọn lọc, bền vững mang đến chất lượng vượt trội, tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao.


Link mua hàng: shopee.vn/-FREESHIP-Ổ-cắm-chống-xung-sét-APC-by-Schneider-Electric-PM63-VN-i.269218366.6847880720

Ổ cắm điện Schneider ảnh 1
Ổ cắm điện Schneider
Ổ cắm điện Schneider ảnh 2
Ổ cắm điện Schneider
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ổ cắm điện Xiaomi

Từ trước đến giờ chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh ổ cắm với kiểu đi dây rất không gọn gàng, trong khi đó, Xiaomi họ đã cho một cái nhìn khác, bo mạch rất đẹp và gọn, đủ để gây thiện cảm ngay cả với những người không chuyên. Xiaomi thương hiệu của Trung Quốc vẫn luôn theo đuổi thiết kế mang tính đặc trưng của riêng mình, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.



Ổ Cắm thông minh của Xiaomi được tích hợp 3 khe cắm USB, Được biết, với điện áp 2,1 A cho mỗi cổng, trong đó, tổng áp cho cả 3 là 3,1 A và tích hợp chip tự điều áp


Xiaomi Mi Power Strip cho ra tối đa là 2.1A trên mỗi cổng và nó sẽ tự chỉnh dòng điện theo đúng nhu cầu mà không sạc thiếu dòng (sạc lâu) hoặc thừa dòng không cần thiết. Đây là một tính năng cực kỳ hữu ích vì chúng ta không phải quan tâm đến cắm cáp vào cổng cho iPad hay cổng cho Android... của các thiết bị cũ, bạn chỉ việc cắm cáp vào và sạc là xong.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

  • Sử dụng lớp nhựa ngoài cao cấp, mỗi khe đều có một lớp an toàn tạo độ bền, hạn chế rò rỉ điện giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
  • Được tích hợp 3 cổng USB, 3 lỗ cắm phù hợp với nhiều loại đầu cắm khác nhau cùng 1 công tắc tắt mở.
  • Nếu dùng quá tải thì Xiaomi Power Strip có khả năng tự ngắt mạch, hạn chế hiện tượng chập điện mang đến sự an toàn tối đa.

Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-điện-Xiaomi-Zmi-CX05-6-cổng-AC-2-cổng-USB-sạc-nhanh-tối-đa-18W-dài-1.8m-Bảo-hành-6-tháng-Shop-Điện-Máy-Center-i.191264266.5049328394

Ổ cắm điện Xiaomi ảnh 1
Ổ cắm điện Xiaomi
Ổ cắm điện Xiaomi ảnh 2
Ổ cắm điện Xiaomi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ổ cắm điện Điện Quang

Ổ cắm Điện quang là một trong những thương hiệu điện được đông đảo người Việt Nam biết đến cũng như sử dụng sản phẩm này. Với kinh nghiệm lâu năm và xây dựng được uy tín cao là một trong những ưu điểm lớn của thương hiệu này. Với mức giá hợp lý cùng nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết bị điện nhà bạn. Giúp bạn luôn an tâm khi sử dụng điện.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

  • Chất liệu làm bằng nhựa ABS có giúp chống rò rỉ điện và chịu đưuọc nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho người khi sử dụng.
  • Một số sản phẩm ổ điện chuyên dụng: đầu dẹt, đầu tròn 2 chấu hay 3 chấu, bạn có thể dùng thoải mái mà không cần tìm mua thêm các sản phẩm chuyển đổi đầu cắm.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể để được mọi vị trí trong nhà và với điện áp hoạt động 250V-13A, công suất chịu tải 3200W, sản phẩm ổ cấm điện phù hợp với hầu hết các thiết bị điện tử trong nhà giúp giảm thiểu tình trạng hỏng hóc khi sử dụng thiết bị sai chuẩn.
  • Dây điện và chấu đồng đều được làm bằng đồng nguyên chất có tính đàn hồi cao và dẫn điện tốt.
  • Lỗ cắm theo chuẩn quốc tế phù hợp với đa số các loại phích cắm.
  • Một ưu điểm nữa là công tắc có thể tự động ngắt nguồn khi xảy ra hiện tượng quá tải nhằm bảo vệ thiết bị điện an toàn.
  • Với chiều dài dâyđiện 5m, bạn có thể tùy ý sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau.

Các sản phẩm ổ cắm điện Điện Quang tiêu biểu phải kể đến như: Ổ cắm: Điện Quang ĐQ ESK 5W.106, Điện Quang ĐQ ESK 5W DBW103USB, Điện Quang ĐQ ESK 5B.SM750SL, Điện Quang ĐQ 003A-04-2M, Điện Quang ĐQ ESK 5W.SM750SL.


Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-Điện-Quang-ĐQ-003A-04-(6-lỗ-3-chấu)-i.88212095.1526208574

Ổ cắm điện Điện Quang ảnh 1
Ổ cắm điện Điện Quang
Ổ cắm điện Điện Quang ảnh 2
Ổ cắm điện Điện Quang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ổ cắm điện DeLi

Một nhãn hiệu ổ cắm điện được nhắc đến tiếp theo đó là DeLi. Tự hào là một trong những nhãn hàng không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn quan tâm đến mong muốn của khách hàng, có thể nói sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người sử dụng toàn cầu với những chất lượng sản phẩm vượt trội, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.


Ổ cắm điện Deli cũng là một thương hiệu được nhiều người biết đến hầu hết tại Việt Nam, hầu hết các ổ cắm đều được hỗ trợ chuẩn thông dụng hiện giờ như đầu dẹt, đầu tròn 2 chấu hay dây cắm 3 chấu. Giúp bạn thoải mái cắm nhiều chuẩn ổ cắm khác nhau mà không cần đầu chuyển. Với điện áp tối đa 250V - 13A, công suất 3200W, Ổ cắm phù hợp với hầu hết các thiết bị điện tử trong nhà như điện thoại, tivi, bàn ủi,....... hạn chế quá trình hỏng hóc khi sử dụng thiết bị sai chuẩn.


Tính năng tối ưu của sản phẩm:

  • Độ bền hơn 5000 lần cắm điện liên tiếp
  • Vật liệu chống cháy cao 750 ℃.
  • Cải thiện hiệu suất điện hiệu quả với tiết diện dây dẫn của dây nguồn là 0,75mm2
  • Có 3 loại ổ cắm theo chiều dài dây điện: 2m/3m/5m

Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-điện-đa-năng-chống-giật-chống-cháy-DELI-6-cổng-2-3-chấu-có-công-tắc-2m-3m-5m-E18339-02-E18339-03-E18339-05-i.412567642.11806959806?

Ổ cắm điện DeLi ảnh 1
Ổ cắm điện DeLi
Ổ cắm điện DeLi ảnh 2
Ổ cắm điện DeLi
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ổ cắm điện Lioa

Một nhãn hiệu được xem là phù hợp với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam chính là dòng sản phẩm của Lioa. Chính vì dòng sản phẩm của Lioa hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích sản phẩm giá rẻ. Ổ cắm điện của Lioa mang đến cho ngôi nhà của bạn một sự thân thuộc và gần gũi cùng thiết kế khá phổ thông giúp mang đến cho ngôi nhà cảm giác ấm cúng.


Ngoài ra, ổ cắm điện của Lioa cũng rất chú trọng vào các tính năng khi đưa vào sử dụng mang lại một chế độ vận hành tốt và an toàn nhất. Việc bạn muốn trang bị mặt hàng ổ cắm bình dân cho ngôi nhà của mình thì Lioa chính là sự lựa chọn đúng đắn.


Chất liệu của sản phẩm là từ đồng bên trong được thiết kế đặc biệt phù hợp với tất cả các loại phích cắm khác nhau mang lại cho người sử dụng các tiện ích tối ưu. Ngoài ra ổ cắm còn có khả năng tự bảo vệ trước hiện tượng quá tải điện bằng CB tiên tiến.Có vỏ được làm từ nhựa ABS bền đẹp và mỗi ổ cắm đều có nắp che an toàn tránh cho trẻ nhỏ vô tình chạm phải.


Ổ cắm Lioa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có thể chịu nhiệt cao, an toàn và không gây cháy nổ cho người sử dụng. với các ổ cắm và chấu đa năng phù hợp với mọi loại phích cắm như 2 chấu, 3 chấu có trên thị trường hiện nay sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc


Link mua hàng: shopee.vn/Chính-Hãng-Ổ-cắm-điện-LIOA-công-suất-cao-3300W--4-ổ-có-công-tắc--Bảo-hành-dài-hạn--i.69592626.12134907299?

Ổ cắm điện Lioa ảnh 1
Ổ cắm điện Lioa
Ổ cắm điện Lioa ảnh 2
Ổ cắm điện Lioa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Ổ cắm điện Huntkey

Ổ cắm điện Huntkey được thiết kế với kiểu nhỏ gọn cùng màu trắng tinh tế tạo nên sự sang trọng cho không gian sử dụng. Là sản phẩm dành cho thị trường EU, Nhật Bản. Trong nhiều năm qua Huntkey đã không ngừng thay đổi cả về thiết kế lẫn công nghệ, nhằm mục đích cạnh tranh với sự lớn mạnh đến từ các đối thủ cạnh tranh cũng như ra mắt những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.


Ổ cắm đa năng chống sét được hỗ trợ với 5 công tắc riêng biệt giúp bạn linh động hơn với các thiết bị. Công tắc điện có đèn báo hiệu giúp bạn dễ dàng kiểm soát được quá trình hoạt động của ổ cắm điện. Dây cáp dài giúp bạn có thể lấy nguồn điện ở phạm vi rộng, tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng.


Một số chức năng đặc trưng của ổ cắm điện Huntkey đó là khả năng chống sét vượt trội, thiết kế bắt mắt, vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa cách điện và hoàn toàn không độc hại, rất an toàn cho sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường.


Top sản phẩm Ổ cắm điện Huntkey giá rẻ được ưa chuộng:

  • Ổ cắm điện Huntkey SZM401
  • Ổ cắm điện Huntkey SZM-604 (3M)
  • Ổ cắm điện chống sét Huntkey PZC504 (2M)
  • Ổ cắm điện Huntkey SZN-507-2.1A (3M)

Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-điện-đa-năng-chống-sét-Huntkey-SZM604-6-lỗ-nhập-khẩu-chính-hãng---BH-24-tháng-i.206604969.8930672276?

Ổ cắm điện Huntkey ảnh 1
Ổ cắm điện Huntkey
Ổ cắm điện Huntkey ảnh 2
Ổ cắm điện Huntkey
Trên đây là top thương hiệu ổ cắm điện uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để giúp thêm phần đặc sắc thì các gợi ý ổ cắm điện trên sẽ làm tăng chất lượng cũng như thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn hay các công trình mà bạn đang thực hiện đó nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .