Top 6 thương hiệu camera 360 cho ô tô tốt nhất hiện nay

60

Camera 360 độ đang trở thành xu hướng vì sự tiện ích mà giá cả lại không quá cao để đổi lấy sự an toàn khi lái xe. Như đã đề cập ở trên, các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Camera 360 OWIN

Camera 360 độ Owin là hệ thống camera quan sát xe ô tô thông qua 4 mắt được gắn ở các vị trí như phía sau, phía trước,  gương phải, gương trái. Đồng thời hình ảnh quan sát được sẽ hiện trên vị trí trung tâm giúp bạn quan sát được toàn cảnh xung quanh xe. Từ đó giúp xóa mọi điểm mù, góc khuất cho người lái tránh xảy ra các va chạm đáng tiếc.


Tính năng camera 360 độ Owin

  • Giúp ghi lại toàn bộ hình ảnh xung quanh xe và xóa moá  mọi điểm mù.
  • Cho hình hình ảnh 3D hoàn hảo, chân thực, chi tiết và được quan sát từ trên cao  xuống.
  • Camera 360 Owin có khả năng chia vạch, thể hiện khoảng cách nguy hiểm chính xác giúp lái xe dễ dàng tiến lùi và đưa ra những phán đoán kịp thời.
  • Ngoài ghi hình trực tiếp, nó còn có thể ghi lại các khoảnh khắc trong suốt quá trình di chuyển của xe.
  • Với bộ đôi camera tai gương giúp lái xe quan sát 2 bên đường một cách dễ dàng và đánh lái chuẩn xác.
  • Sử dụng loại chip xử lý của Nhật Bản, camera cho phép hiển thị hình ảnh với thời gian thực với độ chính xác cao.
  • Lưu lượng thẻ nhớ 2048G giúp lưu trữ dữ liệu video lớn.
  • Trang bị cảm biến Sensor G giúp phát hiện va chạm và ghi lại những thời điểm diễn ra sự việc. Từ đó làm bằng chứng bảo vệ bạn trước pháp luật.

Một số ưu điểm nổi bật của camera 360 độ Owin

  • Có nhiều tính năng hiện đại: Được thiết kế với 4 mắt camera sử dụng công nghệ Sony mang đến cho người dùng hình ảnh sắc nét. Ngoài ra các dòng camera  360 độ Owin đều có khả năng quay đêm khác tốt. Nhờ sử dụng hệ thống thu phát sóng hồng ngoại do vậy dù bạn đi trong điều kiện ban đêm thì mọi thứ vẫn đều rất rõ nét.
  • Có khả năng chuyển chế độ khá linh hoạt: Màn hình của camera có thể hiển thị rất rõ ràng với từng trường hợp. Bạn có thể điều khiển bằng công tác hoặc remote. Thậm chí thiết bị này còn có thể chuyển hiển thị hình ảnh một cách tự động.
  • Hệ thống kết nối với xe rất đơn giản, an toàn: Mọi kết nối từ bộ xử lý trung tâm tới màn hình hay từ mắt camera tới bộ xử lý trung tâm đề được thiết kế giắc cắm sẵn. Bạn hoàn toàn không cần nhờ thợ cắt hay trích dây để đấu nối điện. Nhờ vậy không gây ra các tình trạng chập cháy trong quá trình lắp đặt.
  • Dung lượng bộ nhớ lưu trữ khá lớn: Hiện nay camera 360 Owin được thiết kế với bộ nhớ trong lên tới 16G. Bạn có thể thoải mái ghi hình, lưu trữ video mà không lo bị đầy.
Camera 360 OWIN ảnh 1
Camera 360 OWIN
Camera 360 OWIN ảnh 2
Camera 360 OWIN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Camera 360 độ Oview

Camera 360 độ Oview là dòng thiết bị camera ô tô mới nhất trên thị trường. Đây là sản phẩm công nghệ dành cho xe hơi được đánh giá ngang tầm với các thương hiệu camera 360 độ khác như Cogamichi, Owin, Panorama, Oris về cả thiết kế, tính năng lẫn giá bán.


Chức năng nổi bật của sản phẩm camera ô tô 360 Oview

Camera 360 Oview có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng nổi bật trên cùng một sản phẩm. Hệ thống camera  ô tô này có thể thay thế hoàn toàn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng của các thiết bị: camera lùi ô tô,camera hành trình ô tô, camera tiến, camera sườn ô tô. Không chỉ thế hệ thống camera 360 Oview còn đóng vai trò như một chiếc camera an ninh giúp bảo vệ xế yêu của bạn từ xa.

Các tính năng nổi bật của camera 360 Oview:

  • Camera 360 độ Oview giúp loại bỏ hoàn toàn các góc khuất và điểm mù, ghi hình toàn cảnh 360 độ quanh xe.
  • Tự động hiển thị hình ảnh theo tính hiệu xe: Lệnh lùi và xi nhan tự động. Khi bắt đầu hay kết thúc lệnh, camera sẽ tự động ghi hình và hiển thị hình ảnh có chia vạch và căn vạch sau và hai bên hông xe giúp lái xe dễ dàng xác định khoảng cách từ đuôi và thân xe tới vật cản.
  • Tự động đánh góc lái theo chiều xoay vô lăng: giúp lái xe căn chỉnh chính xác từng centimet vị trí mà 2 bánh xe sẽ đi vào.
  • Hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn giúp ghi lại hành trình của xe được nhiều hơn.
  • Tự động ghi hình trước và sau khi xảy ra va chạm nếu có ngay cả khi xe không hoạt động.
  • Tự động xoay góc lái theo chiều xoay vô lăng: giúp lái xe căn chỉnh chính xác từng  vị trí mà 2 bánh xe sẽ đi vào.
  • Hệ thống Camera 360 Oview có cổng kết nối USB cho phép người dùng cắm thêm bộ lưu trữ để ghi lại hành trình của xe [Tương tự hệ thống 4 camera hành trình quanh xe].
Camera 360 độ Oview ảnh 1
Camera 360 độ Oview
Camera 360 độ Oview ảnh 2
Camera 360 độ Oview
Top 2
(có 0 lượt vote)

Camera 360 DCT

Camera 360 DCT là một trong những sản phẩm được săn đón nhất hiện nay. Trên thị trường hiện có 4 phiên bản nổi bật, đó là : bản T1 PRO (bản tính năng), bản T2 PRO (bản tiêu chuẩn), bản T3 PRO (bản tôn vinh), bản T4 PRO (bản chiến hạm). Các phiên bản này đều có sự khác nhau về công nghệ. Các tính năng hình ảnh hiển thị T1 và T2 khá giống nhau, T3 và T4 cũng có nét tương tự.


Camera 360 DCT là hàng nội địa Trung Quốc. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nhưng có công nghệ và tiêu chuẩn Mỹ. Đây là sản phẩm được hợp tác phát triển và phân phối ở hai thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.

  • Ghi hình toàn cảnh 360 độ, không điểm mù: Camera 360 DCT sử dụng 4 mắt Camera Sony 225 với góc quay lên đến 180 độ. Điều này cho phép hệ thống có thể ghi hình toàn cảnh 360 độ, không góc chết. Thậm chí 4 khu vực điểm mù phía trước, sau và 2 bên hông xe đều được thể hiện rõ ràng. Dù là đêm hay ngày, chất lượng video luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất có thể.
  • Camera 360 DCT hỗ trợ lùi, đỗ thông minh: Như đã chia sẻ ở trên, Camera 360 DCT hỗ trợ đánh lái theo vô lăng. Trên màn hình luôn hiển thị vạch xanh an toàn. Dựa vào việc di chuyển vô lăng, vạch xanh này cũng sẽ di chuyển theo hỗ trợ người lái. Nó giúp lái xe căn được chính xác vị trí bánh xe. Đây là một công dụng tuyệt vời cho những chị em còn ngại việc dừng, đỗ xe trên đường.
  • Bộ nhớ lớn, ghi lại video siêu nhanh: Camera 360 DCT sử dụng bộ nhớ SSD siêu tốc. Cho phép người dùng có thể xem lại video ngay lập tức. Đây cũng là bộ nhớ có dung lượng lớn và siêu thông minh. Nó có thể tự phân loại các video đã quay được. Nếu có vấn đề xảy ra với xe, video sẽ được đánh dấu bằng những chấm vàng hoặc đỏ. Trong đó chấm vàng là khi xe đang tắt máy. Chấm đỏ là khi xe đang di chuyển.
  • Camera 360 DCT giám sát xe kể cả khi tắt máy: Khi bạn tắt máy, Camera 360 DCT vẫn tiếp tục “nhiệm vụ” của mình, giám sát và cảnh báo từ xa. Khi ấy hệ thống sẽ sử dụng điện từ ắc quy. Với chế độ ghi hình tiết kiệm: 1 hình/giây, Camera chỉ tự động tắt khi điện áp ắc quy dưới 12.6 ampe. Đây cũng là một trong những tính năng thông minh, giúp xe luôn được bảo vệ, chủ xe cũng yên tâm mỗi khi cần ra ngoài.
  • Cảnh báo lệch làn: Thêm một tính năng nổi trội của Camera 360 DCT đó là cảnh báo khi bạn đi lệch làn. Khi lưu thông trên đường, hệ thống sẽ tự động chuyển sang Camera trước và nhận diện mặt đường.
  • Chất lượng tốt, tuổi thọ cao: Hầu hết các chất liệu làm nên Camera 360 DCT đều được đánh giá cao về độ bền. Kháng nước, kháng bụi cũng là những điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này.
  • Tích hợp cảm biến áp suất lốp: Camera 360 DCT tích hợp cảm biến áp suất lốp. Tính năng này cho phép lái xe nắm được tình trạng các lốp xe ngay lập tức trước khi lăn bánh.
Camera 360 DCT ảnh 1
Camera 360 DCT
Camera 360 DCT ảnh 2
Camera 360 DCT
Top 3
(có 0 lượt vote)

Camera 360 Omnivue

Camera 360 Ominivue ô tô là dòng camera có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, một nơi sở hữu những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Camera 360 độ Omnivue không chỉ hỗ trợ người dùng quan sát toàn cảnh xung quanh xe, loại bỏ hoàn toàn điểm mù xung quanh xe mà còn hỗ trợ thay thế camera hành trình, cam lùi với tính năng ghi hình được tích hợp ở cả 4 mắt camera gắn xung quanh xe. Các mắt camera có góc quan sát lên tới 170 độ và cho phép xoay 360 độ để giúp người lái có tầm nhìn tốt nhất.


Tính năng nổi bật của camera 360 độ ôtô Omnivue

  • Video chất lượng Full HD, tích hợp cài đặt cả thiết bị ghi âm cao cấp.
  • Sở hữu chip xử lý CCD độ nét cao Full HD, góc rộng rất rộng, có chức năng ghi hình ban đêm, tiêu chuẩn chống nước cao.
  • Hỗ trợ cho lái xe hệ thống quan sát toàn cảnh xung quanh xe, thay thế camera hành trình, camera tiến, camera lùi. Sản phẩm sở hữu các tính năng ưu việt giúp khách hàng tiết kiệm tiền tối đa và giảm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Sản phẩm hỗ trợ tài xế dễ dàng lùi trong chỗ đậu xe chật hẹp, mức độ xe an toàn kể cả những khu vực khó nhất.
  • Tự động hiển thị hình ảnh trên màn DVD trong xe theo tín hiệu xe và hiển thị hình ảnh có chia vạch và căn vạch sau và hai bên sườn xe giúp người lái dễ dàng điều khiển xe hơn.
  • Hỗ trợ thể nhớ dung lượng cao có thể tự động ghi hình trước và sau xảy ra va chạm nếu có ngay cả khi xe không hoạt động.
Camera 360 Omnivue ảnh 1
Camera 360 Omnivue
Camera 360 Omnivue ảnh 2
Camera 360 Omnivue
Top 4
(có 0 lượt vote)

Camera 360 Cogamichi

Camera 360 Cogamichi là một dòng cam thuộc thế hệ mới được sản xuất từ công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản với cấu hình cao, công nghệ hiện đại đem lại một bức chân toàn cảnh 3D chân thực và sắc nét, loại bỏ điểm mù, giúp tài xế lái xe an toàn. Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng camera 360 Cogamichi chất lượng tốt, giá phải chăng được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mua nhất 2019. Đặc biệt, camera cogamichi tương thích với các xe hạng sang và siêu sang như Audi, BMW, Mercedes, …


Sự khác biệt của camera 360 Cogamichi so với sản phẩm khác

Camera 360 ô tô Cogamichi là một trong những dòng camera 360 có giá rẻ có chất lượng tốt trên thị trường. Camera 360 ô tô Cogamichi có những đặc điểm mà những camera thông thường không có được, từ đó đã tạo nên sự khác biệt của dòng sản phẩm này.

  • Điểm khác biệt của camera 360 Cogamichi C-88Max AHD Sony 225 so với các hệ thống camera 360 xe hơi trên thị trường. Thấu kính sony thủy tinh 6 lớp tạo nên hình ảnh sắc nét, mịn. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của hồng ngoại, camera 360 ô tô hỗ trợ hình ảnh quay rõ nét ngay cả khi ban đêm.
  • Camera 360 độ ô tô Cogamichi có góc quay từ 180 đến 185 độ, bao quát toàn cảnh xunh quanh xe, loại bỏ các cùng mù, tạo khoảng cách an toàn với mọi vật xung quanh.
  • Đặc biệt, camera 360 Cogamichi có thể hiệu chuẩn tự động trong 5 phút ở bất kì xe nào để cài đặt đơn giản và nhanh chóng hơn. 
  • Hiệu chuẩn tự động có thể được thực hiện trong 5 phút. Camera 360 ô tô cho phép xem từng camera một cách độc lập trên màn hình DVD ô tô  (F / L / R / R). Chức năng hiển thị 4 kênh đặc biệt mang lại hình ảnh toàn diện về chiếc xe của bạn trên màn hình khi lái xe.
  • Camera 360 độ ô tô Cogamichi đóng vai trò như một trợ lý thông minh, nó giúp lại hành trình khi di chuyển. Đặc biệt, khi tắt máy nếu có va đập hay chuyển đổng thì camera 360 Cogamichi sẽ tự động kích hoạt và hình hình, chính vì vậy nó có vai trò đắc lực trong việc quản lý xe.
  • Camera 360 độ ô tô Cogamichi có dung lượng bộ nhớ lớn giúp thiết bị lưu trữ được nhiều dữ liệu cũng như hành trình của xe.
Camera 360 Cogamichi ảnh 1
Camera 360 Cogamichi
Camera 360 Cogamichi ảnh 2
Camera 360 Cogamichi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Camera 360 độ Oris

Camera 360 Oris là thương hiệu của Việt Nam, cung cấp 3 dòng camera 360 độ cho ô tô, xe tải và xe khách. Camera 360 độ Oris có chất lượng hình ảnh tốt, có tính năng hiển thị vạch chuyển hướng theo góc lái, quan sát rõ vào ban đêm, lưu trữ hình ảnh hành trình từ 4 góc, tự động bật camera khi có người sờ vào thành xe lúc đậu đỗ…


Các tính năng nổi bật của camera 360 Oris

Là dòng phụ kiện cao cấp, camera 360 độ Oris sở hữu những tính năng vượt trội, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Khi lắp đặt chiếc camera 360 ô tô này, mọi hành trình của bạn sẽ trở nên an toàn hơn.

  • Thiết kế tinh tế: Camera Oris 360 được thiết kế nhỏ gọn, khi lắp đặt không chiếm quá nhiều diện tích, ngược lại còn tăng sự sang trọng cho xế cưng. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại xe trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các dòng xe cao cấp.
  • Cảnh báo thông minh: Trong quá trình chuyển động, camera 360 ô tô Oris sẽ tự động ghi lại hành trình. Hình ảnh được ghi lại ngay cả khi bạn dừng xe, tắt máy. Đặc biệt, khi có người chạm vào thành xe, chế độ an ninh ngay lập tức được khởi động, giúp đảm bảo an toàn cho ô tô của bạn,
  • Hình ảnh sắc nét: Khi lắp đặt camera Oris 360, bạn sẽ được cung cấp hình ảnh với độ phân giải lên đến 2K , cho hình ảnh sắc nét nhất. Sản phẩm có thể thu hình ảnh ngay cả trong những điều kiện khách quan không tốt mà không lo bị ngấm nước dẫn tới hỏng hóc. 
  • Góc quay lên đến 180 độ - phá tan mọi rào cản: Camera Oris sở hữu góc quay rộng, lên tới 180 độ cho góc nhìn camera và 360 độ cho góc nhìn hiển thị. Nhờ vậy, bạn có thể quan sát tất cả các góc nhìn xung quanh ô tô trong khi di chuyển, hạn chế những va chạm đáng tiếc
  • Dễ dàng nâng cấp phần mềm và phần cứng: Với camera Oris 360, bạn có thể đến cửa hàng để nâng cấp phần mềm và phần cứng vô cùng tiện lợi. Nhờ đó giảm tối đa chi phí thay thế phụ kiện, tiết kiệm chi phí hao tổn cho xế cưng.

Với những tính năng trên, camera 360 Oris mang đến những tiện ích vô cùng, cho bạn những hành trình vừa thú vị vừa an toàn.

Camera 360 độ Oris ảnh 1
Camera 360 độ Oris
Camera 360 độ Oris ảnh 2
Camera 360 độ Oris
Camera 360 độ ô tô là một sản phẩm hữu ích đối với bất kì một chiếc xe ô tô nào. Đặc biệt, đối với với những xe chạy dịch vụ hay di chuyển trên địa hình khó đi, camera 360 hỗ trợ quan sát toàn cảnh tránh va chạm, việc lái xe trở nên dễ dàng hơn. Hi vọng bài viết trên mang lại cho bạn những lựa chọn dễ dàng và hợp lí hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .