Top 8 thương hiệu cân điện tử tốt nhất hiện nay

80

Cân điện tử là một loại thiết bị điện tử, dùng để xác định trọng lượng của một vật nào đó hoặc con người. Khác hoàn toàn so với những loại cân truyền thống, thiết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cân điện tử DIGI

Cân điện tử DIGI là hãng điện tử đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của hãng DIGI chủ yếu là các máy móc và các sản phẩm điện tử, phục vụ cho hầu hết các hoạt động sản xuất và kinh doanh. Sản phẩm cân điện tử DIGI có mặt tại Việt Nam từ nhiều năm nay, với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Cân điện tử DIGI có những ưu điểm nổi trội, được người dùng đánh giá rất cao như:

  • Mẫu mã đa dạng: Sản phẩm cân DIGI rất đa dạng, bao gồm nhiều dạng cân điện tử như: cân tính tiền, cân bàn điện tử, cân siêu thị, cân kỹ thuật, cân thủy sản chống nước....Đây đều là những mẫu cân điện tử được sử dụng rộng rãi trên thị trường.
  • Độ bền và ổn định cao: Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, được cập nhật công nghệ thường xuyên, cân điện tử DIGI luôn cho ra những sản phẩm cân điện tử chất lượng cao, hoạt động bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau.
  • Độ chính xác tuyệt đối: Cân điện tử DIGI luôn luôn nghiên cứu và phát triển các dòng cân có độ chính xác cao, cùng với màn hình hiển thị có độ phân giải tốt, nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn dễ dàng biết được kết quả cân chính xác nhất mà không phải mất nhiều thời gian và thao tác khác.
Cân điện tử DIGI ảnh 1
Cân điện tử DIGI
Cân điện tử DIGI ảnh 2
Cân điện tử DIGI
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cân điện tử Yaohua

Cân điện tử Yaohua là hãng cân điện tử xuất hiện từ rất lâu trên thị trường Việt Nam, được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi độ ổn định cao với giá thành rẻ. Sản phẩm Yaohua rất đa dạng, chủ yếu là các dòng cân điện tử trong công nghiệp như: cân bàn điện tử, cân sàn điện tử, đầu cân điện tử...


Các ưu điểm nổi bật của cân điện tử Yaohua

Cân điện tử Yaohua có rất nhiều ưu điểm nổi bật và được người dùng đánh giá rất cao như:

  • Mẫu mã đa dạng: Sản phẩm cân Yaohua có rất nhiều mẫu mã, phục vụ hầu hết các ứng dụng cân điện tử trong công nghiệp. Các dòng cân thông dụng như: cân bàn điện tử Yaohua A12E, cân bàn điện tử Yaohua T7E....
  • Độ bền và chính xác cao: Cân Yaohua có thể coi là hãng cân điện tử xuất hiện đầu tiên tại thị trường Việt Nam, do đó có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cân điện tử. Các sản phẩm cân Yaohua luôn đạt độ chính xác và độ bền cao, đây là lý do cân điện tử Yaohua được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.
  • Giá thành rẻ: Đây có thể coi là lý do cân điện tử Yaohua được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ luôn được cập nhật và cải tiến, Yaohua luôn cho ra những sản phẩm có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cân của bạn với giá thành vô cùng ưu đãi.
Cân điện tử Yaohua ảnh 1
Cân điện tử Yaohua
Cân điện tử Yaohua ảnh 2
Cân điện tử Yaohua
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cân điện tử OHAUS

Cân điện tử OHAUS là dòng thiết bị hoàn hảo cho những ứng dụng kỹ thuật, phòng thí nghiệm, giáo dục, cân vàng. Dòng sản phẩm này có nhiều chức năng và ứng dụng cao cấp nên được các doanh nghiệp lựa chọn cho đơn vị của mình.

Thêm nữa, mẫu cân điện tử này chính là dòng sản phẩm của tập đoàn OHAUS – thương hiệu cân điện tử nổi tiếng của Mỹ. Chính vì thế cân điện tử OHAUS được các chuyên gia đánh giá rất cao. 


Công dụng và ưu điểm nổi bật của cân điện tử OHAUS

Cân điện tử OHAUS được rất nhiều người yêu thích vì sở hữu vô vàn những ưu điểm nên đem đến lợi ích nổi bật cho người dùng. Một số công dụng của dòng sản phẩm có thể kể đến như: 

  • Dòng cân này có sai số nhỏ có độ chính xác cao, có độ nhạy cao cân được những khối lượng nhỏ chỉ vài gam.
  • Những cân điện tử của hãng cân OHAUS được mức nhỏ vài gam mức lớn lên đến hàng tấn như 100 tấn.
  • Cân điện tử loại này có nhiều thiết kế mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 
  • Mẫu sản phẩm có thể kết nối máy tính, máy in bảng đèn, cân còn truy xuất dữ liệu, lưu dữ liệu, thống kê hàng hóa, thống  kê tổng.....
  • Một số mẫu cân điện tử còn có thể sử dụng điều khiển từ xa để điều khiển cân qua cổng hồng ngoại với khoảng cách 100m.
  • Dòng cân điện tử này có khả năng chống nước, chống bụi nên được sử dụng nhiều trong môi trường thủy sản, môi trường có độ ẩm thấp.
Cân điện tử OHAUS ảnh 1
Cân điện tử OHAUS
Cân điện tử OHAUS ảnh 2
Cân điện tử OHAUS
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cân điện tử Shimadzu

Cân Shimadzu là dòng cân có xuất xứ từ Nhật Bản, nổi tiếng về độ chính xác và độ bền rất cao. Do đó, dòng cân này được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho các ứng dụng cân đòi hỏi độ chính xác và ổn định cao trong thời gian dài. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, dòng cân Shimadzu được dùng chủ yếu trong các ứng dụng cân phòng thí nghiệm và cân vàng bạc đá quý.


Các tính năng nổi bật của dòng cân Shimadzu

Cân Shimadzu được nhiều người dùng sử dụng và đánh giá cao bởi sở hữu vô vàn các ưu điểm như:

  • Độ chính xác cao: Sử dụng cảm biến lực nguyên khối, dòng cân điện tử Shimadzu luôn cho kết quả với độ ổn định và chính xác trong thời gian dài. Đây cùng chính là đặc điểm nổi bật nhất của dòng cân Shimadzu.
  • Đa dạng chức năng cân: Cân điện tử Shimadzu cung cấp đầy đủ các tính năng cân thông dụng trên thị trường Việt Nam như cân trọng lượng, trừ bì, cân động vật, cân tỷ trọng, cân phần trăm...
  • Thân thiện với người dùng: Với thiết kế màn hình hiển thị LCD, có độ phân giải cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát kết quả cân. Bàn phím thiết kế khoa học, phím nhấn nhẹ êm, giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng.
Cân điện tử Shimadzu ảnh 1
Cân điện tử Shimadzu
Cân điện tử Shimadzu ảnh 2
Cân điện tử Shimadzu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cân điện tử Mettler Toledo

Cân điện tử Mettler Toledo là dòng sản phẩm được ra đời bởi thương hiệu cân điện tử đến từ Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất và cung cấp cân điện tử nổi tiếng trên thị trường cân điện tử quốc tế. Và đã nhắc đến cân điện tử thì không thể bỏ qua Mettler Toledo. Ngoài ra, mẫu sản phẩm này cũng được thiết kế trên nền tảng phương châm hiệu quả, thuận tiện và kinh tế nên mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. 


Ưu điểm nổi bật của cân Mettler Toledo

Cân Mettler Toledo được nhiều người biết đến nhờ những ưu điểm vô cùng vượt trội. Cụ thể như sau: 

  • Thuận tiện sử dụng: Dòng sản phẩm được thiết kế tối ưu nên dễ dàng sử dụng và đem đến hiệu năng cao. Ngoài ra, cân điện tử loại này còn được tích hợp màn hình cảm ứng màu rộng, nhạy, hoạt động mượt ngay cả với bông, silicon hoặc găng tay cao su. Vì thế bạn sẽ cảm thấy vô cùng thuận tiện khi dùng mẫu sản phẩm.
  • Độ bền chắc cao: Khung của mẫu cân điện tử này được làm từ nhôm nguyên tấm được phay theo định dạng. Điều này nhằm mục đích giúp cân luôn vững chắc, tránh được sự tác động của môi trường. Và thiết kế đặc biệt trên cũng phần nào đảm bảo kết quả nhanh, ổn định và chính xác nhất.
  • Độ chính xác tuyệt đối: Mẫu cân này có số hiển thị lớn trên màn hình sáng và kèm theo đèn nền nên đảm bảo dễ đọc trong tất cả các môi trường làm việc. Bạn có thể biết được kết quả vô cùng chính xác mà không cần phải tốn quá nhiều thao tác cũng như thời gian.
Cân điện tử Mettler Toledo ảnh 1
Cân điện tử Mettler Toledo
Cân điện tử Mettler Toledo ảnh 2
Cân điện tử Mettler Toledo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cân điện tử AND

Cân điện tử AND là nhà sản xuất cân điện tử lâu dài, các loại cân điện tử của hãng AND luôn được bảo đảm về chất lượng cũng như độ ổn định trong thời gian dài. Với độ ổn định và chính xác cao, đa dạng mẫu mã, cân AND được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi độ chính xác cao như cân vàng bạc đá quý, ứng dụng phòng thí nghiệm, lĩnh vực y tế, giáo dục...


Các tính năng nổi bật của cân điện tử A&D

Cân A&D sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, được người dùng đánh giá rất cao như:

  • Độ chính xác cao: Đây chính là yếu tố chính giúp dòng cân này được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, luôn cải tiến liên tục, cân AND có khả năng hoạt động ổn định và có độ chính xác cao trong thời gian dài.
  • Đa dạng mẫu mã: Cân AND có nhiều dòng cân khác nhau, phục vụ đầy đủ các nhu cầu cân hiện nay. Một số loại cân phổ biến như: cân bàn điện tử, cân vàng điện tử, cân đá quý...
  • Thân thiện với người dùng: AND sử dụng màn hình có độ phân giải cao, có đèn nền sáng, giúp người dùng có thể quan sát kết quả cân nhanh chóng và chính xác. Phím nhấn được thiết kế khoa học, giúp người dùng thao tác dễ dàng.
Cân điện tử AND ảnh 1
Cân điện tử AND
Cân điện tử AND ảnh 2
Cân điện tử AND
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cân điện tử Vibra

Cân điện tử Vibra là thương hiệu cân điện tử đến từ Nhật Bản với rất nhiều sản phẩm cân điện phục vụ hầu hết các lĩnh vực hiện nay. Một số sản phẩm nổi bật của cân Vibra như: cân điện tử Vibra SJ, cân điện tử Vibra AB, cân điện tử Vibra HT...


Một số ưu điểm nổi bật của cân điện tử Vibra Shinko

Cân Vibra Shinko Denshi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội được người dùng đánh giá rất cao như:

  • Mẫu mã đa dạng: Cân Vibra Shinko có đầy đủ các mẫu mã sản phẩm, phục vụ đầy đủ các nhu cầu sản xuất và kinh doanh của bạn. Với đầy đủ các mức cân, sản phẩm thiết kế tinh tế, khoa học, cân điện tử Vibra chắc chắn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cân của bạn.
  • Độ chính xác và độ bền cao: Cân Vibra sở hữu trang thiết bị và công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, luôn mang lại các sản phẩm có độ bền và chính xác cao, hoạt động ổn định trong nhiều môi trường khác nhau.
  • Giá cả cạnh tranh: Với dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, hãng cân điện tử Vibra luôn nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm nhằm tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất, mang lại những sản phẩm cân điện tử với giá thành vô cùng ưu đãi cho người dùng.
Cân điện tử Vibra ảnh 1
Cân điện tử Vibra
Cân điện tử Vibra ảnh 2
Cân điện tử Vibra
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cân điện tử Sartorius

Cân Sartorius là dòng cân điện tử nổi tiếng với độ chính xác và ổn định cao, đa dạng tính năng cân, được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay. Với độ bền và chính xác cực cao, cân Sartorius được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi độ chính xác cao như: cân phân tích điện tử, cân vàng điện tử, cân đá quý...


Một số tính năng nổi bật của cân Sartorius

Cân điện tử Sartorius sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, được người dùng đánh giá cao như:

  • Độ chính xác và ổn định cao: Nhờ sở dụng công nghệ tiên tiến, luôn cập nhật các công nghệ và thiết bị mới nhất, các dòng cân điện tử Sartorius luôn hoạt động với độ ổn định và chính xác cao, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.
  • Đa dạng tính năng cân: Sartorius cung cấp đầy đủ các chức năng cân thông dụng trên thị trường hiện nay như: cân trọng lượng, cân tỷ trọng, cân phần trăm, cân đếm, cân động vật...
  • Dễ sử dụng: Với thiết kế tinh tế, khoa học, màn hình hiển thị LCD, độ phân giải cao, người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng cân.
  • Lựa chọn đơn vị cân như g, ct, mom, kg, lb, oz, ozt, tlh, tls, tlt, GN, dwt, mg, parts | lb, tlc, Kt, tol, bat, MS, N, có móc cân bên dưới.
  • Lựa chọn nhiều ngôn ngữ sử dụng như Anh/ Pháp/ Đức/ Italy/ Tây Ban Nha/ Nhật/ Trung Quốc được ứng dụng rộng rãi tại việt nam
Cân điện tử Sartorius ảnh 1
Cân điện tử Sartorius
Cân điện tử Sartorius ảnh 2
Cân điện tử Sartorius
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu cân điện tử tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .