Top 7 thương hiệu chân máy ảnh nổi tiếng nhất hiện nay

71

Chân máy là một phụ kiện tuyệt vời cần có và có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc chụp ảnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chân máy với nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chân máy Benro

Benro là một trong những thương hiệu sản xuất chân máy chất lượng cao có trụ sở chính đặt tại Quảng Đông, Trung Quốc. Kể từ khi thành lập đến nay Benro đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong đó có “Giải thưởng chất lượng và danh giá” do chính phủ Trung Quốc trao tặng và còn rất nhiều giải thưởng khác. Và với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Benro đã khẳng định được danh tiếng không chỉ tại Trung Quốc mà còn trên thị trường nước ngoài với hàng loạt nhà phân phối độc quyền tại hơn 40 quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ cũng như châu Á.


Ưu điểm của chân máy Benro

  • Ưu điểm đầu tiền phải kể đến là chân máy Benro có kích thước rất nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng đem theo để sử dụng khi tác nghiệp hoặc trong những chuyến picnic, du lịch của mình. Được thiết kế khóa chân kiểu đòn bẩy giúp cho việc tháo ra và thu gọn chân máy nhanh chóng và dễ dàng. 
  • Hầu hết chân máy Benro được làm từ công nghệ tiên tiến với hợp kim nhôm cao cấp đảm bảo độ bền sử dụng lâu trong một thời gian dài. Thiết kế linh hoạt, dễ dàng xoay theo nhiều hướng, đồng thời xoay máy ảnh lên xuống, trái phải hay xoay ngang 90 độ giúp bạn có thể chụp vật thể ở các góc độ khác nhau, sở hữu những khung ảnh độc đáo. 
  • Chân máy có khả năng điều chỉnh chiều cao một cách linh hoạt, từ thấp nhất cho đến cao nhất để bạn thoải mái chụp ảnh ở nhiều chế độ khác nhau. Sử dụng thước đo cân bằng loại tâm điểm giúp máy ảnh khi được đặt lên chân máy có khả năng lấy cân bằng nhanh chóng. Giờ đây, không tốn quá nhiều công sức khi canh chỉnh, bạn có thể chụp được những bức ảnh đường chân trời, ảnh phong cảnh hay các công trình kiến trúc tuyệt đẹp.
  • Có thể thấy, vừa có khả năng chống rung hiệu quả vừa có khả năng giúp mang lại những khung ảnh sinh động và chất lượng, chân máy Benro ngày càng được nhiều nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới tin dùng.
Chân máy Benro ảnh 1
Chân máy Benro
Chân máy Benro ảnh 2
Chân máy Benro
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chân máy Velbon

Velbon là một thương hiệu chuyên sản xuất chân máy nổi tiếng được thành lập vào năm 1995. Thương hiệu có trụ sở chính tại Nhật Bản và hai cơ sở sản xuất, một ở Myanmar và một ở Trung Quốc. Là một thương hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp chân máy, Velbon đã không ngừng sáng tạo để mang đến cho người dùng sản phẩm hoàn thiện nhất. Đến hiện tại, chân máy Velbon đã được cộng đồng nhiếp ảnh chuyên và bán chuyên vô cùng tin tưởng và lựa chọn.


Ưu điểm của chân máy Velbon

  • Chân máy Velbon có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, rất thuận tiện để bạn có thể mang chúng đến bất cứ đâu trên cuộc hành trình của mình. Được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Chân máy Velbon có ốc UNC 1/4 thông dụng với mọi loại máy cũng như kẹp điện thoại. Trục giữa của chân máy hoàn toàn có thể kéo lên hạ xuống dễ dàng cho người dùng điều chỉnh chiều cao hợp lý. Khóa chính để mở rộng cũng như gấp gọn chân máy theo thiết kế độc quyền của Velbon giúp việc thao tác được nhanh và dễ dàng.
  • Chân máy được thao tác bằng các xoay các ống chân để mở và khóa chân máy. Vì vậy đảm bảo thời gian thao tác máy ngắn nhất. Có thiết kế 3 chân đứng vững chắc nên những bức ảnh của bạn sẽ có chất lượng đẹp nhất, không bị rung. Mỗi chân đế đều có chân cao su để tăng cường sự ổn định trên nhiều bề mặt.
  • Nhỏ, nhẹ cơ động nhưng vẫn đủ vững chắc cho các mục đích chuyện nghiệp, chân máy Velbon sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp bạn có được những bức ảnh và video chất lượng cao.
Chân máy Velbon ảnh 1
Chân máy Velbon
Chân máy Velbon ảnh 2
Chân máy Velbon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chân máy Slik

Slik là thương hiệu sản xuất chân máy nổi tiếng được thành lập vào năm 1948 bởi nhiếp ảnh gia kiêm kỹ sư 23 tuổi Takatoshi Shiraishi. Hơn 70 năm qua, Slik đã thiết kế và sản xuất rất nhiều sản phẩm chân máy chất lượng đáp ứng nhu cầu của các nhiếp ảnh gia ở mọi cấp độ. Tính đến hiện tại, thương hiệu này đã nhận được 6 giải thưởng danh giá của Bộ Thương mại và Công nghiệp Quốc tế Nhật Bản (MITI).


Ưu điểm của chân máy Slik

  • Hầu hết các chân máy Slik đều sở hữu thiết kế tương đối gọn nhẹ, giúp bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng mà không phải tốn nhiều thời gian và sức lực. Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp bền chắc và cứng cáp, giúp chân chịu lực tốt mà không bị rung lắc.
  • Chân máy có bộ phận giữ cột trụ trung tâm tháo lắp đơn giản và có hai khóa, một khóa ở hông và một khóa vòng vặn trụ. Hai khóa này có vai trò cố định vị trí và tăng lực ma sát để người dùng dễ dàng cài đặt vị trí chiều cao thích hợp cho nhu cầu của mình.
  • Chân máy Slik có nấc điều chỉnh linh hoạt. Phần cột trụ trung tâm có thể tháo rời, hữu ích khi bạn muốn chụp macro những vật thể gần mặt đất hay chụp những góc cực thấp, sáng tạo. Bên cạnh đó, chân máy bộ phận đầu nối gắn head (phần đầu giữ thiết bị) sử dụng loại vít có kích cỡ 1/4” để phù hợp với việc gắn đầu bi chuyên nghiệp.
  • Dễ sử dụng, linh hoạt và chất lượng cao, chân máy Slik hiện là lựa chọn số 1 của nhiều nhiếp ảnh gia và nhà quay phim chuyên nghiệp.
Chân máy Slik ảnh 1
Chân máy Slik
Chân máy Slik ảnh 2
Chân máy Slik
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chân máy Libec

Libec là một trong những thương hiệu sản xuất chân máy nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trong nhiều năm qua, Libec luôn không ngừng cải tiến và đổi mới để mang đến những sản phẩm chân máy có chất lượng ổn định và độ bền tốt nhất. Đến hiện tại, chân máy Libec đã được rất nhiều nhiếp ảnh gia và nhà quay phim trên toàn thế giới ưa chuộng.


Ưu điểm của chân máy Libec

  • Chân máy Libec được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ an toàn cho người dùng đảm bảo có thể sử dụng trong mọi điều kiện và môi trường làm việc mà không lo tác động từ bên ngoài. Chân máy có khả năng chịu tải tốt, với từng dòng sản phẩm có thể chịu được tải trọng từ 5 - 10kg.
  • Chân máy cấu tạo thành 3 nhánh, có sự kết nối chắc chắn. Có khóa chân cao cấp cho phép bạn điều chỉnh từng phần chân máy dễ dàng, cũng như có thể thay đổi chiều cao chân máy một cách nhanh chóng. Phần đế chân máy có vật liệu cao su tạo được độ bám chắc chắn. Phần củ dầu mượt cho phép thiết bị quay góc siêu đẹp.
  • Phần tripod head của chân máy Libec có thể xoay quay trục và nghiêng từ -80° đến +90°. Và một điều đặc biệt là so với những chân máy trong cùng tầm giá, chân máy Libec sử dụng khá đơn giản và không có nhiều tùy chỉnh. Tuy nhiên sự đơn giản này lại đem đến một hiệu suất được đánh giá rất cao.
  • Nhìn chung, sở hữu khả năng chịu tải tốt, tiện dụng và độ bền tuyệt vời, chân máy Libec sẽ giúp người dùng có thể tạo ra những bức ảnh, thước phim đẹp nhất và ưng ý nhất.
Chân máy Libec ảnh 1
Chân máy Libec
Chân máy Libec ảnh 2
Chân máy Libec
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chân máy Gitzo

Gitzo là một thương hiệu lâu đời và có uy tín chuyên sản xuất nhiều loại chân máy chuyên nghiệp. Được thành lập cách đây hơn 100 năm tại Pháp, Gitzo hiện vẫn là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Có chất lượng cao, độ ổn định tuyệt vời và công thái học tuyệt vời, chân máy Gitzo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp muốn nâng tầm nhiếp ảnh của mình lên một tầm cao mới.


Ưu điểm của chân máy Gitzo

  • Hầu hết các chân máy Gitzo đều được làm từ hợp kim magiê và sợi carbon cho độ bền bỉ kỷ lục nhưng vẫn giữ trọng lượng nhẹ nhất có thể. Chân máy cũng cực kỳ ổn định, bạn có thể sử dụng được ngay cả trong điều kiện có gió hoặc trên mặt đất không bằng phẳng.
  • Chân máy Gitzo có thiết kế trực quan và cơ chế khóa đơn giản giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chân một cách nhanh chóng. Có cao su ở dưới cùng của mỗi chân để nó không bị trượt trên các bề mặt như gỗ hoặc sàn gạch. Đầu đi kèm với chân máy rất linh hoạt và có thể điều chỉnh theo bất kỳ góc độ nào bạn muốn. Điều này giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh hoàn hảo như ý muốn.
  • Chân máy Gitzo cực kỳ linh hoạt, vì vậy bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều trường hợp khác nhau. Chúng có thể được sử dụng cho cả chụp ảnh tĩnh và quay video, đồng thời chúng cũng thích hợp để sử dụng với nhiều loại máy ảnh khác nhau.
Chân máy Gitzo ảnh 1
Chân máy Gitzo
Chân máy Gitzo ảnh 2
Chân máy Gitzo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chân máy Manfrotto

Manfrotto là một thương hiệu sản xuất chân máy nổi tiếng được thành lập vào năm 1960 và có trụ sở tại Ý. Là thương hiệu lâu đời, trải qua một thời gian dài sản xuất và phát triển, đến nay Manfrotto có rất nhiều mẫu mã chân máy khác nhau, từ chân máy ảnh lớn chuyên dụng, đến các dòng chân máy nhỏ phổ thông cũng như các chân máy compact dành cho điện thoại. Nhẹ, bền và dễ sử dụng, chân máy Manfrotto hiện là lựa chọn yêu thích của các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim nghiệp dư/chuyên nghiệp.


Ưu điểm của chân máy Manfrotto

  • Chân máy Manfrotto có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để bạn mang theo bên mình hằng ngày hoặc trong những chuyến đi dài ngày, cần di chuyển nhiều. Được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.
  • Chân máy Manfrotto có tải trọng lớn có thể tương thích với rất nhiều dòng máy chụp hình khác nhau. Có nút khóa chân được thiết kế theo cách đòn bẩy, sẽ giúp cho việc tháo lắp được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các chân đế được thiết kế linh hoạt cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ dài, ngắn của chân cho phù hợp với hoàn cảnh sử dụng.
  • Để tăng tính linh hoạt, chân máy Manfrotto có cột trung tâm nằm giữa 3 chân, giúp bạn tinh chỉnh độ cao đến từng mm sau khi đã chỉnh độ cao tương đối của chân máy qua các khóa. Ngoài ra, chân máy có đầu Ball Head có thể tháo rời, hoạt động linh hoạt độ nghiêng lên đến 90° cho hướng dọc, xoay 360 độ, thuận lợi cho việc quay phim chụp ảnh ở mọi góc độ, để có được những hình ảnh, video xuất xắc nhất.

Nhìn chung, với kinh nghiệm hơn 60 năm trong ngành, Manfrotto đã không ngừng sáng tạo cho ra những sản phẩm chân máy chất lượng hỗ trợ người dùng có được những thước phim sống động, những hình ảnh sắc nét nhất.

Chân máy Manfrotto ảnh 1
Chân máy Manfrotto
Chân máy Manfrotto ảnh 2
Chân máy Manfrotto
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chân máy Fotopro

Fotopro là một thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất chân máy được thành lập vào năm 1994. Kể từ khi được thành lập đến nay, Fotopro vẫn luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình. Mỗi một sản phẩm chân máy Fotopro được tung ra thị trường luôn có chất lượng tốt, độ bền cao và được bán với mức giá ưu đãi, phù hợp nhất với mọi người.


Ưu điểm của chân máy Fotopro

  • Chân máy Fotopro có thiết kế đẹp mắt, chất lượng, sử dụng chất liệu cao cấp, đem lại sự chắc chắn, bền bỉ của sản phẩm. Chân máy nhẹ và nhỏ gọn, phù hợp cho mọi nhiếp ảnh gia chụp ở studio hoặc mang đi du lịch v.v.
  • Chân máy có thiết kế khóa chân cứng cáp, sử dụng linh hoạt cho phép bạn điều chỉnh từng phần chân máy dễ dàng, giúp bạn có thể thay đổi chiều cao một cách nhanh chóng. Mỗi chân đế đều có chân cao su để tăng cường sự ổn định trên nhiều bề mặt.
  • Chân máy Fotopro có đầu xoay 3 chiều cung cấp khả năng xoay 360 độ. Cho phép bạn chụp ảnh ở mọi góc độ theo chiều ngang, chiều dọc giúp bạn nhanh chóng tìm thấy sự cân bằng với độ chính xác trong việc chụp ảnh để đạt được bố cục hoàn hảo nhất.
  • Điều đặc biệt là giá thành của chân máy Fotopro cực kỳ phải chăng, chỉ cần bỏ ra chưa tới 1 triệu là bạn đã có được chiếc chân máy chất lượng đủ sức để bạn sử dụng trong mọi lĩnh vực.
Chân máy Fotopro ảnh 1
Chân máy Fotopro
Chân máy Fotopro ảnh 2
Chân máy Fotopro
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu chân máy ảnh tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .