Top 7 thương hiệu cửa lưới chống muỗi tốt nhất hiện nay

70

Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm vô cùng cần thiết để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi - loại côn trùng nguy hiểm có thể mang đến nhiều mầm bệnh ảnh hưởng đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát

Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát là thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam, được tin dùng bởi hàng triệu gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa chống muỗi, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp. Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát là đơn vị chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi hàng đầu hiện nay. Cung cấp những giải pháp không giới hạn an toàn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho không gian. Nhờ vào chất liệu Inox, nhôm hợp kim, cáp dẻo cho phép triển khai những giải pháp ứng dụng thực tế. Như cửa lưới chống muỗi ban công, cửa lưới dạng lùa, dạng cuốn, dạng xếp,...


Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi Hòa Phát

Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát là giải pháp hoàn hảo cho việc bảo vệ gia đình bạn khỏi muỗi và côn trùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lưới chống muỗi ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

  • Cửa chống muỗi hiệu quả chống muỗi 100%:
  1. Lưới chống muỗi được làm từ sợi thủy tinh hoặc inox 304 siêu bền, có khả năng ngăn chặn mọi loại muỗi, ruồi, chuột, côn trùng …
  2. Khung cửa lưới chống muỗi được thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ kín khít, không tạo khe hở cho muỗi lọt qua.
  3. Cửa lưới có thể sử dụng cho cửa chính, cửa sổ, cửa ban công, …
  • Sử dụng cửa lưới chống muỗi Hòa Phát bền đẹp, thẩm mỹ
  1. Khung cửa lưới được làm từ nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, chịu được mọi điều kiện thời tiết.
  2. Lưới chống muỗi được dệt dày, có khả năng chịu lực tốt, không bị rách hay mục sau thời gian sử dụng.
  3. Cửa lưới chống muỗi có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc.
  4. Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát có thiết kế hiện đại, sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm đẹp mắt.
  • Sản phẩm chất lượng , giá thành hợp lý
  • Mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng
  • Đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm , không ngừng học hỏi và sáng tạo
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp
  • Bảo hành, bảo dưỡng 24/7. Giải quyết mọi công việc hiệu quả nhanh chóng
Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát ảnh 1
Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát
Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát ảnh 2
Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa lưới chống muỗi TOSTEM


Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa lưới chống muỗi TOSTEM

Cửa lưới cuốn ngang chống muỗi là một trong nhiều sản phẩm được TOSTEM thiết kế sản xuất. Từ những tìm hiểu về môi trường sống, phong cách thiết kế kiến trúc và thói quen sinh hoạt của người Việt, Cửa lưới TOSTEM lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường sản phẩm cửa lưới cuốn ngang chống muỗi TOSTEM được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, phù hợp với cuộc sống của người Việt. 


Đặc điểm nổi bật của Cửa lưới TOSTEM

  • Cửa lưới TOSTEM giúp ngôi nhà thông thoáng, đón ánh sáng và gió tự nhiên mà vẫn ngăn ngừa được côn trùng, muỗi gây các bệnh truyền nhiễm đặc biệt là sốt xuất huyết.
  • Cửa kín khít, ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của côn trùng.
  • Thiết kế tinh tế, vận hành dễ dàng nhờ nam châm và bánh răng cuốn lưới. Lưới có thể thu về tự động bằng bánh răng.
  • Dễ sử dụng, thao tác đóng / mở nhẹ nhàng ngay cả với trẻ em và người cao tuổi.
  • Dưới điều kiện môi trường khắc nghiệt vẫn giữ nguyên tính năng sau hơn 20.000 lần đóng mở.
  • Với giá thành hợp lý, sản phẩm được tin dùng ở Nhật Bản hơn 25 năm và khách hàng luôn hài lòng về chất lượng.
Cửa lưới chống muỗi TOSTEM ảnh 1
Cửa lưới chống muỗi TOSTEM
Cửa lưới chống muỗi TOSTEM ảnh 2
Cửa lưới chống muỗi TOSTEM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa lưới chống muỗi SAGOWIN

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất, cửa lưới chống muỗi cũng liên tục có những cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã và kỹ thuật. Cửa lưới do Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn sản xuất theo công nghệ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Được thành lập từ năm 2012, Cửa lưới Sài Gòn là nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm cửa lưới mang thương hiệu SAGOWIN.

  • Sản phẩm cửa lưới chống muỗi SAGOWIN được sản xuất trên dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại. Áp dụng các quy định hợp chuẩn hợp quy hiện hành cũng như không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất, cải tiến sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, tất cả các thành phẩm đều được trải qua khâu kiểm duyệt, đảm bảo sản phẩm đủ tiêu chuẩn chất lượng và đồng bộ trước khi xuất xưởng.
  • Dòng sản phẩm SAGOWIN không những đạt yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật mà còn có tính cạnh tranh, bởi nó đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của nhiều người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam.
  • Công dụng chính của cửa lưới là giúp ngăn chặn ruồi, muỗi và các loại côn trùng có hại xâm nhập vào khu vực nhà ở hoặc xưởng sản xuất. Từ đó tạo ra một không gian sinh hoạt, sản xuất khép kín, an toàn vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo lưu thông không khí, lấy ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm điện năng. Cửa lưới SAGOWIN không chỉ được đánh giá cao về độ bền mà còn nổi bật về khả năng tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt.
  • Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi của SAGOWIN nổi bật với sự bền bỉ nhờ khung nhôm được làm từ nhôm định hình được sơn tĩnh điện. Thông qua quá trình xử lý kim loại đặc biệt, khung nhôm cực kỳ chắc chắn, và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài hoặc các yếu tố lý hóa khác.
Cửa lưới chống muỗi SAGOWIN ảnh 1
Cửa lưới chống muỗi SAGOWIN
Cửa lưới chống muỗi SAGOWIN ảnh 2
Cửa lưới chống muỗi SAGOWIN
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa lưới chống muỗi Metaco

Metaco được thành lập ở Yokohama- Nhật Bản năm 1966, là thương hiệu đã có gần 60 năm kinh nghiệm sản xuất phần cứng và đồ nội thất bằng kim loại. Trong đó sản phẩm đặc biệt nhất được văn phòng sáng chế Tokyo – Nhật Bản và quốc tế cấp bằng sáng chế chính là cửa lưới chống muỗi Metaco.


Với phương châm không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, Metaco luôn mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng trong và ngoài nước. Hơn hết, cùng nền công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện đại, Metaco đã tạo ra được những sản phẩm cửa lưới được đánh giá là “Hạng Nhất”, có chất lượng đảm bảo và đáng tin cậy. Hiện tại, cửa lưới Metaco không chỉ phổ biến trên toàn Nhật Bản mà còn xuất khẩu sang Đức, các nước Châu Âu và thành lập công ty con bán hàng tại Hà Lan.


Ưu điểm Cửa lưới Metaco

  • Cửa làm từ chất liệu cao cấp, khung nhôm được điện phân xử lý bề mặt anod sáng mịn, đạt tiêu chuẩn T6, độ bền cao.
  • Lưới làm từ 100% Polypropylene, cấu tạo mắt lưới tinh tế giúp không gian ngôi nhà thoáng mát, giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng mà không hề cản trở tầm nhìn, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí năng lượng mà còn được tận hưởng một bầu không khí thiên nhiên trong lành vô cùng dễ chịu.
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng, hiệu quả ngăn ngừa côn trùng, muỗi lâu dài nhiều năm đảm bảo an toàn cho ngôi nhà mà không phải sử dụng thuốc hóa học độc hại ảnh hưởng sức khỏe con người hay lắp màn làm mất cảnh quan, kiến trúc ngôi nhà.
  • Cửa xếp có thiết kế vượt trội, gọn gàng đạt độ thẩm mỹ cao để khi lắp đặt không làm ảnh hướng đến không gian ngôi nhà hay hệ thống cửa khác.
  • Dễ dàng gắn và tháo rời khi lắp đặt và vệ sinh lưới.
  • Lưới xếp gấp có thể thu vào gọn gàng khi không sử dụng.
Cửa lưới chống muỗi Metaco ảnh 1
Cửa lưới chống muỗi Metaco
Cửa lưới chống muỗi Metaco ảnh 2
Cửa lưới chống muỗi Metaco
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa lưới Neher

Cửa lưới chống muỗi nhập khẩu Neher được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu nước Đức. Với bề dày lịch sử hơn 60 năm trong lĩnh vực của lưới chống côn trùng. Neher luôn được sự tin tưởng từ các kiến trúc sư, nhà đầu tư cũng như những nhà phân phối.


Neher là thương hiệu cửa lưới chống muỗi có nhiều dòng sản phẩm nhất, là hãng xuất hiện cửa lưới chống côn trùng tự động đầu tiên trên thế giới. Các dòng cửa lưới của Neher gồm: cửa lưới cuộn dọc, cửa lưới lùa ngang, cửa lưới xếp gấp, cửa lưới tự động,… dành cho cả cửa đi và cửa sổ.

  • Cửa lưới Neher nổi bật với dòng lưới Transpector cải thiện lớp lưới mịn cho phép giữ các hạt không chỉ bằng cơ học mà còn bằng lực hút, bảo vệ ánh sáng và không khí đi qua khung cửa tốt hơn.
  • Lưới được phủ thêm một lớp uPVC để tăng độ dẻo dai và bền chắc cho sản phẩm. Nó có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam và có thể chịu được tác động từ bên ngoài.
  • Ngoài khả năng chống cháy thì có thể hạn chế tia UV một cách hiệu quả.
  • Khung cửa lưới có tác dụng cố định lưới, nhôm được làm tiêu chuẩn T6 – nhôm định hình cao cấp nên chịu được lực xoắn, động lực, phản lực và gió mạnh.
  • Ngoài ra để có độ bền thì bên ngoài cửa được sơn một lớp tĩnh điện, có đủ theo bảng màu RAL tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với nhu cầu của gia chủ.
Cửa lưới Neher ảnh 1
Cửa lưới Neher
Cửa lưới Neher ảnh 2
Cửa lưới Neher
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa lưới Hoàng Minh

Thương hiệu cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh là một trong những nơi cung cấp cửa lưới tốt và chất lượng nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm của Hoàng Minh có mặt trên khắp mọi miền đất nước, bảo vệ gia đình bạn khỏi sự tấn công của muỗi và những loại côn trùng khác. Cửa lưới Hoàng Minh là thương hiệu cửa chống côn trùng Hà Nội giá rẻ uy tín nhất hiện nay. Trong những năm gần đây, sản phẩm của Cửa lưới Hoàng Minh luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm chính hãng, chất lượng tuyệt vời.

  • Đa dạng về mẫu mã. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình với khách hàng.
  • Giao hàng toàn quốc, phương pháp thành toán đa dạng.
  • Các bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng cửa lưới chống muỗi giá rẻ sao cho hiệu quả.
  • Và nhiều ưu điểm nổi bật khác.
Cửa lưới Hoàng Minh ảnh 1
Cửa lưới Hoàng Minh
Cửa lưới Hoàng Minh ảnh 2
Cửa lưới Hoàng Minh
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu cửa lưới chống muỗi tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .