Top 8 thương hiệu cửa thép vân gỗ tốt nhất hiện nay

82

Cửa thép vân gỗ là loại cửa khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng được làm bằng thép với lớp sơn vân gỗ bên ngoài nổi bật nên phù hợp sử dụng trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa thép vân gỗ Koffmann

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam là một trong những doanh nghiệp được thành lập nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển và đổi mới của xã hội. Trong quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã vươn lên trở thành một Công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường về sản xuất và phân phối hàng đầu các sản phẩm như cửa thép vân gỗ, cửa an toàn, cửa chống cháy, cửa bọc chì, phụ kiện ngành cửa các loại …Hiện công ty đã và đang tham gia thi công Các hạng mục về Cửa cho các công trình Trọng điểm và mang tầm cỡ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận với thương hiệu Koffmann.


Cửa thép an toàn do Công ty Cổ phần KOFFMANN cung cấp là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dây chuyển tự động theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các hoa văn được dập ép thủy lực tạo nên nét đẹp tinh tế cho bộ cửa, đồng thời kết hợp với công nghệ sơn in hấp nhiệt tạo nên các vân gỗ tự nhiên trên bề mặt của cánh cửa. Với hệ thống khóa đa điểm, cửa thép an toàn sẽ bảo vệ cho ngôi nhà của bạn một cách vững chắc. Trên bộ cửa còn tích hợp thêm các tính năng hư đèn soi ổ khóa, chuông điện, gương cầu, gioăng cao su chống ồn nhằm đem lại tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Cửa thép an toàn KOFFMANN không bị cong vênh, biến dạng, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Cửa thép vân gỗ Koffmann ảnh 1
Cửa thép vân gỗ Koffmann
Cửa thép vân gỗ Koffmann ảnh 2
Cửa thép vân gỗ Koffmann
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa thép vân gỗ KingDoor

Cửa thép vân gỗ KingDoor là sản phẩm chính hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và khả năng phòng chống cháy nổ, có giấy chứng nhận an toàn cháy nổ của cục PCCC. Sản phẩm mang lại sự chắc chắn và tăng độ an toàn khi sử dụng. Cửa thép vân gỗ KINGDOOR luôn lấy tiêu chí “Uy tín –  chất lượng –  tận tâm” làm đầu, Cửa thép vân gỗ KingDoor luôn cam kết cung cấp dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ uy tín, chất lượng cao đến cho quý khách hàng. Có được những sản phẩm cao cấp, chất lượng điều đó là nhờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên vật liệu được đảm bảo chính hãng, nói không với trà trộn để trục lợi.


KINGDOOR – Chuyên sản xuất Cửa thép vân gỗ cao cấp với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ từ Đức, bậc nhất thế giới. Cùng những tiêu chí và kiểm định khắt khe để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Mọi sản phẩm của KINGDOOR đều chuẩn kỹ thuật, chất lượng và thẩm mỹ. Các mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, độc đáo, bắt mắt và màu sắc phong phú và cập nhật liên tục.

Cửa thép vân gỗ KingDoor ảnh 1
Cửa thép vân gỗ KingDoor
Cửa thép vân gỗ KingDoor ảnh 2
Cửa thép vân gỗ KingDoor
Top 2
(có 1 lượt vote)

Cửa thép vân gỗ Alux

Cửa thép vân gỗ alux sử dụng loại thép chất lượng cao, bởi vậy cửa có độ bền vượt trội đặc biệt là khả năng chống chịu môi trường khắc nghiệt cũng như các tác động cơ học, giúp cửa không bị biến dạng hay gỉ sét theo thời gian dài sử dụng.

Để tăng tính thẩm mỹ, nhà sản xuất đã phủ thêm một lớp giả vân gỗ lên bề mặt của cửa. Nhờ kỹ thuật hiện đại cho phép tạo ra các mẫu vân gỗ đa dạng, từ những vân gỗ cổ điển truyền thống đến những mẫu vân gỗ hiện đại và tối giản như: lim, hương, mít, tần bì, óc chó… giúp cho việc chọn lựa mẫu mã, màu sắc của khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Cửa thép vân gỗ Alux được tạo từ thép mạ điện và phủ lớp giả vân gỗ cao cấp, với nhiều ưu điểm vượt trội như: Độ bền cao, ngăn cháy, không cong vênh, không mối mọt, chịu được mọi tác động của thời tiết, đồng thời giữ màu sắc vân gỗ bền bỉ trong suốt thời gian dài.
  • Ngoài ra, cửa thép alux còn có tính cách âm tốt, giúp giảm thiểu tiếng ồn và tạo không gian yên tĩnh bên trong căn nhà. Với cấu trúc khung thép chắc chắn, cùng với hệ thống khóa và chốt an ninh cao cấp, cửa thép vân gỗ Alux đem lại cho bạn sự an toàn, bảo vệ ngôi nhà của bạn.
  • Điểm đáng lưu ý nữa là cửa giả gỗ không yêu cầu bảo trì đặc biệt như gỗ thật. Bạn không cần lo lắng về việc sơn lại hay bị mục nát theo thời gian. Việc lau chùi định kỳ và bảo dưỡng cửa sẽ giữ cho nó luôn trong tình trạng tốt nhất.
Cửa thép vân gỗ Alux ảnh 1
Cửa thép vân gỗ Alux
Cửa thép vân gỗ Alux ảnh 2
Cửa thép vân gỗ Alux
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa thép vân gỗ Galaxy Door

Cửa thép vân gỗ Galaxy là mẫu cửa kết hợp chất liệu thép với màu sơn gỗ tĩnh điện chất lượng cao. Đồng thời, đây cũng là loại cửa đòi hỏi kỹ thuật và sự tỉ mỉ cao trong công việc. Xét về mặt thẩm mỹ, mẫu cửa này sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo trong thiết kế căn nhà bạn. Vì lý do đó, cửa thép vân gỗ Galaxy được đánh giá rất cao bởi đông đảo người dùng.


Ưu điểm

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mẫu cửa thép vân gỗ Galaxy đặc biệt được chọn mua trong thời gian gần đây. Một số điểm cộng khiến khách hàng đặc biệt yêu thích mẫu cửa này là:

  • Độ an toàn tuyệt đối: Cấu tạo khung kim loại với khóa đa điểm, phần tay nắm được làm từ inox chất lượng cao, cửa mang lại sự đảm bảo tuyệt đối cho gia đình bạn. Với cấu tạo như vậy, quý khách sẽ không gặp tình trạng cậy, phá khóa cửa đột nhập. Quý khách sẽ cực kỳ yên tâm khi sử dụng mẫu cửa này. 
  • Tính thẩm mỹ và độ bền cao: Cửa vân gỗ có vẻ ngoài hầu như không khác biệt quá nhiều so với cửa gỗ truyền thống. Tuy nhiên, so với cửa gỗ, cửa thép giữ được độ mới, giữ được tính thẩm mỹ trong thời gian dài hơn. Hơn thế nữa, lớp sơn phủ cao cấp có thể chống xước, chống bong tróc tốt hơn so với cửa thường.
  • Giá cả phải chăng: Quý khách khi ghé thăm showroom cửa thép vân gỗ tại Galaxy Door có cơ hội mua được các mẫu cửa vân gỗ với giá vừa túi tiền. Trong các đợt khuyến mãi hàng năm, quý bạn đọc còn có cơ hội được sở hữu những mẫu kính chất lượng cao với giá thấp hơn nữa.
Cửa thép vân gỗ Galaxy Door ảnh 1
Cửa thép vân gỗ Galaxy Door
Cửa thép vân gỗ Galaxy Door ảnh 2
Cửa thép vân gỗ Galaxy Door
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa thép vân gỗ Dasdoor

Cửa thép vân gỗ Dasdoor là sản phẩm thay thế chất lượng cho các loại cửa gỗ tự nhiên. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, chịu được va đập tốt, chống cháy hiệu quả và giá thành phải chăng nên được khách hàng rất quan tâm. Trên thị trường cửa thép vân gỗ ở Việt Nam thì Dasdoor luôn được biết đến là một trong những đơn vị uy tín nhất. Dasdoor sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, dầu chuyền hiện đại nên sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Dasdoor luôn rất đa dạng về mẫu mã, từ mẫu cửa tân cổ điển, cửa phong cách Châu Âu cho đến các mẫu cửa thép vân gỗ hiện đại. Mỗi mẫu của lại có nhiều kích thước khác và kiểu dáng khác nhau vì vậy khách hàng sẽ rất thuận tiện khi lựa chọn sản phẩm.


Ngoài ra, Dasdoor còn có chế độ bảo hành tốt, thủ tục nhanh chóng và có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, vì vậy khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí tiền bạc.

Cửa thép vân gỗ Dasdoor ảnh 1
Cửa thép vân gỗ Dasdoor
Cửa thép vân gỗ Dasdoor ảnh 2
Cửa thép vân gỗ Dasdoor
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa Thép Vân Gỗ AWABI

Cửa thép vân gỗ AWABI được coi là sản phẩm của các hãng nhãn hiệu khác trên thị trường của Việt Nam. Sản phẩm này mang lại cho khách hàng sự thoải mái cao nhất khi sử dụng. Để tạo ra những căn phòng đẹp nhất. Sử dụng cửa thép vân gỗ là một trong những phương án được rất nhiều chủ nhà ở Việt Nam lựa chọn. Ngoài các ưu điểm mang đến sự tiện ích cho bạn, cũng như những lợi ích sau đây.  Sử dụng cửa thép vân gỗ AWABI đã đạt được thành công:

  • Tính bền bỉ cao: Các cửa vân gỗ AWABI, cứng hơn và bền bỉ hơn so với đồ da và kim loại thông thường.
  • Có khả năng chống nóng lớn: Dù bị chiếu nắng mặt trời hoặc bị tác động từ khí hậu, cửa thép duy trì thời gian sử dụng lâu dài.
  • Gia công chính xác: Do công nghệ hiện đại, các cửa thép được sản xuất bởi những nhà máy có hiệu quả cao. Trong việc kiểm soát chất lượng cũng như cắt gia công chính xác.
  • Độ bền cao: Do sựn kết hợp giữa độ cứng của kim loại và mềm mại của vân gỗ. Các cửa thép vân gỗ AWABI có tính bền cao và khả năng đối phó gần như 100% với khí hậu và tác động thiết yếu khác.
  • Thân thiện với môi trường: Các cửa vân gỗ không chứa sự độc hại và lưu lượng không khí ô nhiễm thải ra. Do đó cho phép chúng ta bảo vệ môi trường lâu dài.
Cửa Thép Vân Gỗ AWABI ảnh 1
Cửa Thép Vân Gỗ AWABI
Cửa Thép Vân Gỗ AWABI ảnh 2
Cửa Thép Vân Gỗ AWABI
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ

Công ty TNHH công nghệ Hoa Vĩ là nhà sản xuất cửa thép vân gỗ hàng đầu Việt Nam. Nhà máy sản xuất có diện tích hơn 80.000 m2, 7 dây chuyền hiện tại, hàng năm công ty sản xuất hơn một triệu bộ sản phẩm. Năm 2009, thương hiệu của Hoa Vĩ được cấp chứng nhận quản lý chất lượng quốc tế ISO9001. Sản phẩm chủ yếu là cửa vệ sinh nhôm vân gỗ, cửa thép vân gỗ, cửa thép an toàn chống trộm, cửa chống nhiệt chống cháy, cửa thép ra vào và nhiều sản phẩm khác.

  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng nhất với hàng trăm mẫu.
  • Lựa chọn cánh cửa chất lượng phù hợp nhất với gia đình bạn.
  • Mang đến những dịch vụ tốt nhất nâng cao giá trị cuộc sống.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp.
  • Hoa Vĩ luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của bạn.
  • Chất lượng sản phẩm cùng thời gian bảo hành dài hạn.
Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ ảnh 1
Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ
Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ ảnh 2
Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cửa thép vân gỗ Lê Dân

Cửa thép vân gỗ là cửa được làm bằng thép mạ điện chống han gỉ, bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện và tạo hoa văn vân gỗ trên dây chuyền hiện đại nhìn trông giống với cửa gỗ tự nhiện. Có thể thiết kế theo kích thước của nhà máy hoặc người tiêu dùng. Cửa thép vân gỗ có thể dùng làm cửa chính, cửa thông phòng, cửa ban công, cửa sổ...Cửa thép vân gỗ Lê Dân là sản phẩm chính hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và khả năng phòng chống cháy nổ, Sản phẩm mang lại sự chắc chắn và tăng độ an toàn khi sử dụng.


Những ưu điểm nổi bật:

  • Chống ồn
  • Chống cháy
  • Chống cạy phá
  • Độ bền cao
  • Không cong vênh
  • Không mối mọt
  • Không co ngót
  • Mẫu mã đa dạng

Cửa thép vân gỗ Lê Dân với những ưu điểm như khả năng chống cháy cao, sản phẩm còn có ưu thế về độ bền, độ an toàn và tính thẩm mỹ, song cửa thép vân gỗ Lê Dân có giá cả cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường. Cửa thép vân gỗ Lê Dân được nhiều đối tác tin tưởng và lựa chọn cho các công trình dân dụng và công nghiệp, từ nhà ở đến trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học...

Cửa thép vân gỗ Lê Dân ảnh 1
Cửa thép vân gỗ Lê Dân
Cửa thép vân gỗ Lê Dân ảnh 2
Cửa thép vân gỗ Lê Dân
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu cửa thép vân gỗ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .