Top 7 Thương hiệu quạt hơi nước tốt nhất hiện nay

715

Trong những ngày hè nóng bức thì việc sở hữu một chiếc máy lạnh hay quạt hơi nước ở trong nhà là một điều rất cần thiết và lý tưởng. Nhưng chi phí để sở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG có công suất 160 W có khả năng tạo gió lớn. Phạm vi làm mát rộng 30 – 35 m2, thích hợp với các phòng lớn trong gia đình và cả văn phòng làm việc. Động cơ đồng hoạt động êm ái, bền bỉ, có độ ồn ≤ 65 dB tương đương tiếng ồn trong văn phòng làm việc nên sẽ không gây ồn ào hay mất tập trung hoặc cản trở các việc khác. Đặc biệt, Sản phẩm còn có khả năng tạo ion âm lọc bụi và mùi bên cạnh đó ion âm không chỉ giúp khử mùi hôi, khói thuốc và các vi khuẩn có hại mà còn giúp giảm stress, giúp bạn ngủ ngon hơn.


Một điểm nổi bật của Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG là quạt điều hòa tạo hơi nước làm mát không khí với dung tích bình chứa nước 11 lít, cho thời gian sử dụng dài khoảng 5 – 6 tiếng, không cần châm nước liên tục nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian. Ngoài ra, Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG còn có tấm làm mát bằng gỗ là một bộ phận quan trọng bậc nhất của quạt điều hòa. Gỗ lại được xem là chất liệu tốt nhất mang đến khả năng làm mát cao, hiệu quả nhờ vào cấu tạo có tính chất giữ nước và tốc độ lan toả nước nhanh. Tuy nhiên, do gỗ không được dẻo như những chất liệu khác nên cần vệ sinh cẩn thận hơn, tránh mạnh tay làm móp méo hình dạng ban đầu của tấm làm mát.


Không những thế, Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG còn có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đa dạng các chế độ cho bạn lựa chọn tùy sở thích và nhu cầu sử dụng. Bạn có thế, chọn 3 chế độ gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ giúp bạn linh hoạt hơn khi sử dụng quạt ở các  hoàn cảnh khác nhau, hay tùy chỉnh 4 mức độ gió từ thấp đến cao hoặc có thế bật ở chế độ hẹn giờ tới 12 giờ và tự ngắt bơm khi cạn nước cho người dùng chủ động thời gian sử dụng quạt đồng thời duy trì độ bền của động cơ, an toàn khi sử dụng.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/42NfGdJ

Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG ảnh 1
Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG
Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG ảnh 2
Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A

Trong những năm trở lại đây, sản phẩm máy làm mát đang trở thành thiết bị được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi, làm mát hiệu quả mà không cần thay đổi kết cấu nhà để lắp đặt. Do đó, nhiều công ty đã ra đời nhiều sản phẩm làm mát với đủ mệnh giá, kết cấu khác nhau. Và trong số những sản phẩm làm mát đó Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A - một trong những thương hiệu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng.


Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A được yêu thích bởi có kết cấu cứng cáp, màu sắc tươi sáng, di chuyển nhẹ nhàng với 4 bánh xe bên dưới thân quạt, hoạt động với công suất 175W. Với nguyên lý làm mát không khí bằng cách làm bay hơi nước, quạt điều hòa rất an toàn với người sử dụng, không gây khô da, không đòi hỏi không gian kín và có phạm vi làm mát 25 - 30 m2. Ngoài ra, Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A còn sở hữu chức năng đảo gió bốn chiều, mọi góc không gian đều sẽ được làm mát, cùng với khay bỏ đá khô giúp nhiệt độ giảm sâu hơn khi cần. Máy có ba mức gió và công suất lớn, cho không gian mát nhanh chóng. Tấm lọc phía trước tránh trẻ nhỏ đưa tay vào quạt, mang lại hiệu quả an toàn khi sử dụng.


Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A còn có dung tích bình chứa nước 32 lít, cho thời gian sử dụng 6-8 tiếng, không cần châm nước nhiều lần, có thang đo hiển thị mực nước, giúp cho bạn có thể theo dõi lượng nước trong bình dễ dàng, châm thêm nước nhanh chóng giúp sử dụng làm mát hiệu quả hơn. Đặc biệt, chiếc quạt này có độ ồn dưới 50 dB như âm thanh ở rạp chiếu phim cách âm. Với âm thanh như thế, bạn và gia đình sẽ không cảm thấy khó chịu, thoải mái xem tivi, nghe nhạc, ngủ nghỉ.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/42JyA5T

Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A ảnh 1
Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A
Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A ảnh 2
Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69

Thị trường quạt máy hiện nay khá đa dạng về các hãng sản xuất, các sản phẩm quạt hơi nước khác nhau. Nhưng đâu là quạt hơi nước tốt và chất lượng giữa vô vàng những sản phẩm ngoài kia. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69 - sản phẩm quạt hơi này không chỉ được biết đến có khả năng tiết kiệm điện tốt mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Công suất cao hiệu quả làm mát nhanh và rộng: Với công suất 200W và lưu lượng gió lớn, đạt 10.000m3/h, máy làm mát không khí Kangaroo KG50F69 phù hợp với không gian rộng, có diện tích từ 50 – 65m2. Có 3 tốc độ gió thấp, trung bình và cao, đáp ứng mọi nhu cầu làm mát trong các không gian và điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Chế độ tạo ẩm tăng cường nước cho da: máy sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí, khắc phục tình trạng khô da mất nước thường dễ gặp khi sử dụng máy lạnh.
  • Dung tích bình chứa nước 108 lít, cửa đổ nước rộng, châm nước tiện lợi. Bên dưới đáy bình chứa nước có van xả nước cho bạn xả nước ra khỏi bình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Thang đo hiển thị mực nước trên vỏ ngoài ở vị trí bình chứa nước dễ quan sát và châm nước.
  • Điều khiển từ xa tiện dụng: Máy làm mát không khí KG50F69 được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn thao tác các chức năng một cách tối ưu, mà không cần phải tiếp xúc gần vị trí đặt máy làm mát.
  • Màn hình hiển thị thuận tiện, hiện đại: Sản phẩm có màn hình hiển thị các thông số như tốc độ gió, các chức năng đang chọn như cài đặt hẹn thời gian, chế độ quay, chức năng làm mát bằng hơi nước,… giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi.
  • Thiết kế tinh tế, đẹp mắt, chắc chắn, có bánh xe ở dưới dễ di chuyển
  • Chi phi hợp lý phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/41w7gGI

Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69 ảnh 1
Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69
Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69 ảnh 2
Quạt điều hoà Kangaroo KG50F69
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W

Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức kết hợp với thiết kế tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Không chỉ vậy, quạt còn được đánh giá cao bởi sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn phù hợp đặt trong phòng ngủ. Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo của 3 thiết bị: Điều hòa, máy lọc không khí và quạt thông thường. Do đó, được rất nhiều yêu thích và lựa chọn


Những đặc điểm nổi bật của Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W:

  • Có công suất hoạt động lên đến 80W. Vì thế, máy cho hiệu quả làm mát tốt trên diện tích phòng 20 - 25 m2
  • Độ ồn vận hành từ 64 - 68 - 72 dB. Độ ồn tương đương với âm thanh tại phòng làm việc, sảnh yên tĩnh khách sạn,... mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng
  • Máy siêu tiết kiệm, siêu êm với động cơ SD Plus
  • Sở hữu công nghệ ion âm làm sạch không khí, diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe
  • Có 3 mức tốc độ gió với lưu lượng 6000 m3/h làm mát cực tốt. Chế độ gió tự nhiên với lưu lượng gió luân chuyển mô phỏng gió tự nhiên lúc mạnh lúc yếu, cảm giác dễ chịu hơn.
  • Bình chứa nước lớn 45 lít, tiết kiệm được thời gian
  • Điều khiển từ xa tiện lợi với điều kiện tử
  • Thiết kế mặt kính sang trọng, tiếp nước từ phía trên dễ dàng
  • Có thể lắp thêm tấm lọc nano bạc tích hợp than hoạt tínhi
  • Lưới chắn bụi dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3NZ8HdH

Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W ảnh 1
Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W
Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W ảnh 2
Quạt điều hòa Rapido 6000D 80W
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Midea AC200-19WV

Quạt điều hòa Midea AC200-19WV được sản xuất theo công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến nhất đến từ thương hiệu Media của Trung Quốc. Quạt điều hòa Midea AC200-19WV có công suất 100W, có khả năng làm mát hiệu quả cho diện tích phòng từ 20 -30m². Máy còn làm mát nhanh và giữ mát lâu nhờ 2 viên đá khô. Đặc biệt, với chức năng tạo ion âm lọc không khí trong 1 lần chạm mang lại không khí trong lành và sạch sẽ hơn. Đồng thời ion âm còn giúp khử mùi hôi, tăng oxy trong máu, cải thiện hô hấp, bảo vệ sức khỏe của bạn gia đình. Ngoài ra, Quạt điều hòa Midea AC200-19WV còn có tấm làm mát được làm bằng sợi thực vật rất tốt cho quá trình hút nước, lọc không khí, làm mát hiệu quả.


Bên cạnh đó, Quạt điều hòa Midea AC200-19WV có dung tích chứa nước lên tới 7 lít, có thể sử dụng thời gian từ 5-6 tiếng, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Máy có thể tự ngắt bơm khi cạn nước giúp kéo dài tuổi thọ. Quạt điều hòa Midea AC200-19WV cũng có bảng điều khiển từ xa và remote đơn giản, dễ thao tác với nhiều chế độ chức năng khác nhau. Dựa trên nhu cầu của bản thân mà bạn điều khiển cho phù hợp nhất.


Quá nhiều công dụng cho một sản phẩm quạt điều hòa chất lượng. Mùa hè đến rồi nhanh tay sắm ngay một em Quạt điều hòa Midea AC200-19WV để xóa tan cái nóng bức đi nào!


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/42xjqQU

Quạt điều hòa Midea AC200-19WV ảnh 1
Quạt điều hòa Midea AC200-19WV
Quạt điều hòa Midea AC200-19WV ảnh 2
Quạt điều hòa Midea AC200-19WV
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa AVA RPD-80

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Quạt điều hòa AVA RPD-80 trong danh sách này của Alltop. Đây hiện cũng là sản phẩm quạt điều hòa được nhiều người tin dùng vào những năm gần đây. Quạt điều hòa AVA RPD-80 được tin dùng bởi có công suất lên đến 130W với lưu lượng gió lên tới 6000 m3/h có thể làm mát hiệu quả cho phòng từ 20 - 30m212. Không những thế, quạt còn có dung tích bình chứa 45 lít đáp ứng nhu cầu làm mát trong nhiều giờ. Đi kèm với đó là 2 đá khô giúp việc làm mát được hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, quạt còn có chức năng tạo ion lọc khí loại bỏ các bụi bẩn và mùi hôi mang lại bầu không khí trong lành hơn. Khả năng tạo hơi nước làm dịu không khí, mang lại bầu không khí dễ chịu hơn


Cũng như bao sản phẩm quạt khác Quạt điều hòa AVA RPD-80 có thiết kế đẹp, chắc chắn và có cả bánh xe trực tiếp trên thân quạt. Bạn có thể di chuyển dễ dàng mà không gặp khó khăn gì. Có remote điều khiển từ xa với đầy đủ chức năng vô cùng tiện lợi. Khi hoạt động, quạt có độ ồn khoảng 67 dB tương đương với tiếng ồn ngoài đường, điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt cỉa bạn


Chất lượng là thế nhưng giá cả của Quạt điều hòa AVA RPD-80 cũng không quá cao. Hiện, Quạt điều hòa AVA RPD-80 đang phân phối ở nhiều siêu thị, cửa hàng điện máy lớn. Bạn có thể tìm hiểu và sắm ngay cho gia đình thân yêu của bạn.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3nS1npp

Quạt điều hòa AVA RPD-80 ảnh 1
Quạt điều hòa AVA RPD-80
Quạt điều hòa AVA RPD-80 ảnh 2
Quạt điều hòa AVA RPD-80
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Puwa AC-38AR

Bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm máy điều hòa chất lượng có giá cả phải chăng thì Alltop tin chắc không đâu qua Quạt điều hòa Puwa AC-38AR. Đây cũng là sản phẩm vô cùng hot cho mùa hè sắp đến đây. Từ khi mới ra đời cho đến nay sản phẩm luôn nhận được nhiều đánh giá cao và ưa chuộng từ phía khách hàng.


Không phải ngẫu nhiên mà Quạt điều hòa Puwa AC-38AR được tin dùng đến thế. Đầu tiên là sản phẩm có giá thành khá là rẻ tầm dưới 3 triệu là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc quạt điều hòa chất lượng rồi. Tiếp theo là, Quạt điều hòa Puwa AC-38AR có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả với tốc độ gió lên đến 7m/s. Sản phẩm cũng được trang bị bộ lọc HEPA giúp lọc bụi và khí độc trong không khí. Dung tích bình chứa nước 20 lít cho 18 - 20 giờ sử dụng, có cửa đổ nước rộng, châm nước dễ dàng. Đặc biệt, khi bình chứa hết nước, người dùng có thể chọn chế độ làm mát, máy vẫn hoạt động bình thường, không có đèn cảnh báo, dễ vệ sinh bình chứa, thoát nước bằng van xả dưới đáy bình chứa.


Nhiều bạn lo lắng về tiếng ồn do máy điều hòa gây ra. Nhưng đối với Quạt điều hòa Puwa AC-38AR chỉ có độ ồn dưới 65 dB, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Bên cạnh đó, Quạt điều hòa Puwa AC-38AR còn nổi bật với chức năng tạo ion âm giúp máy không chỉ làm mát mà còn loại bỏ các bụi bẩn và mùi hôi để mang lại không khí trong lành hơn. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng quạt với remote điều khiển từ xa đi kèm để tiện lợi hơn. Sản phẩm cũng được trang bị chức năng tự ngắt bơm khi cạn nước với chế độ hẹn giờ tắt giúp người dùng chủ động quản lý trong việc sử dụng.


Quạt điều hòa Puwa AC-38AR có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại, đi kèm bánh xe rất dễ di chuyển để sử dụng linh động cho nhiều vị trí khi cần. Do đó, sản phẩm cho cả không gian gia đình và các khu vực cộng đồng như quán ăn, quán cafe, khách sạn,...


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3VZ46u3

Quạt điều hòa Puwa AC-38AR ảnh 1
Quạt điều hòa Puwa AC-38AR
Quạt điều hòa Puwa AC-38AR ảnh 2
Quạt điều hòa Puwa AC-38AR
Trên đây là top những thương hiệu quạt hơi nước tốt nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm quạt hơi nước chất lượng nhất. Chúc các bạn trải qua những ngày hè thật thoải mái và tươi mát cùng gia đình với chiếc quạt hơi nước đã mua.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .