Top 7 thương hiệu máy bơm nước tốt nhất hiện nay

74

Máy bơm nước là thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp bạn bơm nước để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày. Các loại máy bơm nước gia đình thường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước WILO Hàn Quốc

Wilo được thành lập ở Dortmund Đức vào năm 1872. Năm 1996 công ty Wilo khác nhau đã được sáp nhập để tạo Wilo AG. Wilo là một trong những nhà sản xuất máy bơm nước Đức lớn nhất thế giới. Wilo có 3267 nhân viên trên toàn thế giới và doanh thu hàng năm của 557 Millon Euro. Hiện tại Wilo được phân phối trên thị trường Việt Nam và các nước khu vực Châu Á Thái Bình Dương được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn của Wilo gốc tại Đức. 

  • Công nghệ tiên phong vì cuộc sống tốt đẹp hơn
  • Độ ồn thấp – sử dụng bánh công tác ly tâm
  • Áp suất không đổi – điều chỉnh cảm biến lưu lượng biến tần (đối với dòng bơm wilo có biến tần)
  • Chống rỉ sét nhờ lớp sơn điện từ
  • Bơm Wilo nhập khẩu chính hãng có thể dung cho có thiết bị nước nóng lên tới 80 độ C
  • Bơm tăng áp điện tử wilo có thể giúp lưu lượng tăng gấp 2 lần so với các máy bơm thông thường hiện nay trên thị trường
  • Được cấp bằng sang chế công nghệ - sản phẩm đáng tin cậy | Được cấp giấy chứng nhận an toàn
  • Vận hành êm ái – cần thiết cho ngôi nhà của bạn
  • Dễ dàng lắp đặt – tiết kiệm diện tích với kích thước máy nhỏ gọn
  • Công nghệ tiên tiến cảm biên lưu lượng là điểm khác biệt của máy bơm tăng áp wilo
  • Dòng máy PB có tính năng hoạt động tốt hơn và được trang bị cảm biến lưu lượng siêu nhạy.

Link mua hàng:https://bomcongnghiephn.com/danh-muc/hang-san-xuat/may-bom-nuoc-wilo/

Máy bơm nước WILO Hàn Quốc ảnh 1
Máy bơm nước WILO Hàn Quốc
Máy bơm nước WILO Hàn Quốc ảnh 2
Máy bơm nước WILO Hàn Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước HANIL

Hanil là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm nước gia đình có chất lượng tốt. 

Máy bơm Hanil vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng, chức năng, đáp ứng được mọi yêu cầu người sử dụng: máy bơm chân không, máy bơm nước tăng áp, máy bơm hút giếng. Máy bơm nước chân không Hanil có khả năng hút cả nước và không khí, có thể sử dụng để hút nước từ các bể ngầm lên các bồn cao để phục vụ sinh hoạt. 

  • Máy bơm nước Hàn Quốc Hanil có thiết kế khá nhỏ gọn, chắc chắn với các chất liệu cao cấp có độ bền cao. 
  • Sản phẩm còn gây ấn tượng với người sử dụng nhờ thiết kế có tính thẩm mỹ, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian trong gia đình. 
  • Máy bơm nước Hanil thường hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một ưu điểm lớn khiến cho người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm của thương hiệu này. 
  • Sản phẩm được thiết kế đặc biệt, khép kín nên sẽ giúp đảm bảo độ an toàn cho nguồn nước, không bị ô nhiễm bởi các tác nhân bên ngoài. 
  • Với dòng máy bơm tăng áp Hanil vận hành tự động theo áp lực của dòng nước nên có thể tự ngắt để chống cháy nổ, hỏng hóc cho hệ thống điện, hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ của đường ống sau một thời gian sử dụng. 
  • Máy bơm nước tăng áp Hanil tạo ra áp lực khỏe giúp cho việc sử dụng nước trong gia đình nhanh chóng, tiện lợi hơn, bảo vệ an toàn cho các thiết bị vệ sinh trong gia đình. 

Link mua hàng: https://hanil.vn/

Máy bơm nước HANIL ảnh 1
Máy bơm nước HANIL
Máy bơm nước HANIL ảnh 2
Máy bơm nước HANIL
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Hitachi

Máy Bơm Nước Hitachi là một trong các dòng sản phẩm đồ gia dụng của Hitachi. Máy Bơm Hitachi có chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Máy Bơm Nước Hitachi có chủng loại phong phú như Máy Bơm Chân Không, Máy Bơm Tăng Áp, Máy Bơm Giếng Khoan, Máy Bơm Biến Tần, Máy Bơm Hóa Chất,... Với mỗi chủng loại lại có rất nhiều công suất khác nhau, tối ưu cho từng yêu cầu cụ thể của người sử dụng.


Tại thị trường Việt Nam, Hitachi chủ yếu phân phối các dòng Máy Bơm Nước Gia Đình được nhập khẩu từ chi nhánh của Hitachi tại Thái Lan hoặc trực tiếp từ Hitachi Nhật Bản. Máy Bơm Nước Hitachi được bảo hành chính hãng trong thời gian 36 tháng. Đây là thời gian bảo hành dài nhất của một hãng Máy Bơm Nước áp dụng tại thị trường Việt Nam. Dường như Hãng Bơm Nhật Bản muốn khẳng định chất lượng vượt trội cho sản phẩm của mình so với các hãng bơm trong và ngoài nước khác. Với thiết kế đặc biệt thì lưu lượng nước sẽ chảy ra nhiều hơn 20% so với máy bơm thông thường.Máy bơm tăng áp Hitachi thân máy, động cơ được thiết kế vật liệu đặc biệt siêu bền và thân thiện với môi trường. Máy được thiết kế với vẻ bề ngoài bắt mắt, an toàn và không bao giờ bị rỉ sét. Bình áp được làm đầy với khí nitơ sạch và được lót bằng một màng cao su. Điều này có nghĩa là bình áp không tiếp xúc trực tiếp với nước vì vậy nó sẽ không bị rỉ sét trong suốt quá trình sử dụng của nó.


Link mua hàng: https://www.hitachi-homeappliances.com/vn-vn/products/water-pump/

Máy bơm nước Hitachi ảnh 1
Máy bơm nước Hitachi
Máy bơm nước Hitachi ảnh 2
Máy bơm nước Hitachi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Panasonic

Máy bơm nước Panasonic được sản xuất tại Indonesia với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Thiết kế với hai lớp vỏ bọc cách li bảo vệ, lõi mô tơ chống ăn mòn, tự động ngắt điện khi động cơ quá cao

Hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện nhờ nắp buồng bơm và đĩa bơm được làm bằng đồng thau chống ma sát, mô tơ thế hệ mới chống gỉ sét đảm bảo hoạt động bền bỉ trong  8.000 giờ liên tục. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng trên toàn quốc.

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm: Nắp buồng bơm và cánh bơm bằng đồng thau chống ma sát, chịu nhiệt cao, đảm bảo dòng nước bơm ổn định. Khí ni tơ áp dụng trong bình áp cho tính năng hoạt động ổn định tối ưu. Lõi bình áp lực bằng cao su Butyl xếp nếp chắc chắn, bền bỉ và tạo áp lực ổn định
  • An toàn - tin cậy: Tự động ngắt nguồn khi nhiệt độ bơm cao quá cho phép. Hai lớp bọc cách ly bảo vệ lõi tĩnh điện mô tơ chống ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ chập cháy
  • Máy bơm nước Panasonic nhập khẩu bền bỉ với thời gian: Lõi quay mô tơ chính xác cao với lớp mạ chống gỉ sét, đảm bảo hoạt động không ngừng nghỉ suốt 800 giờ. Thân mô tơ bằng nhôm đúc và nắp buồng bơm bằng đồng thau không gỉ sét đảm bảo độ bên cao. Hệ thống tự động hóa với tiếp điểm bạch kim đạt thử nghiệm vận hành 1 triệu lần đóng/ngắt không suy giảm chất lượng (hay còn gọi là rơ le).


Link mua hàng: https://www.panasonic.com/vn/consumer/home-appliances/pump.html

Máy bơm nước Panasonic ảnh 1
Máy bơm nước Panasonic
Máy bơm nước Panasonic ảnh 2
Máy bơm nước Panasonic
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy bơm Selton

Máy bơm Selton là dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, được sự hỗ trợ kỹ thuật của giới chuyên gia Nhật Bản và Hàn Quốc. Thương hiệu gây dựng uy tín qua hàng chục năm giữ vững vị trí trên thương trường, hàng triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm và hàng chục chứng nhận đã được kiểm nghiệm và công bố. Máy bơm nước Selton là dòng sản phẩm vinh hạnh nhận được danh hiệu hàng Việt Nam - chất lượng cao từ hội doanh nghiệp Việt Nam.

  • Chất lượng bền bỉ, hoạt động tốt: So với các dòng sản phẩm cùng phân khúc giá thì Selton vẫn được đánh giá hơn hẳn ở độ bền và chất lượng cao. Sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn ISO, máy bơm Selton có độ hoàn thiện tốt, rất ít gặp hư hại phải sửa chữa.
  • Giá thành rẻ: So với hàng nhập ngoại, máy bơm nước Selton có lợi thế là sản xuất lắp ráp trong nước, nên tiết kiệm giá thành tới 30%. Chỉ chưa tới 1.000.000 đồng là bạn đã được sở hữu thiết bị máy bơm đảm bảo an toàn sử dụng cho gia đình. Tại Sơn Hà, máy bơm Selton hiện có ưu đãi tới 28% khi khách hàng đặt mua Online.
  • Chế độ bảo hành 12 tháng: Được sản xuất và phân phối từ đơn vị SENA Việt Nam, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng các chính sách bảo hành của máy bơm Selton. Trong 12 tháng bảo hành, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa thay thế sản phẩm tại nhà nếu xảy ra lỗi.
  • Đa dạng mẫu mã, giá thành: Máy bơm nước Selton được sản xuất và phân phối với đa dạng kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng từ quy mô gia đình đến sản xuất, kinh doanh.


Link mua hàng:https://maybomdandung.com/danh-muc/xuat-xu/may-bom-nuoc-selton/

Máy bơm Selton ảnh 1
Máy bơm Selton
Máy bơm Selton ảnh 2
Máy bơm Selton
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy Bơm Nước Ewara

Máy bơm nước Ewara là sản phẩm của thương hiệu máy bơm Ewara nổi tiếng Trung Quốc. Thiết bị bơm của hãng đều được chế tạo từ vật liệu cao cấp như inox và thép không gỉ, chống ăn mòn tốt. Ngoài ra Ewara cũng cung cấp rất đa dạng các dòng máy bơm phù hợp với nhu cầu người dùng như: bơm cánh hở, bơm trục đứng, bơm đầu Jet, bơm ly tâm,...

Hiện nay máy bơm Ewara rất được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam. Đặc biệt là các dòng máy bơm công suất cao, bơm dân dụng áp lực lớn,... Sản phẩm của hãng được nhiều nhà cung cấp Việt Nam nhập khẩu trực tiếp và bán cho người tiêu dùng.  Thị trường hiện nay có nhiều hãng máy bơm dân dụng và công nghiệp nhưng bơm Eware vẫn được ưa chuộng nhờ nhiều ưu điểm như:

  • Giá thành rẻ so với các dòng máy bơm cùng công suất khác trên thị trường.
  • Bơm được làm từ vật liệu cao cấp, chống han gỉ, chống ăn mòn phù hợp với nhiều môi trường sử dụng.
  • Đa dạng dòng máy bơm có cấu tạo, công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng.
  • Sản xuất theo công nghệ Ý hiện đại, cập nhật liên tục theo công nghệ mới.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng tạo sự yên tâm tin tưởng cho khách hàng.
  • Động cơ khỏe nhưng hoạt động êm ái, tuổi thọ dài, ít hư hỏng phải sửa chữa.

Link mua hàng: https://www.bomnuocdailoan.com/may-bom-nuoc-chinh-hang/Nhan-hieu-EWARA

Máy Bơm Nước Ewara ảnh 1
Máy Bơm Nước Ewara
Máy Bơm Nước Ewara ảnh 2
Máy Bơm Nước Ewara
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Pentax

Máy bơm nước Pentax là dòng máy bơm nổi tiếng của Italy. Máy được sản xuất trên dây chuyền khoa học công nghệ hiện đại hàng đầu. Với đầy đủ các loại máy bơm được ứng dụng trong cả lĩnh vực cấp nước sạch và xử lý nước thải từ nhiều hoạt động của con người, Chúng bao gồm những chiếc máy bơm nước ly tâm trục ngang hoặc trục đứng. Máy bơm Pentax được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong công việc hàng ngày. Nhiệm vụ chính của máy bơm nước Pentax chính là cấp nước sạch đầy đủ cho người dân. Cũng như giữ khô các tầng hầm, hố móng,…


Ưu Điểm Của Máy Bơm Thương Hiệu Pentax

  • Máy bơm nước Pentax được làm bằng những vật liệu chắc chắn có độ bền cao. như là gang, thép không gỉ, inox, nhựa cứng, hợp chất kim loại cao cấp,… Chính vì vậy dòng sản phẩm này có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nó có khả năng bơm các loại chất lỏng có độ mài mòn, tạp chất cao tốt.
  • Thương hiệu máy bơm Pentax đa dạng về mẫu mã cũng dạng bơm khác nhau như dạng chìm hoặc đặt cạn trên mặt đất và  nhiều tính năng nổi bật khác nhau cho những dòng bơm khác nhau.
  • Hệ thống tản nhiệt tự động qua thân máy bằng cánh quạt hoặc tải nhiệt bằng chất lỏng. Chính vì vậy máy bơm có tuổi thọ cao, thời gian làm việc, bơm nước cực kỳ cao và ổn định.
  • Bên cạnh đó thì giá bán của những chiếc máy bơm nước Pentax phù hợp với thị trường Việt Nam.

Link mua hàng: https://maybompentax.com.vn/

Máy bơm nước Pentax ảnh 1
Máy bơm nước Pentax
Máy bơm nước Pentax ảnh 2
Máy bơm nước Pentax
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy bơm nước tốt nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .