Top 7 thương hiệu đèn led dây trang trí tốt nhất hiện nay

72

Đèn led dây là một trong những sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng chúng ta nhất là với tiêu chí dùng để trang trí cho không gian thêm phần nổi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đèn led dây Philips

Đèn led dây Philips có độ hắt sáng vượt trội với thiết kế thẩm mỹ, sở hữu những ưu điểm vượt trội mà bạn phải đáng quan tâm và là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong hệ thống chiếu sáng trang trí, lắp đặt ở khu vực sân vườn, hội họp ngoài trời. Philips nổi tiếng với các thiết kế chiếu sáng tiết kiệm điện và dòng đèn led dây cũng nằm trong hệ thống chiếu sáng này với khả năng tiết kiệm tới 80% năng lượng điện so với đèn sợi đốt cũ. Với cấu trúc nhỏ gọn, đèn led Philips linh hoạt tạo ra các loại thiết bị chiếu sáng từ lớn tới nhỏ, từ các loại đèn chiếu sáng công cộng, chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng công nghiệp. Philips đã không ngừng cải tiến, sáng tạo để đèn led dây không chỉ là sản phẩm dùng để chiếu sáng mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ rất cao.


ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED DÂY PHILIPS

  • Nguyên liệu thiết kế vượt trội
  • Tăng cường bảo vệ mắt không phát tia UV, ngăn ngừa lão hoá
  • Dễ dàng lắp đặt và kết nối với các không gian
  • Lắp đặt linh hoạt cho trần nhà giật cấp và khe hẹp
  • Tuổi thọ sử dụng cao lên đến 20.000 giờ gấp đôi các thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ truyền thống như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang truyền thống.
  • Thiết kế chiếu sáng đơn giản, tiện dụng và dây nguồn, đầu nối đèn, bộ nguồn sẽ hỗ trợ chiếu sáng hoàn hảo cho hệ thống đèn led dây.
  • Kích thước dây nhỏ gọn tiện lợi cho việc lắp đặt dễ dàng, linh hoạt. 
  • Ứng dụng chiếu sáng rộng rãi ở khu vực nhà ở, cửa hàng, khách sạn.

Đèn led dây có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt chính vì vậy mà việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ khả năng uốn dẻo đèn led dây phù hợp với nhiều loại bề mặt công trình yêu cầu.


Link mua hàng: https://philipsvietnam.vn/den-led-day-philips/

Đèn led dây Philips ảnh 1
Đèn led dây Philips
Đèn led dây Philips ảnh 2
Đèn led dây Philips
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đèn Led Dây Panasonic

Đèn LED Dây Panasonic gồm hệ Led dây bọc nhựa sử dụng ngoài trời, IP65. Và led dán 24V sử dụng trong nhà cho hệ nhôm profile định hình. Và hệ led dây Neon cho chiếu sáng ngoại thất và nội thất để decor đường ánh sáng. Led Dây Panasonic sử dụng chip công nghệ Nhật Bản, cho ánh sáng chất lượng cao. Cấp bảo vệ IP 65 sử dụng cho trang trí led dây ngoài trời. Đèn led dây 24V và 220V và Neon chiếu sáng sân vườn, cây xanh, biển quảng cáo.


Ưu Điểm của Đèn Led Dây Panasonic

  • Đa dạng sản phẩm: Led dây 2 hàng led bọc nhựa và 1 hàng led với ánh sáng trắng, vàng và trung tính. Led 60 chip, 72 chip và 120 chip sáng rực. Cho đường sáng đều và đẹp
  • Lõi dẫn điện bằng đồng: Dây đồng nguyên chất cho chất lượng điện tải cao. Không gây hiện tượng đứt đoạn led sáng. 
  • Cấp bảo vệ IP65: Led Dây Rạng Đông sử dụng chiếu sáng trang trí nội và ngoại thất. Với cấp bảo vệ IP65, an toàn chiếu sáng trang trí ở ngoài trời, sân vườn, bể bơi, đài phun nước.
  • Tuổi thọ cao: Thời gian chiếu sáng led dây 24V và 220V Panasonic lên tới 20.000 giờ.
  • Độ dài của Led dây: Với hệ thống led dây 220V, có thể kéo dài lên tới 50m chiều dài ánh sáng. Với led dán 24V trong nhà, mỗi cuộn có chiều dài sáng là 5m.
  • Bảo hành chính hãng: Thời gian bảo hành lên tới 24 tháng kể từ ngày xuất kho. Sản phẩm được bảo hành tại hệ thống Phân phối của Panasonic Lighting.  
  • Nhiệt độ màu đa dạng: Led Dây Panasonic có nhiệt độ màu 3000k Vàng. Có nhiệt độ màu 6000k Trắng. Và có nhiệt độ màu 4000k Trung tính. Cho khách hàng có thể lựa chọn công năng chiếu sáng khác nhau. 

Link mua hàng: https://panasonicvn.com.vn/den-led-day-panasonic/

Đèn Led Dây Panasonic ảnh 1
Đèn Led Dây Panasonic
Đèn Led Dây Panasonic ảnh 2
Đèn Led Dây Panasonic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đèn led dây Rạng Đông

Rạng Đông là một trong những thương hiệu đèn led với công nghệ sản xuất hiện đại và luôn đầu tư dây chuyền máy móc, thiết bị để sản xuất sản phẩm chất lượng. Không ngừng nghiên cứu phát triển để cho ra đời nhiều loại sản phẩm khác nhau trong đó có đèn led dây. Nhu cầu tiết kiệm điện theo hiệu quả chiếu sáng ổn định trong hoạt động tiêu dùng lâu dài, đèn led dây Rạng đông hỗ trợ tối đa nguồn sáng an toàn, tiết kiệm điện khi sử dụng trong hoạt động tiêu dùng. Hệ thống quán cà phê, toà nhà, khu vui chơi giải trí ngoài trời, công viên, cây cảnh,… sẽ là lựa chọn phù hợp cho dòng đèn led dây Rạng Đông đem đến nguồn năng lượng sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện.


ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED DÂY RẠNG ĐÔNG

  • Nguyên liệu sử dụng cao cấp, chất liệu có độ mềm dẻo, linh hoạt đảm bảo mức chiếu sáng ổn định cao, tiết kiệm điện khi sử dụng.
  • Tuổi thọ 30.000 giờ với chất lượng chiếu sáng lâu dài, giảm bớt chi phí mua mới, lắp đặt.
  • Hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế TCVN 7722-1:2009/ IEC 60598-1: 2008.
  • Giá thành hợp lý, nhu cầu sử dụng rộng rãi
  • Công nghệ Led hiện đại, ưu tiên sử dụng các công nghệ chip led của Samsung bảo đảm nguồn sáng chất lượng, an toàn nhất cho hoạt động chiếu sáng.
  • Thiết kế dạng dây, kích thước nhỏ gọn, mượt từng đầu nối tạo sự thoải mái và dễ dàng trong lắp đặt, sử dụng giảm bớt tình trạng cồng kềnh, khó khăn khi lắp đặt.
  • Thiết kế lắp đặt dễ dàng, ổn định và bảo toàn năng lượng sáng lâu dài, không chiếm diện tích không gian mà làm đẹp, rực rỡ không gian hơn.

Link mua hàng:https://rangdong.com.vn/category/den-led-day

Đèn led dây Rạng Đông ảnh 1
Đèn led dây Rạng Đông
Đèn led dây Rạng Đông ảnh 2
Đèn led dây Rạng Đông
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đèn led dây Paragon

Đèn led dây Paragon sở hữu các ưu điểm về điện năng tiêu thụ tiết kiệm, tuổi thọ cao, an toàn về điện, linh hoạt màu sắc, thiết kế siêu mỏng, gọn và tiện dụng. Đèn led dây Paragon được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, sở hữu những đặc tính của một dòng đèn led dây chiếu sáng chất lượng, ổn định và phù hợp với mục đích chiếu sáng trong khu vực tiêu thụ điện lâu dài, bảo đảm hoàn toàn các thuộc tính chiếu sáng cung cấp điện năng tiêu thụ, thực hiện tốt chức năng sử dụng nguồn sáng.


ĐẶC ĐIỂM ĐÈN LED DÂY PARAGON

  • Sản phẩm có hệ số công suất 0.5, sử dụng điện áp DC 24V
  • Cuộn dây 5m
  • Nhiệt độ màu 3000K, 4000K, 6500K hoặc theo hệ màu RGB: đỏ - xanh lục - xanh lam. Chỉ số màu cao lên đến 80Ra.
  • Tuổi thọ chiếu sáng 30.000 giờ chiếu sáng.
  • Cấp bảo vệ IP67, IP20.
  • Sử dụng chip led nhập khẩu từ Epistar và Bridgelux đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn châu Âu EN 60598.

Link mua hàng: https://paragon.com.vn/product-category/den-led-day/

Đèn led dây Paragon ảnh 1
Đèn led dây Paragon
Đèn led dây Paragon ảnh 2
Đèn led dây Paragon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đèn led dây Điện Quang

Đèn led dây là một trong những sản phẩm được thiết kế để có thể trang trí cho công trình giúp cho công trình trở nên lung linh bắt mắt hơn, nhất là vào không gian ban đêm. Hiện nay, thương hiệu Điện Quang đã và đang cho ra đời đèn led dây với nhiều mẫu mã linh hoạt khác nhau để người dùng có thể tùy vào nhu cầu của mình mà đưa ra lựa chọn phù hợp. Đèn led dây Điện Quang là sản phẩm đến từ thương hiệu Điện Quang, được thiết kế thành một dải lần lượt các chip led nối tiếp nhau thành một đường dây và hoạt động trên nguồn DC được sử dụng với điện áp thấp. Loại đèn led dây này được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, nguồn ánh sáng ổn định, có thể thay đổi một cách linh hoạt. Ngoài ra, dễ dàng uốn éo theo thiết kế của công trình và thường thành cuộn 5m, có thể cắt theo chiều dài tùy nhu cầu của người dùng để trang trí cho không gian thêm lung linh và bắt mắt hơn.


Đèn led dây Điện Quang thường được thiết kế với chiều rộng từ khoảng 10 đến 12 mm và có chiều dài từ 5m trở lên, chúng có thể được cắt theo độ dài cụ thể bằng kéo dọc theo các đường kí hiệu trên dây. Mặt trên dây điện thì được gắn các chip LED theo dọc dây với mật độ từ khoảng trên 60 đến 120 chip led trên 1m. Mặt sau của dây thì bao gồm băng keo hai mặt hoặc tai cài, chỉ cần bóc lớp dán ra và có thể dán trên mọi bề mặt và bạn có thể dễ dàng kết hợp với nội thất không gian để trang trí cho không gian trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.


Link mua hàng: https://dienquang.com/collections/led-day

Đèn led dây Điện Quang ảnh 1
Đèn led dây Điện Quang
Đèn led dây Điện Quang ảnh 2
Đèn led dây Điện Quang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đèn led dây Nanoco

Đèn led dây Nanoco một trong những dòng sản phẩm mới đáp ứng cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm ánh sáng nhất là làm cho không gian trở nên lung linh và hiện đại hơn.

  • Sản phẩm được thiết kế mềm dẻo, linh hoạt, dễ dàng uốn cong theo bất kỳ hình dạng nào bạn thích nên được dùng để trang trí các bề mặt của các loại trần giúp cho không gian trở nên hiện đại và bắt mắt hơn đây cũng là một trong những ưu điểm của đèn led dây Nanoco.
  • Bên ngoài có một lớp vỏ bọc bảo vệ đèn có khả năng uốn dẻo cực kỳ tốt chống được nước, chống bụi, cách nhiệt cao và chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài. Nếu bảo quản đúng cách thì thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm với con số này thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt sản phẩm này ở không gian ngoài trời mà không lo đến chất lượng của sản phẩm.
  • Một trong những ưu điểm tiếp theo phải nhắc tới đó chính là đa dạng màu sắc như: xanh, vàng, trắng xanh, lục, đỏ, phù hợp với không khí lễ hội ngoài trời hoặc làm cho không gian trở nên hiện đại hơn. Ở bất kỳ như không gian nào như sân khấu câu lạc bộ sân khấu ngoài trời hoặc trang trí nội thất thì chắc chắn sản phẩm sẽ làm cho mọi thứ trở nên sống động và thu hút hơn.
  • Sản phẩm này có khả năng tiêu thụ điện năng ít hơn từ 25 đến 80% so với bóng đèn truyền thống trước đây, nên đèn là một trong những dòng sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả nhất cho người tiêu dùng.
  • Ngoài ra được chọn từ khâu chọn nguyên liệu một cách kỹ lưỡng, chính vì thế mà trong quá trình sử dụng sẽ giảm được lượng khí thải carbon và là một trong những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường xung quanh của người dùng bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Link mua hàng: https://www.nanoco.com.vn/collections/den-led-day

Đèn led dây Nanoco ảnh 1
Đèn led dây Nanoco
Đèn led dây Nanoco ảnh 2
Đèn led dây Nanoco
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đèn Led dây Duhal

Đèn Led dây Duhal được thiết kế và sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo cung cấp nguồn sáng chất lượng cho mọi không gian lắp đặt. Sản phẩm hiện nay được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Đèn led dây Duhal ngoài có ánh sáng chất lượng, đa dạng màu sắc ra thì còn sở hữu độ bền cùng những tính năng vô cùng vượt trội.


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED DÂY DUHAL

  • Được ứng dụng chip LED Samsung siêu sáng mang đến nguồn sáng ổn định, chất lượng phân bố một cách đồng đều cho không gian lắp đặt. Ngoài ra, góc chiếu của đèn tương đối rộng, tiết kiệm chi phí lắp đặt số lượng bóng đèn lớn.
  • Đèn led dây được thiết kế có chỉ số IP cao mang đến khả năng chống nước, bụi bẩn và côn trùng gây hại tốt, bảo vệ các chip Led bên trong luôn hoạt động ổn định và hiệu quả nhất. Đèn còn được làm từ chất liệu cao cấp có thể dễ dàng uốn cong và thi công, lắp đặt đơn giản theo ý muốn của bạn.
  • Được sản xuất đạt chuẩn RoHS, không chứa các chất độc hại hay phát ra các tia gây hại như tử ngoại, hồng ngoại, tia cực tím rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Đa dạng về gam màu chiếu sáng từ màu đỏ, hồng, tím, trắng, vàng đến xanh lá, xanh dương hay đèn led dây đổi màu tiện lợi, đáp ứng nhu cầu lắp đặt đa dạng của khách hàng trên thị trường ngày nay.
  • Nguồn sáng hài hòa, êm dịu không bị chói trong quá trình chiếu sáng góp phần bảo vệ thị giác của bạn. Tuổi thọ đèn lên đến 30.000 giờ và có khả năng tiết kiệm điện đến 70% so với các loại đèn thông thường cùng loại.
  • Năng lượng tỏa nhiệt ra môi trường rất thấp, mang đến cho bạn không gian chiếu sáng thoải mái. Hơn thế nữa, đèn được trang bị với chip LED có độ bền cực kỳ cao và được chứng nhận đạt chuẩn Quốc tế chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong một thời gian chiếu sáng khá dài.

Link mua hàng: https://duhalled.net/collections/den-led-day-duhal

Đèn Led dây Duhal ảnh 1
Đèn Led dây Duhal
Đèn Led dây Duhal ảnh 2
Đèn Led dây Duhal
Trên đây là những thương hiệu đèn led dây tốt nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .