Top 7 thương hiệu nước tẩy trang Pháp tốt nhất hiện nay

70

Tẩy trang là bước làm sạch da không thể thiếu để có được làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa dầu thừ, bụi bẩn gây mụn. Nước tẩy trang Pháp có nhiều dòng, ứng với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang Garnier

Garnier là thương hiệu nổi tiếng của kinh đô mỹ phẩm - Pháp. Thương hiệu này ra đời vào năm 1904, do Amour Garnier sáng lập. Vào năm 1970, tập đoàn số 1 tại Pháp - L'Oreal đã đứng ra mua lại thương hiệu mỹ phẩm này. Nằm trong top 7 thương hiệu mỹ phẩm có giá trị nhất trên toàn cầu, các sản phẩm của Garnier có mặt trên khắp thế giới và thu hút người tiêu dùng. Các sản phẩm của Garnier được chiết xuất từ các loại trái cây, các loại hạt,…nên vô cùng lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm. Garnier có nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu của hãng: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, serum trị thâm,...Trong số đó nước tẩy trang Garnier dòng sản phẩm bán chạy nhất.


Ưu điểm của các sản phẩm nước tẩy trang Garnier

  • Giá thành tương đối rẻ (khoảng 200.000 - 300.000 đồng/400ml), phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên.
  • Thành phần chính từ thiên nhiên, an toàn cho da, không lo bị tổn thương da.
  • Dòng sản phẩm đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, phù hợp với từng loại da.
  • Có khả năng làm sạch từ lỗ chân lông nhờ công nghệ Micellar tiên tiến, ngoài da còn cấp ẩm và làm mềm da sau khi sử dụng.
  • Có dung tích lớn, có nắp bật và miệng lấy sản phẩm vừa đủ giúp tiết kiệm.
Nước Tẩy Trang Garnier ảnh 1
Nước Tẩy Trang Garnier
Nước Tẩy Trang Garnier ảnh 2
Nước Tẩy Trang Garnier
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang SVR

Khi nhắc đến mỹ phẩm chất lượng đến từ Pháp, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thương hiệu SVR. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc da, thương hiệu SVR đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da, tẩy trang,… phù hợp với nhiều loại da và đối tượng khác nhau. Hơn hết, 100% sản phẩm SVR đều được kiểm nghiệm lâm sàng nên người dùng càng yên tâm hơn. Mặc dù tên tuổi của SVR gắn liền với những dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả, nhưng nước tẩy trang SVR vẫn được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.


Ưu điểm:

  • Loại bỏ các tạp chất: SVR Micellaire giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, dầu thừa, và các sản phẩm trang điểm một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp cho làn da trở nên sạch sẽ và tươi mới hơn.
  • Không gây kích ứng: Với thành phần tự nhiên, không chứa cồn và hương liệu, nước tẩy trang SVR là sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho da nhạy cảm. Sản phẩm không gây kích ứng, viêm da hay dị ứng, giúp cho người dùng cảm thấy an tâm và yên tâm sử dụng.
  • Dưỡng ẩm cho da: SVR Micellaire có khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô và căng sau khi sử dụng. Sản phẩm giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da, giúp cho da trở nên mềm mại và tươi sáng.
  • Tiện lợi và dễ sử dụng: SVR Micellaire có thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng mà không cần phải dùng bông tẩy trang. Chỉ cần lấy một lượng vừa đủ sản phẩm, massage nhẹ nhàng lên da mặt và lau sạch bằng khăn mềm là bạn đã có thể loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và tạp chất trên da một cách dễ dàng.
Nước Tẩy Trang SVR ảnh 1
Nước Tẩy Trang SVR
Nước Tẩy Trang SVR ảnh 2
Nước Tẩy Trang SVR
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm Pháp thuộc tập đoàn nổi tiếng L’Oréal, đây là tập đoàn sở hữu những thương hiệu mỹ phẩm uy tín khác như Vichy, Maybelline hay Kiehl’s,…La Roche Posay nổi tiếng với các dòng sữa rửa mặt, toner, kem chống nắng và đặc biệt là các dòng nước tẩy trang, vì nó đem lại hiệu quả vượt trội cho người dùng cũng như an toàn cho làn da. Các sản phẩm của La Roche Posay luôn được cam kết là không chứa paraben, không chứa xà phòng, chất cồn,... vì thế mà nó phù hợp cho các loại da, nhất là những làn da khó tính dễ bị kích ứng.

  • Về phần bao bì, nước tẩy trang La Roche Posay với thiết kế hình trụ tròn, cầm chắc tay, sang trọng, và được làm từ nhựa cao cấp. Bên cạnh đó, các thông tin cần thiết cũng được hãng mỹ phẩm này in ấn đầy đủ và chi tiết trên trên bao bì.
  • Sản phẩm cũng mang lại nhiều công dụng đặc biệt. Ngoài chức năng chính là loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và dầu thừa trên da, làm dịu da, nước tẩy trang còn giúp duy trì và cung cấp độ ẩm tự nhiên của da, chống oxy hóa da và hỗ trợ quá trình điều trị mụn. biệt không chứa paraben hay chất tạo màu, cồn và xà phòng, nhờ đó da bạn được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Sản phẩm cũng mang lại nhiều công dụng đặc biệt. Ngoài chức năng chính là loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và dầu thừa trên da, làm dịu da, tẩy trang La Roche Posay còn giúp duy trì và cung cấp độ ẩm tự nhiên của da, chống oxy hóa da và hỗ trợ quá trình điều trị mụn.
Nước Tẩy Trang La Roche-Posay ảnh 1
Nước Tẩy Trang La Roche-Posay
Nước Tẩy Trang La Roche-Posay ảnh 2
Nước Tẩy Trang La Roche-Posay
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước tẩy trang L’Oreal Paris

L’Oreal Paris là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, được sáng lập bởi Eugène Schueller, một kỹ sư hóa học người Pháp, vào năm 1909. Ban đầu, hãng này chỉ sản xuất thuốc nhuộm tóc, nhưng sau đó đã mở rộng sang các lĩnh vực khác như: chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm, nước hoa… Hiện nay, L’Oreal là một trong những tập đoàn hàng đầu về mỹ phẩm và sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Lancôme, Maybelline, Garnier, Kiehl’s…


Nước tẩy trang L’Oreal Paris là một trong những sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng nhất của hãng. Dòng sản phẩm này được áp dụng công nghệ Micellar Water, là một dung dịch chứa các phân tử micelle có khả năng thu hút và loại bỏ các bụi bẩn, lớp trang điểm và bã nhờn trên da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp da luôn mềm mại, sạch sẽ và khỏe mạnh.


Nước tẩy trang L’Oreal có xuất xứ từ Pháp, là quốc gia có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển và uy tín. Tuy nhiên, do L’Oreal có nhiều nhà máy sản xuất trên khắp thế giới, nên bạn cũng có thể gặp các sản phẩm có xuất xứ từ các quốc gia khác như: Đức, Trung Quốc, Thái Lan… Do đó, bạn cần lưu ý kiểm tra tem nhãn và mã vạch của sản phẩm để đảm bảo hàng chính hãng và an toàn cho da.

Nước tẩy trang L’Oreal Paris ảnh 1
Nước tẩy trang L’Oreal Paris
Nước tẩy trang L’Oreal Paris ảnh 2
Nước tẩy trang L’Oreal Paris
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước tẩy trang Bioderma

Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp với sự kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực làm sạch chuẩn da liễu. Có nhiều cải tiến và sự tham gia vào các bước đột phá về da liễu trong việc cải thiện sức khỏe làn da, Bioderma đã trở thành thương hiệu làm sạch số 1 châu Âu. Trải qua hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển, Bioderma ứng dụng công nghệ sinh học hệ da với triết lý đột phá nhưng vẫn đảm bảo tôn trọng tính nhạy cảm đặc thù của từng làn da, đây là triết lý được thể hiện rõ trong cốt lõi của từng sản phẩm của Bioderma. Từ đó Bioderma đã xây dựng từng sản phẩm với thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với từng loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.


Nước tẩy trang Bioderma luôn là "bạn đồng hành" vững chắc trong hành trình chăm sóc da, được ưa chuộng không chỉ bởi những người mới bắt đầu chăm sóc da, mà còn bởi các tín đồ skincare lâu năm. Tẩy trang Bioderma được các chuyên gia da liễu đánh giá là một trong những sản phẩm tẩy trang hoàn hảo với ưu điểm giúp làm sạch sâu hiệu quả mà vẫn giữ cho làn da đủ độ ẩm, không bị khô căng sau khi sử dụng. Với những công dụng vượt trội của các sản phẩm nước tẩy trang Bioderma, không còn quá xa lạ khi dòng sản phẩm tẩy trang này luôn được săn đón hàng ngày. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc không biết rằng tẩy trang Bioderma có mấy loại thì hãy cùng Bioderma Việt Nam đọc tiếp nhé! 

Hiện nay, Bioderma Việt Nam đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm nước tẩy trang phù hợp với mỗi làn da: Tẩy trang Bioderma hồng Sensibio H2O - phù hợp với làn da thường, da nhạy cảm, Tẩy trang Bioderma xanh Sébium H2O - phù hợp với làn da dầu, mụn đến da hỗn hợp.

Nước tẩy trang Bioderma ảnh 1
Nước tẩy trang Bioderma
Nước tẩy trang Bioderma ảnh 2
Nước tẩy trang Bioderma
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang VICHY

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oréal. Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1931 bởi doanh nhân Georges Guérin và Tiến sĩ Haller, Vichy luôn nỗ lực không ngừng nghiên cứu, phát triển, ứng dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào các sản phẩm của mình, kết hợp các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng Vichy để mang đến những khả năng chăm sóc, làm đẹp “tuyệt vời” cho làn da người sử dụng. Đến nay, sau gần 90 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Vichy Pháp đã sở hữu hơn 200 cùng 3000 kiểm nghiệm lâm sàng cho các sản phẩm của mình. Các sản phẩm của Vichy không chỉ trở thành lựa chọn số 1 tại Pháp mà còn có mặt tại 5 Châu lục, được yêu chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Luôn ứng dụng những tinh túy của các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp cùng các tiến bộ y học, các phương pháp làm đẹp an toàn, Vichy đã và đang mang đến cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới làn da đẹp mỗi ngày với phương châm “Health is beautiful” (Vẻ đẹp khỏe mạnh).


Với thành phần chính là nước khoáng giàu dưỡng chất ở độ sâu 4500m dưới lòng đất kết hợp với hàng loạt hoạt chất có lợi như Pro-Vitamin B5, Glycerin, Salicylic Acid và  Lactic Acid (AHA),... tẩy trang nhà Vichy không chỉ có khả năng làm sạch sâu mà còn giúp bổ sung độ ẩm, kích thích sản sinh tế bào, dưỡng da sáng mịn rạng ngời từ sâu bên trong. 

Nước Tẩy Trang VICHY ảnh 1
Nước Tẩy Trang VICHY
Nước Tẩy Trang VICHY ảnh 2
Nước Tẩy Trang VICHY
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang Evoluderm

Nước tẩy trang Evoluderm là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Evoluderm nổi tiếng của nước Pháp, được sáng lập bởi 2 người phụ nữ có tên là Nathalie & Gabriel vào năm 2004. Thương hiệu này được sản xuất và phân phối bởi công ty C2J. Evoluderm nhằm mục đích đưa thương hiệu gần với khách hàng hơn nên cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm như: Nước hoa hồng, xịt khử mùi, xịt khoáng, tẩy tế bào chết, tẩy trang,...để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn để chăm sóc bản thân.


Công dụng của nước tẩy trang Evoluderm

  • Sản phẩm giúp lấy sạch đi lớp bụi bẩn, trang điểm nhẹ, giảm bóng nhờn, lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Giúp làm mát da, làm dịu lại làn da đang bị tổn thương, nâng cao khả năng bảo vệ.
  • Trong nước tẩy trang Evoluderm chứa một số thành phần bổ trợ có công dụng dưỡng ẩm và làm mịn da sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm còn có thể sử dụng để tẩy trang cho cả vùng mắt và môi rất hiệu quả.

Ưu điểm của nước tẩy trang Evoluderm

  • Với công thức không chứa thành phần paraben và cồn nên không gây kích ứng cho da của các chị em đâu nhé.
  • Tính chất dịu nhẹ giúp giảm thiểu tình trạng da khô và bong tróc lớp biểu bì
  • Sản phẩm tẩy trang Evoluderm có giá thành bình dân nên phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.
Nước Tẩy Trang Evoluderm ảnh 1
Nước Tẩy Trang Evoluderm
Nước Tẩy Trang Evoluderm ảnh 2
Nước Tẩy Trang Evoluderm
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu nước tẩy trang Pháp tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .