Top 5 thương hiệu điều hòa multi tốt nhất hiện nay

51

Điều hòa Multi là một sự kết hợp độc đáo giữa hai loại thiết bị là điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Đây là bước tiến trong công nghệ điều hòa nhiệt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Multi LG

LG là thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên toàn thế giới được thành lập từ năm 1974 tại Hàn Quốc. Trải qua gần 50 năm thành lập và phát triển, hãng LG đã không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ sản phẩm và ngày càng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Những đặc điểm nổi bật trên điều hòa Multi LG

  • Một trong những yếu tố được người dùng đánh giá cao trên các dòng điều hòa Multi LG chính là kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại. Nhờ khả năng lắp đặt linh hoạt cùng nhiều dàn lạnh khác nhau như âm trần nối ống gió, âm trần cassette và treo tường để phù hợp với từng thiết kế phòng và nhu cầu của người dùng, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian thêm sang trọng và bắt mắt.
  • Tiết kiệm không gian hiệu quả: Điều hòa Multi Split LG được xem là giải pháp điều hòa không khí hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể, thay vì sử dụng 1 dàn lạnh lắp với 1 dàn nóng thì giờ đây, với máy lạnh Multi Split, sản phẩm sở hữu một dàn nóng kết hợp với nhiều dàn lạnh đồng thời giúp tối ưu không gian sống thêm phần thoáng đãng, rộng rãi hơn để bạn tận dụng ban công, logia cho những mục đích sử dụng khác.
  • Vận hành êm ái, dễ chịu mang lại không gian yên tĩnh: Máy lạnh Multi LG vận hành êm ái với độ ồn thấp, mặc dù sử dụng chung một dàn nóng nhưng dàn lạnh được hoạt động một cách riêng biệt, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ cũng như chế độ trên máy để không làm ảnh hưởng tới các dàn lạnh khác bên trong ngôi nhà, tạo nên một không gian yên tĩnh để bạn nghỉ ngơi, học tập hay làm việc hiệu quả.
  • Làm lạnh nhanh chóng vượt trội: Điều hòa Multi LG mang đến hiệu suất hoạt động tối ưu với tốc độ làm lạnh nhanh chóng. Máy lạnh còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode, khi nhấn chọn tính năng này, máy nén sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt và tốc độ gió để căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ lý tưởng, mang lại cho người dùng một không gian mát mẻ và thoải mái nhất.
  • Tiết kiệm điện năng với máy nén biến tần inverter: Máy điều hòa không khí LG Multi Split được trang bị máy nén BLDC inverter Twin Rotary với động cơ 1 chiều không chổi than giúp nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt và tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Điều khiển từ xa trên điện thoại qua ứng dụng LG ThinQ: Một số Model còn được trang bị tính năng điều khiển từ xa qua Wifi trên điện thoại Smartphone thông qua ứng dụng LG ThinQ cho phép người dùng điều khiển máy lạnh một cách nhanh chóng và thuận tiện dù ở bất cứ vị trí nào.
  • Thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành: điều hòa Multi LG được tích hợp hệ thống lọc khí hiện đại với 5 bước lọc chuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm mốc, chất gây dị ứng, mùi hôi khó chịu bên trong không khí… mang lại luồng không khí trong lành, sạch sẽ, hạn chế mắc phải những bệnh liên quan về đường hô hấp. 
  • Sử dụng môi chất lạnh R410a thân thiện môi trường
  • Độ bền cao với lớp phủ chống ăn mòn độc quyền
  • Thời gian bảo hành: Theo quy định hiện nay, điều hòa Multi LG được bảo hành chính hãng 12 tháng, máy được bảo hành kích hoạt điện tử nhanh chóng và chính xác về số điện thoại của người mua hàng vô cùng thuận tiện và dễ dàng.
Điều hòa Multi LG ảnh 1
Điều hòa Multi LG
Điều hòa Multi LG ảnh 2
Điều hòa Multi LG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điều hòa multi Panasonic

Panasonic là thương hiệu điều hòa không khí đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng và lựa chọn. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, Panasonic đã ngày càng khẳng định được đẳng cấp về công nghệ trong việc cung cấp các sản phẩm máy lạnh Panasonic chính hãng, chất lượng.


Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Multi Panasonic

  • Điều hòa không khí Multi Panasonic luôn được người dùng đánh giá cao về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế. Mỗi một Model mới ra mắt đều được hãng sản xuất đầu tư chú trọng về hình thức mang lại tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình lắp đặt, chính vì lẽ đó mà mỗi khi có một sản phẩm mới thuộc thương hiệu này xuất hiện trên thị trường đều được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.
  • Khả năng lọc khí thông minh với lưới lọc kháng khuẩn: Công nghệ lọc khí hiện đại Nanoe-G cũng được hãng trang bị trên các dàn lạnh của Multi Panasonic cùng hệ thống lưới lọc hiện đại giúp ngăn ngừa hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn, virus, nấm mốc, chất gây dị ứng, nấm mốc… trong không khí, mang đến một không gian sống trong lành và sạch sẽ, tránh mắc phải những bệnh liên quan về hô hấp.
  • Tiết kiệm năng lượng với công nghệ inverter cải tiến: Máy lạnh Multi Panasonic được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Máy được trang bị công nghệ biến tần inverter giảm thiểu tình trạng tiêu thụ điện năng bằng cách thay đổi máy nén giúp nhiệt độ luôn hoạt động ổn định, giảm thiểu rung lắc, tiếng ồn và giúp nâng cao độ bền của máy.
  • Làm lạnh vượt trội với luồng gió thổi nhanh và xa hơn: Tận hưởng một không gian mát lạnh trên điều hòa không khí Multi Panasonic nhờ chế độ làm lạnh nhanh Powerful, chỉ cần nhấn chọn nút Powerful trên điều khiển remote, thiết bị sẽ hoạt động với tốc độ quạt gió cao nhất cùng mức nhiệt độ phù hợp để nhanh chóng mang lại một không gian sống mát mẻ và dễ chịu nhất.
  • Giải pháp điều khiển thông minh trên điện thoại Smartphone: Một số dòng máy cao cấp còn được trang bị công nghệ điều khiển từ xa qua Wifi trên điện thoại thông minh nhờ ứng dụng Comfort Cloud Panasonic. Với khả năng quản lý và giám sát thiết bị một cách thuận tiện, bạn có thể sử dụng máy lạnh dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
  • Dàn nóng có độ bền cao chống ăn mòn hiệu quả
  • Lắp đặt, bảo dưỡng và bảo trì dễ dàng: Điều hòa không khí Multi Panasonic được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và tối giản, dễ dàng lắp đặt trong mọi kiểu dáng trần khác nhau. 
  • Kiểm soát hoạt động độc lập từng vùng 
  • Sử dụng môi chất lạnh thân thiện với môi trường
  • Chính sách bảo hành: Máy điều hòa Multi Panasonic có thời gian bảo hành 12 tháng với tổng thể máy tính từ thời điểm mua hàng. Máy được kích hoạt bảo hành bằng điện tử nhanh chóng và chính xác theo số điện thoại của người dùng.
Điều hòa multi Panasonic ảnh 1
Điều hòa multi Panasonic
Điều hòa multi Panasonic ảnh 2
Điều hòa multi Panasonic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Multi Sumikura

Sumikura là thương hiệu nổi tiếng được phát triển và phân phối bởi Công ty Cổ phần đầu tư SK đến từ Việt Nam. Mặc dù là thương hiệu xuất hiện khá lâu trên thị trường Việt Nam nhưng khá nhiều khách hàng vẫn còn xa lạ với thương hiệu này bởi trước đây Sumikura chỉ tập trung phát triển các dòng điều hòa thương mại phục vụ cho những công trình lớn như tòa các căn hộ chung cư, tòa nhà văn phòng, siêu thị, khu thương mại… trong đó chính là điều hòa Multi Sumikura.


Những đặc điểm nổi bật trên điều hòa Multi Sumikura

  • Sở hữu thiết kế gọn nhẹ và hiện đại: Điều hòa Multi Sumikura thu hút người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, dòng máy này có khả năng kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau như âm trần nối ống gió, âm trần cassette và treo tường để dễ dàng kết hợp với nội thất khác trong căn phòng, tạo nét đẹp hài hòa và thẩm mỹ cao cho cả không gian sống của bạn.
  • Thiết kế linh hoạt, tối ưu không gian: Với khả năng kết nối 1 dàn nóng với 4 dàn lạnh khác nhau giúp tối ưu không gian sống của bạn thêm phần thoáng đãng và rộng rãi, đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình có không gian hạn chế.
  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter: Máy điều hòa Multi Sumikura được trang bị động cơ DC inverter không chổi than mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, giảm thiểu tình trạng rung lắc, công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng tới 30% so với các dòng động cơ thông thường khác.
  • Lắp đặt đơn giản và nhanh chóng: Thay vì lắp đặt 1 dàn nóng 1 dàn lạnh như điều hòa cục bộ thì giờ đây, điều hòa không khí Multi Sumikura với 1 dàn nóng kết nối với nhiều dàn lạnh giúp quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng và gọn gàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức, chi phí một cách đáng kể.
  • Mang lại sự thoải mái cho người dùng suốt 4 mùa: Máy lạnh không khí Multi Sumikura 2 chiều với khả năng làm lạnh và sưởi ấm thuận tiện, vì vậy, bất kể thời điểm nào trong năm, bạn vẫn luôn cảm thấy sự thoải mái và dễ chịu nhất.
  • Hệ thống lọc khí hiện đại bảo vệ sức khỏe người dùng 
  • Hoạt động bền bỉ và êm ái
  • Trang bị tính năng cảnh báo rò rỉ
  • Sử dụng môi chất an toàn với người sử dụng
  • Thời gian bảo hành dài hạn: Điều hòa SK Sumikura Multi Split được bảo hành trong thời gian 24 tháng, sản phẩm được kích hoạt bảo hành chính hãng bằng điện tử chính hãng nhanh chóng và thuận tiện.
Điều hòa Multi Sumikura ảnh 1
Điều hòa Multi Sumikura
Điều hòa Multi Sumikura ảnh 2
Điều hòa Multi Sumikura
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điều hòa multi Mitsubishi

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy thuộc dòng điều hòa thương mại đến từ Nhật Bản, là một trong những hãng điều hòa có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, các sản phẩm máy lạnh đến từ thương hiệu này luôn được đông đảo chủ đầu tư lựa chọn và đánh giá cao bởi chất lượng cùng độ bền vượt trội, cũng như nổi tiếng với chế độ dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo.


Những công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi Heavy

  • Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy mang đậm phong cách thiết kế châu Âu với kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Với cơ chế 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh như âm trần cassette, âm trần nối ống gió, dàn lạnh treo tường, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại máy phù hợp với không gian nội thất thêm phần bắt mắt và nổi bật. 
  • Tối ưu không gian thêm rộng thoáng, hiện đại: Thông thường, các dòng điều hòa cục bộ 1 dàn nóng kết hợp 1 dàn lạnh sẽ khá tốn diện tích, việc sử dụng máy lạnh Multi Mitsubishi với 1 dàn nóng cùng nhiều dàn lạnh giúp tối ưu không gian của bạn thêm phần rộng rãi, phù hợp với nhiều gia đình có mặt hạn chế về diện tích không gian.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh chóng mạnh mẽ: Mitsubishi Heavy là một trong những hãng điều hòa đi đầu trong việc cung cấp khả năng làm lạnh vượt trội bằng việc đầu tư và nghiên cứu nhiều công nghệ làm lạnh để tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm, nhằm mang đến một không gian mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng.
  • Trang bị bộ lọc khử mùi, khử khuẩn hiệu quả: Hướng tới sức khỏe của người sử dụng, hãng điều hòa Multi Mitsubishi đã tích hợp lên sản phẩm của mình hệ thống lọc khí hiện đại và tiên tiến nhất.
  • Chức năng tự khởi động lại khi có điện: Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột thì máy sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện và hoạt động vận hành theo các chế độ đã ghi nhớ trước đó, giúp bạn nhanh chóng tận hưởng được sự thoải mái mà không cần phải mất nhiều thời gian để cài đặt lại.
  • Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố xảy ra: Khi máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy xảy ra sự cố, bộ xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi, đồng thời, đèn hiển thị trên dàn lạnh sẽ nháy liên tục để thông báo cho người dùng nắm rõ. Tuy nhiên, với trường hợp này, bạn không nên tự ý sửa chữa mà hãy liên hệ tới trung tâm bảo hành để được hỗ trợ nhanh chóng.
  • Trang bị chế độ ngủ thuận tiện
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu: Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ hiện đại inverter.
  • Lắp đặt nhanh chóng, bảo dưỡng thuận tiện
  • Sử dụng môi chất lạnh an toàn 
  • Thời gian bảo hành sản phẩm: Theo quy định của hãng sản xuất, tất cả các sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi Heavy đều được áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho toàn bộ thiết bị máy.
Điều hòa multi Mitsubishi ảnh 1
Điều hòa multi Mitsubishi
Điều hòa multi Mitsubishi ảnh 2
Điều hòa multi Mitsubishi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điều hòa Multi Daikin

Điều hòa Multi Daikin là một trong những sản phẩm chiến lược được hãng sản xuất Daikin đầu tư và phát triển mạnh, đây cũng được xem là dòng máy thế hệ đầu xuất hiện trên thị trường điều hòa thế giới, với khả năng kết nối 1 dàn nóng với 3 dàn lạnh (với điều hòa Multi Daikin S) hoặc 5 dàn lạnh (với điều hòa Multi Super NX/R32) khác nhau cùng nhiều tính năng bền bỉ, tiết kiệm điện vượt trội, chính vì vậy mà dòng máy này được rất nhiều các chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt cho căn hộ chung cư, biệt thự liền kề…


Những công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Daikin

  • Điều hòa Multi Daikin với kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại được xem là giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian sống có diện tích khá nhỏ gọn, với cơ chế 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách đáng kể.
  • Làm lạnh cực nhanh mang đến sự thoải mái cho người dùng: Các dòng điều hòa Daikin luôn được người dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh chóng vượt trội mang đến cho người dùng một không gian sống thoải mái và dễ chịu nhất.
  • Tiết kiệm năng lượng vượt trội và tối ưu: Điều hòa Multi Daikin luôn dẫn đầu thế giới về các giải pháp khí hậu liên quan đến hiệu suất năng lượng. Được trang bị công nghệ inverter hiện đại kết hợp máy nén cải tiến thế hệ mới giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, giúp tiết kiệm tới 30% so với các dòng máy nén thông thường khác.
  • Mang đến độ bền cao và bền bỉ: Dàn nóng của điều hòa Daikin Multi được trang bị cánh tản nhiệt chống ăn mòn hiệu quả, bề ngoài được phủ một lớp nhựa Acrylic mỏng để tăng khả năng chống chịu của cánh tản nhiệt với mưa axit, sương muối, không khí. 
  • Tiện lợi hơn với công nghệ điều khiển từ xa thông minh: Điều hòa không khí Multi Daikin mang đến sự tiện lợi cho người dùng thông qua khả năng kết nối điều khiển từ xa thông qua Wifi nhờ ứng dụng D-Mobile (Daikin Mobile Controller).
  • Kiểm soát độ ẩm thông minh: Điều hòa không khí Multi Daikin được trang bị công nghệ kiểm soát độ ẩm thông minh, chức năng này được cải tiến nhằm gia tăng sự thoải mái cho người sử dụng giúp điều chỉnh độ ẩm bên trong phòng nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mà người dùng mong muốn.
  • Tối ưu không gian hiệu quả và rộng thoáng
  • Sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường sống
  • Thời gian bảo hành sản phẩm: Điều hòa Multi Daikin có thời gian bảo hành 12 tháng tính từ thời điểm mua hàng, sản phẩm được bảo hành chính hãng trên toàn quốc vô cùng tiện dụng.   
Điều hòa Multi Daikin ảnh 1
Điều hòa Multi Daikin
Điều hòa Multi Daikin ảnh 2
Điều hòa Multi Daikin
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu điều hòa multi tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .