Top 10 thương hiệu quạt điều hòa tốt nhất hiện nay

101

Quạt điều hòa là một trong những giải pháp tốt để giải nhiệt trong các gia đình, văn phòng, nhà máy,... Với công nghệ hơi nước và các phương pháp lọc không khí, quạt điều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Việt Nam, chuyên kinh doanh các thiết bị điện máy, điện lạnh, đồ gia dụng,... Trong đó, Quạt điều hòa Sunhouse là sản phẩm nổi bật, được Sunhouse đầu tư phát triển. Hơn nữa, Sunhouse Việt Nam còn liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc, nhằm nâng cấp và trao đổi công nghệ, giúp sản phẩm chất lượng hơn.

  • Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại:Hầu hết các sản phẩm đều có màu sắc trang nhã, trung tính như trắng, be, đen, phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Đặc biệt là lớp vỏ ABS cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh.
  • Dung tích bình chứa lớn: Bình chứa của Quạt điều hòa Sunhouse có dung tích lớn, dao động từ 10 - 50 lít. Nhờ đó, máy đảm bảo hoạt động liên tục trong 7 - 17 tiếng mà không cần châm nước liên tục.
  • Đa dạng mức công suất: Các dòng máy quạt điều hòa của Sunhouse được trang bị công suất dao động từ 60 - 360W. Nhờ đó, sản phẩm có thể phù hợp với nhiều diện tích không gian và đảm bảo tốt chức năng làm mát vào những ngày nóng bức.
  • Khả năng tiết kiệm điện cao: Sản phẩm Quạt điều hòa Sunhouse hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, làm mát cho vùng không gian nhất định một cách tối ưu, với khả năng tiết kiệm điện năng cao gấp 10 lần so với máy điều hòa thông thường.
  • Công nghệ ion lọc sạch không khí: Theo đó, các ion bạc có khả năng lọc vi khuẩn trong không gian, giúp bạn có bầu không khí trong lành, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.
  • Chế độ gió tự nhiên: Sản phẩm còn được trang bị 3 cấp độ gió từ nhẹ đến mạnh, vì vậy bạn có thể sử dụng vào những ngày mát mẻ hoặc cả những ngày oi ả.
  • Giá thành phải chăng: Giá quạt điều hòa sunhouse cũng là yếu tố gây ấn tượng bởi dù sở hữu nhiều tính năng cao cấp nhưng sản phẩm có giá thành phải chăng, dao động từ 2 - 8 triệu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Richy Tower, Số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng tập đoàn: 024.37366676/024.37366686
Tổng đài CSKH: 1800 6680

Email: info@sunhouse.com.vn

Website: www.sunhouse.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sunhouse.com.vn

Quạt điều hòa Sunhouse ảnh 1
Quạt điều hòa Sunhouse
Quạt điều hòa Sunhouse ảnh 2
Quạt điều hòa Sunhouse
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hoà Kangaroo

Bên cạnh các thiết bị như quạt máy, điều hòa nhiệt độ thì quạt điều hòa chính là một giải pháp lý tưởng để giải quyết tình trạng nóng bức vào mùa hè. Quạt điều hòa giải quyết được nhiều hạn chế so với việc sử dụng quạt máy thông thường hay điều hòa nhiệt độ. Quạt điều hòa Kangaroo với đa dạng mẫu mã, hoạt động êm ái, làm mát nhanh và tiết kiệm điện năng chính là một gợi ý không thể bỏ qua.

  • Đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian: Quạt điều hòa Kangaroo có các sản phẩm phục vụ tốt diện tích từ 10-15m2, phổ biến nhất là các thiết bị sử dụng cho diện tích 25-30m2, thậm chí có có cả những Model đáp ứng tốt các không gian rộng tới 60-70m2. Chỉ từ hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa Kangaroo chất lượng.
  • Thiết kế hiện đại, linh hoạt: Đặc điểm chung của tất cả các các sản phẩm quạt điều hòa Kangaroo là đều sở hữu thiết kế hiện đại, đảm bảo tính linh hoạt khi sử dụng. Thiết kế thân máy hình chữ nhật đứng giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Đồng thời hệ thống bánh xe được trang bị để người dùng linh hoạt di chuyển, sử dụng ở nhiều không gian.
  • Làm mát hiệu quả, êm ái: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm mát của các sản phẩm quạt điều hòa Kangaroo. Với mức công suất mạnh mẽ cùng hệ thống làm mát hiện đại, cơ chế làm mát bằng hơi nước thân thiện với người dùng, không gây khô da. Trên mỗi sản phẩm đều được trang bị các chế độ gió khác nhau để bạn linh hoạt sử dụng.
  • Tiết kiệm năng lượng: Không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện khi vào mùa hè cao điểm, bởi các sản phẩm quạt điều hòa Kangaroo đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả. Bạn có thể kết hợp sử dụng quạt điều hòa với quạt máy để tối ưu hiệu quả làm mát trong ngày hè nóng bức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính:Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Tel:0243 628 16980243 628 1699

Email:Feedback@kangaroo.vn

Website:https://kangaroo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanKangaroo/

Quạt điều hoà Kangaroo ảnh 1
Quạt điều hoà Kangaroo
Quạt điều hoà Kangaroo ảnh 2
Quạt điều hoà Kangaroo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Boss

Boss là thương hiệu được thành lập năm 2001 bởi tập đoàn BTP Holdings - Nhật Bản. Các sản phẩm của Boss không những được yêu thích tại Nhật mà còn được thị trường Đông Nam Á tin dùng. Tại thị trường Việt Nam, quạt điều hòa Boss được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật, nhằm phục vụ những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

  • Thiết kế hiện đại, độc đáo: Quạt điều hòa Boss sở hữu thiết kế hiện đại với các góc cạnh sắc nét, tinh tế. Đối với những model mới, phần chân quạt được trang bị 4 bánh xe với 2 bánh trước nhỏ và 2 bánh sau lớn, tạo sự độc đáo cho sản phẩm.
  • Chất liệu an toàn, bền bỉ: Thiết bị được tạo nên từ nhựa cứng cáp có độ bền cao, bề mặt không bám dính vân tay, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chất liệu nhựa không bị biến đổi trong điều kiện thường, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Dung tích lớn - Công suất mạnh mẽ: Quạt điều hòa Boss các mức dung tích đa dạng như 14L, 27L, 28L, 35L, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và diện tích phòng khác nhau.
  • 3 mức đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng: 3 mức gió: nhẹ, trung bình, mạnh có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ làm mát nhẹ nhàng đến siêu mạnh của người dùng. Tính năng này còn có ưu điểm là giúp quạt điều hòa Boss phù hợp với trẻ em, người lớn và người cao tuổi.
  • Chức năng tạo ion âm làm sạch, làm mát không khí: Quạt điều hòa Boss có chức năng tạo ion âm (tùy model) để bám vào bụi bẩn, vi khuẩn,... loại bỏ chúng khỏi không khí, mang lại không gian trong lành, sạch khuẩn cho gia đình.
  • Chức năng hẹn giờ, điều khiển trực tiếp hoặc từ  xa vô cùng tiện lợi: Nhằm đem lại trải nghiệm tiện lợi nhất cho người dùng, quạt điều hòa Boss được trang bị bảng điều khiển có đầy đủ các tính năng và remote điều khiển từ xa, giúp người dùng có thể điều chỉnh quạt dù ở bất cứ đâu trong phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • T5, N01-T4 Tower, CC Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
  • VP Miền Nam: Sai Gon Finance Center Tower | (Tầng 3) Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 19002270

Điện thoại: (84 – 024) 35551539

Email: info@btpholdings.vn

Website:https://quatboss.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/quatboss.electronic

Quạt điều hòa Boss ảnh 1
Quạt điều hòa Boss
Quạt điều hòa Boss ảnh 2
Quạt điều hòa Boss
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Sanaky

Sanaky là thương hiệu được thành lập bởi công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt - Nhật từ năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Sanaky đang dần khẳng định vị thế của bản thân qua các sản phẩm chất lượng như: tủ đông, tủ mát, lò nướng, bếp hồng ngoại, bếp từ,... Quạt điều hòa Sanaky được người tiêu dùng quan tâm trong thời gian gần đây bởi những tính năng ưu việt mà sản phẩm này mang lại.

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Quạt điều hòa Sanaky sở hữu thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, giúp người dùng tiết kiệm không gian tối đa, phù hợp với phòng ngủ, phòng khách,...
  • Dung tích bình chứa lớn: Các sản phẩm đến từ Sanaky đều có dung tích bình chứa khá lớn, từ 20 - 40 lít. Với dung tích này, bạn có thể sử dụng quạt liên tục trong khoảng thời gian dài mà không gặp gián đoạn khi thiết bị hết nước đột ngột. 
  • Công suất mạnh mẽ: Quạt điều hòa Sanaky được trang bị mức công suất tương đối mạnh mẽ, có khả năng làm mát ở diện tích lớn thích hợp cho những không gian như: nhà hàng, khách sạn, công xưởng,... 
  • Điều khiển từ xa thuận lợi: Thiết bị của Sanaky đa phần đều được kèm thêm remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi, khi bạn chỉ cần đứng từ xa là có thể điều chỉnh các chức năng của quạt mà không cần phải đến gần. 
  • Giá thành phù hợp: Quạt điều hòa Sanaky có mức giá khá ổn, khi dao động ở khoảng từ 2.000.000đ - 4.000.000đ. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và tùy theo loại sản phẩm lựa chọn mà giá thành sẽ có sự chênh lệch khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VP HÀ NỘI: TT3-19, KĐT mới Đại Kim, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024.6658.98.58 – 024 6291.96.18

CN HỒ CHÍ MINH: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028.6658.02.03

Website:https://sanakyvietnam.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/SanakyVietNamOfficial/

Quạt điều hòa Sanaky ảnh 1
Quạt điều hòa Sanaky
Quạt điều hòa Sanaky ảnh 2
Quạt điều hòa Sanaky
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Daikiosan

Quạt điều hòa Daikiosan là sản phẩm thuộc tập đoàn Đại Việt – thương hiệu quen thuộc của người Việt. Tập đoàn Đại Việt hiện là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy làm mát, máy điều hòa, máy lọc nước… Thương hiệu Daikiosan luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành phải chăng đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt là sản phẩm Quạt điều hòa Daikiosan.

  • Thiết kế đa dạng, hiện đại: Các sản phẩm Quạt điều hòa Daikiosan có thiết kế đa dạng và hiện đại. Máy thường có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng. Các dòng máy làm mát được trang bị bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí khác nhau trong ngôi nhà.
  • Khả năng làm mát hiệu quả, công suất lớn: Lưu lượng gió cao lên đến 5000m³/h với khả năng làm mát nhanh chóng. Có 3 tốc độ gió đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.
  • Chức năng điều chỉnh tốc độ và hướng gió: Quạt điều hòa Daikiosan thường có nhiều tùy chọn về tốc độ quạt và hướng gió. Bạn có thể điều chỉnh quạt ở các tốc độ khác nhau tùy thuộc vào mức độ làm mát mong muốn.
  • Chức năng cân bằng độ ẩm: Ngoài chức năng làm mát, một số máy làm mát Daikiosan còn tích hợp chức năng cân tạo ẩm Humidity Control. Điều này giúp duy trì độ ẩm trong không khí, đặc biệt hữu ích trong mùa đông hoặc trong những vùng khô cằn. Tạo ẩm có thể giúp làm mềm da, giảm cảm giác khô và khó chịu trong không khí.
  • Đi kèm nhiều tiện ích đa dạng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô F1, Đường Số 10, CCN Hải Sơn, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
  • Văn phòng giao dịch: Tầng 12, Toà nhà Tổng Công ty 319 (Pico Plaza Building), Số 20 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Chi nhánh 1: Khu Công Nghiệp Liên Chiểu, Phường Hoà Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2:Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Email:info@tapdoandaiviet.com.vn

Website: https://tapdoandaiviet.com.vn/

Quạt điều hòa Daikiosan ảnh 1
Quạt điều hòa Daikiosan
Quạt điều hòa Daikiosan ảnh 2
Quạt điều hòa Daikiosan
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Rapido

Quạt điều hòa Rapido là sản phẩm của thương hiệu Rapido có xuất xứ từ Đức. Vào năm 2011 thương hiệu này đã được tập đoàn Ferroli của Italia mua lại. Hiện nay một số dòng quạt điều hòa của Rapido được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được biết đến là thiết bị làm mát không khí cực kỳ hiệu quả và có giá thành tương đối phù hợp với túi tiền của người dùng. 


 Những tính năng nổi bật có ở máy làm mát Rapido

  • Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt: Quạt điều hòa Rapido được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Kiểu dáng gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích sử dụng. Bên cạnh đó, máy làm mát còn được trang bị bánh xe giúp linh hoạt di chuyển. Do đó người dùng sẽ dễ dàng thay đổi vị trí khi dùng thiết bị.
  • Bình chứa nước lớn: Sản phẩm được trang bị bình chứa nước có dung tích lớn từ 45 lít - 60 lít. Nhờ dung tích bình chứa lớn nên thiết bị có thể làm mát trong thời gian lâu hơn. Vì thế khi quạt hoạt động bạn sẽ không cần phải thay nước thường xuyên. 
  • Động cơ hoạt động êm ái: Quạt điều hòa Rapido tích hợp động cơ vô cùng mạnh mẽ cho khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ. Sản phẩm có công suất hoạt động cao làm cho không gian trở nên mát mẻ nhanh chóng. Bên trong có hộp đá khô làm mát và khả năng tự ngắt bơm khi cạn nước giúp đảm bảo an toàn và duy trì tuổi thọ của sản phẩm. Độ ồn của quạt chỉ dưới 72dB và không làm phiền đến không gian nghỉ ngơi và làm việc của người dùng.
  • Tạo ion lọc không khí: Quạt điều hòa Rapido có chế độ tạo ion âm để làm sạch không khí. Các ion này sẽ bám vào và tiêu diệt tận gốc những vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi tồn tại gây bệnh ảnh hưởng xấu cho hệ hô hấp. Nhờ vậy khi sử dụng máy làm mát của Rapido người dùng sẽ cảm thấy an toàn cho sức khỏe hơn.
  • Điều khiển từ xa tiện lợi: Sản phẩm được trang bị Remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Cho dù bạn đang ở cách xa quạt và muốn chỉnh các chế độ theo ý muốn chỉ cần bấm điều khiển để chỉnh. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom Hà Nội cơ sở 1: Số 4C, ngõ 63 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom Hà Nội cơ sở 2: Lô TT04-17 HD Mon City, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom Hồ Chí Minh: Lô số II-5A Đường số CN13, Nhóm CN II, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

Website: rapido.vn

Fanpage: https://web.facebook.com/Rapidovietnam/?_rdc=1&_rdr

Máy làm mát Rapido ảnh 1
Máy làm mát Rapido
Máy làm mát Rapido ảnh 2
Máy làm mát Rapido
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Comet

Comet là thương hiệu đồ điện dân dụng, và gia dụng khá nổi tiếng đến từ Việt Nam. Comet chính thức có mặt trên thị trường là vào năm 1994, với các dòng sản phẩm điện nổi bật như: bóng đèn, dây điện,...Bắt đầu từ năm 2012 thương hiệu này bắt đầu mở rộng thêm sang ngành hàng gia dụng với các thiết bị như: máy làm mát, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bếp điện, lò nướng,... Những sản phẩm này luôn đảm bảo được chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã để lựa chọn và có giá thành vô cùng dễ chịu.

  • Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn: Quạt điều hòa Comet có kích thước tương đối nhỏ gọn và có 4 bánh xe bên dưới, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi một cách nhẹ nhàng. 
  • Công suất làm mát mạnh mẽ: Để người dùng tận hưởng được bầu không khí mát mẻ xuyên suốt, Quạt điều hòa Comet được trang bị công suất lớn từ 90 - 200W, có khả năng tạo ra lưu lượng gió 1500m³/h - 5250m³/h. Nhờ vậy, sản phẩm có thể lan tỏa hơi mát được nhanh chóng và hiệu quả trong phạm vi không gian có diện tích 10 - 30m².
  • Dung tích bình chứa nước lớn: Đi cùng với khả năng làm mát vượt trội, Quạt điều hòa Comet còn sở hữu bình chứa nước với dung tích lên đến 60L. Qua đó, người dùng không cần châm nước cho máy thường xuyên, giúp tiết kiệm công sức tối đa.
  • Làm mát bằng hơi nước không gây khô da: Cơ chế của Quạt điều hòa Comet là dùng hơi nước nên có tác dụng giữ ẩm, không gây ra tình trạng khô da và khó chịu khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Đặc biệt, máy không làm ảnh hưởng nhiều đến các thiết bị điện tử như một số loại quạt hơi nước, quạt phun sương thông thường. 
  • Đa dạng các chế độ thông minh: Quạt điều hòa Comet có 3 chế độ gió: gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ, tùy từng model mà các chế độ này sẽ thay đổi đôi chút cho phù hợp với nhu cầu của người dùng. Các chế độ có thể dễ dàng tùy chỉnh trực tiếp trên bảng điều khiển hoặc qua remote, vô cùng tiện lợi 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6292

Website:https://cometgiadung.vn/l

Fanpage: https://web.facebook.com/cometgiadung?_rdc=1&_rdr

Quạt điều hòa Comet ảnh 1
Quạt điều hòa Comet
Quạt điều hòa Comet ảnh 2
Quạt điều hòa Comet
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Midea

Ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng chọn mua Quạt điều hòa Midea không chỉ bởi mức giá phải chăng, thiết kế nhỏ gọn, mà còn nằm ở khả năng làm mát cực tốt cùng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu.


Những tính năng nổi bật của máy làm mát Midea

  • Thiết kế hiện đại và tiện lợi: Midea thường thiết kế máy làm mát với kiểu dáng hiện đại và tiện ích. Máy thường có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng. Ngoài ra, hầu hết các dòng máy có bánh xe và tay cầm tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí khác nhau trong ngôi nhà.
  • Hệ thống làm mát hiệu quả: Quạt điều hòa Midea sử dụng công nghệ làm mát không khí tiên tiến để tạo ra không khí mát mẻ và dễ chịu trong không gian sống.
  • Chức năng điều chỉnh tốc độ và hướng gió: Quạt điều hòa Midea thường có nhiều tùy chọn về tốc độ quạt và hướng gió. Bạn có thể điều chỉnh quạt ở các tốc độ khác nhau tùy thuộc vào mức độ làm mát mong muốn.
  • Chế độ làm mát đa dạng: Quạt điều hòa Midea thường có các chế độ làm mát khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn có thể chọn chế độ làm mát tự nhiên, chế độ làm mát tốc độ cao, chế độ ngủ và nhiều chế độ khác.
  • Chức năng ion âm cải thiện chất lượng không khí: Quạt điều hòa Midea có tính năng ion âm, giúp cải thiện chất lượng không khí trong không gian.
  • Hẹn giờ và tự động tắt tiện lợi: Quạt điều hòa Midea thường có tính năng hẹn giờ và tự động tắt, cho phép bạn thiết lập thời gian hoạt động của máy theo ý muốn. Bạn có thể đặt thời gian bật và tắt máy để tiết kiệm năng lượng hoặc để đảm bảo rằng máy chỉ hoạt động trong khoảng thời gian cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: mideavietnam678@gmail.com

Website: midea.com/vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MideaVN

Quạt điều hòa Midea ảnh 1
Quạt điều hòa Midea
Quạt điều hòa Midea ảnh 2
Quạt điều hòa Midea
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quạt điều hòa Rapido

Quạt điều hòa Rapido là sản phẩm của thương hiệu Rapido có xuất xứ từ Đức. Vào năm 2011 thương hiệu này đã được tập đoàn Ferroli của Italia mua lại. Hiện nay một số dòng quạt điều hòa của Rapido được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được biết đến là thiết bị làm mát không khí cực kỳ hiệu quả và có giá thành tương đối phù hợp với túi tiền của người dùng. 


Những tính năng nổi bật có ở máy làm mát Rapido

  • Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt: Quạt điều hòa Rapido được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Kiểu dáng gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích sử dụng. Bên cạnh đó, máy làm mát còn được trang bị bánh xe giúp linh hoạt di chuyển.
  • Bình chứa nước lớn: Sản phẩm được trang bị bình chứa nước có dung tích lớn từ 45 lít - 60 lít. Nhờ dung tích bình chứa lớn nên thiết bị có thể làm mát trong thời gian lâu hơn. Vì thế khi quạt hoạt động bạn sẽ không cần phải thay nước thường xuyên. 
  • Động cơ hoạt động êm ái: Độ ồn của quạt chỉ dưới 72dB và không làm phiền đến không gian nghỉ ngơi và làm việc của người dùng.
  • Tạo ion lọc không khí: Quạt điều hòa Rapido có chế độ tạo ion âm để làm sạch không khí. Các ion này sẽ bám vào và tiêu diệt tận gốc những vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi tồn tại gây bệnh ảnh hưởng xấu cho hệ hô hấp.
  • Điều khiển từ xa tiện lợi: Sản phẩm được trang bị Remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Cho dù bạn đang ở cách xa quạt và muốn chỉnh các chế độ theo ý muốn chỉ cần bấm điều khiển để chỉnh. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Showroom Hà Nội cơ sở 1: Số 4C, ngõ 63 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom Hà Nội cơ sở 2: Lô TT04-17 HD Mon City, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom Hồ Chí Minh: Lô số II-5A Đường số CN13, Nhóm CN II, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

Hotline tư vấn: 032 6000 300

Website: rapido.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Rapidovietnam/

Quạt điều hòa Rapido ảnh 1
Quạt điều hòa Rapido
Quạt điều hòa Rapido ảnh 2
Quạt điều hòa Rapido
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu quạt điều hòa tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .