Top 7 thương hiệu điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay

70

Điều hòa âm trần là thiết bị được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay, bởi điều hòa có sự tiện nghi cao và phù hợp với các không gian rộng. Trong bài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điều hòa cassette âm trần LG

Điều hòa cassette âm trần LG là sản phẩm thuộc điều hòa thương mại cục bộ được phát triển bởi thương hiệu LG đến từ Hàn Quốc. Hiện nay, điều hòa cassette LG tại Việt Nam đề được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối tới tay người sử dụng. Điều hòa LG âm trần Cassette gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng sang trọng và hiện đại, toàn bộ phần thân dàn lạnh được thiết kế chìm vào bên trong trần nhà chỉ để lộ mỗi mặt nạ Panel mỏng màu trắng mang đến sự sang trọng cho mọi không gian lắp đặt. 

  • Công nghệ lọc khí mạnh mẽ và hiệu quả: Các sản phẩm điều hòa cassette âm trần LG được đánh giá cao về khả năng lọc khí với bộ lọc khí hiện đại chất lượng cao, với hệ thống lọc khí 5 bước giúp làm sạch không khí hiệu quả, loại bỏ hạt bụi siêu mịn, nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu để đảm bảo mang đến một không gian sống trong sạch.
  • Làm lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ: Điều hòa cassette LG âm trần mang đến khả năng làm mát mạnh mẽ nhờ dải công suất lớn, khi lựa chọn chế độ gió lưu lượng lớn, máy lạnh có thể làm mát hiệu quả từ độ cao 4,2m.
  • Trang bị cảm biến thông minh tiết kiệm năng lượng hiệu quả: Máy lạnh âm trần cassette LG được trang bị cảm biến thông minh ngay trên dàn lạnh có khả năng phát hiện người dùng bên trong căn phòng, giúp bật hoặc tắt điều hòa chủ động để tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. 
  • Lắp đặt và bảo trì dễ dàng, nhanh chóng: Mang đến khả năng lắp đặt linh hoạt nhờ mặt nạ kích thước mỏng cùng thiết kế 4 góc dàn lạnh với nút bấm tiện dụng, nhờ đó, kỹ thuật viên có thể điều chỉnh giá treo dễ dàng trong quá trình lắp đặt, đồng thời có thể kiểm tra rò rỉ trong đường ống xả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể cho việc tháo lắp, vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng thiết bị.
  • Tiết kiệm năng lượng với máy nén biến tần thế hệ mới
  • Vận hành bền bỉ, nâng cao tuổi thọ máy: Dàn tản nhiệt điều hòa âm trần LG được làm bằng đồng với cánh tản nhiệt phủ lớp chống ăn mòn bền bỉ, có khả năng chống lại mọi tác nhân chống ăn mòn như sương muối, không khí, mưa axit… 
  • Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường
  • Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh
  • Thời gian bảo hành: thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng, sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử chính hãng trên toàn quốc nhanh chóng và thuận tiện nhất cho người tiêu dùng.
Điều hòa cassette âm trần LG ảnh 1
Điều hòa cassette âm trần LG
Điều hòa cassette âm trần LG ảnh 2
Điều hòa cassette âm trần LG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điều hòa cassette âm trần Daikin

Daikin là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm điều hòa Daikin luôn được người dùng đánh giá cao về mẫu mã, thiết kế, chất lượng bền bỉ hàng đầu hiện nay, chính bởi vậy mà thương hiệu này luôn được người dùng ưu ái và lựa chọn, trong đó phải kể đến điều hòa âm trần cassette Daikin.

Công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa cassette âm trần Daikin

  • Làm lạnh siêu nhanh và mạnh mẽ mang lại sự thoải mái cho người dùng: Máy lạnh âm trần cassette Daikin mang đến khả năng làm lạnh vượt trội với luồng gió 360 độ chuẩn mực mới, nhờ trang bị công suất lớn mang lại luồng khí mát lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ cho cả không gian căn phòng, bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu trong bất kì một thời điểm nào.
  • Trang bị bộ lọc hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay: Là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về khả năng lọc khí, không quá khó hiểu khi máy lạnh âm trần cassette Daikin được trang bị bộ lọc khí tiên tiến nhất hiện nay. 
  • Tích hợp chế độ vận hành yên tĩnh giúp người dùng thoải mái, thư giãn: Máy lạnh âm trần Daikin hoạt động khá êm ái và nhẹ nhàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn hay làm việc mà không bị tiếng ồn từ máy phát ra làm ảnh hưởng.
  • Sở hữu công nghệ inverter biến tần tiết kiệm năng lượng tối ưu
  • Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh: Máy lạnh Daikin âm trần còn được tích hợp công nghệ cảm biến kép giúp kiểm soát luồng gió thổi một cách tự động, đồng thời tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể
  • Lắp đặt, vệ sinh và bảo trì dễ dàng: Luôn không ngừng cải tiến về chất lượng và kiểu dáng, điều hòa âm trần cassette Daikin còn mang đến khả năng lắp đặt linh hoạt và dễ dàng, với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ cho phép lắp đặt mà không phải sử dụng tới thiết bị nâng, mặt nạ mỏng phù hợp trong cả những không gian trần nhà còn hạn chế.
  • Vận hành bền bỉ, nâng cao tuổi thọ với dàn tản nhiệt chống ăn mòn
  • Tính năng điều khiển từ xa thuận tiện với điều khiển thông minh
  • Sử dụng gas sạch thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng
  • Thời gian bảo hành sản phẩm: Điều hòa Daikin âm trần cassette có thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ thời gian mua hàng, lắp đặt, sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử chính hãng.
Điều hòa cassette âm trần Daikin ảnh 1
Điều hòa cassette âm trần Daikin
Điều hòa cassette âm trần Daikin ảnh 2
Điều hòa cassette âm trần Daikin
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điều hòa âm trần Samsung

Điều hòa âm trần Samsung là sản phẩm của tập đoàn Samsung của Hàn Quốc. Hiện nay tất cả các model này đều được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc hoặc Hàn Quốc theo công nghệ tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Sau đó được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và phân phối tới tay người tiêu dùng Việt. 


Những ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần cassette Samsung

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Điều hòa âm trần cassette Samsung được thiết kế theo phong cách hiện đại, đem lại sự sang trọng cho không gian.nSản phẩm này có hai loại mặt nạ là 1 hướng thổi và 4 hướng thổi để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau cho người dùng. 
  • Khả năng làm lạnh nhanh: Điều hòa âm trần cassette Samsung sở hữu dải công suất đa dạng từ 18.000BTU lên tới 48.000BTU nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc máy lạnh phù hợp với nhu cầu của mình
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu: Điều hòa âm trần cassette Samsung được trang bị công nghệ Digital inverter kết hợp máy nén BLDC đã được cải tiến giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định từ đó nâng cao tuổi thọ của máy, giúp tiết kiệm mức điện năng tiêu thụ lên tới 60%.
  • Công nghệ cảm biến chuyển động: Công nghệ cảm biến chuyển động thông minh trên máy lạnh âm trần cassette Samsung giúp phát hiện chuyển động bên trong căn phòng, khi không có chuyển động, bộ cảm biến MDS sẽ tự động chuyển máy lạnh sang chế độ Windfree trong vòng 30 phút và chuyển sang chế độ chờ sau 60 phút, với cơ chế này sẽ giảm thiểu tới 50% điện năng tiêu thụ trong quá trình vận hành.
  • Khả năng vận hành êm ái
  • Sử dụng môi chất lạnh an toàn và thân thiện
  • Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings: Điều hòa âm trần cassette Samsung có khả năng điều khiển từ xa trên điện thoại thông minh nhờ ứng dụng SmartThings mang đến sự tiện lợi cho bạn dù ở bất cứ thời điểm nào, bất cứ đâu.
  • Vệ sinh, lắp đặt dễ dàng
  • Chính sách bảo hành sản phẩm: Theo quy định của hãng, các sản phẩm máy lạnh âm trần cassette Samsung có thời gian bảo hành 2 năm với toàn bộ máy và 10 năm với máy nén, hiện nay sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử nhanh chóng và dễ dàng.
Điều hòa âm trần Samsung ảnh 1
Điều hòa âm trần Samsung
Điều hòa âm trần Samsung ảnh 2
Điều hòa âm trần Samsung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điều hòa âm trần Toshiba

Điều hòa cassette âm trần Toshiba thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn. Các dòng máy âm trần Toshiba hiện nay được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan theo công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến hàng đầu tạo nên những sản phẩm chất lượng không thua kém gì bất cứ một hãng điều hòa cao cấp nào.


Những công nghệ và tính năng của điều hòa âm trần cassette Toshiba

  • Công nghệ làm lạnh nhanh chóng tức thì : Một trong những tính năng được người dùng đánh giá cao trên sản phẩm máy lạnh âm trần cassette Toshiba chính là công nghệ làm lạnh nhanh vượt trội. Máy điều hòa âm trần Toshiba 4 hướng thổi thiết kế cải tiến giúp tối ưu luồng khí mát lạnh, cánh đảo gió với 2 tùy chọn hình dạng khác nhau: cánh đảo gió hướng thổi thẳng và cánh đảo gió hướng thổi rộng mang lại một không gian thoải mái, dễ chịu cho người dùng dù ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng.
  • Bộ Kit lưới lọc mang đến không gian sống trong lành: Mang lại không gian sống trong lành và sạch sẽ với bộ Kit lưới lọc không khí tiên tiến hàng đầu hiện nay. Hệ thống lọc khí trên điều hòa cassette âm trần bao gồm: Chổi quét bụi, bộ lọc khử mùi, lưới lọc bụi mịn, cảm biến bụi
  • Lớp phủ công nghệ Aqua Resin trong dàn lạnh: Điều hòa cassette âm trần Toshiba được trang bị lớp phủ công nghệ Aqua Resin bên trong dàn lạnh mang đến giải pháp tối ưu cho mọi không gian sốn
  • Cảm biến phát hiện thông minh: Công nghệ cảm biến mật độ người được nhà sản xuất trang bị bên trong dàn lạnh, nhờ đó máy sẽ điều chỉnh chế độ phù hợp tùy theo số lượng người bên trong căn phòng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.
  • Vận hành bền bỉ: Điều hòa âm trần cassette Toshiba được trang bị với bộ trao đổi nhiệt được làm với chất liệu hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ hơn ⅓ so với đồng cũng như có khả năng chống ăn mòn từ những tác nhân khác ngoài môi trường.
  • Tiết kiệm năng lượng tối ưu
  • Chức năng tự khởi động sau khi có điện
  • Sử dụng môi chất lạnh thân thiện với môi trường
  • Lắp đặt, bảo dưỡng nhanh chóng: Với thiết kế nhỏ gọn, máy lạnh âm trần Toshiba cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng, giúp giảm thiểu chi phí, thời gian và công sức của gia đình bạn.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm: Theo quy định của hãng, điều hòa âm trần cassette Toshiba được bảo hành kích hoạt bằng điện tử chính hãng trên toàn quốc và thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.
Điều hòa âm trần Toshiba ảnh 1
Điều hòa âm trần Toshiba
Điều hòa âm trần Toshiba ảnh 2
Điều hòa âm trần Toshiba
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điều hòa cassette âm trần Casper

Casper là hãng điều hòa nổi tiếng đến từ Thái Lan, mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu từ năm 2016 những thương hiệu này đã liên tục nhận được nhiều thành công và khẳng định vị thế của mình trên thị trường điều hòa không khí, điều đó được chứng minh qua việc doanh thu bán ra của điều hòa Casper luôn nằm trong TOP đầu chỉ sau mỗi Daikin và Panasonic.

Những đặc điểm nổi bật trên điều hòa cassette âm trần Casper

  • Máy lạnh âm trần cassette Casper được thiết kế với kiểu dáng hình vuông truyền thống, với toàn bộ phần thân máy được lắp đặt trong tường chỉ để lộ phần mặt nạ máy màu trắng góp phần làm tăng vẻ đẹp sang trọng và nổi bật cho không gian, đồng thời tối ưu diện tích không gian thêm phần rộng thoáng, không ảnh hưởng tới việc bố trí và sắp xếp các đồ nội thất bên trong căn phòng.
  • Lắp đặt, bảo trì thuận tiện và nhanh chóng: Điều hòa cassette âm trần Casper với khả năng lắp đặt dễ dàng được đông đảo chủ đầu tư lựa chọn trong nhiều công trình khác nhau.
  • Cung cấp luồng khí mạnh mẽ và mát lạnh cho mọi không gian: Sở hữu dải công suất lớn từ 18000BTU cho tới 50000BTU mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng cho mọi không gian lớn. Cánh dẫn khí được thiết kế lớn hơn 50cm so với những dòng máy lạnh thông thường khác cung cấp luồng khí mạnh mẽ ở độ cao tới 4 mét.
  • Hệ thống lọc khí tiên tiến hạn chế mắc phải những bệnh về hô hấp: Máy lạnh âm trần cassette Casper được trang bị hệ thống lọc khí tiêu chuẩn giúp lọc hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí, mang đến một không gian sống trong lành và sạch sẽ.
  • Vận hành êm ái với độ ồn thấp: Dàn lạnh điều hòa âm trần cassette Casper được thiết kế với cấu trúc quạt tối ưu và bổ sung thêm lớp đệm mút chống ồn, vì thế, bạn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng mà không bị tiếng ồn làm ảnh hưởng, vì vậy mà dòng máy này cũng được đánh giá là khá phù hợp với các không gian lớn như nhà hàng, văn phòng làm việc, sảnh khách sạn…
  • Kích hoạt chế độ ngủ sâu giấc và ngon lành hơn
  • Dàn tản nhiệt bền bỉ, chống ăn mòn hiệu quả
  • Hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện vượt trội
  • Sử dụng gas R32 hiệu suất cao, thân thiện với môi trường: Các sản phẩm điều hòa âm trần cassette Casper đang dần chuyển sang sử dụng gas R32, đây là dòng gas hiện đại nhất hiện nay đóng vai trò giúp máy vận hành bền bỉ, làm lạnh nhanh chóng và giảm thiểu điện năng tiêu thụ tới 10% so với dòng gas thông thường.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm: Điều hòa âm trần cassette Casper có thời gian bảo hành 2 năm với tổng thể máy và 3 năm với máy nén, sản phẩm được kích hoạt bảo hành bằng điện tử nhanh chóng và chính xác theo số điện thoại người dùng, khách hàng có thể yên tâm sử dụng cũng như có lỗi phát sinh sẽ được tư vấn khắc phục nhanh chóng.
Điều hòa cassette âm trần Casper ảnh 1
Điều hòa cassette âm trần Casper
Điều hòa cassette âm trần Casper ảnh 2
Điều hòa cassette âm trần Casper
Top 5
(có 0 lượt vote)

Điều hòa cassette âm trần Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, công nghệ tiên tiến cùng hàng loạt những tiện ích thông minh khác.


Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa cassette âm trần Panasonic

  • Các sản phẩm điều hòa Panasonic luôn gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn với phần mặt nạ phẳng, toàn bộ thân máy được ẩn trong trần mang lại sự tinh tế và hài hòa cho cả không gian nội thất căn phòng.
  • Luồng gió thổi mạnh mẽ vượt trội hàng đầu: Máy lạnh Panasonic âm trần 4 hướng thổi được đánh giá cao về khả năng làm lạnh mạnh mẽ dẫn đầu ngành điều hòa không khí hiện nay, được trang bị dải công suất lớn cùng động cơ quạt được cải tiến với quạt Turbo có cánh xoắn 3D tạo nên các luồng gió rộng và nhanh hơn tới mọi vị trí trong căn phòng, giúp cho không gian trở nên mát mẻ và dễ chịu.
  • Tích hợp công nghệ lọc khí tiên tiến nhất hiện nay: Được trang bị công nghệ lọc khí độc quyền Nanoe X được hãng Panasonic nghiên cứu và phát triển, có khả năng ức chế virus, vi khuẩn, phấn hoa, các chất gây dị ứng, nấm mốc hay các tác nhân độc hại có trong PM2.5, giúp duy trì chất lượng không khí luôn trong lành và sạch sẽ suốt 24 giờ đồng hồ.
  • Thiết kế lắp đặt linh hoạt và dễ dàng: Với trọng lượng nhẹ và kích thước mỏng dễ dàng vận chuyển, lắp đặt dễ dàng trên trần nhà, ngay cả những căn phòng có độ cao trần còn hạn chế.
  • Tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng: Những dòng máy lạnh cassette âm trần Panasonic trang bị công nghệ inverter còn mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Dựa trên sự biến đổi của môi trường, máy nén sẽ tự động vận hành để duy trì nhiệt độ trên máy ổn định, hạn chế tình trạng hao phí điện năng cũng như giảm bớt tình trạng tiếng ồn, rung lắc, nâng cao tuổi thọ của máy. 
  • Trang bị bộ điều khiển không dây
  • Chức năng tự khởi động lại khi có điện
  • Vận hành bền bỉ và độ bền cao hơn với dàn tản nhiệt chống ăn mòn
  • Sử dụng môi chất lạnh thân thiện với môi trường 
  • Chức năng điều khiển từ xa trên điện thoại
  • Thời gian bảo hành: Điều hòa âm trần cassette Panasonic có thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố, khách hàng vui lòng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng hãng Panasonic để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.
Điều hòa cassette âm trần Panasonic ảnh 1
Điều hòa cassette âm trần Panasonic
Điều hòa cassette âm trần Panasonic ảnh 2
Điều hòa cassette âm trần Panasonic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy

Nhắc tới lĩnh vực điều hòa không khí thì không thể bỏ qua thương hiệu Mitsubishi Heavy, được thành lập từ năm 1870, hãng Mitsubishi Heavy đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng và trở thành ông lớn trong lĩnh vực điều hòa không khí luôn được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

  • Thiết kế điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy:Điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế, sở hữu vẻ ngoài hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã mang đến nét đẹp thẩm mỹ và đẳng cấp cho cả không gian sống của bạn.
  • Cung cấp luồng khí lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ: Ngoài yếu tố về thiết kế sang trọng, máy lạnh âm trần cassette Mitsubishi Heavy còn được đánh giá cao về khả năng làm lạnh bền bỉ và mạnh mẽ nhờ dải công suất lớn.
  • Khả năng lọc khí hiệu quả mang lại không gian sống trong lành: Điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy được trang bị hệ thống lưới lọc bụi tiên tiến giúp lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có trong không khí, mang lại luồng khí trong lành và sạch sẽ cho người dùng.
  • Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng: Điều hòa Mitsubishi Heavy có kiểu dáng nhỏ gọn và nhẹ hơn giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt linh hoạt treo trên trần.
  • Vận hành êm ái, nhẹ nhàng: Điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy âm trần cassette được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái, bằng cách giảm thiểu độ ồn phát ra từ máy bằng cách kích hoạt chế độ yên lặng, mang lại một không gian yên tĩnh để bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn hay đọc sách, làm việc… 
  • Công nghệ cảm biến chuyển động thông minh: Trên dàn lạnh của máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy 4 hướng thổi được trang bị cảm biến chuyển động thông minh giúp kiểm soát tiết kiệm điện năng, đồng thời mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng nhờ phát hiện sự chuẩn động của người bên trong căn phòng.
  • Trang bị điều khiển từ xa hiện đại
  • Tiết kiệm năng lượng với công nghệ mới inverter
  • Sử dụng dòng gas an toàn và thân thiện với môi trường
  • Chức năng tự động chẩn đoán lỗi thông minh
  • Thời gian bảo hành: Điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy 4 hướng thổi có thời gian bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua hàng, khi xảy ra lỗi trục trặc trong quá trình bảo hành sản phẩm, quý khách hãy nhanh tay gọi tới trung tâm bảo hành để được hỗ trợ nhanh chóng.
Điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy ảnh 1
Điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy
Điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy ảnh 2
Điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .