Top 7 thương hiệu điều hòa nối ống gió tốt nhất hiện nay

70

Máy lạnh từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay, máy lạnh âm trần nối ống gió đã dần trở nên phổ biến và gần gũi hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điều hòa nối ống gió Daikin

Daikin là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn, với hơn 95 năm thành lập và phát triển, hãng Daikin đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường điều hòa không khí, điều đó được khẳng định qua việc các sản phẩm điều hòa Daikin luôn nằm trong TOP đầu sản lượng bán ra trên toàn thế giới, trong đó phải kể tới điều hòa nối ống gió Daikin.


Những đặc điểm nổi bật của điều hòa nối ống gió Daikin

  • Điều hòa nối ống gió Daikin với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại được xem là thiết kế tối ưu phù hợp mới mọi không gian sống, dàn lạnh của máy được lắp đặt hoàn toàn bên trong trần nhà, chỉ để lộ các mặt cửa gió góp phần nâng cao khả năng làm mát cũng như góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian thêm sang trọng và ấn tượng.
  • Làm lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ: Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin mang đến khả năng làm mát hiệu quả, hệ thống ống gió với cửa gió phân bổ linh hoạt giúp luồng khí lạnh được phân tán đồng đều tới mọi vị trí trong phòng. Với tốc độ quạt có thể thay đổi với 3 mức bằng điều khiển remote giúp người dùng nhanh tận hưởng được một không gian mát mẻ và dễ chịu nhất.
  • Tiết kiệm năng lượng vượt trội: Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin được trang bị công nghệ biến tần inverter giúp điều chỉnh công suất làm lạnh theo mức tải, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất. Đồng thời, công nghệ inverter còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giúp máy chạy êm hơn và nâng cao tuổi thọ của thiết bị trong suốt quá trình sử dụng.
  • Lắp đặt linh hoạt và dễ dàng: Sở hữu độ cao mỏng, máy lạnh nối ống gió Daikin mang đến khả năng linh hoạt lắp đặt và bảo trì. Với độ cao chỉ 245mm, một số Model chỉ cao 200mm giúp lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian trần khác nhau, kể cả những căn phòng có độ cao trần nhà hẹp.
  • Vệ sinh bảo dưỡng thuận tiện: Điều hòa nối ống gió Daikin còn được trang bị máng nước xả ion bạc kháng khuẩn, bằng cách sử dụng ion bạc ngăn sự phát triển của chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc… tránh xuất hiện mùi hôi và tắc nghẽn đường ống, duy trì môi trường sạch sẽ để bạn yên tâm sử dụng. 
  • Trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn và bền bỉ: Dàn tản nhiệt của điều hòa nối ống gió Daikin sử dụng dàn tản nhiệt Microchannel với chất liệu hợp kim nhôm chống ăn mòn hiệu quả, có khả năng hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như sương muối, không khí hay ở những vùng ven biển.
  • Tính năng tự khởi động lại khi có tiện: Sở hữu tính năng tự khởi động lại sau khi có điện vô cùng tiện lợi, ngay sau khi có điện, điều hòa Daikin âm trần nối ống gió sẽ hoạt động với chế độ đã cài đặt trước đó, giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được không gian mát mẻ và thoải mái và không phải mất nhiều thời gian để cài đặt lại.
  • Sử dụng gas thân thiện với môi trường và người sử dụng: Tất cả các dòng điều hòa thương mại nối ống gió Daikin đều chuyển sang sử dụng dòng gas R410a và gas R32, đây là 2 dòng gas sạch được thiết kế cải tiến hơn so với gas cũ R22, mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả cũng như không gây ảnh hưởng tới tầng ozon và sức khỏe của người dùng.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm: Theo quy định của hãng sản xuất điều hòa nối ống gió Daikin chính hãng, sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian 1 năm với toàn bộ máy và với 4 năm với máy nén, với trạm bảo hành có mặt trên nhiều khu vực tỉnh thành cùng đội ngũ kỹ thuật viên hãng có chuyên môn sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.
Điều hòa nối ống gió Daikin ảnh 1
Điều hòa nối ống gió Daikin
Điều hòa nối ống gió Daikin ảnh 2
Điều hòa nối ống gió Daikin
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điều hòa nối ống gió LG

Điều hòa nối ống gió LG hay còn gọi là điều hòa âm trần nối ống gió, đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn LG Electronics đến từ Hàn Quốc. Hiện nay, các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió LG đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, sau đó được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam theo công nghệ tiêu chuẩn hiện đại hàng đầu thế giới, mang lại những sản phẩm máy lạnh bền bỉ, chất lượng được người dùng đánh giá cao và lựa chọn lắp đặt cho mọi công trình nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, quán cafe, trung tâm thương mại… 


Những điểm nổi bật trên điều hòa nối ống gió LG

  • Điều hòa âm trần nối ống gió LG luôn thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, máy được lắp đặt giấu bên trong trần góp mang đến sự sang trọng cho cả căn phòng, phù hợp với những không gian đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ cũng như không ảnh hưởng tới việc bố trí nội thất và hệ thống chiếu sáng.
  • Công nghệ ESP tối đa hóa áp suất tĩnh bên ngoài: Với cột áp ESP được thiết kế cải tiến hơn cùng dàn lạnh mới cho phép người dùng có thể lắp đặt đường ống gió dài hơn mà vẫn đảm bảo công suất và lượng khí cung cấp cho người dùng. Công nghệ tối đa hóa áp suất tĩnh bên ngoài ESP có thể sử dụng động cơ điều khiển pha giúp giảm thiểu chi phí lắp đặt và thi công một cách đáng kể.
  • Lắp đặt linh hoạt và bảo trì nhanh chóng: Điều hòa âm trần nối ống gió LG với thiết kế dàn lạnh nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn phù hợp lắp đặt trong mọi không gian có độ cao trần hạn chế.
  • Mang đến sự thoải mái cho người dùng trong mọi vị trí: Máy lạnh nối ống gió LG cũng được đánh giá cao về khả năng làm lạnh tối ưu so với nhiều loại máy lạnh nối ống gió cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.
  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter hiện đại: Điều hòa nối ống gió LG được trang bị công nghệ inverter hiện đại, sử dụng động cơ BLDC được thiết kế cải tiến cho phép thiết bị vận hành ổn định trong mọi điều kiện môi trường khác nhau, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
  • Trang bị điều khiển bằng hai cảm biến nhiệt thông minh: Trang bị bộ điều khiển từ xa bằng hai cảm biến nhiệt thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ bên trong nhà một cách thuận tiện nhất, bộ cảm biến sẽ tối ưu nhiệt độ giữa trần và sàn nhà không chênh lệch quá nhiều để tạo ra môi trường thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.
  • Vận hành bền bỉ chống ăn mòn với dàn tản nhiệt Gold Fin: Máy lạnh âm trần nối ống gió LG được trang bị dàn tản nhiệt đồng với cánh tản nhiệt phủ lớp mạ Gold Fin có khả năng chống lại ăn mòn hiệu quả bởi mọi tác nhân từ ngoài môi trường như sương muối, không khí hay những khu vực ở gần vùng ven biển.
  • Sử dụng gas sạch thân thiện với môi trường: Các dòng điều hòa thương mại âm trần LG đang chuyển sang sử dụng môi chất lạnh R32, đây là dòng gas sạch thế hệ mới được đánh giá đạt chuẩn khí thải GWP gấp nhiều lần so với gas R410a, giảm lượng khí thải lên tới 75%, không gây ảnh hưởng tới tầng ozon và sức khỏe người sử dụng.
  • Thời gian bảo hành: Điều hòa thương mại LG nối ống gió được bảo hành 12 tháng tính từ thời điểm mua hàng, sản phẩm được kích hoạt bảo hành nhanh chóng theo số điện thoại người dùng, trong thời gian bảo hành nếu gặp phải tình trạng hư hỏng do nhà sản xuất, khách hàng chỉ cần liên hệ tới trung tâm bảo hành để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Điều hòa nối ống gió LG ảnh 1
Điều hòa nối ống gió LG
Điều hòa nối ống gió LG ảnh 2
Điều hòa nối ống gió LG
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điều hòa nối ống gió Panasonic

Điều hòa nối ống gió Panasonic hay còn gọi là điều hòa âm trần nối ống gió, đây là sản phẩm thuộc điều hòa thương mại đến từ hãng Panasonic Nhật Bản. Các sản phẩm điều hòa nối ống gió thương hiệu Panasonic được sản xuất tại Malaysia với công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu hiện nay, mang tới cho người dùng những sản phẩm bền bỉ và chất lượng.

Những đặc điểm nổi bật trên điều hòa nối ống gió Panasonic

  • Điều hòa nối ống gió Panasonic thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại và thanh lịch, với cơ chế lắp đặt ẩn bên trong trần nhà mang đến tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian lắp đặt như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, nhà hàng… 
  • Mang tới sự thoải mái cho người dùng với luồng gió lưu thông: Máy lạnh âm trần nối ống gió Panasonic sở hữu chế độ làm lạnh nhanh chóng mang lại cho người dùng một không gian sống mát mẻ và thoải mái. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống ống gió linh hoạt ở nhiều khu vực trong căn phòng giúp luồng khí lạnh được phân bổ đồng đều tới mọi vị trí bên trong phòng, giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu dù ở bất cứ vị trí nào bên trong phòng. 
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng: Điều hòa Panasonic âm trần nối ống gió được thiết kế với cửa gió tươi mặc định ở phía sau, cho phép lắp đặt dàn lạnh linh hoạt ở nhiều vị trí nằm ngang hoặc thẳng đứng.
  • Tiết kiệm điện với công nghệ inverter hiện đại: Máy lạnh âm trần nối ống gió được trang bị công nghệ inverter biến tần, với khả năng điều chỉnh máy nén tự động dựa trên từng môi trường sống giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
  • Vận hành êm ái và độ bền cao: Dàn nóng của máy lạnh Panasonic được phủ lớp chống ăn mòn hiệu quả, dàn tản nhiệt bằng đồng với cánh tản nhiệt bằng nhôm phủ lớp Blue Fin giúp máy hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện khắc nghiệt như sương muối, không khí, mưa axit… ngoài ra còn giúp cải thiện hiệu suất trao đổi nhiệt của máy tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện.
  • Sử dụng môi chất lạnh an toàn không gây ảnh hưởng môi trường: Điều hòa nối ống gió âm trần Panasonic sử dụng dòng gas cải tiến R32, đây là dòng gas hiện đại nhất hiện nay được ứng dụng trong hầu hết các dòng model mới trên thị trường hiện nay.
  • Thời gian bảo hành: Điều hòa nối ống gió Panasonic có thời gian bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua hàng, với trạm bảo hành có mặt trên nhiều khu vực tỉnh thành trên cả nước, khách hàng có thể nhận được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.
Điều hòa nối ống gió Panasonic ảnh 1
Điều hòa nối ống gió Panasonic
 ảnh 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điều hòa nối ống gió Samsung

Điều hòa nối ống gió Samsung là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc theo công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, sau đó xuất khẩu đi các nước. Điều hòa âm trần nối ống gió Samsung có hai loại là dòng 1 chiều và dòng 2 chiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Điều hòa nối ống gió Samsung sở hữu dải công suất đa dạng từ 12.000BTU cho tới 48.000BTU phù hợp với nhiều không gian khác nhau như khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường… 

  • Thiết kế sang trọng: Điều hòa âm trần nối ống gió Samsung sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, với thiết kế toàn bộ thân máy nằm âm trần chỉ để lộ mỗi phần cửa gió đáp ứng tính thẩm mỹ cho bất kỳ không gian nào mà nó đang sở hữu.  
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu: Điều hòa âm trần nối ống gió Samsung được trang bị công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất thông qua việc điều chỉnh tốc độ máy nén và thích ứng với môi trường xung quanh. Nhờ đó mà máy luôn được duy trì ở mức nhiệt độ ổn định trong cả quá trình sử dụng.
  • Lắp đặt bảo trì, vệ sinh dễ dàng: Điều hòa âm trần nối ống gió Samsung với thiết kế đơn giản dễ dàng lắp đặt và bảo trì, vận chuyển cũng như bảo trì, bảo dưỡng vệ sinh dễ dàng, nhờ đó giúp tiết kiệm tiền bạc, công sức thời gian của gia đình bạn.
  • Chế độ hoạt động duy trì: Với chế độ hoạt động duy trì, khi phát hiện căn phòng không có người, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để đảm bảo độ mát trong căn phòng mà không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Tới khi xuất hiện người trong phòng, máy sẽ trở về chế độ đã cài đặt trước đó để mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.
  • Tự động điều chỉnh áp suất tĩnh: Chế độ tự động điều chỉnh ESP sẽ cảm biến áp suất tĩnh bên ngoài (ESP) và điều chỉnh tốc độ quạt sao cho phù hợp nhằm giảm tiếng ồn cũng như một môi trường mát mẻ, thoải mái nhất.
  • Thanh lọc không khí mang lại không gian sống trong lành: Máy lạnh âm trần nối ống gió Samsung được thiết kế đặc biệt để bẫy các hạt bụi thu được từ không khí xung quanh, nhờ đó giảm thiểu sự hình thành và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn… trong không khí, mang lại một không gian sống trong lành và sạch sẽ nhất.
  • Sử dụng môi chất lạnh an toàn, thân thiện với môi trường: Điều hòa âm trần nối ống gió Samsung sử dụng 2 loại gas đó là Gas R32 và R410a. Đây là môi chất lạnh khá bền, có hiệu quả làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng. 
  • Điều khiển từ xa thông qua Wifi: Điều hòa nối ống gió Samsung được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, ngoài ra người dùng có thể sử dụng thông qua kết nối Wifi trên điện thoại thông minh nhờ ứng dụng SmartThings, bạn có thể điều chỉnh, sử dụng điều hòa ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, cũng như theo dõi kiểm soát hiệu quả sử dụng năng lượng của máy một cách nhanh chóng.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm: Giống như các dòng điều hòa khác thuộc thương hiệu Samsung, toàn bộ các sản phẩm điều hòa nối ống gió Samsung có thời gian bảo hành 2 năm và 10 năm với máy nén, sản phẩm được kích hoạt bảo hành chính hãng điện tử vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.
Điều hòa nối ống gió Samsung ảnh 1
Điều hòa nối ống gió Samsung
Điều hòa nối ống gió Samsung ảnh 2
Điều hòa nối ống gió Samsung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điều hòa nối ống gió Toshiba

Điều hòa nối ống gió Toshiba là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ hiện đại tiên tiến theo quy trình khép kín nghiêm ngặt dưới sự giám sát chặt chẽ của các kỹ sư hàng đầu mang lại sản phẩm bền bỉ và chất lượng. Là sản phẩm tiên phong đi đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí thương mại nhẹ cả về kiểu dáng, giá thành cùng tính năng nổi bật, điều hòa nối ống gió Toshiba ngày càng được nhiều khách hàng ưu ái. Với 2 dòng máy 1 pha và 3 pha, dòng máy này có thể lựa chọn cho bất kì một công trình nào.


Công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa nối ống gió Toshiba

  • Thiết kế ấn tượng và nổi bật: Một trong những yếu tố được người dùng đánh giá cao trên điều hòa nối ống gió Toshiba chính là kiểu dáng sang trọng và ấn tượng, đây được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian sống sang trọng, đáp ứng vẻ đẹp đẳng cấp và êm ái, phù hợp với bất kỳ một không gian nào.
  • Khả năng thích ứng tối ưu: Được thiết kế theo kích thước nhỏ gọn với chiều cao đặc biệt chỉ lên tới 275mm, với lối thiết kế giấu trần toàn bộ thân máy, điều hòa âm trần nối ống gió Toshiba đáp ứng nhu cầu đa dạng lắp đặt cho mọi không gian từ khu vực vị trí góc, phòng thiết kế dọc, phòng có thiết kế phức tạp… 
  • Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng: Dễ dàng lắp đặt ở bất cứ vị trí nào với bơm ngưng nước cấu tạo bên trọng, bạn không cần phải lo lắng về tình trạng ứ đọng nước hay nước chạy ngược lại về máy lạnh dù ở những vị trí trần nhà bị dốc. 
  • Thiết kế cột áp cao: Máy lạnh âm trần nối ống gió thiết kế với cột áp cao, áp suất tĩnh bên ngoài có thể nâng cao tới 120Pa giúp phân bố nhiệt đồng đều đến tất cả các khu vực khác trong căn phòng, cho dù bố trí phòng phức tạp đến đâu, nhờ đó mang lại cho người dùng một không gian sống thoải mái và dễ chịu.
  • Lớp phủ công nghệ Aqua Resin trong dàn lạnh: Điều hòa nối ống gió được trang bị lớp phủ Aqua Resin bên trong dàn lạnh mang đến giải pháp tối ưu nhất cho những không gian nhỏ hẹp hoặc khoảng trống trần bị hạn chế, giúp hoạt động tối ưu và bền bỉ nhất trong quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu: Sản phẩm điều hòa nối ống gió được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng lên tới 40% so với những dòng máy thông thường.
  • Sử dụng môi chất lạnh thân thiện với môi trường: Điều hòa nối ống gió Toshiba sử dụng môi chất lạnh gas R32 đối với dòng Inverter và gas R410a đối với dòng cơ. Đây là 2 dòng gas này được cải tiến hơn, đáp ứng hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện năng và an toàn với con người và môi trường, không gây ảnh hưởng tới tầng Ozon.
Điều hòa nối ống gió Toshiba ảnh 1
Điều hòa nối ống gió Toshiba
Điều hòa nối ống gió Toshiba ảnh 2
Điều hòa nối ống gió Toshiba
Top 5
(có 0 lượt vote)

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn châu Âu cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề với sự giám sát nghiêm ngặt mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng giúp bạn yên tâm khi lựa chọn và trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Những đặc điểm nổi bật trên điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy

  • Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy thu hút người dùng bởi kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn, sở hữu thiết kế mỏng với chiều cao thấp hơn so với nhiều dòng máy thông thường khác, toàn bộ dàn lạnh được lắp đặt ẩn giấu trong trần rất thích hợp cho những không gian đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, không làm ảnh hưởng tới việc bố trí nội thất hay hệ thống chiếu sáng của gia đình bạn.
  • Chế độ tự động điều khiển áp suất tĩnh ngoài ESP: Điều hòa Mitsubishi Heavy nối ống gió có thể điều chỉnh cài đặt áp suất tĩnh bên ngoài ESP bằng cách điều chỉnh nút ESP trên điều khiển có dây. Lúc này, dàn nóng trong nhà sẽ kiểm soát tốc độ quạt để phù hợp với từng lưu lượng gió khác nhau.
  • Lắp đặt và bảo trì nhanh chóng, thuận tiện: Máy lạnh nối ống gió Mitsubishi Heavy còn được trang bị bơm nước ngưng có thể nâng cao đường ống ở độ cao 600mm mang đến khả năng lắp đặt thuận tiện và linh hoạt hơn trong mọi vị trí trong trần.
  • Mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng: Sở hữu công suất lớn từ 18000BTU, máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy đã nhanh chóng mang lại một không gian sống mát lạnh cho người sử dụng.
  • Tiết kiệm năng lượng với công nghệ biến tần inverter: Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện vượt trội, trang bị công nghệ inverter hiện đại với thiết kế cải tiến góp phần duy trì nhiệt độ máy luôn ổn định, tiết kiệm điện năng và giúp máy vận hành luôn êm ái, giảm thiểu tình trạng rung lắc và nâng cao tuổi thọ của máy.
  • Tính năng hẹn giờ thuận tiện: Máy lạnh Mitsubishi Heavy được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc sử dụng điều hòa theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hạn chế tình trạng hao phí điện năng đáng kể cũng như mang đến sự thoải mái cho bạn. 
  • Chức năng chẩn đoán lỗi thông minh: Trong trường hợp máy gặp lỗi hư hỏng trong quá trình sử dụng, bộ vi xử lý sẽ tự động chạy chương trình tự động chẩn đoán lỗi và thông báo ngay trên màn hình điều khiển, giúp kỹ thuật viên có thể nhanh chóng nắm rõ được tình trạng máy và tìm ra hướng khắc phục nhanh chóng và chính xác.
  • Trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn hiệu quả: Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy được trang bị dàn tản nhiệt phủ lớp bảo vệ Blue Fin giúp chống lại sự ăn mòn hiệu quả từ nhiều tác nhân bên ngoài môi trường như nước mưa, sương muối, không khí… giúp bạn yên tâm hơn trong suốt quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm.
  • Sử dụng dòng gas thân thiện với môi trường: Hầu hết các dòng điều hòa Mitsubishi Heavy nối ống gió đều chuyển sang sử dụng môi chất lạnh R32, một số Model cũ thì vẫn dùng dòng gas cũ R410a.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm: Hiện nay, các sản phẩm điều hòa thương mại âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy được bảo hành trong thời gian 24 tháng ngay tại nhà tính từ thời điểm mua hàng, với thời gian bảo hành dài hạn, khách hàng có thể yên tâm hơn trong khi sử dụng sản phẩm.
Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy ảnh 1
Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy
Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy ảnh 2
Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Điều hòa nối ống gió Dairry

Điều hòa nối ống gió Dairry mang thương hiệu Hàn Quốc và được sản xuất tại Indonesia theo công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu cùng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt mang đến cho người dùng những sản phẩm bền bỉ, chất lượng giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Điều hòa âm trần nối ống gió Dairry thuộc loại điều hòa thương mại, sở hữu dải công suất đa dạng đáp ứng lắp đặt linh hoạt trong mọi khu vực có diện tích lớn như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, sảnh hội nghị, văn phòng làm việc, biệt thự, sảnh khách sạn… hay những không gian đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ.


Những đặc điểm nổi bật trên điều hòa nối ống gió Dairry

  • Điều hòa âm trần nối ống gió Dairry sở hữu thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, với toàn bộ thân máy và đường ống gió lắp đặt ẩn trong trần chỉ để lộ các cửa gió linh hoạt mang đến tính thẩm mỹ cao cho cả không gian sống cũng như dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất khác trong căn phòng.
  • Duy trì môi trường mát lạnh và thoải mái cho người dùng: Máy lạnh âm trần nối ống gió Dairry mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng, với hệ thống cửa gió nằm ở nhiều vị trí giúp luồng gió lạnh được phân bố đều tới mọi vị trí bên trong phòng, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. 
  • Độ bền cao với dàn tản nhiệt mạ vàng: Dàn tản nhiệt máy lạnh nối ống gió Dairry được làm bằng chất liệu bằng đồng với cánh tản nhiệt mạ vàng giúp bảo vệ thiết bị không bị ăn mòn bởi các tác nhân khác bên ngoài môi trường như không khí, nước hay sương muối, mưa axit…
  • Vận hành bền bỉ và êm ái hơn: Máy lạnh âm trần nối ống gió Dairry sử dụng động cơ Rotary với thiết kế cải tiến giúp hạn chế tình trạng hao phí năng lượng, đồng thời giảm thiểu tình trạng rung lắc giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.
  • Sử dụng gas R410a thân thiện với môi trường: Hiện nay tất cả các sản phẩm điều hòa nối ống gió âm trần Dairry đều sử dụng môi chất lạnh gas R410a, với khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn gas R22 gấp 1,6 lần giúp tiết kiệm năng lượng vượt trội.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm: Điều hòa âm trần nối ống gió Dairry có thời gian bảo hành 24 tháng với toàn bộ máy và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu do nhà sản xuất, sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử nhanh chóng và chính xác về số điện thoại vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.
Điều hòa nối ống gió Dairry ảnh 1
Điều hòa nối ống gió Dairry
Điều hòa nối ống gió Dairry ảnh 2
Điều hòa nối ống gió Dairry
Trên đây alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy điều hòa nối ống gió tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .