Top 4 thương hiệu dược mỹ phẩm Đức tốt nhất hiện nay

41

Trong thế giới dược mỹ phẩm (Derma Beauty), Đức đã khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm xuất sắc và được ưa chuộng trên toàn cầu. Từ những công thức tiên tiến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sebamed

Sebamed là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Đức, thuộc tập đoàn Sebapharma. Sebapharma đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đưa ra dòng sản phẩm làm sạch và nuôi dưỡng da mà không phá hủy lớp màng axit tự nhiên của da với độ pH5.5.


Ra đời từ những năm 1950, với hơn 120 công trình nghiên cứu khoa học, kiểm nghiệm da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng, Sebamed đã khẳng định giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hiện tại Sebamed đã có mặt trên 85 quốc gia với các dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, da nhạy cảm, da mụn, chàm, kem chống nắng và các bệnh da liễu. Sebamed trở thành thương hiệu không thể thiếu trong nhiều gia đình trên thế giới.

Sebamed ảnh 1
Sebamed
Sebamed ảnh 2
Sebamed
Top 1
(có 0 lượt vote)

Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời của Đức, thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg, có lịch sử hình thành hơn 100 năm với những bước đột phá lớn trong lĩnh vực chăm sóc da. Eucerin phát triển đa dạng các sản phẩm bao gồm chăm sóc cơ thể và mặt. Riêng ở thị trường Việt Nam, Eucerin nổi tiếng với các sản phẩm làm sạch, trị mụn và dưỡng ẩm – vấn đề thường gặp ở cơ địa da của người Việt. Các sản phẩm của Eucerin thích hợp cho mọi loại da mà không làm mỏng da và gây kích ứng. Hiện nay, Eucerin đã khẳng định được vị thế nhãn hiệu duy nhất dựa trên nền y học về da, nổi tiếng khắp toàn cầu, được các dược sĩ tại hơn 60 quốc gia khuyên dùng. Những dòng sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu phải “điểm mặt gọi tên” đó chính là: 

  • Kem chống nắng: Sử dụng công nghệ quang phổ tiên tiến giúp ngăn chặn tia UVA/UVB và cả tia HEVIS đồng thời bảo vệ ADN;
  • Sữa rửa mặt: Làm sạch da nhẹ nhàng mà hiệu quả, phù hợp cho da mặt nhạy cảm;  
  • Nước tẩy trang: Với công dụng 3 trong 1, vừa làm sạch makeup vừa làm da thông thoáng hơn và cải thiện độ ẩm.

Các sản phẩm được truyền cảm hứng và sáng tạo dựa trên nghiên cứu mới nhất về da. Sự kết hợp giữa nghiên cứu và phát triển đã diễn ra trong suốt lịch sử 100 năm của thương hiệu và tiếp tục cho đến ngày nay. Mỗi dòng dưỡng da đều đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật cao và đã được chứng minh là có tính tương thích và hiệu quả cao, có khả năng kháng da liễu cao, mang đến giải pháp đáng tin cậy cho các vấn đề về da khác nhau. 

Eucerin ảnh 1
Eucerin
Eucerin ảnh 2
Eucerin
Top 2
(có 0 lượt vote)

Jean d’Arcel

Được thành lập từ năm 1960 bởi Ông Paul Sergent, Jean d’Arcel – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức đã khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe làn da. Với bề dày kinh nghiệm hơn 60 năm hoạt động, thương hiệu mỹ phẩm Jean d’Arcel đại điện cho chất lượng hàng đầu, hiệu quả và sự gắn kết lâu dài với khách hàng. Ngày nay, Jean d’Arcel thành công trong việc cung cấp các giải pháp trị liệu cho làn da bằng hệ thống sản phẩm chăm sóc da toàn diện dùng tại spa, thẩm mỹ viện, và sản phẩm chăm sóc được kê toa tại nhà dành cho mọi loại da, tình trạng da cũng như đáp ứng xu hướng thẩm mỹ của mọi thời đại.


Mục tiêu của Jean d’Arcel luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc da và hệ thống điều trị với chất lượng cao cấp nhất cả về hiệu quả lẫn sự an toàn. Jean d’Arcel đã được tin dùng của hàng ngàn khách hàng trên 50 quốc gia và toàn lãnh thổ.

Jean d’Arcel ảnh 1
Jean d’Arcel
Jean d’Arcel ảnh 2
Jean d’Arcel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Balea là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân của Đức được thành lập vào năm 1990. Thương hiệu này thuộc sở hữu của công ty Einhorn Apotheke, một chuỗi nhà thuốc tại Đức. Thương hiệu nổi tiếng với việc cung cấp một loạt sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc cá nhân với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách hiệu quả với mức giá phải chăng. Dòng sản phẩm lành tính, sử dụng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, các sản phẩm của Balea được đánh giá phù hợp với mọi lứa tuổi, làn da. Tính đến nay, thương hiệu đã cho ra mắt tới hơn 450 sản phẩm nhằm mang tới cho khách hàng sử dụng vẻ đẹp khỏe khoắn, được chăm sóc kỹ lưỡng “từ đầu tới chân”.

  • Sản phẩm đa dạng: Balea cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng bao gồm kem dưỡng da, sữa tắm, sản phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm trang điểm và nhiều sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu chăm sóc cá nhân và làm đẹp của nhiều người.
  • Giá cả phải chăng: Một trong những ưu điểm chính của Balea là giá cả phải chăng. Thương hiệu này tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí.
  • Sản phẩm lành tính: Balea thường sử dụng các thành phần tự nhiên trong nhiều sản phẩm của họ, giúp đảm bảo tính an toàn cho da và giảm nguy cơ kích ứng da.
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi/mọi loại da: Sản phẩm của Balea được thiết kế để phù hợp với mọi lứa tuổi và loại da, từ da dầu đến da nhạy cảm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc cá nhân đa dạng của người dùng.
Balea ảnh 1
Balea
Balea ảnh 2
Balea
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu dược mỹ phẩm Đức tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/