Top 7 thương hiệu sàn gỗ Đức tốt nhất hiện nay

70

CHLB Đức là một trong những quốc gia có các nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp lớn nhất tại châu Âu. Sàn gỗ Đức có mức phát thải Formaldehyde thấp nhất trên thị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Classen

Sàn gỗ Classen là dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhập khẩu từ Đức, được sản xuất bởi Classen Groups. Mang thiên nhiên vào nhà của bạn không còn khó khăn với ván sàn Classen, lần đầu được nhập khẩu về Việt Nam đầu năm 2016 nên đây là một sản phẩm khá mới mẻ với người tiêu dùng, tuy nhiên sàn gỗ Classen từ lâu đã nổi tiếng là một thương hiệu cao cấp trong thị trường sàn gỗ công nghiệp toàn cầu. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kết cấu, màu sắc vân gỗ và công nghệ in, ván sàn công nghiệp Classen cho phép bạn tạo ra một phong cách độc đáo và khác biệt đặc biệt cho ngôi nhà của bạn và nơi làm việc.

  • Sàn gỗ Classen có một sự khác biệt lớn so với các loại ván sàn gỗ công nghiệp khác trên thị trường đó chính là ở hèm khóa sử dụng lớp phủ ISOwaxx, ngăn nước hoàn toàn thấm từ các khớp của sàn gỗ. Cơn ác mộng nước thấm từ khe hèm vào trong thớ gỗ đã là quá khứ với sàn gỗ Classen.
  • Bề mặt của sàn gỗ Classen có khả năng chống mài mòn cao với các chỉ số AC4 và AC5 cho Classen  điều này cũng có nghĩa bề mặt của sàn gỗ sẽ bền hơn rất nhiều. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vết trầy xước hoặc khiếm khuyết hiện diện của sàn nhà của bạn.
  • Sàn gỗ Classen sử dụng loại hèm khóa độc quyền của riêng mình Mega Lock, nó đã được phát triển và tối ưu hóa cho việc cài đặt dễ dàng của sàn gỗ công nghiệp. Với ưu thế này sàn gỗ sẽ được dễ dàng và nhanh chóng lắp ghép với nhau mà không cần sử dụng keo.
  • Cùng với những cam kết mạnh mẽ vì môi trường, Classen  cũng cam kết nguồn lực bảo tồn và phát triển bền vững. Sàn gỗ Classen đã được PEFC chứng nhận nguyên liệu sử dụng đảm bảo cho quá trình triển bền vững rừng.
Sàn gỗ Classen ảnh 1
Sàn gỗ Classen
Sàn gỗ Classen ảnh 2
Sàn gỗ Classen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Egger

Sàn gỗ Egger là một thương hiệu sàn gỗ chính hãng của Đức, sản phẩm ván sàn công nghiệp cao cấp này được sản xuất bởi một công ty gia đình toàn cầu. Công ty này được thành lập năm 1961 có trụ sở chính tại Tyrol – Áo. Trải qua hơn 50 năm phát triển đến nay công ty ván sàn Egger đã có một thế mạnh lớn với 17 nhà máy đặt tại 7 nước Châu Âu và 20 văn phòng đại diện ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Những ưu điểm mà Egger sở hữu

  • Hèm khóa UNI fit của ván sàn công nghiệp Egger giúp tiết kiệm 40% thời gian lắp đặt sàn gỗ.
  • Là loại ván sàn gỗ mạnh mẽ, phong cách, dễ chăm sóc, Egger mang đến cho người tiêu dùng sự khác biệt lớn.
  • Hiện đại, phù hợp nhiều xu hướng nội thất với một bảng màu lựa chọn rất phong phú, với đủ các mẫu mã 8mm thường, 8mm Aqua+ và 12mm  Aqua +, hèm V4 cạnh.
  • Bề mặt của Egger không chỉ đẹp, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao mà nó còn dễ dàng chăm sóc, không gây dị ứng. Egger rất linh hoạt khi tạo ra tới 7 loại kiểu bề mặt khác nhau như BARRIQUE, gốm xứ (CERAMIC), GRAND CANYON, NATURAL PORE, OILED( gỗ quang dầu), RUSTIC, VINTAGE.
  • Tấm gỗ Egger với nhiều định dạng kích thước khác nhau, bản dài, bản lớn, cổ điển và trung bình. Trong đó các định dạng cổ điển và trung bình phù hợp với sở thích và diện tích lót sàn của người Việt nên được nhập khẩu về thị trường nước ta tiêu thụ.
  • Sàn gỗ công nghiệp Egger sử dụng công nghệ Aqua+ giúp tăng đáng kể khả năng chống nước. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong môi trường có độ ẩm lớn.
  • Egger sử dụng hèm khóa độc quyền UNI fit, lắp đặt linh hoạt và không cần keo. Chưa bao giờ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp lại trở nên dễ dàng như thế. Với ván sàn Egger thì bất kỳ ai cũng có thể tự lắp đặt cho mình với những diện tích nhỏ, dễ thi công.
Sàn gỗ Egger ảnh 1
Sàn gỗ Egger
Sàn gỗ Egger ảnh 2
Sàn gỗ Egger
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Elesgo

Sàn gỗ công nghiệp Elesgo là một thương hiệu ván sàn chính hãng của Đức, là một trong các thương hiệu nổi tiếng tại Đức và trên thế giới, sản phẩm ván lát sàn cao cấp Đức Elesgo nay đã có mặt tại thị trường gỗ ván sàn Việt Nam. Với lịch sử phát triển dài trải qua nhiều gian đoạn từ những năm 50 của thế kỷ trước. Elesgo được thai ngén từ một cơ sở sản xuất đồ nội thất bởi Arnold Dammers, cho tới tận năm 1992 sàn gỗ công nghiệp Elesgo mới chính thức ra đời bởi con trai của Arnold Dammers, với sự phát triển không mình Elesgo được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đã tạo ra dòng sản phẩm có chất lượng cao với nhiều chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của hiệp hội các nhà sản xuất ván sàn gỗ châu Âu (EPLF ®). Sàn gỗ công nghiệp ELESGO bền hơn sàn gỗ tự nhiên, vệ sinh dễ dàng hơn thảm trải sàn và ấm hơn sàn lát gạch. Elesgo được tạo ra từ gỗ tự nhiên và hoàn toàn có không dung môi được xác nhận bởi Bayern Land Handwerkskammer.


Tại sao bạn nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp Elesgo

  • Sản phẩm có chất lượng cao.
  • ELESGO là sàn gỗ đầu tiên được đánh giá về mặt sinh thái hoàn chỉnh và được phép đốt và tái chế ở Châu Âu.
  • Tuổi thọ sử dụng dài hạn (10, 14 năm trở lên).
  • Nó có thể sử dụng được và không đòi hỏi bảo dưỡng bổ sung.
  • Sự tái tạo màu hoàn hảo (trông giống như 100% gỗ).
  • Phạm vi ứng dụng rộng lớn, thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, trang trí sàn nhà, lót sàn nhà ở, quán bar, nhà hàng, khách sạn, trường học, ốp tường, trần,…
  • Phù hợp cho sàn nhà cần đến khả năng cách nhiệt, tiết kiệm chi phí điều hòa.
  • Chống ăn mòn và chống sốc khi vật dụng rơi.
  • Đó là những hiệu ứng chống lại những vật thể rắn.
  • Không ngại với các vết lửa tàn thuốc lá
Sàn gỗ Elesgo ảnh 1
Sàn gỗ Elesgo
Sàn gỗ Elesgo ảnh 2
Sàn gỗ Elesgo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Hornitex

Sàn gỗ công nghiệp Hornitex được tạo ra dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật chuẩn mực của Châu Âu, sản phẩm có xuất xứ từ Đức 100%. Thương hiệu Hornitex chính hãng của tập đoàn LaminatePark GmbH ở Đức có sức cạnh tranh và thị phần khá lớn trên toàn cầu. Với cơ sở vật chất máy móc hiện đại, con người có tính chuyên môn cao đã tạo ra cho họ một lợi thế lớn, sàn gỗ công nghiệp Hornitex đạt các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001, ISO 14001, 18001OHSA. Là sản phẩm ván lát sàn sạch, có hệ số an toàn cao, tương tự các mẫu ván sàn gỗ Đức khác, Hornitex cũng có chứng nhận PEFC.

  • Bề mặt vân gỗ cao cấp đem lại cái nhìn tự nhiên và chân thật, không trơn trượt, không bám dính vết bẩn, rất dễ vệ sinh theo cách thông thường, không cháy xém với lửa tàn thuốc lá, độ cứng của bề mặt cao AC4 giúp luôn đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng.
  • Sàn gỗ Hornitex không ngại nước, đây là ưu thế vô cùng lớn khi mà từ trước đến nay chúng ta vẫn còn lối suy nghĩ rằng các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Châu Âu dễ hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Với Hornitex các vết nước đổ, độ ẩm không khí cao không còn là vấn đề lớn nữa.
  • Sàn gỗ công nghiệp lắp ghép đơn giản, tiết kiệm 50% thời gian nhờ sử dụng công nghệ hèm khóa mới 5G độc quyền của Välinge Innovation AB, với thiết kế mới này sẽ giúp cho các tấm sàn gỗ liên kết với nhau bền chặt hơn, không bị hở, không bị nước lọt qua.
  • Sử dụng ván sàn gỗ Hornitex an toàn hơn bởi dòng sản phẩm này sử dụng hoàn toàn nguyên liệu gỗ tự nhiên không có các loại hóa chất độc hại.
Sàn gỗ Hornitex ảnh 1
Sàn gỗ Hornitex
Sàn gỗ Hornitex ảnh 2
Sàn gỗ Hornitex
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Konner

Sàn gỗ Konner là một thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Đức, đây thực chất là dòng Exquisit của Konotex được nhà nhập khẩu ván sàn Việt Nam phát triển thành một thương hiệu riêng với những gam màu được chọn lựa phù hợp cho nhiều không gian nội thất từ cổ điển cho tới hiện đại. Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp mới này được xây dựng và nhập khẩu về Việt Nam năm 2016. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với mức giá cạnh tranh với 6 mã màu độ dày 8mm mặt vát V4 cạnh.


Sàn gỗ công nghiệp Konner có thể đem lại lợi ích cho bạn?

  • Sản phẩm được thiết kế tấm dài 1380mm, rộng 193mm đem lại cảm giác thanh thoát, rộng rãi, cạnh vát V4 tạo thành đường mạch gỗ rõ nét chính là điểm nhấn quan trọng cho không gian nội thất thực sự nổi bật và sang trọng.
  • Đây là sàn gỗ nhập khẩu Đức 100% vậy nên nó là loại sàn gỗ công nghiệp sạch và an toàn cho bạn và cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ hay chơi đùa dưới nền nhà, sản phẩm không sử dụng keo và hóa chất, hàm lượng phát thải Formaldehyde E0.
  • Bề mặt vân gỗ tuyệt đẹp, đẳng cấp đến từ Châu Âu rất phù hợp cho các không gian nội thất phong cách mới hiện nay.
  • Độ bền của sàn gỗ là rất cao, loại sàn 8mm có tuổi thọ ít nhất trên 10 năm hoặc lâu hơn nữa nếu được sử dụng đúng và biết cách giữ gìn.
  • Sàn gỗ Konner giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa mà lại có được một sàn nhà đẹp nhất.
Sàn gỗ Konner ảnh 1
Sàn gỗ Konner
Sàn gỗ Konner ảnh 2
Sàn gỗ Konner
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Kronotex

Sàn gỗ Kronotex là thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Đức có mặt lâu năm trên thị trường Việt Nam, sản phẩm được sản xuất bởi công ty Kronotex GmbH & Co.KG là một thành viên của tập đoàn Swiss Krono, nhà máy đặt tại Đức từ năm 1995. Cho đến nay Kronotex là nhà sản xuất hàng đầu tại Châu Âu về sàn gỗ công nghiệp, sản phẩm đã có mặt trên 70 nước trên toàn thế giới. Sàn gỗ công nghiệp Kronotex được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2002.

  • Đa dạng chủng loại, mẫu mã màu sắc: Sàn gỗ công nghiệp Kronotex thu hút khách hàng bởi sự đa dạng về kiểu cách tấm gỗ, độ dày 8mm, 10mm, 12mm. Vân gỗ rất đa dạng, tuyệt đẹp theo cách đánh giá chung của rất nhiều khách hàng, Kronotex được rất nhiều giới thiết kế nội thất đưa và trong các bản thiết kế phong cách hiện đại của mình làm cho gia chủ phải trầm trồ ngợi khen.
  • Nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên, sạch, an toàn tuyệt đối: Sử dụng sàn gỗ Kronotex bạn sẽ an tâm hơn nhiều về sức khỏe, sản phẩm sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên 100%.
  • Bề mặt không chỉ đẹp mà còn vô cùng tốt, bền màu: Bề mặt vân gỗ Kronotex rất đa dạng từ mặt nhẵn, sần theo hoa văn vân gỗ(ER), mặt sần có hiệu ứng ánh sáng(CP), mặt gỗ truyền thống(PR), mặt gỗ quang dầu(MO), mặt sần to(MX), mặt sần nổi(WG).
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Toàn bộ lớp lõi làm hoàn toàn từ gỗ Thông tự nhiên rừng trồng tại Đức. Đạt chứng nhận FSC. 3 lớp còn lại cùng được chọn lựa loại cao cấp nhất. 4 lớp ép trên hệ thống gia nhiệt chặt chẽ, tạo nên sự ổn định cao.
  • Thi công lắp đặt cực dễ nhờ hèm khoá chuẩn xác: Các tấm ván sàn được tạo hèm bằng công nghệ Clic System công nghệ cao.
  • Cốt gỗ “xịn” do đó không bị cong vênh hay nứt vỡ


Sàn gỗ Kronotex ảnh 1
Sàn gỗ Kronotex
Sàn gỗ Kronotex ảnh 2
Sàn gỗ Kronotex
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ WINEO

Sàn gỗ WINEO là thương hiệu nổi tiếng và có uy tín lâu năm tại CHLB Đức trước đây được biết đến qua thương hiệu Witex. WINEO là thương hiệu mới nhưng kế thừa ưu điểm và kết hợp của 2 thương hiệu lâu năm tại Đức nên sản phẩm sàn gỗ công nghiệp WINEO được thị trường đón nhận bởi chất lượng, giá thành và những đặc điểm ưu việt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm WINEO có mặt trên khắp toàn cầu như Đức, Mỹ, Anh, Pháp, Trung Quốc, Italia, Tây Ban Nha,…

  • Chống trầy xước: Sàn gỗ cao cấp có khả năng chống trầy xước ngay cả với việc di chuyển đồ nội thất hay vật nuôi trong nhà
  • Dễ dàng vệ sinh – làm sạch: Nhờ lớp phủ nhựa melamine nên sàn gỗ công nghiệp WINEO rất dễ dàng làm sạch chỉ với việc lau nhà đơn thuần, không cần hóa chất tẩy rửa.
  • Chống tia cực tím: Ngay cả khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sàn gỗ cũng không thay đổi màu sắc nhờ khả năng đề kháng cao trước tia UV.
  • Chống bám bụi bẩn: Nhờ lớp chống tĩnh điện trên bề mặt giúp cho sàn gỗ chống bám bụi.
  • Thích hợp với hệ thống sưởi ngầm: Với chất liệu lót thích hợp sàn gỗ có thể lát được trên hệ thống sưởi dưới sàn nhà mà không có vấn đề gì.
  • Thích hợp với các khu vực ẩm ướt: Tất cả các sản phẩm ván sàn công nghiệp WINEO đều có khả năng chịu nước cao nhờ sử dụng cốt lõi HDF siêu chịu nước mật độ cao. Đặc biệt WINEO sử dụng cốt lõi Aqua-Protect là dòng HDF chuyên sử dụng trong phòng bếp và những nơi ẩm ướt.
Sàn gỗ WINEO ảnh 1
Sàn gỗ WINEO
Sàn gỗ WINEO ảnh 2
Sàn gỗ WINEO
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sàn gỗ của Đức tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .