Top 7 thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ tốt nhất hiện nay

71

Dược mỹ phẩm là sự kết hợp của mỹ phẩm và dược phẩm, có tên quốc tế là Cosmeceuticals. Vì thế, các loại dược mỹ phẩm vừa có những đặc tính của mỹ phẩm vừa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Fixderma

Công ty Fixderma Inc, có trụ sở tại Delaware, USA thành lập năm 2006 với mục đích phát triển công nghệ sản phẩm chăm sóc da. Với nhà máy đặt tại Ấn Độ, định hướng của công ty là sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Fixderma nghiên cứu và phát triển các công nghệ tốt nhất chuyên ngành da liễu nhằm đạt hiệu quả điều trị cao nhất cho mọi loại da. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được tinh chế từ các thành phần đã được thử nghiệm khoa học tại phòng thí nghiệm riêng của công ty tại Ấn Độ. Sản phẩm của Fixderma không chứa paraben và không thử nghiệm trên động vật.

Chính vì dành cho mọi lứa tuổi, làn da nên sản phẩm của Fixderma đều thích hợp cho việc dùng hàng ngày, dễ sử dụng, không tác dụng phụ, hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng được nuôi dưỡng, duy trì trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng làn da của bạn.

Fixderma có các sản phẩm bán chạy như:

  • Kem chống nắng: thuộc dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học, được đánh giá cao khả năng chống nắng và dưỡng ẩm cho da. Với giá thành hợp lý, cùng nhiều review tích cực, chưa tìm thấy nhược điểm nào, đây là dòng sản phẩm chủ lực của hãng. 
  • Kem dưỡng: sản phẩm trị thâm, nám, mờ sẹo nổi tiếng trong thị trường nội địa và Việt Nam. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất đặc trị và được sản xuất trong môi trường tiên tiến và hiện đại hàng đầu.
  • Lotion: chuyên trị cho dòng da mụn, da dầu. Sản phẩm kết hợp các thành phần tự nhiên cùng các hoạt chất an toàn giúp giảm mụn hiệu quả. 

​Nếu bạn cần một dòng mỹ phẩm chất lượng chân thật nhất, không pr, an toàn và được các chuyên gia da liễu thế giới khuyên dùng thì Fixderma chính là đáp án dành cho bạn.

Fixderma ảnh 1
Fixderma
Fixderma ảnh 2
Fixderma
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Dược mỹ phẩm Murad được sáng lập vào năm 1889 bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Howard Murad, ông là nhà nghiên cứu, dược sĩ, giáo sư - tiến sĩ da liễu danh tiếng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Trong sự nghiệp của mình, Tiến sĩ, Bác sĩ Howard Murad đã sở hữu 19 bằng sáng chế độc quyền cho những phát minh về sản phẩm và công nghệ độc quyền. Tiến sĩ, Bác sĩ Howard Murad là đầu tiên phát minh và ứng dụng viên uống làm đẹp da và sức khỏe từ bên trong và được vinh danh là "Cha đẻ của ngành chăm sóc da bên trong".


Với phương châm “chăm sóc da chính là chăm sóc sức khỏe”, các sản phẩm của Murad đã có một chỗ đứng nhất định trong tim của những người làm đẹp. Các sản phẩm của Murad được mệnh danh là liệu pháp của các vấn đề của da như mụn, tàn nhang, làm trẻ hóa làn da để làn da luôn được mịn màng và khỏe khoắn.

Murad ảnh 1
Murad
Murad ảnh 2
Murad
Top 2
(có 0 lượt vote)

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu ra đời vào năm 1988 tại Mỹ. Thương hiệu được các bác sĩ lựa chọn kê toa tại hơn 3500 phòng khám tại Mỹ và trên khắp thế giới, chhuyên cung cấp các sản phẩm giải quyết mọi vấn đề sâu bên trong da, với các công thức đã được khoa học chứng minh cải thiện làn da rõ rệt. Obagi sở hữu 2 dòng mỹ phẩm chính: Obagi Medical và Obagi Clinical. Nếu bạn có làn da mụn, nám thì hãy thử tham khảo: 

  • Nước Hoa Hồng Clenziderm MD Pore Therapy là sản phẩm Toner với hoạt chất chính là 2% Salicylic Acid (BHA), giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và giảm nhờn, mụn. 
  • Kem dưỡng Kinetin+ Hydrating Cream là sản phẩm kem dưỡng đặc trị thuộc dòng Clinical  được thiết kế chuyên biệt để phục hồi làn da thương tổn, cải thiện các dấu hiệu lão hoá, đồng thời nuôi dưỡng, cấp ẩm cho làn da thiếu nước, thô sạm.
  • 360 Retinol Cream: là sản phẩm kem dưỡng da trẻ hoá, ngừa mụn. Công thức với hàm lượng Retinol 0.5% / Retinol 1% hoạt động hiệu quả trên mọi làn da, đặc biệt là da dầu, giúp cải thiện các vấn đề về da như mụn, dầu thừa, lão hoá; mang đến cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ.

Obagi nghiên cứu rất kĩ về cơ chế sinh học của làn da để phát triển bảng thành phần phù hợp cho vấn đề từng loại da, chỉ áp dụng những thành phần được công nhận hiệu quả cho da và luôn công bố các thành phần rõ ràng trong từng sản phẩm.  Với hơn 30 thành lập, hãng dẫn đầu trong việc tạo ra các sản phẩm an toàn, lành tính và là giải pháp hàng đầu cho tình trạng mụn, xỉn màu thâm sạm, lão hóa.  

Obagi ảnh 1
Obagi
Obagi ảnh 2
Obagi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Neostrata

NeoStrata là thương hiệu dược mỹ phẩm danh giá của Mỹ và vô cùng nổi tiếng trong làng mỹ phẩm thế giới. Thương hiệu này do 2 vị bác sĩ Dr Eugene Van Scott và Dr Ruey Yu sáng lập vào năm 1984. Hai vị bác sĩ này còn được mệnh danh là “cha đẻ của AHA” vì đã sáng chế ra công nghệ AHA hiện nay và nghiên cứu đưa AHA vào việc chăm sóc da mặt.


Với hơn 35 năm tồn tại và phát triển, NeoStrata đã ngày càng khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình và củng cố vị thế của hãng trên thị trường mỹ phẩm. Các sản phẩm AHA của hãng đã có 50 nghiên cứu lâm sàng được công bố và 100 bằng sáng chế được đăng tải trên các tạp chí da liễu hàng đầu trong và ngoài Hoa Kỳ. Hiện nay, khi nhắc đến AHA, PHA hay Retinol thì cái tên NeoStrata luôn là sự ưu tiên của nhiều tín đồ làm đẹp và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.


Mỹ phẩm Neostrata mang đến cho người dùng những hiệu quả vô cùng tuyệt vời, trong đó sản phẩm của thương hiệu được điều chế tương tự như một sản phẩm y học. Chính điều này khiến mỹ phẩm mỹ phẩm Neostrata giải quyết đúng và hiệu quả từng vấn đề trên da. Cụ thể như bộ dưỡng trắng của mỹ phẩm Neostrata sẽ chuyên khắc phục các vấn đề về da như sạm màu, thâm do mụn, da không đều màu, da rám nắng, … Ngoài ra, bộ Clenziderm của mỹ phẩm Neostrata chính hãng sẽ chuyên trị các vấn đề về mụn, kiểm soát dầu thừa và ngăn bít tắc lỗ chân lông. 

Neostrata ảnh 1
Neostrata
Neostrata ảnh 2
Neostrata
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cetaphil

Cetaphil là một nhãn hiệu chăm sóc làn da uy tín tại Mỹ được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu trong suốt hơn 70 năm qua, và hiện nay đang được hàng triệu người phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm từ khắp mọi nơi trên thế giới tin dùng. Cetaphil ngày nay cung cấp dòng sản phẩm phong phú bao gồm kem dưỡng ẩm da mặt và cơ thể, sữa rửa mặt, sản phẩm dành cho em bé, kem chống nắng và cả những sản phẩm điều trị các vấn đề thường gặp của làn da.


Cetaphil cung cấp dòng sản phẩm phong phú bao gồm  kem dưỡng ẩm da mặt và cơ thể, sữa rửa mặt, sản phảm dành cho em bé, kem chống nắng và cả những sản phẩm điều trị các vấn đề thường gặp của làn da. Với tất cả những sản phẩm đó, Cetaphil đều cam kết đem lại cho người sử dụng những công thức chăm sóc da dịu nhẹ mà hữu hiệu, từ đó giúp họ sở hữu một làn da rạng ngời, xinh đẹp, khỏe mạnh – làn da khỏe mạnh là mảnh ghép không thể thiếu của một cuộc sống lành mạnh.

Cetaphil ảnh 1
Cetaphil
Cetaphil ảnh 2
Cetaphil
Top 5
(có 0 lượt vote)

Clinique

Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Clinique nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm 100% không chứa thành phần hương liệu, cam kết đã được kiểm nghiệm dị ứng trước khi tung ra thị trường.


Clinique là hãng dược mỹ phẩm được thành lập bởi tập đoàn High-end lớn nhất thế giới Estee Lauder, hiện nay vẫn trực thuộc sở hữu của tập đoàn này. Vào năm 1967, tạp chí Vogue của Hoa Kỳ đã xuất bản bài báo “Can Great Skin Be Created?” ("Làm thế nào để có được một làn da hoàn hảo") được nhà biên tập sắc đẹp Carol Phillips và Norman Orentreich viết ra, thảo luận về tầm quan trọng của thói quen chăm sóc da. Tháng 8 năm 1986, nhãn hiệu Clinique được thành lập sau khi cô con dâu của Estée Lauder là cô Evelyn Lauder đọc bài báo trên. Clinique đã ra mắt với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay.


Clinique được xem là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp đầu tiên được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Chính vì thế, mỹ phẩm Clinique có được sự khác biệt so với các nhãn hiệu mỹ phẩm cùng thời với toàn bộ những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da toàn diện. Clinique còn có các dòng mỹ phẩm đa dạng dành cho cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi, mọi sắc tộc, màu da trên thế giới. Điều này góp phần đưa Clinique vượt xa hơn ra ngoài nước Mỹ, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng trên thế giới. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Năm 2001, tập đoàn Estee Lauder chính thức có mặt tại Việt Nam và cho ra mắt thương hiệu Clinique tại đây, kể từ đó gặt hái được rất nhiều thành công từ thương hiệu này.

Clinique ảnh 1
Clinique
Clinique ảnh 2
Clinique
Top 6
(có 0 lượt vote)

DBH (Dermaesthetics Beverly Hills)

DBH (Dermaesthetics Beverly Hills) là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập bởi tiến sĩ Ann Lee, một Chuyên gia Hóa mỹ phẩm. Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, thương hiệu này đã có 150 sản phẩm và 50 liệu trình chăm sóc chăm sóc và trị liệu các vấn đề về da. Tại thị trường làm đẹp Việt Nam, DBH cũng đã và đang nhận sự quan tâm và sử dụng của nhiều tín đồ làm đẹp, cũng như được ứng dụng nhiều trong các spa để điều trị các vấn đều của phụ nữ châu Á như trị mụn trứng cá, sẹo, lão hóa da, điều trị nám và chăm sóc da toàn diện. Các sản phẩm của DBH là sự pha trộn của các thành phần vượt thời gian có giá trị, cho phép bạn điều chỉnh – chứ không phải che giấu – các vấn đề về da của bạn. Phương pháp tiếp cận toàn diện và chữa bệnh một cách hài hòa, độc đáo giữa sức khỏe và vẻ đẹp của làn da với các thành phần sạch, có nguồn gốc rõ ràng mà bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Mỗi sản phẩm của DBH đều cung cấp sự thẩm thấu đến độ sâu nhất của lớp hạ bì dưới da, bằng cách sử dụng công nghệ PowerBlend™ độc quyền để đảm bảo sự hấp thụ tối đa! Tái tạo tế bào gốc và các yếu tố tăng trưởng peptide để làm đầy đặn bề mặt, phục hồi nhanh và duy trì theo thời gian.


Các sản phẩm nổi bậc của thương hiệu Dermaesthetics Beverly Hills (DBH)

  • Chống nắng: Kem chống nắng chống lão hoá DBH EGF UV Shield SPF50+ PA+++
  • Dưỡng ẩm: Mặt nạ cấp ẩm, phục hồi da – DBH Cellular Hydration Masque
  • Dưỡng trắng: Serum làm sáng da – DBH C-Lester Topical Vitamin C10 Serum
  • Sửa rửa mặt: Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết DBH Natural Jojoba Cleansing Bead Scrub
DBH (Dermaesthetics Beverly Hills) ảnh 1
DBH (Dermaesthetics Beverly Hills)
DBH (Dermaesthetics Beverly Hills) ảnh 2
DBH (Dermaesthetics Beverly Hills)
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .