Top 9 thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay

90

Dược mỹ phẩm được sử dụng trong thẩm mỹ và làm đẹp da đã và đang ngày được sử dụng rộng rãi. Vừa có chức năng làm đẹp vừa có chức năng phục hồi da...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Laroche - Posay

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, luôn mang trong mình sứ mệnh chăm sóc làn da nhạy cảm. La Roche-Posay phát triển những sản phẩm giúp chăm sóc chuyên sâu cho da nhạy cảm và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da. Giúp chăm sóc và khôi phục làn da từng ngày, mang đến sự dễ chịu và nâng cao chất lượng cuộc sống.

La Roche Posay có đa dạng các sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, trang điểm nhưng được ưa chuộng và phổ biến nhất là các sản phẩm chăm sóc da. Các dòng sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay phải kể đến là: 

  • Kem chống nắng: với công nghệ độc quyền XL-PROTECT chống nắng tối ưu, bảo vệ da trước tia UVA-UVB, tia hồng ngoại & tác hại từ ô nhiễm;
  • Xịt khoáng: làm dịu da, giảm kích ứng và chống oxy hóa hiệu quả; 
  • Sữa rửa mặt: có công thức được chọn lọc kĩ càng cùng độ pH cân bằng giúp làm sạch dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm; 
  • Nước tẩy trang: với công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm & dễ kích ứng; 
  • Kem dưỡng: chuyên biệt cho da dầu, da mụn, da nhạy cảm, da quá nhạy cảm và khó dung nạ, đặc biệt là dòng kem dưỡng B5 giúp dưỡng ẩm và làm dịu tình trạng da kích ứng, tổn thương, hỗ trợ phục hồi làn da. Sản phẩm được khuyên dùng sau các liệu trình điều trị thẩm mỹ & kích ứng da nhẹ ở người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho da nhạy cảm” (A better life for sensitive skin), các sản phẩm của La Roche-Posay có thành phần lành tính, nhẹ dịu với những làn da nhạy cảm nhất, hãng còn sản xuất cả những dòng sản phẩm dành riêng cho làn da non nớt của trẻ em. 

Laroche - Posay ảnh 1
Laroche - Posay
Laroche - Posay ảnh 2
Laroche - Posay
Top 1
(có 0 lượt vote)

Paula’s Choice

PAULA’S CHOICE là thương hiệu chăm sóc da đến từ Mỹ bởi nhà sáng lập Paula Begoun, sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ vào năm 1995 hãng mỹ phẩm PAULA’S CHOICE chính thức được ra đời, trở thành thương hiệu chăm sóc da mặt được yêu thích và tin tưởng lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ trên toàn thế giới.


Sản phẩm nổi tiếng của hãng có thể kể đến như là: 

  • Tẩy tế bào chết: là sản phẩm đáng thử của thương hiệu này với dung dịch chứa các thành phần BHA, AHA giúp loại bỏ tế bào chết với thành phần thiên nhiên, không hóa chất tẩy rửa chăm sóc da chuyên sâu dành cho da mụn, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, sẹo mang đến một làn da tươi mới, rạng ngời. 
  • Serum: sản phẩm dưỡng da chứa các hoạt chất đặc trị các vấn đề trên da như: cải thiện rõ rệt tình trạng da không đều màu, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, góp phần tái tạo cấu trúc da và làm mờ những nếp nhăn li ti. 
  • Kem dưỡng: với công thức dạng gel siêu nhẹ có chứa thành phần Niacinamide, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da khỏe mạnh nhưng không hề gây nhờn rít, đồng thời cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và chống oxy hóa, ngăn ngừa các tác hại từ môi trường bên ngoài.

PAULA’S CHOICE chính là sự lựa chọn của Paula, các sản phẩm của của hãng đều không có những thành phần có hại cho da, bào mòn da, không kích ứng, không thử nghiệm trên động vật, không sử dụng mùi hương tổng hợp và nhiều chất liệu khác không tốt cho da mặt nhạy cảm. PAULA'S CHOICE hiện vẫn không ngừng ra mắt những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cho mọi loại da và luôn giữ vững những tiêu chí của mình với thành phần bảo đảm an toàn và có lợi cho làn da.

Paula’s Choice ảnh 1
Paula’s Choice
Paula’s Choice ảnh 2
Paula’s Choice
Top 2
(có 0 lượt vote)

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu ra đời vào năm 1988 tại Mỹ. Thương hiệu được các bác sĩ lựa chọn kê toa tại hơn 3500 phòng khám tại Mỹ và trên khắp thế giới, chhuyên cung cấp các sản phẩm giải quyết mọi vấn đề sâu bên trong da, với các công thức đã được khoa học chứng minh cải thiện làn da rõ rệt. Obagi sở hữu 2 dòng mỹ phẩm chính: Obagi Medical và Obagi Clinical. Nếu bạn có làn da mụn, nám thì hãy thử tham khảo: 

  • Nước Hoa Hồng Clenziderm MD Pore Therapy là sản phẩm Toner với hoạt chất chính là 2% Salicylic Acid (BHA), giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và giảm nhờn, mụn. 
  • Kem dưỡng Kinetin+ Hydrating Cream là sản phẩm kem dưỡng đặc trị thuộc dòng Clinical  được thiết kế chuyên biệt để phục hồi làn da thương tổn, cải thiện các dấu hiệu lão hoá, đồng thời nuôi dưỡng, cấp ẩm cho làn da thiếu nước, thô sạm.
  • 360 Retinol Cream: là sản phẩm kem dưỡng da trẻ hoá, ngừa mụn. Công thức với hàm lượng Retinol 0.5% / Retinol 1% hoạt động hiệu quả trên mọi làn da, đặc biệt là da dầu, giúp cải thiện các vấn đề về da như mụn, dầu thừa, lão hoá; mang đến cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ.

Obagi nghiên cứu rất kĩ về cơ chế sinh học của làn da để phát triển bảng thành phần phù hợp cho vấn đề từng loại da, chỉ áp dụng những thành phần được công nhận hiệu quả cho da và luôn công bố các thành phần rõ ràng trong từng sản phẩm.  Với hơn 30 thành lập, hãng dẫn đầu trong việc tạo ra các sản phẩm an toàn, lành tính và là giải pháp hàng đầu cho tình trạng mụn, xỉn màu thâm sạm, lão hóa.  

Obagi ảnh 1
Obagi
Obagi ảnh 2
Obagi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bioderma

Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Pháp, chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc da với tiêu chí mang đến làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên, an toàn và lành tính cho cả những làn da nhạy cảm nhất nhờ vào những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da.

Những sản phẩm nổi bật nhất của Bioderma phải kể đến là:

  • Nước tẩy trang: Dòng tẩy trang nổi tiếng toàn thế giới với công nghệ Micellar giúp làm sạch sâu lớp makeup cùng cặn bẩn, bã nhờn mà không làm khô căng hay kích ứng da;
  • Kem chống nắng: với công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại đồng thời kích thích khả năng tự phòng vệ của da dưới ánh nắng mặt trời;
  • Kem dưỡng ẩm: làm dịu da và duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, củng cố khả năng tự phục hồi của da, cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn, không còn khô căng, giảm kích ứng mẩn đỏ, nuôi dưỡng da khỏe mạnh;

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Bioderma đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho các loại da và vấn đề da khác nhau như da nhạy cảm, da dầu mụn, da khô đến rất khô, da bị tổn thương

Tất cả các sản phẩm của Bioderma đều do các chuyên gia da liễu và nhà sinh học nghiên cứu và phát triển dựa trên cơ chế sinh học của làn da để có biện pháp điều trị lâu dài, sau đó trải qua kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu và bác sĩ chuyên khoa dị ứng, nhà nghiên cứu độc dược để đảm bảo an toàn và lành tính cho da. Dù bất cứ nơi đâu, Bioderma luôn theo đuổi cùng một mục tiêu: tôn trọng lớp màng bảo vệ sinh học của làn da và hồi phục sự cân bằng tự nhiên để duy trì một làn da khỏe, đẹp.

Bioderma ảnh 1
Bioderma
Bioderma ảnh 2
Bioderma
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Dược mỹ phẩm Murad được sáng lập vào năm 1889 bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Howard Murad, ông là nhà nghiên cứu, dược sĩ, giáo sư - tiến sĩ da liễu danh tiếng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Trong sự nghiệp của mình, Tiến sĩ, Bác sĩ Howard Murad đã sở hữu 19 bằng sáng chế độc quyền cho những phát minh về sản phẩm và công nghệ độc quyền. Tiến sĩ, Bác sĩ Howard Murad là đầu tiên phát minh và ứng dụng viên uống làm đẹp da và sức khỏe từ bên trong và được vinh danh là "Cha đẻ của ngành chăm sóc da bên trong".


Khác hẳn với các thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác chỉ chú trọng làm sao cho vẻ bề ngoài thu hút. Với mỹ phẩm Murad, chuẩn mực của vẻ đẹp nói chung và làn da đẹp nói riêng phải bắt nguồn từ bên trong cơ thể. Làm đẹp từ những thực phẩm chức năng, chế độ sinh hoạt lành mạnh và thái độ sống lạc quan. Đặc biệt là triết lý Sống khỏe, Sống đẹp, Sống chất lượng có ý nghĩa.

Murad ảnh 1
Murad
Murad ảnh 2
Murad
Top 5
(có 0 lượt vote)

A-DERMA

A-DERMA là sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên biệt cho làn da nhạy cảm, mỏng manh đến từ nước Pháp. Thương hiệu A-DERMA được tin tưởng sử dụng với hơn 45000 bác sĩ trên khắp thế giới. A-DERMA được yêu thích bởi các dòng sản phẩm: 

  • Kem dưỡng chăm sóc da mặt giúp làm dịu và phục hồi da đang kích ứng.
  • Gel Rửa Mặt, Tắm Gội: mang đến sự toàn diện với mọi vấn đề da mỏng manh, nhạy cảm kích ứng, giúp nhẹ nhàng loại sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông mà không gây tổn thương làn da nhạy cảm, đồng thời vẫn cân bằng được độ pH, hỗ trợ làm dịu và khôi phục làn da nhạy cảm.
  • Sữa Rửa Mặt: là sản phẩm giúp nhẹ nhàng làm sạch và thanh lọc da mụn mà không gây khô căng da, để lại làn da mềm mại và tươi mát, không còn bóng nhờn. Công thức không chứa xà phòng, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Năm 1982, A-DERMA đã chính thức ra đời với dòng sản phẩm da liễu được chiết xuất từ yến mạch lần đầu tiên được xuất hiện. Thương hiệu này đã khám phá ra một loại yến mạch với hoạt chất an toàn và hiệu quả cho da tối ưu đó là Rhealba® White Oat. Yến mạch Rhealba® được tuyển chọn từ 26000 giống yến mạch trên toàn thế giới với khả năng cân bằng và làm dịu da cho mọi làn da đặc biệt da nhạy cảm như trẻ em.

A-DERMA ảnh 1
A-DERMA
A-DERMA ảnh 2
A-DERMA
Top 6
(có 0 lượt vote)

DermEden

Các công thức của DERMEDEN tập trung vào điều trị lão hoá da, được phát triển tại Paris dưới sự giám sát của Bác Sĩ Bachot và các sản phẩm hoàn toàn được sản xuất tại Pháp được bán tại các hiệu thuốc và nhà thuốc. DermEden là thương hiệu được các bác sĩ thẩm mỹ và bác sĩ da liễu khuyên dùng. Các thành phần hoạt tính mạnh mẽ được tích hợp vào trong sản phẩm để đơn giản hóa các bước làm đẹp của bạn, đồng thời duy trì, điều trị và tái tạo vẻ đẹp của làn da.

Kể từ khi thành lập vào năm 2008, DermEden đã đặt cho mình mục tiêu khoa học là mỗi sản phẩm của mình phải được phát triển theo các giá trị an toàn của y học và khoa học, thay vì chơi con bài đổi mới vĩnh viễn mà không có đủ tầm nhìn sâu sắc. Ví dụ, axit Glycolic, một thành phần được biết đến và sử dụng từ thời cổ đại, có bằng chứng khoa học cao nhất hiện có. Ngoài ra, nó mang lại những lợi ích thực sự cho các công thức sản phẩm chăm sóc da.


Đối với mỗi công thức độc quyền của mình, DermEden luôn bắt đầu từ một trang trống để đề xuất một phương pháp điều trị mới. Năm 2016 là năm mà một công việc dài phát triển các công thức mới được giới thiệu vào mùa thu sẽ được hoàn thành. Không chỉ dựa vào việc mua các chất đơn thuần, triết lý của DermEden là mang đến cho mỗi sản phẩm một giá trị gia tăng cho chức năng chính của nó. Ví dụ khác, kem chăm sóc da tay Hand Cream là loại duy nhất có chứa các thành phần hoạt tính Niacinamide và Axit Dioic, kết hợp với chất khử trùng, vì tay là vật trung gian chính truyền vi trùng và lây nhiễm. Cuối cùng, vì điều trị chỉ có hiệu quả nếu nó được sử dụng trên da, nên đặc biệt chú ý đến “y lý” để có thể kết hợp liên quan tuyệt đối của công thức với tính nhạy cảm trên da.

DermEden ảnh 1
DermEden
DermEden ảnh 2
DermEden
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sebamed

Thương hiệu Sebamed là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức. Thương hiệu được thành lập bởi Tiến sĩ, bác sĩ Heinz Maurer, người đã nghiên cứu thành công sản phẩm xà phòng dành cho những người mắc bệnh da liễu. Với việc thành công trong việc chế tạo ra các sản phẩm xà phòng có thể làm sạch da nhưng không làm ảnh hưởng đến axit của làn da, hãng đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da, làm sạch và hạn chế các tình trạng về da. Tiêu biểu nhất có thể kể đến:

  • Dầu gội: dòng dầu gội trị gầu có độ pH chuẩn 5.5, giúp loại bỏ gàu nhẹ nhàng, làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ các dấu hiệu kích thích gàu, nấm da đầu, giảm tình trạng rụng tóc.  100% không chứa xà phòng và kiềm, an toàn cho mọi loại da 
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ: sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại hay chất bảo quản nào gây hại cho làn da. Có công dụng làm sạch, ngăn ngừa viêm nhiễm hiệu quả. 

Các sản phẩm dược mỹ phẩm Sebamed có đến hơn 120 nghiên cứu khoa học cho các công thức của sản phẩm và được các Bác sĩ Da liễu, Dược sĩ, nhà thuốc và người tiêu dùng công nhận và tin dùng trên toàn thế giới. Cho đến hiện nay đã có mặt trên 85 quốc gia khắp thế giới. Hơn nữa hãng không chỉ sản xuất các sản phẩm dành cho người lớn, mà thương hiệu Sebamed còn có các sản phẩm dành cho trẻ em cũng như các vấn đề khác của da như mụn, da nhạy cảm,...

Sebamed ảnh 1
Sebamed
Sebamed ảnh 2
Sebamed
Top 8
(có 0 lượt vote)

Clinique

Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Clinique nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm 100% không chứa thành phần hương liệu, cam kết đã được kiểm nghiệm dị ứng trước khi tung ra thị trường.


Clinique là hãng dược mỹ phẩm được thành lập bởi tập đoàn High-end lớn nhất thế giới Estee Lauder, hiện nay vẫn trực thuộc sở hữu của tập đoàn này. Vào năm 1967, tạp chí Vogue của Hoa Kỳ đã xuất bản bài báo “Can Great Skin Be Created?” ("Làm thế nào để có được một làn da hoàn hảo") được nhà biên tập sắc đẹp Carol Phillips và Norman Orentreich viết ra, thảo luận về tầm quan trọng của thói quen chăm sóc da. Tháng 8 năm 1986, nhãn hiệu Clinique được thành lập sau khi cô con dâu của Estée Lauder là cô Evelyn Lauder đọc bài báo trên. Clinique đã ra mắt với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay.


Clinique được xem là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp đầu tiên được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Chính vì thế, mỹ phẩm Clinique có được sự khác biệt so với các nhãn hiệu mỹ phẩm cùng thời với toàn bộ những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da toàn diện. Clinique còn có các dòng mỹ phẩm đa dạng dành cho cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi, mọi sắc tộc, màu da trên thế giới. Điều này góp phần đưa Clinique vượt xa hơn ra ngoài nước Mỹ, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng trên thế giới. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Năm 2001, tập đoàn Estee Lauder chính thức có mặt tại Việt Nam và cho ra mắt thương hiệu Clinique tại đây, kể từ đó gặt hái được rất nhiều thành công từ thương hiệu này.

Clinique ảnh 1
Clinique
Clinique ảnh 2
Clinique
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .