Top 8 thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay

80

Mỹ là một trong những quốc gia hàng đầu về ngành công nghiệp mỹ phẩm với các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao cùng sự đa dạng và phong phú về sản phẩm,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập vào năm 1930 do Emanuel Solar Off sáng lập. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da như: kem chống nắng Neutrogena, kem dưỡng Neutrogena, sữa rửa mặt Neutrogena, son môi Neutrogena,…Tất cả đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu nên đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.


Mỹ phẩm Neutrogena có tốt không?

  • Thành phần chính trong các sản phẩm của Neutrogena đều được chiết xuất từ tự nhiên với công nghệ tiên tiến hàng đầu giúp chăm sóc da một cách hiệu quả nhất. Đồng thời bảo vệ da một cách tối ưu và bền vững.
  • Trước khi ra mắt thị trường, các sản phẩm của hãng Neutrogena đều được kiểm định chặt chẽ bởi đội ngũ bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn, hiệu quả.
  • Mỗi sản phẩm của Neutrogena đều có công thức riêng biệt phù hợp với từng đặc tính của làn da và vấn đề cần điều trị. Bởi vậy, khách hàng dễ dàng chọn được loại mỹ phẩm phù hợp nhất cho mình.
  • Đối với những bạn có làn da mụn, da nhạy cảm thì lựa chọn mỹ phẩm Neutrogena là sự lựa chọn đúng đắn, không những hỗ trợ điều trị các tình trạng mụn mà còn nuôi dưỡng da khỏe đẹp từng ngày.
Mỹ phẩm Neutrogena ảnh 1
Mỹ phẩm Neutrogena
Mỹ phẩm Neutrogena ảnh 2
Mỹ phẩm Neutrogena
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Estee Lauder

Thương hiệu Estee Lauder xuất hiện trên thị trường skincare từ năm 1946, do cặp vợ chồng người Mỹ sáng lập và hoạt động cho đến hiện nay. Với triết lý kinh doanh “Every woman can be beautiful” tạm dịch là “Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp”. Thương hiệu đã truyền cảm hứng cho hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới để họ biết yêu thương và làm đẹp cho chính mình. Đặc biệt, đến năm 1960 Estee Lauder đã tiếp tục tấn công vào thị trường mỹ phẩm cho phái mạnh và dành được thành công lớn với các sản phẩm mang tên Aramis. Mỹ phẩm của thương hiệu Estee Lauder được nhiều tín đồ skincare đánh giá cao về bảng thành phần lành tính và hiệu quả mang lại nhanh chóng sau vài tuần sử dụng.


Mỹ phẩm Estee Lauder có tốt không?

Mỹ phẩm của thương hiệu Estee Lauder đã tồn tại trên thị trường skincare đã hơn 75 năm được đánh giá sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các sản phẩm của Estee Lauder liệu có tốt như lời đồn không và câu trả lời sau sẽ giải đáp cho bạn.

  • Thành phần an toàn: Các sản phẩm đều có thành phần an toàn, lành tính với da, trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn trước khi đưa ra thị trường.
  • Thiết kế bao bì bắt mặt: Bộ mỹ phẩm Estee Lauder còn gây được ấn tượng với các tín đồ skincare với thiết tinh tế, sang trọng, làm siêu lòng cách chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Đa dạng sản phẩm: Ngoài ra, mỹ phẩm của thương hiệu Estee Lauder có nhiều sản phẩm phù hợp với từng loại da từ da thường, da khô, da dầu cho đến làn da nhạy cảm dễ bị tổn thương.
  • Hiệu quả vượt trội: Dòng mỹ phẩm Estee Lauder đều được chứng minh hiệu quả lâm sàng trước khi đưa ra thị trường nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Mỹ phẩm Estee Lauder ảnh 1
Mỹ phẩm Estee Lauder
Mỹ phẩm Estee Lauder ảnh 2
Mỹ phẩm Estee Lauder
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Obagi

Thương hiệu Obagi tên đầy đủ là Obagi Medical được thành lập vào năm 1988 tại Mỹ. Là thương hiệu mỹ phẩm được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới. Hiện tại, Obagi cũng đã cung cấp hệ thống các sản phẩm chăm sóc da tập trung giải quyết hiệu quả các vấn đề về da mà người sử dụng gặp phải. Các sản phẩm của Obagi cũng tập trung giải quyết một số vấn đề chính của da như điều trị nám, ngăn ngừa lão hóa, chống nắng. Hãng áp dụng công nghệ đều được trải qua quá trình nghiên cứu tận tâm, kỹ lưỡng nhằm mang lại kết quả tốt cho khách hàng.


Mỹ phẩm Obagi có tốt không?

  • Hiểu biết sâu sắc về đặc tính sinh học của da: Các sản phẩm Obagi đều được tìm hiểu kỹ lưỡng thông qua các chức năng hoạt động của da. Tạo nên dòng sản phẩm dễ dàng tiếp cận tình trạng da một cách có hệ thống, tạo tích cực và hiệu quả tối ưu.
  • Thành phần an toàn, lành tính cho mọi làn da: Trong thành phần của mỹ phẩm Obagi có tính đặc trị, mang đến hiệu quả nhanh chóng. Không chứa chất độc hại, không chứa chất gây hại cho da.
  • Thương hiệu uy tín: Obagi là sản phẩm đến từ thương hiệu Obagi Mỹ, có uy tín và thâm niên về dược mỹ phẩm, được các chuyên gia khuyên dùng.
  • Độ an toàn: Mỹ phẩm Obagi đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng nghiêm ngặt trước khi đưa đến người tiêu dùng. 
Mỹ phẩm Obagi ảnh 1
Mỹ phẩm Obagi
Mỹ phẩm Obagi ảnh 2
Mỹ phẩm Obagi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Paula's Choice

Mỹ phẩm Paula's Choice là dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Paula's Choice, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được thành lập năm 1995. Mỹ phẩm Paula's Choice được phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học nhằm tạo ra những sản phẩm thật sự phù hợp và hiệu quả với từng tình trạng da của người sử dụng. Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm Paula's Choice như kem dưỡng ẩm Paula's Choice, kem chống nắng Paula's Choice, sữa rửa mặt Paula's Choice,... đều được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ hiện đại tại nhà máy ở Mỹ với bảng thành phần lành tính, không hương liệu và nói không với thử nghiệm trên động vật. Chính vì thế, mỹ phẩm Paula's Choice luôn được đánh giá an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.


Mỹ phẩm Paula's Choice có tốt không?

  • Mỗi sản phẩm của Paula's Choice đều là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học, mang đến hiệu quả tốt nhất và phù hợp nhất với từng làn da của người sử dụng.
  • Quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
  • Các thành phần hoạt tính được sử dụng ở nồng độ phù hợp cho hiệu quả tối ưu đồng thời đảm bảo an toàn, phù hợp với làn da, không gây hại cho da.
  • Không chứa chất tạo màu, không hương liệu.
  • Sử dụng 100% bao bì tái chế, nói không với thử nghiệm động vật, thân thiện với môi trường.
  • Mỹ phẩm Paula's Choice hiện được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao từ người sử dụng.
Mỹ phẩm Paula's Choice ảnh 1
Mỹ phẩm Paula's Choice
Mỹ phẩm Paula's Choice ảnh 2
Mỹ phẩm Paula's Choice
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Kiehl's

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ được thành lập từ năm 1851, với xuất phát điểm là một hiệu thuốc ở khu East Village, New York. Sau khi được tập đoàn L’oreal mua lại, Kiehl’s đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu và có hơn 250 cửa hàng trên khắp thế giới và 1000 địa điểm bán lẻ khác. Mỹ phẩm Kiehl’s bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể cho đến chăm sóc tóc. Đặc biệt, hiện nay, Kiehl’s còn cung cấp thêm dòng mỹ phẩm dành riêng cho nam giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái mạnh.


Mỹ phẩm Kiehl’s có tốt không?

Những ưu điểm nổi bật của mỹ phẩm Kiehl’s mà bạn không nên bỏ qua:

  • Công thức sản phẩm được phát triển nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và các chiết xuất thiên nhiên lành tính như hoa cúc, hoa mẫu đơn, tinh dầu hoa oải hương.
  • Mang đến hiệu quả nuôi dưỡng da chuyên sâu, khắc phục hầu hết các vấn đề về da thường gặp hiện nay đồng thời góp phần tăng cường sức khỏe làn da, làm chậm các dấu hiệu lão hóa.
  • Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm Kiehl’s đều được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo an toàn với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. 
  • Với hơn 100 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm, thương hiệu Kiehl’s luôn biết cách tạo ra những sản phẩm đột phá mang đến hiệu quả chăm sóc da tối ưu cho người sử dụng.
  • Mỹ phẩm Kiehl’s luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng.
Mỹ phẩm Kiehl's ảnh 1
Mỹ phẩm Kiehl's
Mỹ phẩm Kiehl's ảnh 2
Mỹ phẩm Kiehl's
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Image Skincare

Với sự thay đổi và thích ứng linh hoạt, Image Skincare luôn là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp hàng đầu nước Mỹ được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Image Skincare chính hãng mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới về khả năng chăm sóc da chuyên sâu, hướng tới lĩnh vực liên quan tới tổn thương da do nắng, mụn, lão hóa, nám và tàn nhang. Hiện sản phẩm đã có mặt trên hơn 60 nước và các châu lục, người tiêu dùng Việt cũng đã có thể sử dụng các sản phẩm Image Skincare bởi một số doanh nghiệp làm đại lý phân phối chính hãng. 


Thương hiệu Image Skincare Mỹ là thương hiệu dược mỹ phẩm, được sáng lập bởi Janna Robert - một chuyên gia về da liễu hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu được ra đời bắt nguồn từ việc cô quyết tâm trở thành một dược sĩ, chuyên viên về da chuyên nghiệp. Với sứ mệnh mong muốn mang tới và duy trì làn da khỏe mạnh, được coi như một hành trình kéo dài suốt cả cuộc đời. Thương hiệu Image Skincare đã không ngừng đưa ra các công thức và giải pháp nghiên cứu kỹ lưỡng.

Các sản phẩm của Image Skincare được đánh giá không chỉ đơn giản là sản phẩm làm đẹp, mà brand còn mong muốn mang tới sứ mệnh về làn da khỏe mạnh, rạng ngời từ bên trong. Mang tới cho người tiêu dùng một hành trình tươi mới trong cuộc sống. Hiện thương hiệu đã nhận được nhiều đánh giá và trải nghiệm từ khách hàng trên toàn thế giới, đạt được nhiều giải thưởng danh giá và tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da trên toàn châu lục. 


Sản phẩm Image Skincare có tốt không?

  • Các sản phẩm của Image Skincare chính hãng thực sự mang tới kết quả tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm của brand này hiểu được rằng làn da của bạn đang cần gì, đem đến một trải nghiệm chăm sóc dành riêng cho làn da của bạn, dù là thay đổi nhỏ nhất. 
  • Với các thành phần hoạt tính, thực vật thông minh và kết hợp công nghệ tiên tiến mang tới liệu trình hiệu quả cho mọi loại da, các vấn đề và tình trạng da thường gặp phải. 
  • Lĩnh vực mà sản phẩm Image Skincare Mỹ hướng tới là sự cải thiện làn da do yếu tố từ nắng, mụn, lão hóa. Được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên hóa dược mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất.
  • Sản phẩm của Image Skincare Mỹ được cam kết không sử dụng chất: parabens, phthalates, chiết xuất khoáng chất, hương liệu và màu thực phẩm. Dòng chống nắng của brand không bao giờ chứa oxybenzone.
Mỹ phẩm Image Skincare ảnh 1
Mỹ phẩm Image Skincare
Mỹ phẩm Image Skincare ảnh 2
Mỹ phẩm Image Skincare
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Olay

Olay là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Anh Quốc đồng thời cũng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên toàn thế giới hiện nay. Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1952, trải qua hơn 65 hình thành và phát triển, các sản phẩm của Olay không chỉ được ưa chuộng tại Anh Quốc mà còn được ưa chuộng bởi hàng triệu tín đồ làm đẹp trên thế giới, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất thế giới. Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm này trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G. Thành công của Olay đến từ sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất và sự tinh thông về cái đẹp, cùng với những hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp những sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến tận tay người sử dụng.


Các dòng sản phẩm của Olay

  • Kem dưỡng ẩm cho da mặt: Regenerist Ultra Rich Day Face Cream Rich Feel, Collagen Peptide24 Face Cream With Collagen, Regenerist Glow Priming Moisturiser/Day Cream,...
  • Kem dưỡng da SPF: Olay Regenerist Whip Light Moisturiser With SPF30, Regenerist Glow Face Moisturiser With SPF 30, Olay Regenerist 3 Point Super Firming Moisturiser SPF 3,...
  • Kem dưỡng ban đêm: Retinol24 Night Facial Moisturiser With Retinol, Olay Regenerist Night Recovery Anti-Aging Face Moisturizer, Olay Total Effects Night Firming Moisturiser,...
  • Kem mắt: Olay Eye Retinol 24 Night Eye Cream, Olay Collagen Peptide 24 Eye Cream, Olay Eyes Deep Hydrating Eye Gel,...
  • Serum: Olay Regenerist Retinol 24 Night Facial Serum, Regenerist 3-Point Super Serum, Olay Collagen Peptide 24 Serum,...
  • Sữa rửa mặt: Make-Up Melting Cleansing Milk, Olay Cleanse Foaming Jelly Face Cleanser, Olay Cleanse Nourishing Cleansing Balm,...
  • Kem BB / CC: CC Cream For Medium Skin Tone - Olay Regenerist, Total Effects CC Cream Light To Medium SPF 15, Total Effects CC Cream, Medium To Dark,...
Mỹ phẩm Olay ảnh 1
Mỹ phẩm Olay
Mỹ phẩm Olay ảnh 2
Mỹ phẩm Olay
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm MAC

Mỹ phẩm MAC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ với các sản phẩm chuyên về làm đẹp và trang điểm dành cho phụ nữ như son môi, kem nền, kem lót, son dưỡng, xịt khoáng, …Các sản phẩm có khả năng mang tới cho người dùng một sự trải nghiệm hoàn hảo về cả chất lượng và cả trên lớp makeup chuyên nghiệp.  Mỹ phẩm MAC do Frank Toskan và Frank Angelo sáng lập tại Toronto,Ontario, Canada. Thương hiệu được hình thành và phát triển vào năm 1984. Ban đầu thương hiệu mỹ phẩm MAC chuyên các sản phẩm Makeup chuyên nghiệp dành cho các nhà thiết kế, tuy nhiên với xu hướng người dùng thì đến nay thương hiệu đã có phát triển nhiều dòng sản phẩm hơn từ son môi tới các sản phẩm chăm sóc da có thể sử dụng hàng ngày. 


Mỹ phẩm MAC có tốt không?

  • Mỹ phẩm MAC đã phần không chứa dầu
  • Gam màu của sản phẩm khá phong phú và đa dạng
  • Tiên phong đi đầu trong các xu hướng làm đẹp trên thế giới
  • Chất lượng của mỹ phẩm MAC được đánh giá khá cao, bền đẹp, khả năng bám màu trong nhiều giờ liên tục
  • Sản phẩm đa dạng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em trong bộ trang điểm hoàn chỉnh, đầy đủ và chất lượng
Mỹ phẩm MAC ảnh 1
Mỹ phẩm MAC
Mỹ phẩm MAC ảnh 2
Mỹ phẩm MAC
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu mỹ phẩm Mỹ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .