Top 9 thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng nhất hiện nay

93

Khi có nhu cầu sử dụng hoặc tìm mua thực phẩm chức năng, phần lớn mọi người có xu hướng chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng Blackmores

Blackmores là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Úc, được ông Naturopath Maurice Blackmore (1906 - 1977) thành lập năm 1930 - Đất nước với những quy chuẩn về dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được xếp hạng khắt khe nhất thế giới. Với bề dày lịch sử hơn 85 năm, Blackmores chính hãng của Úc sở hữu 1 danh mục lớn với hơn 1.200 sản phẩm các loại từ vitamin, khoáng chất, thảo dược và các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày, 1.500 điểm phân phối tại hơn 17 quốc gia (Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Nhật bản,...), tất cả đều đạt tiêu chuẩn kiểm định TGA cực kỳ nghiêm ngặt của Úc.


Ưu Điểm Nổi Bật Của Thương Hiệu Blackmores

  • Thương hiệu Blackmores được thành lập 85 năm trước bởi vị bác sĩ tiên phong trị liệu bằng thảo dược tự nhiên đầu tiên - Maurice Blackmore.
  • Nguyên liệu 100% từ tự nhiên: Bao gồm Vitamin, khoáng chất, thảo dược và dinh dưỡng, đáp ứng các chuẩn mực theo Chương trình Hợp tác Thanh tra (PIC/s) trong lĩnh vực Thực hành Tốt Sản xuất Thuốc (GMP) và tiêu chuẩn TGA khắt khe tại Úc.
  • Đội ngũ chuyên gia: Blackmores quy tụ các nhà liệu pháp thiên nhiên, nhà hoá học, nhà khoa học, dược sĩ trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
  • Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt: Các thử nghiệm hoá học và vi sinh vật độc lập được tiến hành tại các phòng thí nghiệm được cấp phép TGA.
  • Các kiến thức chuyên môn và tiêu chuẩn chất lượng của hãng Blackmores trở thành nền tảng giáo dục cho ngành hàng sức khoẻ, được giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng như Malaysia, Úc, Thái Lan, Newzealand.
  • Thương hiệu hiếm hoi đầu tư xây dựng học viện, nhằm hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu, đào tạo và phát triển ngành hàng.
  • Không ngừng nghiên cứu và cải tiến: Mỗi năm thương hiệu Blackmores chi 2 triệu Đô la trong việc nghiên cứu, phát triển và cải tiến.
  • Sở hữu những cam kết dài hạn trong việc bảo vệ môi trường và xã hội (ví dụ như The Blackmores Sydney Running Festival - Lễ hội chạy đua của Blackmores tại Sydney gây quỹ được hơn nghìn đô cho vô số các đợt từ thiện).
Thực phẩm chức năng Blackmores ảnh 1
Thực phẩm chức năng Blackmores
Thực phẩm chức năng Blackmores ảnh 2
Thực phẩm chức năng Blackmores
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng KIRKLAND

Kirkland (tên đầy đủ: Kirkland Signature) là thương hiệu thực phẩm chức năng và làm đẹp nổi tiếng của Mỹ, ra đời năm 1995, thuộc tổng công ty Costco Wholesale - “Thương hiệu bán lẻ” lớn nhất ở Mỹ.(Xem thêm trên wikipedia). Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, tất cả sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Kirkland đều thuộc các dòng thực phẩm chức năng, làm đẹp, mẹ và bé, đồ ăn vặt tốt cho sức khoẻ,...và được bào chế từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn từ tự nhiên, an toàn, lành tính, tốt cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Với mô hình kinh doanh phân phối trực tuyến lớn mạnh, thương hiệu sức khỏe Kirkland sở hữu hơn 400 kho hàng lớn nhỏ, hiện có mặt trên khắp nước Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới như: Canada, Tây Ban Nha, Australia, Nhật Bản, Anh,... Đặc biệt, các sản phẩm của Kirkland Signature đều phải đạt đủ 4 tiêu chuẩn bao gồm: Chất lượng thành phần hoá học, loại hoạt chất dùng làm thuốc, loại phương pháp thử nghiệm, mức độ kiểm tra chất lượng hóa chất.


Ưu điểm nổi bật của thương hiệu Kirkland

  • Sản phẩm của hãng Kirkland được cấp dấu xác nhận đạt chất lượng và được công nhận bởi Dược điển Mỹ (United States Pharmacopeia – USP) - Tiêu chuẩn quốc gia về thuốc của Mỹ. 
  • Là hãng sản xuất trực thuộc thương hiệu bán lẻ lớn nhất nước Mỹ.
  • Các sản phẩm của thương hiệu Kirkland Signature được bán với mức giá thấp hơn 20% so với đối tác thương hiệu của họ, một mức giá bán cạnh tranh khốc liệt.
Thực phẩm chức năng KIRKLAND ảnh 1
Thực phẩm chức năng KIRKLAND
Thực phẩm chức năng KIRKLAND ảnh 2
Thực phẩm chức năng KIRKLAND
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng Healthy Care

HealthyCare là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tự nhiên hàng đầu tại Australia với dây chuyền sản xuất hiện đại đặt tại Sydney, được bao quanh bởi Công viên Quốc gia Ku-ring-gai Chase và Garigal xinh đẹp đầy nắng và gió. Nắm giữ 8 - 9% thị phần, Healthy Care trở thành thương hiệu Vitamin đứng thứ 3 tại Úc. Với biểu tượng mầm cây xanh, Healthy Care hướng tới việc nghiên cứu và sản xuất xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn, lành tính. Hiện nay, Healthy Care ngày càng đa dạng hoá sản phẩm, chiếm lĩnh trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: Thực phẩm chức năng, làm đẹp, mẹ và bé.


Ưu điểm Nổi Bật Của Thương Hiệu Healthy Care

Healthy Care có trụ sở chính tại Úc, là quốc gia có thế mạnh trong việc nghiên cứu và điều chế các loại thực phẩm chức năng trở thành tiêu chuẩn trong hỗ trợ điều trị.

  • Được tiếp thu kinh nghiệm chế tạo và sản xuất hơn 30 năm từ Nature's Care.
  • Tất cả sản phẩm đều phải trải qua hơn 20 lần kiểm định chất lượng (QC- Quality Control) và phê duyệt.
  • Đáp ứng đủ 2 tiêu chuẩn TGA và CGMP - 2 tiêu chuẩn khắc nghiệt nhất trên thế giới.
  • Thành phần đáng tin cậy: Chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên đã qua kiểm duyệt.
  • Sở hữu hơn 200 sản phẩm khác nhau nhằm chinh phục nhu cầu đa dạng của người dùng.
  • Sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, kể cả trẻ em.
  • Mẫu mã liên tục được làm mới nhằm tẩy chay hàng giả.
Thực phẩm chức năng Healthy Care ảnh 1
Thực phẩm chức năng Healthy Care
Thực phẩm chức năng Healthy Care ảnh 2
Thực phẩm chức năng Healthy Care
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng Orihiro

Với sứ mệnh mong muốn lan tỏa những giá trị tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống con người, thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro Nhật Bản đã không ngừng cố gắng, nghiên cứu và phát triển để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Các sản phẩm của Orihiro có giá thành phải chăng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi.


Thương hiệu Orihiro được thành lập vào năm 1972 tại Gunma Nhật Bản. Với tầm nhìn trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thương hiệu Orihiro mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp nhất tới tay người tiêu dùng trong nước và thế giới. Dòng sản phẩm của Orihiro trước khi được bán ra ngoài thì trường đều đã được chọn lựa nguyên liệu kỹ càng, sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất. Ngoài ra, thực phẩm chức năng của Orihiro đã được Hiệp hội dinh dưỡng Nhật Bản JHFA chứng nhận về an toàn sức khỏe, được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, do đó bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Có thể thấy sản phẩm của thương hiệu Orihiro đều đặt cao chất lượng, hiệu quả, an toàn và tận tụy, mang đến sự hài lòng nhất tới khách hàng sử dụng lần đầu tiên. Tính đến nay, thương hiệu Orihiro đã không chỉ còn được yêu thích tại riêng Nhật Bản mà trở thành một trong những thương hiệu lọt top đầu ở các thị trường quốc tế như Nga, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam, …Hiện nay, các sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng của Orihiro Nhật Bản đã được nhập khẩu tại Việt Nam, thương hiệu cũng có đặt một số showroom phân phối tại 3 miền tổ quốc, do đó mà khách hàng có thể mua hàng chính hãng an tâm hơn.

Thực phẩm chức năng Orihiro ảnh 1
Thực phẩm chức năng Orihiro
Thực phẩm chức năng Orihiro ảnh 2
Thực phẩm chức năng Orihiro
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng Nature Made

Thương hiệu Nature Made là hãng TPCN nổi tiếng thuộc hãng dược phẩm Pharmavite của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và nhiều dưỡng chất khác giúp tăng cường và chăm sóc sức khỏe người sử dụng. Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1971, đến nay sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Nature Made không chỉ là thương hiệu được ưa chuộng trên toàn nước Mỹ mà còn được đánh giá cao tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Nature Made còn được Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ đánh giá là một trong 5 thương hiệu TPCN thiên nhiên uy tín nhất hiện nay.


Các dòng sản phẩm của Nature Made

  • Vitamin: Nature Made Vitamin C 1000mg, Nature Made vitamin E 400 IU 180mg, Nature Made Vitamin B12 1000mcg,...
  • Vitamin tổng hợp: Nature Made Multi For Her, Nature Made Multi For Him, Nature Made Prenatal Multi+ DHA 200mg,...
  • Dầu cá và omega: Nature Made Fish Oil 1200mg, Nature Made Flaxseed Oil, Nature Made Triple Omega 3-6-9,...
  • Sản phẩm bổ sung (Supplements): Nature Made Biotin 1000mcg, Nature Made CoQ10 100mg, Nature Made Folic Acid 400mcg,...
  • Sản phẩm khoáng chất: Nature Made Calcium 500mg, Nature Made Magnesium 250 mg, Nature Made Zinc 30mg,....
  • Sản phẩm tăng cường khả năng miễn dịch: kẹo dẻo vitamin C Nature Made 250 mg, Nature Made Vitamin C 1000mg,...
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe tim mạch: Nature Made CholestOff Plus Softgels; Nature Made Fish Oil 1200 mg Softgels, Burp-Less,....
  • Sản phẩm tăng cường năng lượng: Nature Made Energy B12 1000 mcg Gummies, Nature Made Vitamin B12 1000mcg,...
  • Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp: Nature Made Calcium 600 mg with Vitamin D3, Vitamin D3 2000 IU (50 mcg) Gummies,....
  • Sản phẩm dành cho mắt: Nature Made Vitamin A 8000 IU (2400 mcg), Nature Made Lutein 20 mg
  • Sản phẩm tăng cường sức khỏe chung: Nature Made Magnesium Citrate 250 mg, Nature Made Turmeric Curcumin,...
  • Sản phẩm cải thiện tâm trạng: Nature Made SAM-e Complete 200 mg, Nature Made SAM-e Complete 400 mg,...
  • Sản phẩm sức khỏe nam giới: Nature Made Multi for Him + Omega-3 Gummies, Nature Made Men's Multi,...
  • Sản phẩm sức khỏe nữ giới: Nature Made Multi for Her + Omega-3 Gummies, Nature Made Women's Multi,...
  • Sản phẩm tiêu hóa: Nature Made Digestive Probiotics Advanced Dual Action, Nature Made Digestive Probiotics Ultra-Strength+ Gummies,....
  • Sản phẩm trước, trong và sau sinh: Nature Made Prenatal Gummies with 58 mg DHA, Nature Made Prenatal Multi + 2000 mg DHA,...
  • Sản phẩm tăng cường sức khỏe tóc, da và móng: Nature Made Biotin 1000 mcg, Nature Made Biotin 3000 mcg Gummies,...
  • Sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ: Nature Made melatonin 5mg, Nature Made Melatonin 10 mg Gummies,...
Thực phẩm chức năng Nature Made ảnh 1
Thực phẩm chức năng Nature Made
Thực phẩm chức năng Nature Made ảnh 2
Thực phẩm chức năng Nature Made
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng DHC

DHC là viết tắt của Daigaku Honyaku Center, là thương hiệu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên về lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và thời trang nổi tiếng tại Nhật Bản. Công ty có trụ sở chính tại Tokyo do ngài Yoshiaki Yoshida điều hành với dịch vụ ban đầu là dịch thuật (viết tắt là Trung tâm Daigaku Honyaku). Đến năm 1980, Yoshida phát hiện ra công dụng làm đẹp tuyệt vời của Oliu và bắt đầu phát triển ngành công nghiệp mỹ phẩm. Theo khảo sát, DHC hiện có hơn 67.000 nhà phân phối với hơn 14 triệu hội viên. Tính đến tháng 1/2019, DHC đạt gần 15 triệu thành viên mua hàng trên website của hãng.


Vì sao các sản phẩm thương hiệu DHC tại Việt Nam rất được yêu thích?

  • Thương hiệu uy tín: Thương hiệu DHC Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp và bảo vệ sức khỏe, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, trở thành thương hiệu hàng đầu tại Nhật và nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Quy trình kiểm định gắt gao: Trừ dầu oliu, DHC Nhật Bản tận dụng hoàn toàn nguồn nguyên liệu trong nước mà không có sự tham gia của bên thứ 3 nào. Ngoài ra, DHC tuân thủ quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nghiên cứu, sản xuất và phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
  • Không chỉ là hàng nội địa: Các sản phẩm của Công ty DHC không chỉ được tiêu thụ trong nước, mà còn xuất khẩu, phân phối ra nhiều quốc gia trên thế giới. Với sự kiểm soát chất lượng khắt khe, cùng với hệ thống kiểm định nhiều bước, DHC tự tin mang tới các sản phẩm cùng loại đáp ứng được nhu cầu khách hàng, đảm bảo sự an toàn và chất lượng tới tay người tiêu dùng.
  • Thành phần "sạch", chiết xuất từ thiên nhiên: Các nguyên liệu chính được DHC Nhật Bản lựa chọn thường là các loại rau củ, sáp ong, vitamin, hạt ý dĩ, bột lúa mạch, trái cây,...đảm bảo độ an toàn, không gây kích ứng da, có thể sử dụng được cho nhiều đối tượng, kể cả phụ nữ đang cho con bú. Ngoài ra, DHC Nhật Bản mong muốn có thể giúp người tiêu dùng dù bận rộn công việc, cuộc sống vẫn có thể chăm sóc bản thân được tốt nhất.
  • Giá cả bình dân, hợp lý: Các loại sản phẩm và viên uống DHC Nhật Bản thường có mức giá trung bình, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng từ người lao động bình dân tới dân văn phòng.Thương hiệu này cố gắng khống chế mức giá ở mức độ vừa phải, tối giản thiết kế bao bì sản phẩm nhằm tối ưu giá trị thực đối với người dùng.
  • Hiệu quả cải thiện được chứng minh: Hầu hết các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của DHC Nhật Bản thường được chia theo liệu trình. Do đó, bạn chỉ cần sử dụng theo đúng liều lượng sử dụng và liệu trình quy định là cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. 
Thực phẩm chức năng DHC ảnh 1
Thực phẩm chức năng DHC
Thực phẩm chức năng DHC ảnh 2
Thực phẩm chức năng DHC
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng Swisse

"Tận hưởng cuộc sống mỗi ngày" là một trong những nguyên tắc nền tảng quan trọng của thương hiệu Swisse bởi Swisse tin rằng sức khỏe là thứ quan trọng bậc nhất trong cuộc đời của mỗi người, giúp củng cố những yếu tố thiết yếu khác như gia đình, bạn bè, hoài bão sự nghiệp,...Các chuyên gia dinh dưỡng nhận định, Swisse hiện đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường Úc trong phân khúc vitamin, thảo dược và chất bổ sung khoáng chất (VHMS) tốt cho sức khỏe. Tính đến nay, thương hiệu này đã xuất hiện tại Úc, New Zealand, Trung Quốc, Singapore, Anh, Ý, Hà Lan và mở rộng hơn 30 quốc gia.


Tại sao nên lựa chọn hãng Swisse?

  • Trong suốt hơn 40 năm nghiên cứu và sản xuất, sản phẩm của hãng Swisse đều được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên cao cấp và hoàn thiện dựa trên cơ sở nền y học truyền thống và nghiên cứu y khoa hiện đại.
  • Những năm gần đây, Swisse Australia phát triển nhiều hơn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dạng chất lỏng, dạng viên nang (tốt cho người ăn chay), dạng bột hòa tan hoặc viên sủi với hương liệu trái cây tự nhiên nhằm đáp ứng khẩu vị đa dạng của người tiêu dùng, đồng thời tăng tính khả dụng sinh học và giảm thiểu hàm lượng tá dược, đảm bảo độ “sạch” về sản phẩm.
  • Các sản phẩm của Swisse chứa hơn 40 loại vitamin, khoáng chất và thảo dược giúp giảm căng thẳng, stress, đặc biệt tốt với phụ nữ đang thời kỳ mãn kinh.
  • Ngoài ra, công thức sản phẩm của Swisse có chứa Betanoids - một loại Carotenoid tự nhiên giúp chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của các gốc tự do.
  • Hiện nay, các dòng sản phẩm của Swisse được nhiều KOL đình đám góp mặt như: Nicole Kidman, George Calombaris, Ashley Hart,...
Thực phẩm chức năng Swisse ảnh 1
Thực phẩm chức năng Swisse
Thực phẩm chức năng Swisse ảnh 2
Thực phẩm chức năng Swisse
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng Schiff

Thương hiệu Schiff đã có lịch sử hơn 100 năm trong việc tạo ra các chất bổ sung dinh dưỡng cho con người đã được chứng minh khoa học. Đó chính là lý do mà thương hiệu đã thành lập nên Ban cố vấn khoa học và đổi mới thuộc viện Schiff, tại đây mỗi thành viên của hội đồng sẽ là người đi đầu trong lĩnh vực khoa học chuyên môn của mình. Mang tới cho người dùng những sản phẩm được chuyên gia sức khỏe đánh giá cao, dinh dưỡng sức khỏe cộng đồng và thực phẩm bổ sung. Hiện thương hiệu đã và đang cung cấp các sản phẩm tốt liên quan đến sức khỏe não bộ, hệ dinh dưỡng cá nhân, omega - 3, hỗ trợ cải thiện và nâng cao sức khỏe của bạn.

 

Thương hiệu Schiff có tốt không? 

  • Hiện thương hiệu Schiff đang là thương hiệu hàng đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Mỹ
  • Các sản phẩm được sản xuất dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ
  • Các thành phần của sản phẩm Schiff được nghiên cứu để chứa hàm lượng phù hợp, mang lại giá trình dinh dưỡng và hỗ trợ cải thiện sức khỏe
  • Hiện sản phẩm đã được cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ USP kiểm tra, chứng nhận và lưu hành trên thị trường
  • Sản phẩm của thương hiệu Schiff không chứa chất hóa học, chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ về độ an toàn. 
Thực phẩm chức năng Schiff ảnh 1
Thực phẩm chức năng Schiff
Thực phẩm chức năng Schiff ảnh 2
Thực phẩm chức năng Schiff
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chức năng Now Foods

Now Foods được ra đời nhờ vào doanh nhân Elwood Richard, ông đã bắt đầu mở một chuỗi cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe ở khu vực Chicago. Sau đó, đã có khá nhiều các nghiên cứu về việc sử dụng thực phẩm lành mạnh và bổ dưỡng giúp ích cho cơ thể. Sau đó, Elwood Richard đã đặt nền tảng vào thực phẩm dinh dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ông đã bắt đầu sản xuất các sản phẩm với nguồn gốc tự nhiên để nhằm cung cấp cho các cửa hàng hệ thống riêng, kiểm soát hoàn toàn chi phí và chất lượng sản phẩm. Từ đó, thương hiệu Elwood Richard đã ra đời. Now Foods được ra đời vào năm 1948, đến nay thương hiệu vẫn là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe với thành phần thiên nhiên, chất lượng cao nhất với giá cả phù hợp nhất.


Sản phẩm Now Foods có tốt không?

  • Sản phẩm của Now Foods chính hãng rất tốt và được ưa chuộng. Hiện thương hiệu đã nhận được khá nhiều chứng nhận thế giới và kiểm định lớn như chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice. Đồng thời, các mặt hàng của thương hiệu cũng được kiểm định về chất cấm trong thực phẩm, không chứa Gluten, đảm bảo nguyên chất an toàn, không đường nhân tạo, … qua hàng loạt các tem có giá trị đã được cấp chứng nhận.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm của Now Foods cũng nhận được về nhiều giải thưởng lớn trong suốt hơn 60 năm tồn tại như: giải thưởng Essentials Award tổ chức bởi tạp chí Taste For Life, giải thưởng Amazing Wellness, Giải thưởng hàng năm Vegan Health & Fitness,chiến thắng giải Natural Choice Award tổ chức bởi tạp chí Whole Foods Magazine, ….
  • Tính đến nay, thương hiệu Now Foods đã trở thành một trong những cái tên được lựa chọn bởi các nhà bán lẻ tự nhiên, ảnh hưởng lớn đến lĩnh vực kinh doanh trên toàn cầu.
Thực phẩm chức năng Now Foods ảnh 1
Thực phẩm chức năng Now Foods
Thực phẩm chức năng Now Food0 ảnh 2
Thực phẩm chức năng Now Food0
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu thực phẩm chức năng tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .