Top 6 thương hiệu bếp ga Việt Nam tốt nhất hiện nay

60

Bếp gas là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Bởi nó không chỉ mang lại nhiều tiện ích, rút ngắn thời gian nấu nướng mà còn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bếp gas SAKURA

Bếp gas là loại bếp sử dụng khí thiên nhiên, propan, butan, khí hóa lỏng hoặc khí dễ cháy khác làm nguồn nhiên liệu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp gas khác nhau, tuy nhiên SAKURA là một trong những thương hiệu bếp gas được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.


Ưu điểm của bếp gas SAKURA Việt Nam

Bếp gas SAKURA sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến trải nghiệm nấu nướng tiện lợi, an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình. Thương hiệu bếp gas SAKURA luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình vì:

  • Công nghệ DuoFire: Bếp gas SAKURA được trang bị công nghệ DuoFire hiện đại giúp tăng hiệu quả đốt cháy ga lên đến 30%. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm lượng ga tiêu thụ lên đến 35% so với sử dụng bếp gas thông thường.
  • Kiềng bếp bằng gang: Bếp gas SAKURA sử dụng kiềng bếp bằng gang đúc nguyên khối, bền bỉ, chịu lực tốt và chống gỉ sét hiệu quả. Kiềng gang giúp giữ nhiệt tốt, truyền nhiệt đều, hạn chế thất thoát nhiệt trong quá trình nấu nướng.
  • Bộ chia lửa bằng đồng: Bếp SAKURA được trang bị bộ chia lửa bằng đồng nguyên chất, có khả năng dẫn nhiệt tốt, giúp phân bố lửa đều, đảm bảo thức ăn được nấu chín nhanh và ngon hơn. Bên cạnh đó, bộ chia lửa bằng đồng còn có tuổi thọ cao, bền bỉ, ít bị gỉ sét hay biến dạng trong quá trình sử dụng.
  • Cảm ứng ngắt ga tự động: Hệ thống sẽ tự động ngắt ga khi có nước trào hoặc gió thổi tắt lửa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và phòng tránh nguy cơ cháy nổ.
  • Hệ thống đánh lửa Magneto: Hệ thống này đánh lửa nhanh, nhạy, an toàn và tiết kiệm pin.
  • Chức năng khóa ga an toàn: Trang bị chức năng khóa ga an toàn giúp ngăn chặn nguy cơ rò rỉ ga, đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Mặt bếp kính cường lực: Bếp gas SAKURA sử dụng mặt bếp bằng kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước, dễ lau chùi, giữ cho bếp luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Đa dạng loại bếp: SAKURA Việt Nam cung cấp đa dạng mẫu mã bếp gas phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình, từ bếp gas đơn, bếp gas đôi đến bếp gas âm, bếp gas dương.
  • Mẫu mã phong phú: Bếp gas SAKURA có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi không gian bếp giúp khu vực nấu nướng của bạn thêm phần hiện đại, sang trọng.
Bếp gas SAKURA ảnh 1
Bếp gas SAKURA
Bếp gas SAKURA ảnh 2
Bếp gas SAKURA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bếp ga EURO SUN

Thuơng hiệu nhà bếp Eurosun là thương hiệu của Việt Nam. Eurosun chủ yếu nhập khẩu các sản phẩm thông qua hình thức OEM tại các quốc gia khác như: Malaysia, Trung Quốc, Đức. Tuy nhiên hãng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua quá trình giám sát nghiêm ngặt, đồng thời thực hiện bảo hành bảo trì cho khách hàng. Eurosun hiện nay kinh doanh 2 dòng thiết bị bếp ga như bếp ga âm và bếp ga dương. Hãng vẫn đang tiếp tục sản xuất ra nhiều mẫu mã đa dạng, cập nhật nhiều tính năng mới và cao cấp nhất.


Ưu điểm bếp gas Eurosun

Thiết kế có tính thẩm mỹ cao: Bếp ga Eurosun thiết kế tinh tế sắc nét đến từng chi tiết, bắt mắt với mặt bếp được làm từ kính đen chịu lực, chịu nhiệt siêu bền, tránh trầy xước. Hệ thống đánh lửa IC điện từ nhanh nhạy dễ tháo lắp, đặc biệt bếp được trang bị thêm hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động van an toàn do đó người sử dụng bếp gas hoàn toàn yên tâm hạn chế cháy nổ gây nguy hiểm.

Tuổi thọ sử dụng bền lâu: Các linh kiện và bộ phận của bếp được đặt âm dưới tủ, tường,... tránh được nhiều bụi bẩn và oxy hóa. Từ đó, sản phẩm không bị gỉ sét và hư hỏng nhiều như bếp gas dương, tuổi thọ sử dụng bền lâu hơn. Bên cạnh đó, vì được lắp đặt cố định nên bếp sẽ không bị xê dịch và di chuyển trong lúc nấu nướng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhiều tính năng nổi bật: Bếp gas âm kết hợp nhiều tính năng như chế độ ngắt gas tự động, hẹn giờ nấu, vòng chia lửa, tự điều chỉnh gas, báo động khi nước trào, chỉnh nhiệt độ, đầu hâm,... Ngoài ra, với chế độ tự động ngắt gas, bếp sẽ không bị rò rỉ gas khi không hoạt động, bảo vệ an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng. Tính năng này của thiết bị cũng giúp bạn tiết kiệm được lượng gas dùng đáng kể.

Bếp ga EURO SUN ảnh 1
Bếp ga EURO SUN
Bếp ga EURO SUN ảnh 2
Bếp ga EURO SUN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bếp ga Kangaroo

Bếp ga Kangaroo là sản phẩm của thương hiệu Kangaroo, thuộc Công ty cổ phần Tập Đoàn Điện Lạnh Điện Máy Việt Úc. Ra mắt năm 2003, đến nay Kangaroo mang đến cho người dùng nhiều mặt hàng điện gia dụng, nhà bếp phổ biến như: máy lọc nước, bếp điện, bếp ga, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, máy lọc không khí,…

Bếp ga Kangaroo được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng bởi những ưu điểm sau:

  • Mặt kính cường lực 2 lò nấu: Bếp ga âm và bếp ga dương Kangaroo đều sở hữu kiểu dáng hiện đại với mặt kính trơn bóng có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Bếp được trang bị 2 lò nấu cho phép chế biến nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian nấu nướng.
  • Hệ thống đánh lửa Magneto: Bếp ga Kangaroo sử dụng hệ thống Magneto hiện đại đánh lửa nhạy bén, êm ái, hoạt động bền bỉ lâu dài.
  • Đầu đốt đồng thau thiết kế nhiều lỗ nhỏ: Đây là thiết kế giúp ngọn lửa được phân bố đều, đun nấu thức ăn nhanh chín hơn, tiết kiệm nhiên liệu. Pep chia lửa đồng cũng hạn chế tình trạng bám muội đen, đồng thời cho ngọn lửa xanh tránh bị đen đáy nồi chảo.
  • Kiềng bếp 5 chân siêu bền bỉ: Bếp ga Kangaroo được trang bị kiềng bếp vững chắc làm từ thép tráng men hạn chế han gỉ. Bạn yên tâm đặt nồi chảo nấu ăn trên kiềng bếp mà không lo nghiêng đổ, an toàn khi sử dụng.
  • Núm vặn dễ dàng sử dụng: Người dùng bật/tắt bếp ga và điều chỉnh mức lửa với núm vặn đơn giản được tích hợp ngay trên thân bếp.
  • Giá thành hợp lý: Mức giá bán bếp ga Kangaroo trên thị trường dao động từ 700.000 – 1.300.000 đồng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Bếp ga Kangaroo ảnh 1
Bếp ga Kangaroo
Bếp ga Kangaroo ảnh 2
Bếp ga Kangaroo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Goldsun

Goldsun được thành lập năm 1997, là một trong những thương hiệu Việt uy tín chuyên sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm của Goldsun như bếp ga, bếp điện, bình đun nước, máy ép trái cây, nồi chiên không dầu, bộ nồi chảo,… luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ và an toàn.


Điểm nổi bật của bếp ga Goldsun

Bếp ga luôn thuộc top những mặt hàng được ưa chuộng nhất của Goldsun với loạt ưu điểm dưới đây.

  • Đa dạng mẫu mã: Goldsun mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn với các dòng bếp khác nhau như bếp ga dương, bếp ga âm, bếp ga siêu tốc,…
  • Thiết kế hiện đại, chắc chắn: Bếp ga Goldsun thường được làm từ những chất liệu cao cấp, bền chắc và thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp. Mặt bếp kính cường lực chịu nhiệt tốt, chống xước, hạn chế tối đa tình trạng nứt, vỡ. Kiềng bếp bằng thép tráng men siêu bền, vững chắc, không sợ nồi chảo bị nghiêng ngả trong quá trình nấu nướng. Ngoài tính thẩm mỹ cao và độ bền bỉ, bếp còn rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Hiệu suất nấu nướng cao: Được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto có khả năng tạo ra ngọn lửa xanh đều, bếp ga Goldsun giúp bạn đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian. Nhờ khả năng tự điều chỉnh ngọn lửa theo áp suất khí gas, sử dụng bếp ga Goldsun bạn không phải lo lắng lửa bị gió thổi tắt mà luôn được duy trì ổn định.
  • Tiết kiệm gas và an toàn cho người dùng: Trên bếp ga Goldsun, đầu đốt được thiết kế nhiều khe nhỏ giúp ngọn lửa tỏa đều, họng bếp bằng inox 430 không bám muội đen gây hao ga. Đây đều là những trang bị hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Dễ dàng sử dụng: Người dùng có thể điều chỉnh mức độ cháy của ngọn lửa bằng cách xoay núm vặn trên thân bếp ga Goldsun.
Bếp gas Goldsun ảnh 1
Bếp gas Goldsun
Bếp gas Goldsun ảnh 2
Bếp gas Goldsun
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập vào năm 2000. Thương hiệu đầu tư sản xuất nhiều mặt hàng chất lượng cao và thiết kế hiện đại như bếp bếp nướng điện, bếp hồng ngoại, bếp ga, bình đun siêu tốc,…

Qua nhiều năm hoạt động kinh doanh và sản xuất, Sunhouse vinh dự đem về cho mình hàng loạt các giải thưởng danh giá như Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 100 thương hiệu nhãn hiệu hàng đầu Asean, "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn.

  • Mặt kính thiết kế hiện đại: Mặt bếp ga Sunhouse được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao, giúp hạn chế nứt vỡ khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Hơn nữa, chất liệu này sáng bóng giúp người dùng dễ lau chùi, vệ sinh sau khi đun nấu. Đặc biệt, bề mặt bếp còn có thêm các họa tiết hoa văn bắt mắt, hiện đại, góp phần tạo nên diện mạo độc đáo cho mọi không gian bếp.
  • Chất liệu đầu đốt cao cấp: Đầu đốt của bếp ga Sunhouse được làm từ chất liệu đồng thau sơn đen, có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng, giúp thức ăn chín nhanh và tiết kiệm thời gian nấu nướng. Hơn nữa, chất liệu này còn tạo ra ngọn lửa xanh giúp cho đáy nồi, chảo không bị ố vàng.
  • Hệ thống đánh lửa Magneto bền bỉ: Bếp gas Sunhouse được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto nhạy bén, cho phép người dùng bật/tắt và điều chỉnh độ lửa linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Nhờ đó có thể nấu được các món ăn ngon với độ lửa phù hợp, giảm thất thoát gas ra ngoài và duy trì tuổi thọ cho bếp.
Bếp gas Sunhouse ảnh 1
Bếp gas Sunhouse
Bếp gas Sunhouse ảnh 2
Bếp gas Sunhouse
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Namilux

Namilux là thương hiệu chuyên sản xuất bếp ga và các thiết bị về ga nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập năm 1999. Hãng kết hợp với công ty Asahi Seisakusho vào năm 2002 của Nhật Bản để tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng. Với hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu được công nhận là một trong những đơn vị sản xuất bếp ga lớn nhất thế giới với tổng sản lượng 4 triệu sản phẩm/năm. Trong đó, sản lượng chiếm đến 70% thị phần trong nước và đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia. Thương hiệu đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý do các tổ chức uy tín trao tặng như: Thương hiệu công nghiệp Việt Nam 2004, Sản phẩm công nghệ cao 2006, Hàng Việt Nam chất lượng cao, tiêu chuẩn CE,...

  • Kết cấu chắc chắn nhờ ứng dụng công nghệ dập Transfer: Bếp ga Namilux có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nên rất phù hợp với các bạn sinh viên ở trọ hay những gia đình thường đi cắm trại, du lịch. Kết cấu bếp chắc chắn, các chi tiết được đồng bộ nhờ ứng dụng công nghệ dập Transfer hiện đại.
  • Mặt bếp ga bền bỉ, bóng sáng, hạn chế rỉ sét: Mặt bếp ga được làm từ inox 430 hoặc tôn sơn tĩnh điện bền bỉ, sáng bóng giúp bếp tránh tình trạng rỉ sét. Ngoài ra, chất liệu này còn hỗ trợ người dùng dễ lau chùi và vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Một số tiện ích đi kèm khác: Ngoài thiết kế hiện đại, dễ sử dụng cùng các tính năng hữu ích được trang bị thì bếp ga Namilux còn sở hữu một số tiện ích như:
  1. Tính năng ngắt gas tự động: Bếp sẽ tự động ngắt gas với van Inline-Cut (ngắt gas bên trong) khi lửa bị tắt do gió hoặc nước trào xuống giúp tránh nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas.
  2. Nấu nhanh không đen đáy nồi: Hỗ trợ bạn vừa nấu thức ăn nhanh chóng vừa bảo vệ tính thẩm mỹ của nồi, chảo.
  3. Van an toàn tự động ngắt gas 2 cấp: Giúp bếp ga và người dùng sẽ được bảo vệ an toàn gấp 2 lần.
  4. Khay kiềng có gờ chống tràn nước: Thiết kế khay kiềng cứng cáp, có gờ chống tràn giúp tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Giá thành phù hợp với người tiêu dùng: Bếp ga Namilux có giá thành vô cùng hợp lý chỉ từ 350.000 - 1.620.000 đồng nên phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt.
Bếp gas Namilux ảnh 1
Bếp gas Namilux
Bếp gas Namilux ảnh 2
Bếp gas Namilux
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bếp ga Việt Nam tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/