Top 5 thương hiệu gạt mưa ô tô tốt nhất hiện nay

50

Cần gạt mưa là phụ tùng ô tô quan trọng khi xe đang hoạt động. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, mảnh vụn và nhất là nước trong khi trời mưa và sương mù. Điều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gạt mưa Bosch

Gạt mưa Bosch là một thương hiệu khá quen thuộc với nhiều lái xe sành điệu. Trong mảng phụ tùng ô tô của Bosch thì các sản phẩm cần gạt mưa tạo được tiếng vang lớn nhất nhờ chất lượng vượt trội. Bosch là một trong những công ty cung cấp công nghệ và dịch vụ lớn nhất thế giới. Lĩnh vực kinh doanh của công ty xoay quanh 4 lĩnh vực chính: Trang thiết bị cho ô tô, Hàng tiêu dùng, Công nghệ trong công nghiệp và Công nghệ năng lượng - xây dựng. Bosch thành lập văn phòng đại diện đầu tiên ở Tp. Hồ Chí Minh, tiếp đó là Hà Nội và Đà Nẵng. Nhà máy Hệ thống Truyền động cũng được đặt ở tỉnh Đồng Nai để sản xuất dây đai truyền lực biến đổi liên tục (CVT) trong ô tô. 


Bosch không sản xuất gạt mưa silicon mà lưỡi gạt hoàn toàn bằng cao su. Thân gạt có loại xương cứng và gạt mềm. Bosch có những dòng gạt sau:

  • Bosch Advantage: Đây là dòng gạt xương cứng của Bosch dành cho các xe dùng chân cài móc câu, hầu hết là xe châu Á. Gạt xương cứng có ưu điểm chắc chắn, ôm kính rất sát tuy nhiên gạt không êm bằng các loại gạt mềm.
  • Bosch Clear Advantage: Dòng Clear Advantage là gạt mềm loại thường cho các xe dùng chân cài móc câu. Dòng này gạt tương đối êm và sạch mà giá thành cũng vừa phải.
  • Bosch Aerotwin: Aerotwin là dòng gạt mềm cao cấp, chân cài móc câu. Lưỡi cao su được xử lý đặc biệt cho hiệu suất gạt cực kỳ vượt trội và hình thức cũng rất sang trọng.
  • Bosch Aerotwin Plus: Aerotwin Plus chuyên biệt cho các xe châu Âu với hệ thống mắc cài đa dạng, tương thích với hơn 10 loại chân đặc biệt. Lưỡi gạt cao cấp cho khả năng gạt cực sạch và êm. 

Gạt mưa của Bosch rất được giới đi xe ưa chuộng nhờ vào chất lượng vượt trội của nó:

  • Lá lúa gạt mưa: Thiết kế chắc chắc, cố định phần lưỡi gạt với thanh gạt.
  • Lưỡi gạt mưa: Bằng cao su đặc biệt có phủ lớp than chì, giúp gạt êm, sạch và chống chai.
  • Thanh gạt: Bằng kim loại sơn tĩnh điện hoặc nhựa cứng vô cùng chắc chắn, phân bổ lực đều giúp gạt nước sạch hơn
Gạt mưa Bosch ảnh 1
Gạt mưa Bosch
Gạt mưa Bosch ảnh 2
Gạt mưa Bosch
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gạt mưa Denso

Denso là một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp sản xuất linh kiện ô tô, trong đó có gạt mưa. Thương hiệu Denso được thành lập từ năm 1949 tại Nhật Bản, đến này đã phát triển thành một tập đoàn lớn toàn cầu, với mạng lưới nhà máy sản xuất trên nhiều quốc gia. Ngoài gạt mưa, thương hiệu Denso cũng cung cấp các sản phẩm khác như bơm nhiên liệu, đầu phun nhiên liệu và bộ điều khiển động cơ, được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp ô tô.

Với uy tín và chất lượng của mình, Denso đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô và đáng tin cậy với các chủ xe trên toàn thế giới.


Ưu điểm

  • Gạt mưa Denso 3 khúc là sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của ngành công nghiệp ô tô. Với thiết kế 3 khúc, thanh gạt có khả năng làm sạch kính xe hiệu quả hơn so với các loại gạt phổ thông trên thị trường.
  • Gạt Denso được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sử dụng cao su chất lượng cao và được thiết kế phù hợp với từng loại xe khác nhau. Các mối chốt chắc chắn đảm bảo an toàn cho người dùng.
Gạt mưa Denso ảnh 1
Gạt mưa Denso
Gạt mưa Denso ảnh 2
Gạt mưa Denso
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gạt mưa ô tô Heyner Germany

HEYNER® là công ty nổi tiếng chuyên về sản phẩm phụ tùng và phụ kiện ô tô chất lượng như gạt mưa ô tô, máy bơm lốp,... Được thành lập vào năm 1993 tại Berlin, Đức bởi ông Gerhard Heyner và vẫn đang hoạt động như một doanh nghiệp hoàn toàn do gia đình sở hữu. Heyner khẳng định mình là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất về công nghệ gạt nước với trọng tâm là đổi mới, chất lượng và hiệu suất. Sử dụng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, cần gạt nước kính chắn gió đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và hiệu suất để đảm bảo vận hành trơn tru hiệu quả giúp tầm nhìn của người lái xe được rõ trong mọi điều kiện thời tiết. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô, Heyner đã cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Đến năm 2016, sản phẩm gạt mưa ô tô Heyner có mặt tại thị trường Việt Nam.

  • Thiết kế đẹp, chắc chắn: Cần gạt mưa ô tô Heyner được thiết kế đặc biệt với HOOK ONE nắp cho đế HYBRID để đảm bảo hình dáng hoàn hảo và chắc chắn. Khung gạt mưa Heyner được thiết kế vát lệch ở phía trên, lượn sóng giúp không hấp thụ lực khi xe di chuyển với tốc độ cao hoặc khi trời gió mạnh
  • Tuổi thọ sử dụng cao: Độ bền của gạt mưa Heyner đã thử nghiệm bởi phòng thí nghiệm Detroit Testing Laboratory, Inc. U.S.A. (Mỹ) cho kết quả là 1.800.000 lượt gạt sạch.
  • Khả năng quét êm ái, đều: Nhờ sự tiếp xúc hoàn hảo của lưỡi gạt mưa với kính chắn gió, gạt mưa Heyner vừa có khả năng làm sạch sâu, vừa có tính ổn định cao, thanh gạt không bị rung lắc khi xe di chuyển với tốc độ cao hay bị áp lực bởi lực gió lớn.
  • Lưỡi cao su phủ Nano Grafit: Lưỡi cao su gạt mưa được phủ lớp nano Grafit của gạt mưa Heyner đã được thử nghiệm bởi Detroit, Inc. Hoa Kỳ chứng minh là có hiệu suất lau vĩnh viễn không có vệt
  • Nhiều lựa chọn, phù hợp với mọi loại xe: Hiện nay, sản phẩm gạt nước mưa của Heyner khá đa dạng trên thị trường. Nó đem lại nhiều lựa chọn về kích cỡ, cấu tạo, chất liệu và giá thành để người dùng lựa chọn. Từ đó, không chỉ là tính năng gạt phát huy hiệu quả cao mà còn góp phần tạo thêm sự sang trọng và đầy phong cách cho xế yêu của bạn.
Gạt mưa ô tô Heyner Germany ảnh 1
Gạt mưa ô tô Heyner Germany
Gạt mưa ô tô Heyner Germany ảnh 2
Gạt mưa ô tô Heyner Germany
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cần gạt mưa SWF

SWF là thương hiệu gạt nước hàng đầu thế giới có địa chỉ tại Đức. SWF được biết đến là công ty chuyên thiết kế và sản xuất các thanh gạt nước, động cơ và linh kiện cho xe du lịch, xe tải nặng và xe buýt từ năm 1922. Năm 1998, SWF gia nhập tập đoàn Valeo và trở thành nhà cung cấp lớn trong ngành công nghiệp gạt mưa ô tô tại Đức và Châu Âu. SWF dẫn đầu về thị trường gạt mưa, chuyên sản xuất gạt mưa dành cho các hãng xe Đức và Châu Âu như: Mercedes-Benz, Audi, BMW, Porsche, Volkswagen, Opel, MAN, DAF, Volvo, Scania, Renault Trucks, Iveco. 


Cần gạt mưa ô tô SWF được sản xuất tại Đức theo thông số kỹ thuật đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của hãng xe. Gạt mưa có 100% cấu trúc kim loại. thân của gạt mưa có tích hợp lỗ phun nước rửa kính. Tính năng này chỉ có ở các loại gạt mưa mua trực tiếp tại hãng xe.

  • Đáp ứng tiêu chí Bền - Sạch - Êm: Độ cong của khung xương bám vừa đủ vào bề mặt kính. Điều quan trọng ít ai để ý là nếu thân gạt mưa quá cong thì khi gạt sẽ tạo ra tiếng kêu do ma sát. Và nếu không đủ cong thì không bám hết vào bề mặt kính, gạt không sạch. Với thiết kế dành riêng cho xe Volvo, gạt mưa SWF đã tính toán chính xác độ cong của kính chắn gió. Thế giới gạt mưa đảm bảo gạt mưa SWF đáp ứng tốt các tiêu chí: bền - sạch - êm.
  • Công nghệ Duotech+ kết hợp hai loại cao su: Mỗi cần gạt nước SWF đều được trang bị cao su sử dụng công nghệ Duotech+ cho khả năng lau cực kỳ êm ái , khả năng lau vượt trội ở mọi nhiệt độ và độ bền vượt trội để cải thiện tuổi thọ của lưỡi dao. Sự kết hợp của 2 loại cao su bổ sung:
  1. Cao su tự nhiên cho chất lượng cao và lau êm
  2. Cao su tổng hợp giúp chống mài mòn tốt hơn ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Là lựa chọn sô 1 cho các dòng xe sang: Hiện nay, sản phẩm gạt nước mưa của Valeo SWF được OEM sử dụng trực tiếp trên các dòng xe thương hiệu Mỹ và Châu Âu như: Mercedes - Benz, BMW, Audi, Land Rover, Range Rover, Peugeot, Lamborghini, Bentley, Porsche, Ford, Chevrolet, Jeep, Tesla,.. Valeo SWF mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác với những khách hàng chưa từng sử dụng chúng. 
Cần gạt mưa ô tô SWF ảnh 1
Cần gạt mưa ô tô SWF
Cần gạt mưa ô tô SWF ảnh 2
Cần gạt mưa ô tô SWF
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cần gạt mưa ô tô Kanta

Được thành lập vào năm 2012, Gạt Mưa Vista tự hào là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối gạt mưa ô tô công nghệ cao. Đến nay, Gạt Mưa Vista có hơn 9 năm dày dặn kinh nghiệm trên thị trường châu Âu và vẫn không ngừng nỗ lực, cải tiến, trở thành thương hiệu gạt mưa hàng đầu tại Việt Nam. Gạt mưa Kanta không chỉ đảm bảo khả năng làm sạch hiệu quả, mà còn có khả năng chịu đựng cao trong môi trường khắc nghiệt. Nhờ vào chất liệu silicon và thiết kế thông minh, gạt mưa Kanta có thể làm sạch bề mặt kính một cách hiệu quả, đồng thời duy trì độ bền vượt trội trong suốt thời gian dài.


Với những đặc điểm nổi bật như vậy, gạt mưa Kanta đã thể hiện mình là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng trong phân khúc giá tầm trung. Khả năng kết hợp giữa hiệu suất cao, độ bền và ứng dụng công nghệ hiện đại đã làm cho gạt mưa Kanta trở thành một trong những tùy chọn hàng đầu cho việc cải thiện trải nghiệm lái xe trong mọi điều kiện thời tiết.


  • Gạt mưa Kanta được thiết kế với lưỡi gạt chế tạo từ silicon, điều này giúp tăng độ bền lên gấp 1.5 đến 2 lần so với loại lưỡi gạt cao su truyền thống. Không chỉ vậy, lưỡi gạt silicon của Kanta còn có độ mịn cao, không để lại vệt nước trên bề mặt kính và đảm bảo bề mặt kính chắn gió luôn sạch sẽ trong quá trình hoạt động.
  • Gạt mưa Kanta thể hiện khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định ngay cả trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Không có tình trạng rung lắc, giật giữa quá trình gạt mưa.
  • Gạt mưa Kanta được đánh giá là một sản phẩm có hiệu suất tốt trong phân khúc giá tầm trung. Điều này phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của đa số người sử dụng ô tô tại Việt Nam.
  • Một điểm đáng chú ý, Kanta cung cấp đa dạng sản phẩm gạt mưa với các kích thước chính xác phù hợp cho từng dòng xe. Thậm chí, họ còn cung cấp gạt mưa chân đa năng có khả năng thay thế cho các loại gạt mưa chân đặc biệt của một số dòng xe cụ thể.
Cần gạt mưa ô tô Kanta ảnh 1
Cần gạt mưa ô tô Kanta
Cần gạt mưa ô tô Kanta ảnh 2
Cần gạt mưa ô tô Kanta
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu cần gạt mưa tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .