Top 9 thương hiệu màn hình ô tô tốt nhất hiện nay

91

Màn hình android cho ô tô còn gọi là màn hình DVD ô tô – đầu dvd ô tô, một sản phẩm công nghệ hiện đại được cải tiến, tích hợp các tiện ích số,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Màn hình zestech

Trụ sở chính của Zestech nằm tại Hồng Kông. Zestech được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất OEM cho các dòng xe và được tiêu thụ nhiều tại thị trường Nga và Ấn Độ. Năm 2017 thương hiệu này chính thức đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh Zestech đã khẳng định được chất lượng của thương hiệu khi đạt được các chứng nhận như ISO 9001 – 2015, giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Tại Việt Nam, Zestech đã có mặt từ năm 2017 và hiện tại Zestech đã có 188 đại lý trên toàn quốc. Màn hình android Zestech hiện đang là một trong những dòng sản phẩm màn hình ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam.


Tính năng thông minh của màn hình Android Zestech

  • Thiết kế hiện đại, giao diện thông minh: Màn hình DVD Android Zestech tạo nên một diện mạo mới cho xế yêu với thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng hình ảnh vượt trội, chống chói lóa cả ngày lẫn đêm.
  • Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói (trợ lý kiki): Mang tới cho người dùng trải nghiệm lái xe rảnh tay rảnh mắt cực kỳ thông minh chỉ bằng giọng nói. Đặc biệt, trợ lý Kiki ở màn hình ô tô còn có khả năng nghe - hiểu giọng nói 3 miền Bắc - Trung - Nam và phản hồi nhanh chóng với mọi câu lệnh của bạn.
  • Bản đồ chỉ đường thông minh: Tích hợp 3 loại bản đồ chỉ dẫn đường thông minh là Vietmap, Navitel, Google Maps
  • Bluetooth đàm thoại rảnh tay, nhắn tin ngay trên màn hình: Người dùng chỉ cần bật bluetooth trên điện thoại và kết nối với màn hình android để có thể nhận cuộc gọi và nhắn tin ngay trên màn hình. Tính năng này rất tiện lợi cho các bác tài xế khi lái xe trên đường.
  • Kết nối internet: Màn hình android Zestech có thiết kế thêm khe cắm sim để lắp đặt sim 4G như những chiếc điện thoại. Do đó mà người dùng có thể trải nghiệm màn hình như đang sử dụng một chiếc điện thoại, máy tính bảng thông minh để kết nối vào mạng internet hay chia sẻ wifi từ sim 4G cho các thiết bị khác trên xe.
  • Kết nối với các thiết bị ngoại vi (camera 360, cam hành trình, cảm biến áp suất lốp…): Màn hình ô tô Zestech có khả năng kết nối và hiển thị các thiết bị ngoại vị như: camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,... Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể trang bị thêm các thiết bị giúp hỗ trợ quan sát, lái xe an toàn.
  • Giải trí đa phương tiện: Không khác gì một chiếc máy tính bảng, màn hình ô tô Zestech có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của chủ xe: xem phim, nghe nhạc, tải ứng dụng dễ dàng từ CH Play,…
  • Định vị theo dõi xe từ xa trên điện thoại: Màn hình android ô tô Zestech có thể định vị chính xác được vị trí của xe bạn trên điện thoại thông qua ứng dụng có tên “Zestech Tracking”. Bạn có thể xem lại lịch trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày, nhờ vào bộ nhớ thông minh có thể lưu trữ dữ liệu cực "khủng".
  • Hỗ trợ kiểm tra và thông báo phạt nguội: Check phạt nguội ngay trên màn hình Zestech với câu lệnh cực kì đơn giản “Phạt nguội + biển số xe”. Ngoài ra, Zestech còn nhắn tin và gọi điện thông báo phạt nguội để giúp khách hàng có thể xử lý vi phạm kịp thời.
  • Cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông: Cập nhật giới hạn và cảnh báo tốc độ trên ứng dụng Vietmap. Hiển thị được mật độ giao thông nơi xe lưu thông giúp tài xế có thể xử lý được những tình huống giao thông khẩn cấp một cách dễ dàng trên ứng dụng Google Maps.
Màn hình zestech ảnh 1
Màn hình zestech
Màn hình zestech ảnh 2
Màn hình zestech
Top 1
(có 0 lượt vote)

Màn hình CARMAX

Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng, màn hình Android Carmax lại sở hữu mức giá thấp hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc. Mức giá đang được niêm yết chỉ từ 5 triệu đồng. CARMAX giúp tài xế cũng như người ngồi trên xe có những trải nghiệm lái xe an toàn, giải trí đa phương tiện, kết nối internet 4G và đặc biệt là khả năng nghe và hiểu được từng khẩu lệnh của bạn để thực thi theo nhanh chóng, chính xác.


Tính năng thông minh của màn hình ô tô CARMAX

  • Thế giới giải trí, kiến thức vô tận trên ô tô với màn hình carmax
  1. Bạn sẽ được xem và thưởng thức hàng triệu triệu video, bài hát trên tài nguyên internet vô hạn.
  2. Tích hợp kho ứng dụng VÔ HẠN về Học tập, Tin tức, Giải trí Online: Youtube, Zing Mp3, Nhaccuatui, VTV Go, FPT Play, Spotify...
  3. Hiệu ứng âm thanh DSP sống động và màn hình HD 1280x702px sắc nét nâng tầm chất lượng trải nghiệm
  4. Tính năng chia sẻ Wifi cho các thiết bị khác trên xe
  • Kết Nối Điện Thoại, Nghe Gọi Rảnh Tay
  1. Kết nối điện thoại thông qua Bluetooth
  2. Ra lệnh nghe gọi bằng giọng nói nhờ công nghệ AI
  3. Đồng bộ danh bạ chính xác
  4. Kết nối APPLE CARPLAY không dây
  • Tích hợp các thiêt bị ngoại vị hỗ trợ lái xe an toàn
  1. Camera hành trình
  2. Camera 360°
  3. Camera lùi
  4. Cảm biến áp suất lốp
  • Phần mềm dẫn đường OFFLINE: Màn hình ô tô tích hợp các phần mềm dẫn đường thông minh giúp cung cấp rõ thông tin đường đi, cảnh báo tốc độ, cung cấp thông tin biển báo cho tài xế trong quá trình di chuyển.
  • Kết nối internet 4G - Truy cập mạng mọi lúc mọi nơi: Sử dụng màn hình ô tô CARMAX sẽ biến hóa những khoảng thời gian nhàm chán trên ô tô, sự đợi chờ, những giây phút tắc đường,… trở nên thú vị nhờ vào khả năng kết nối internet 4G.
  1. Kết nối sim 4G tốc độ cao
  2. Chia sẽ wifi cho các thiết bị khác trên xe
  3. Dễ dàng tải các ứng dụng trên kho CH Play
Màn hình CARMAX ảnh 1
Màn hình CARMAX
Màn hình CARMAX ảnh 2
Màn hình CARMAX
Top 2
(có 0 lượt vote)

Màn hình ô tô Gotech

Gotech là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Màn hình ô tô thông minh GOTECH – một sản phẩm công nghệ có tất cả các tính năng hỗ trợ người lái xe an toàn, giải trí đa phương tiện, kết nối internet 4G và đặc biệt có khả năng nghe và hiểu được từng khẩu lệnh của bạn để thực thi chính xác. Đặc biệt GOTECH là màn hình Android ô tô có cấu hình khủng với CPU 8 nhân, giao diện đẹp tùy chỉnh theo ý muốn, độ phân giải HD sắc nét với khả năng chống chói và đặc biệt GOTECH nghe hiểu và thực thi theo từng khẩu lệnh một cách rất thông minh.


Có nên gắn màn hình ô tô Gotech không?

Với hàng chục các loại màn hình trên thị trường, có màn hình lâu năm, cũng có màn hình mới ra đời. Vậy tại sao ta lại lựa chọn màn hình Gotech làm bạn đồng hành trên mọi nẻo đường?.

  • Màn hình thương hiệu việt, do các kỹ sư Việt Nam nghiên cứu và phát triển
  • Các linh kiện được chọn lọc, có nguồn gốc xuất xứ
  • Phần mềm gotech có bộ 3 phần mềm ( Giao diện, bảo hành điện tử, trợ lý ảo). Tính tuỳ biến cao, updete vô hạn ( Ai)
  • Chính sách linh động bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm
  • Giao diện dễ sử dụng và tuỳ biến có thể thay đổi màu sắc
  • Cad đồ hoạ Mali T820 đầu tiên tại Việt Nam
  • Chíp âm thanh: DSP pro – 32 dải tần âm thanh
  • Tích hợp trong Carplay không dây
  • Usb 3 đầu
  • Các cụm rắc đều xử lý riêng biệt ( không lẫn lộn là điều vô cùng quan trọng trong một maid xử lý
Màn hình ô tô Gotech ảnh 1
Màn hình ô tô Gotech
Màn hình ô tô Gotech ảnh 2
Màn hình ô tô Gotech
Top 3
(có 0 lượt vote)

Màn hình KOVAR

Màn hình KOVAR là sản phẩm màn hình ô tô đến từ thương hiệu Trung Quốc. Là thương hiệu con của Zestech ra mắt vào tháng 7 năm 2020 có giá cả và chất lượng rất phù hợp với người tiêu dùng Việt. Sở hữu các tính năng tiện ích mạnh mẽ, tại thời điểm ra mắt màn hình KOVAR từng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc giá tầm trung. Màn hình KOVAR được thiết kế trông khá hiện đại và sang trọng với logo chủ đạo được đặt ở giữa. Ngoài hỗ trợ các tính năng cơ bản như nghe nhạc, nghe đài FM hay kết nối mạng Internet Wifi, 4G, thì màn hình Android KOVAR còn được sở hữu nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.

Tính năng thông minh của màn hình DVD KOVAR

  • Thiết kế hiện đại và sang trọng: Màn hình KOVAR có thiết kế 9 inch và 10 inch với chất lượng hiển thị hình ảnh siêu nét chân thực độ phân giải Full HD. Mang đến cho bạn những trải nghiệm cực đã đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Điều khiển giọng nói thông minh
  • Giải trí đa phương tiện đỉnh cao
  • Dẫn dường và ghi hình trình thông minh
  • Cảnh báo lấn làn và tốc độ
  • Kiểm tra phạt nguội nhanh chóng
  • Kết nối các loại camera trên màn hìn
  • Chống nóng màn hình


Màn hình KOVAR ảnh 1
Màn hình KOVAR
Màn hình KOVAR ảnh 2
Màn hình KOVAR
Top 4
(có 0 lượt vote)

Màn hình ô tô Elliview

Là một thương hiệu màn hình Android trong hệ sinh thái của ICAR Việt Nam, xuất hiện từ cuối năm 2020, nhưng đến giữa năm 2021, Elliview mới thật sự lột xác và gây ấn tượng mạnh với 2 dòng sản phẩm màn hình Android là Elliview U4 – Đầu DVD Android ô tô thông minh và Elliview S4 – Đầu Android kèm camera 360. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm thương hiệu Việt , được sử dụng những phần mềm độc quyền trong cả một hệ sinh thái do người Việt tạo ra nhưng không kém cạnh gì các thương hiệu nổi tiếng khác thì màn hình Elliview của ICAR là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


ICAR Việt Nam là đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đồ chơi công nghệ xe hơi. Với phương châm khác biệt hoàn toàn so với các đơn vị khác trên thị trường là tập trung vào việc nghiên cứu những tính năng, ứng dụng mới để phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt. Với màn hình Elliview của ICAR bạn sẽ được sở hữu sản phẩm mang thương hiệu Việt, được sử dụng hệ sinh thái tài nguyên do icar Việt Nam phát triển độc quyền mà không một đơn vị nào tại Việt Nam có được. Đặc biệt là các sản phẩm được sở hữu những tính năng vượt trội như: giao diện elligo độc quyền, ra lệnh giọng nói trí tuệ nhân tạo, phần mềm độc quyền quản lý định vị xe từ xa, tích hợp 3 loại bản đồ vietmap - navi - google, kho giải trí bất tận từ  icar appstore và ch play


Tính năng thông minh của màn hình Elliview

  • Màn hình android ICAR Elliview sở hữu giao diện Elligo tối màu sang trọng
  • Điều khiển giọng nói ICARV thông minh
  • Phần mềm giải trí dành riêng cho xe hơi ICAR Entertainment
  • ICAR Calendar – Người bạn đồng hành nhắc nhở mọi lịch trình quan trọng
  • ICAR Tracking – Người bạn hỗ trợ giám sát xe an toàn
  • Chức năng chia đôi màn hình xem hai ứng dụng cùng một lúc


Màn hình ô tô Elliview ảnh 1
Màn hình ô tô Elliview
Màn hình ô tô Elliview ảnh 2
Màn hình ô tô Elliview
Top 5
(có 0 lượt vote)

Màn hình Bravigo

Màn hình Android Bravigo là một trong những thương hiệu màn hình ô tô uy tín trên thị trường. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được đánh giá cao về công nghệ và độ bền. Màn hình Bravigo tích hợp nhiều tính năng vượt trội cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt. Về mẫu mã, màn hình android Bravigo đang được bán gồm các mẫu như: Bravigo Air 2, Pro 2, Ultra Pro, màn hình liền camera 360 Bravigo Ultimate, màn hình dành riêng cho Mazda, Cross,... Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có cấu hình và giá thành khác nhau.


Màn hình DVD Bravigo đã được thử nghiệm trên rất nhiều dòng xe khác nhau. Theo kết quả thử nghiệm cũng như trải nghiệm của những khách hàng thực tế thì loại màn hình này có thể phù hợp với hầu hết mọi loại xe từ loại xe bình dân đến cao cấp. Vì thế, màn hình Bravigo nhận được đánh giá rất tốt, rất tích cực từ phía khách hàng. Màn hình Android Bravigo không chỉ phù hợp với thị trường Châu Âu mà còn rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Á. Loại màn hình này có cấu hình khủng, sử dụng công nghệ cao cùng với nhiều tính năng cao cấp, hiện đại hỗ trợ tối đa cho người điều khiển ô tô giúp di chuyển an toàn. Đồng thời, màn hình Bravigo còn giúp đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng với những tính năng giải trí hấp dẫn, chỉ đường hiện đại…


Với những tính năng nổi bật, cao cấp cùng ưu điểm vượt trội, màn hình Bravigo được đánh giá là dòng màn hình cao cấp nhất hiện nay, phù hợp với mọi loại xe cũng như đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.


Tính năng thông minh của màn hình Android Bravigo

Sở dĩ màn hình Bravigo trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại cùng với nhiều tiện ích:

  • Điều khiển hoạt động và thao tác bằng giọng nói
  • Tính năng chia đôi màn hình
  • Hỗ trợ chỉ đường, lái xe an toàn
  • Giải trí đa phương tiện
  • Tùy biến giao diện
  • Kết nối 5G mạnh mẽ


Màn hình Bravigo ảnh 1
Màn hình Bravigo
Màn hình Bravigo ảnh 2
Màn hình Bravigo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Màn hình ô tô NAVIPLAY

Màn hình ô tô NAVIPLAY là phân khúc màn hình ô tô tầm trung, hướng đến đối tượng là người dùng phổ thông ở Việt Nam, do đó màn hình android NAVIPLAY có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của các chủ xe. Tuy nhiên, với mức giá bình dân đó, người dùng vẫn có thể trải nghiệm những tính năng ưu việt và tiện ích vượt trội không kém gì các dòng màn hình cao cấp trên thị trường.


NAVIPLAY là thương hiệu về sản phẩm công nghệ thông minh dành riêng cho xe hơi, được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ VM và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á bởi Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại GOTECH. NAVIPLAY đặt nền móng vào thị trường công nghệ ô tô với dòng sản phẩm màn hình thông minh sở hữu nhiều công nghệ mới, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại và các tính năng giải trí đỉnh cao. Với slogan “Niềm vui trên mọi hành trình”, NAVIPLAY sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiện, giúp cho bạn lái xe không chỉ an toàn mà còn thoải mái tận hưởng thế giới công nghệ thông minh và giải trí tuyệt vời.


Tính năng thông minh của màn hình dvd Naviplay

  • Màn hình giải trí ô tô có giao diện thiết kế độc quyền trẻ trung, hiện đại
  • Màn hình giải trí thông minh sở hữu hai trợ lý điều khiển giọng nói thông minh
  • Màn hình NAVIPLAY mang đến thế giới giải trí đa dạng, hấp dẫn, giúp giải tỏa căng thẳng khi lái xe
  • Màn hình NAVIPLAY sở hữu hệ thống ứng dụng bản đồ thông dụng và hiện đại nhất hiện nay, tìm đường dễ dàng
  • An toàn hơn khi màn hình giải trí ô tô NAVIPLAY tích hợp được với các thiết bị ngoại vi trên xe


Màn hình ô tô NAVIPLAY ảnh 1
Màn hình ô tô NAVIPLAY
Màn hình ô tô NAVIPLAY ảnh 2
Màn hình ô tô NAVIPLAY
Top 7
(có 0 lượt vote)

Màn hình Android Carfu

Carfu là một thương hiệu màn hình ô tô DVD Android đến từ Nhật Bản với nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm rất dễ kết nối với điện thoại, tính năng cảm biến áp suất lốp, hệ thống camera hành trình, camera 360 độ và camera lùi. Màn hình được tích hợp 4 ứng dụng bản đồ phổ biến như: Google Map, Việt Map, Here Map, Navitel. Hỗ trợ cắm thẻ sim 4G, thu phát wifi khá tiện lợi. Tính năng ra lệnh bằng giọng nói với độ chính xác cao. Giá sản phẩm sẽ dao động từ 6 triệu đến 12 triệu đồng.


Tính năng nổi bật của màn hình ô tô Carfu

  • Tinh tế và sang trọng: Màn hình DVD Android tạo nên một diện mạo mới cho xế yêu với thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng hình ảnh vượt trội, chống chói lóa cả ngày lẫn đêm.
  • An toàn mọi lúc mọn nơi: Màn hình ô tô Android được trang bị công nghệ tiến tiến bậc nhất hiện nay. Khả năng tích hợp ngoại vi đa dạng, nâng cao sự an toàn mỗi khi lái xe.
  • Thỏa mãn giải trí trên xe: Việc lái xe bớt nhàm chán nhờ khả năng kết nối mạng 4G và phát wifi, giải trí đa phương tiện cùng lúc, làm cho quá trình lái xe bớt căng thẳng, thư thái hơn.
  • Dẫn đường thông minh: Trải nghiệm thú vị hơn nhờ các phần mềm dẫn đường thông minh như Vietmap S1, Navitel, Google chính xác, nhanh chóng, đến từng số nhà, giống như 1 trợ lý thực thụ.
  • Công nghẹ AI linh hoạt: Màn hình có khả năng ra lệnh giọng nói AI thông minh, hạn chế thao tác bằng tay nhờ tích hợp nút bấm trên vô lăng, giúp mở ứng dụng một cách dễ dàng, đảm bảo lái xe an toàn.
  • Âm thanh vượt trội: Màn hình DVD android có khả năng tích hợp card xử lý âm thanh số, hiệu chỉnh Equalizer linh hoạt mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và hoàn hảo trên xe của bạn.
  • Tích hợp đầy đủ các thiết bị camera phụ trợ: Khả năng tích hợp các thiết bị ngoại vi của màn hình ô tô giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn nhờ góc cam rộng. Toàn bộ hình ảnh bên ngoài xe được hiển thị chân thực và sắc nét. Màn hình hỗ trợ chế độ cảnh báo tốc độ, va chạm tức thời,… đảm bảo an toàn khi lái xe
Màn hình Android Carfu ảnh 1
Màn hình Android Carfu
Màn hình Android Carfu ảnh 2
Màn hình Android Carfu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Màn hình android Mocar

Màn hình android Mocar là dòng sản phẩm có thương hiêu không quá nổi tiếng như Zestech, Kovar, Carfu, Carmax nhưng lại chiếm được niềm tin của khách hàng bởi mức giá tương đối là tốt kèm theo khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà cũng như nhiều tính năng hiện đại. Nếu bạn không quá quan tâm đến thương hiệu nhưng muốn sở hữu một sản phẩm màn hình Android mạnh mẽ thì Mocar chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua


Màn hình ô tô android Morcar thế hệ mới - Giải pháp công nghệ cực đỉnh cho xe hơi

  • Tinh tế và sang trọng: Màn hình DVD Android tạo nên một diện mạo mới cho xế yêu với thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng hình ảnh vượt trội, chống chói lóa cả ngày lẫn đêm.
  • An toàn mọi lúc mọn nơi: Màn hình ô tô Android được trang bị công nghệ tiến tiến bậc nhất hiện nay. Khả năng tích hợp ngoại vi đa dạng, nâng cao sự an toàn mỗi khi lái xe.
  • Thỏa mãn giải trí trên xe: Việc lái xe bớt nhàm chán nhờ khả năng kết nối mạng 4G và phát wifi, giải trí đa phương tiện cùng lúc, làm cho quá trình lái xe bớt căng thẳng, thư thái hơn.
  • Dẫn đường thông minh: Trải nghiệm thú vị hơn nhờ các phần mềm dẫn đường thông minh như Vietmap S1, Navitel, Google chính xác, nhanh chóng, đến từng số nhà, giống như 1 trợ lý thực thụ.
  • Công nghẹ AI linh hoạt: Màn hình có khả năng ra lệnh giọng nói AI thông minh, hạn chế thao tác bằng tay nhờ tích hợp nút bấm trên vô lăng, giúp mở ứng dụng một cách dễ dàng, đảm bảo lái xe an toàn.
  • Âm thanh vượt trội: Màn hình DVD android có khả năng tích hợp card xử lý âm thanh số, hiệu chỉnh Equalizer linh hoạt mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và hoàn hảo trên xe của bạn.
  • Tích hợp đầy đủ các thiết bị camera phụ trợ: Khả năng tích hợp các thiết bị ngoại vi của màn hình ô tô giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn nhờ góc cam rộng. Toàn bộ hình ảnh bên ngoài xe được hiển thị chân thực và sắc nét. Màn hình hỗ trợ chế độ cảnh báo tốc độ, va chạm tức thời,… đảm bảo an toàn khi lái xe
Màn hình android Mocar ảnh 1
Màn hình android Mocar
Màn hình android Mocar ảnh 2
Màn hình android Mocar
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu màn hình ô tô tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .