Top 9 thương hiệu gậy golf nổi tiếng nhất hiện nay

90

Golf từ định nghĩa là môn thể thao dành cho giới quý tộc đã trở nên ngày càng phổ biến vào ngày nay. Dù là người mới nhập môn hay đã chơi lâu năm thì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gậy Golf Honma

Honma là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Sakata, Nhật Bản. Trải qua hơn nửa thập kỷ, Honma Golf đã tồn tại và phát triển vượt bậc đồng thời vẫn luôn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường gậy golf. Bởi khả năng đáp ứng từ những yêu cầu khắt khe nhất của những người yêu golf. Hiện nay, hầu hết những golf thủ lựa chọn gậy Honma thường là các golfer rất ưa chuộng thương hiệu, muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Việc lựa chọn bộ gậy danh tiếng với những chiếc gậy lấp lánh ánh vàng, vung gậy swing,… sẽ là một hình ảnh đẹp đầy uy lực, gây ấn tượng mạnh của người chơi trên sân cỏ. Thị trường golfer chủ yếu mà Honma hướng đến đó là châu Á, Mỹ và Anh với khả năng “chiều lòng” mọi khách hàng dù là những tay golf khó tính nhất. Hiện nay, các sản phẩm gậy Golf đến từ thương hiệu Honma đã có mặt rộng khắp các nước châu Á và châu Âu. Bởi vậy, Honma như một làn gió thơm mát mà tinh tế thu hút hàng nghìn golf thủ Việt Nam.

  • Gậy golf honma được chế tác thủ công tinh xảo: Để có được thành công như hiện nay, không thể không nhắc đến điểm thu hút đặc biệt bởi các chế tác thủ công tinh xảo của nhà sản xuất. Honma luôn tin rằng, một bộ gậy được chế tác thủ công chuyên nghiệp luôn ưu việt hơn hẳn so với những bộ gậy được chế tạo công nghiệp bằng các quy trình sản xuất đồng bộ. Đó cũng chính là lý do tại sao qua nhiều thập kỷ, gậy Honma vẫn luôn dẫn đầu thị trường gậy golf cao cấp. Honma golf luôn khẳng định đẳng cấp của mình trên toàn thế giới bằng thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết. Theo ước tính, để cho ra đời một bộ gậy chất lượng như vậy, các chuyên gia thủ công của hãng sẽ phải dành ra khoảng thời gian chế tác dài gấp hàng chục lần so với thời gian hoàn thành các sản phẩm gậy golf chế tạo công nghiệp. Nhờ các công đoạn chế tác tỉ mẩn và cẩn thận tới từng “mi li mét”, gậy golf dù có trải qua thời gian dài luyện tập trên sân cỏ vẫn có thể giữ nguyên vẹn được những đường nét tinh tế từ mặt gậy cho đến cán gậy. Nhiều người chơi đánh giá, chỉ cần lau sơ qua bộ gậy Honma, những đường nét tinh tế nhờ sự chế tác tỉ mỉ truyền thống bằng tay của dòng gậy Honma lại hiện lên rõ ràng.
  • Gậy với chất lượng đẳng cấp không thể chối từ: So với các hãng gậy khác, gậy golf Honma được đánh giá là tốt hơn hẳn về cả chất liệu, đường nét sắc cạnh, thiết kế mặt gậy cũng như khả năng gia tăng cảm giác tiếp xúc tay – gậy – bóng. Điều này cũng dễ hiểu vì gậy golf của hoàn toàn được hoàn thành thủ công tỉ mỉ qua tay các thợ thủ công lành nghề có bề dày kinh nghiệm với các chất liệu quý giá nhất. Cán của gậy thường là cán mềm, có khả năng trợ lực tốt. Thân gậy thiết kế cân đối trong lượng đặc biệt với phần đầu gậy nhẹ, giúp đánh bóng bay nhanh hơn. Nhờ đó, khi swing bóng bằng gậy golf của Honma các golf thủ thường sẽ có cảm giác bóng ngọt, đường bóng bay xa hơn.
  • Đặc biệt, thương hiệu gậy golf Nhật Bản nhập khẩu này còn được chế tác với đầy đủ các thông số dành cho người chơi từ nhập môn đến chuyên nghiệp. Bao gồm góc loft dao động từ 7 đến 12 độ, thể tích mặt gậy từ 400 đến 460cc cho các tay golf lựa chọn để thử sức và gia tăng khả năng đánh bóng hiệu suất hơn. Sự đa dạng các thông số gậy có thể giúp các golfer thực hiện tốt phần chơi của mình, hạn chế được các lỗi cơ bản và khắc phục các lỗi đánh bóng slice cực tốt mỗi khi ra sân.

Link mua hàng:https://golfgroup.com.vn/gay-golf-honma

Gậy Golf Honma ảnh 1
Gậy Golf Honma
Gậy Golf Honma ảnh 2
Gậy Golf Honma
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gậy Golf Kenichi

Kenichi là tên của một hình tượng võ sư nổi tiếng người Nhật Bản đại diện cho chính nghĩa. Anh ta là Shirahama Kenichi, ban đầu chỉ là một nam sinh 15 tuổi yếu ớt, luôn bị bạn bè bắt nạt. Nhưng cuộc đời thay đổi sau nhiều biến cố, Kenichi đã quyết tâm trở thành một võ sinh tài năng để bảo vệ cho bạn bè, người thân và đánh bại những kẻ xấu trên thế giới này. Trải qua những khoá hướng dẫn nghiêm khắc như “địa ngục” của võ đường Lương Sơn Bạc, Kenichi trở thành một võ sinh mạnh mẽ. Kenichi trở thành điểm tựa và niềm hy vọng cho những học sinh yếu đuối và cũng là mục tiêu số một của những thế lực đen tối.


Kenichi Golf mang trong mình tinh thần đất nước hoa anh đào trung thành can đảm danh dự với mong muốn những golfer sử dụng những sản phẩm Kenichi cũng cảm thấy tự hào khi sở hữu một sản phẩm uy lực nhạy bén giống như võ sĩ Samurai luôn tự tin vào cây kiếm thần của mình. Cũng từ đây, biệt danh Kiếm thần thắng mọi trận độ được các golfer truyền tai nhau. Nhờ cái “tâm và tầm’”, sự “khắt khe” và “cầu toàn” của mình, Kenichi golf hiện nay đã gặt hái được rất nhiều những ưu thế vượt trội. Giúp hãng có thể cạnh tranh trực tiếp với bất kỳ thương hiệu gậy golf nào khác tại thị trường gậy golf Việt Nam nói riêng và thị trường gậy golf thế giới nói chung. Trong đó, phải kể tới những danh hiệu danh tiếng mà gậy golf Kenichi đang nắm giữ như:

  • Kenichi – dòng gậy dẫn đầu về trợ lực, đánh xa và chữa slice, kiếm thần thắng mọi trận độ.
  • Thương hiệu của sự đẳng cấp, độc và lạ, được ví như roll royce trong làng gậy sang. Đẳng cấp, tinh tế và hoàn hảo đến từng milimet. Thời gian chế tác gấp 5 lần so với một bộ gậy thông thường.
  • Gậy golf được sự quan tâm của hoàng tộc, giới doanh nhân quan chức Nhật,..sản xuất với số lượng limited.
  • 100% chế tác thủ công và cá nhân hóa trải nghiệm. Được chế tác bởi Ikeya, hậu duệ hoàng tộc đời thứ 3, con trai trong gia đình có truyền thống hàng trăm năm chế tác thủ công các vật phẩm hoàng gia.

Link mua hàng: https://kenichigolf.com.vn/

Gậy Golf Kenichi ảnh 1
Gậy Golf Kenichi
Gậy Golf Kenichi ảnh 2
Gậy Golf Kenichi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gậy golf Callaway

Là thương hiệu có lịch sử lâu đời đến từ Mỹ, Callaway được rất nhiều golfer săn đón bởi các dòng sản phẩm golf chất lượng cao cùng thiết kế đẹp và đẳng cấp xứng tầm mọi golfer. Cũng bởi lẽ đó mà các mẫu gậy golf của thương hiệu này được cung cấp đến hơn 70 quốc gia trên thế giới, thậm chí các pro tour chuyên nghiệp cũng tin tưởng lựa chọn Callaway làm bạn đồng hành. Gậy golf Callway bao gồm Driver, Irons và Hybrid, kết hợp với gậy Putter Odyssey tạo nên một bộ gậy golf hoàn hảo và phù hợp với mọi golfer. Theo thống kê, Callaway hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng “các hãng gậy golf được ưa thích nhất trên thế giới”.


Ưu điểm nổi bật của Callaway chính là thiết kế đẳng cấp, ngoại hình bắt mắt cùng với đó là tích hợp các công nghệ hiện đại trong khi sản xuất gậy. Để cạnh tranh với các thương hiệu gậy golf khác trên thị trường như: Honma, Taylormade, Ping,.. Callaway luôn nghiên cứu và tạo ra cho mình nét riêng để trở thành một trong những thương hiệu tốt nhất thế giới. 

  • Thiết kế đẹp và kiểu dáng tinh tế: Mỗi một sản phẩm của Callaway đều xứng đáng được xem là một kiệt tác. Không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, những cây gậy Callaway còn chinh phục khách hàng bởi những chi tiết được chạm khắc trên thân gậy vô cùng tinh tế được mạ crom sáng bóng. Trong những năm gần đây, Callaway tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ nên các thiết kế gậy golf của hãng mang hơi thở hiện đại với sự mạnh mẽ và cá tính.
  • Cấu trúc thông minh vật liệu bền bỉ: Để tồn tại được trên thị trường, nhà sản xuất Callaway đã liên tục nghiên cứu để tạo ra những cây gậy golf chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Gậy Callaway có cán graphite được làm từ carbon có khả năng trợ lực rất tốt cho các golfer mới chơi. Bề mặt gậy được làm bằng hợp kim cao cấp được xử lý đạt độ đàn hồi siêu mỏng ở hai bên cạnh giữ lại độ dày trung tâm để tăng diện tích tiếp xúc bóng hỗ trợ đánh bóng bay xa và chính xác hơn.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Callaway chính là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào để sản xuất ra những cây gậy golf đẳng cấp thế giới. Một số những công nghệ được áp dụng đó là: công nghệ Next Gen R.Moto, công nghệ Speed Step Crown, Công nghệ New Forged Hyper Speed Face Cup, công nghệ 360 Face Cup…

Những công nghệ này có đặc điểm chung  giúp tạo nên sự linh hoạt cho cây gậy giúp giải phóng năng lượng cho gậy khi bóng chạm vào. Điều này sẽ giúp cho các golfer có những cú đánh tốc độ, bóng bay xa và ổn định hơn rất nhiều.


Link mua hàng: https://www.callawaygolf.com/


Gậy golf Callaway ảnh 1
Gậy golf Callaway
Callaway ảnh 2
Callaway
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gậy Golf TaylorMade

Golf được mệnh danh là bộ môn thể thao quý tộc dành cho người chơi đẳng cấp và chịu chi. Khi đến với bộ môn này, người chơi sẽ phải chịu khó đầu tư rất nhiều vào cho việc mua gậy golf, quần áo, giày dép, phí ra sân… Chính vì vậy việc mua một bộ gậy cũ, gậy lướt trở thành một xu hướng của những người mới chơi và cả những người ưa khám phá công nghệ gậy golf. TaylorMade là thương hiệu sản xuất gậy đánh golf có lịch sử lâu đời. Các sản phẩm của hãng luôn để lại ấn tượng mạnh đối với các golfer vì sở hữu thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội.


  • Gậy golf TaylorMade được thiết kế bằng chất liệu cao cấp với cấu trúc 7 lớp carbon composite, giúp người chơi có cảm giác chắn chắn, mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao đồng thời tăng hiệu suất khi sử dụng. Đặc biệt, gậy golf TaylorMade được giảm tối đa trọng lượng của đầu gậy nhằm hỗ trợ golfer phát và đánh bóng chính xác, tăng khả năng truyền lực và tốc độ đánh bóng.
  • Sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến: 
  1. Công nghệ Inverted Cone: Nhằm gia tăng hiệu suất truyên tải năng lượng của gậy khi tiếp xúc với bóng, điều này giúp bóng có thể bay xa hơn và đường bóng ổn định hơn.
  2. Công nghệ Speed Pocket: Nhằm tăng tính linh hoạt của các vùng thấp xung quanh trên mặt gậy, giúp cho cú đánh được ổn định, tăng điểm Cor.
  3. Công nghệ Twist Face: Nhằm tạo ra điểm ngọt lớn, giúp dễ dàng chạm bóng vào phía trung tâm gậy và giảm độ xoáy, đưa ra những cú đánh thẳng hơn.

Điều đặc biệt, gậy golf TaylorMade luôn được chăm chút vẻ ngoài rất kỹ. Những chi tiết nhỏ nhất, từ đầu gậy đến cán gậy đều được thiết kế sang trọng, mang phong cách độc đáo, ấn tượng.


Link mua hàng: https://vietnamgolfshop.com/taylormade-1/gay-golf-taylormade

Gậy Golf TaylorMade ảnh 1
Gậy Golf TaylorMade
Gậy Golf TaylorMade ảnh 2
Gậy Golf TaylorMade
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gậy Golf Ping

Ping là thương hiệu gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ. Công ty được thành lập từ năm 1959 tại Phoenix, Arizona. Trải qua rất nhiều năm xây dựng và phát triển hiện nay Ping đã khẳng định được vị thế của mình trên làng golf thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng và độ bền cao.

  • Thiết kế độc đáo: Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, nhà sản xuất Ping đã cho ra mắt nhiều thiết kế gậy golf Ping được đánh giá là rất độc đáo. Tạo được sự khác biệt so với những thương hiệu gậy golf khác trên thị trường. Những cây gậy golf Ping có kiểu dáng mạnh mẽ đầy góc cạnh mang đến cú đánh uy lực cho golfer.
  • Chất liệu cao cấp: Tất cả các sản phẩm gậy golf của Ping đều được làm từ các chất liệu cao cấp như: carbon composite. Với chất liệu này sẽ giúp cho cây gậy giảm bớt trọng lượng nhẹ hơn nhưng vẫn đầy chắc chắn. Khi đánh bóng bằng  gậy golf Ping các golfer sẽ thấy cảm giác chơi bóng vững chắc và có độ chính xác cao. Mặt gậy được làm bằng thép không gỉ, cán nhẹ mỏng với độ dài phù hợp có tác dụng hỗ trợ cho người chơi phát bóng với tốc độ nhanh. Nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác một cách tối đa. Trục của gậy golf Ping được làm từ chất liệu quý hiếm như: titan, thép, sợi carbon chắc chắn, độ bền cao. Phần tay cầm được làm bằng cao su hoặc da mang đến cảm giác êm ái, mềm mại cho người chơi.
  • Công nghệ hiện đại: Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, gậy golf Ping còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Hai trong số các công nghệ thông minh nhất được nhà sản xuất Ping sử dụng đó là: Dragonfly và Vortec. Những công nghệ này sẽ có tác dụng làm gia tăng vận tốc của bóng giúp cho quả bóng bay theo đường thẳng và ít độ xoáy hơn.
  • Giá cả cạnh tranh: Ping là thương hiệu gậy golf có mức giá tầm trung trên thị trường golf thế giới. Chỉ từ 4,5 triệu đồng là các golfer đã có cơ hội sở hữu được một cây gậy golf Ping chất lượng. So với những sản phẩm cùng chủng loại thì gậy golf thương hiệu Ping được đánh giá là có mức giá dễ chịu hơn nhiều.

Chỉ cần bỏ ra mức chi phí của một cây gậy bình dân nhưng lại được sở hữu những tính năng chỉ có ở gậy golf cao cấp. Chỉ có gậy golf Ping mới có thể mang đến trải nghiệm đó.


Link mua hàng: https://golfgroup.com.vn/gay-golf-ping

Gậy Golf Ping ảnh 1
Gậy Golf Ping
Gậy Golf Ping ảnh 2
Gậy Golf Ping
Top 5
(có 0 lượt vote)

GẬY GOLF XXIO

XXIO là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng đến từ xứ sở của chất lượng và công nghệ – Nhật Bản. Ra mắt vào năm 2000, thương hiệu XXIO từ khi xuất hiện đã gây ấn tượng bởi các thiết kế rất trẻ trung, năng động mà không thiếu phần quyền lực, quý phái như các dòng gậy “anh chị”. Các sản phẩm của XXIO cũng không ngừng được cải tiến về cả chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế để mang đến những “trang bị” hoàn hảo nhất cho người chơi. Ngoài nổi tiếng với các dòng gậy golf chuyên nghiệp, XXIO cũng là thương hiệu dẫn đầu trong làng túi gậy, bóng golf và các dụng cụ golf khác với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Cũng nhờ đó, XXIO đã đạt được thành tích chưa từng có trong 20 năm liên tiếp, trở thành một vị “vua golf” tại thị trường gậy golf Nhật Bản. Hiếm có một thương hiệu gậy golf nào có thể đứng top đầu bảng xếp hạng doanh số trong khoảng thời gian dài như vậy!

  • Gậy golf XXIO với thiết kế đầy ấn tượng: Khi nhắc đến bộ gậy golf XXIO, người ta sẽ nhớ ngay đến các thiết kế đầy ấn tượng với những thông số kỹ thuật vô cùng chuẩn xác. Gậy XXIO thu hút ánh nhìn của những golf thủ ngay từ những giây “chạm mắt” đầu tiên với:
  • Chất liệu thiết kế: Gậy golf XXIO được làm từ các hợp kim carbon siêu nhẹ và bền, kết hợp với công nghệ chế tạo tiên tiến cho gậy golf nhẹ hơn 20% so các loại gậy golf khác trên thị trường, giúp mọi tay golf đều có thể đi bóng với độ xoáy tốt nhất, mang đến sự chính xác tuyệt vời cho mỗi cú đánh.
  • Thiết kế tinh xảo và đẹp mắt: Gậy XXIO luôn ấn tượng với thiết kế các bộ phận cân đối, các đường họa tiết được khắc công nghệ tinh xảo, mang bản sắc riêng của thương hiệu.
  • Màu sắc: Gam màu chủ đạo của gậy XXIO là các màu lạnh trung hòa như đen, xanh dương, bạch kim, golden dù đơn giản nhưng vẫn thể hiện được điểm nhấn sang trọng, mạnh mẽ và đầy quyền lực, thích hợp cho cả các tay golf nam và nữ.
  • Đầu gậy thiết kế nặng: Trục nhẹ với điểm cân bằng cao giúp cho các golfer thực hiện được những cú đánh như mong muốn.
  • Trục gậy thông minh: Phần trục được thiết kế trục tác động thông minh và đầu tác động năng lượng cao. Nhờ đó, người chơi có thể đạt tốc độ swing ở mức trung bình (khoảng 100 dặm/giờ) dễ dàng và tìm thấy điểm ngọt lên đến 80%. Theo thực nghiệm, gậy golf XXIO khi được dùng trên sân thì có tới 90% golfer đánh bóng với tốc độ đầu gậy lớn hơn 30% đồng thời khoảng cách đi bóng cũng xa hơn từ 10 – 15 yard. Như vậy, người chơi có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi vung gậy XXIO trên sân cỏ.
  • Gậy golf XXIO đi đầu về ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất: Một trong những thành công đem lại sự thu hút “khổng lồ” của thương hiệu gậy golf XXIO đó là nhờ sự chủ động tiên phong trong ứng dụng các công nghệ sản xuất tân tiến nhất.
  1. Công nghệ True-Focus Impact Technology: Đây là một trong những công nghệ mới nhất của XXIO, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng, giúp bóng golf đi nhanh và xa hơn đến 15 yard mà không gây mất sức.
  2. Hệ thống công nghệ kép tốc độ: Giúp tăng hiệu quả cho phần downswing, tăng góc nghiêng gậy golf. Từ đó giúp các golfer dễ dàng thực hiện các cú swing đẹp mắt mà không gặp sự cố nào.
  3. Công nghệ Weight Plus Technology: Đây là công nghệ giúp tập trung tăng trọng lượng tay cầm để giảm lực cần thiết, từ đó hỗ trợ gậy trong quá trình takeaway, giúp các golf thủ dễ dàng điều chỉnh được vị trí swing lý tưởng nhất.
  4. Công nghệ thiết kế Flat Cup Face: Giúp ổn định thiết kế bề mặt gậy từ đó tăng cường hiệu suất đánh bóng tổng thể.

Hiện nay, hầu hết các dòng sản phẩm của XXIO đều được cải tiến ứng dụng các công nghệ chế tạo hiện đại nhất nhằm đa dạng hóa tính năng từ đó giúp nâng cao trải nghiệm trên sân golf cho người chơi. Bởi vậy, gậy XXIO luôn gây ấn tượng mạnh về độ chính xác cũng như tăng cảm giác tiếp gậy giúp người chơi nhanh chóng nâng cao trình độ chơi của mình.


Link mua hàng: https://golfcity.com.vn/gay-golf-xxio

GẬY GOLF XXIO ảnh 1
GẬY GOLF XXIO
GẬY GOLF XXIO ảnh 2
GẬY GOLF XXIO
Top 6
(có 0 lượt vote)

Gậy golf Titleist

Nhắc đến Titleist là nói về một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ golf.Nguồn gốc của cái tên Titleist bắt nguồn từ chữ “Titleist” có nghĩa là người giữ danh hiệu. Titleist do Philip E. Young sáng lập ra từ năm 1910. Đến năm 1949, Titleist đã trở thành thương hiệu gậy golf nổi tiếng vươn tầm thế giới. Hiện nay sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Titleist đã khẳng định được vị trí thống trị của mình trên thị trường gậy golf toàn thế giới. Các sản phẩm của Titleist được nhiều golf thủ hàng đầu thế giới lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm gậy golf Titleist trong các giải đấu danh giá của làng golf như: PGA Tour, Asia Tour Hay European Tour…Vào năm 2019, người ta đã tìm thấy trong túi golf của Patrick Cantlay nhà vô địch Memorial Tournament hầu hết đều là các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu Titleist. Ngoài ra, còn rất nhiều các tay golf nổi tiếng thế giới như: Jordan Spieth, Kevin Tway, Justin Thomas hay Troy Merritt…tin tưởng lựa chọn gậy golf của Titleist.


Những tính năng ưu việt của gậy golf Titleist

Gậy golf Titleist không chỉ được giới golf thủ ưa thích lựa chọn mà còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế MOI cao chính là một trong những ưu điểm vượt trội của gậy golf Titleist so với các thương hiệu gậy golf khác. Các kỹ sư của hãng đã nghiên cứu và cho ra đời những cây gậy golf có chỉ số MOI cao giúp hỗ trợ người chơi tăng tốc độ của bóng và mở rộng góc phát bóng.
  • Thiết kế mặt gậy độc đáo mỏng dần về phía trước giúp cân bằng và phân bố trọng lượng ra phía sau của cây gậy tốt hơn. Mặt gậy siêu mỏng giúp đẩy trong tâm sâu và thấp hơn, từ đó giúp gia tăng tốc độ bóng cho các golfer.
  • Chất liệu cao cấp cũng là điểm cộng của gậy golf Titleist. Hãng thường sử dụng các loại hợp kim quý hiếm có độ bền và độ cứng cao. Vì thế gậy golf Titleist rất chắc chắn, giúp cho các golfer tăng cảm giác đánh bóng và cải thiện về âm thanh.
  • Gậy golf Titleist được trang bị công nghệ Active Recoil Channel hiện đại. Công nghệ này giúp tăng độ linh hoạt của các đường rãnh tại điểm chạm, từ đó giúp giảm độ xoáy và tăng vận tốc của bóng golf nhanh hơn.


Link mua hàng: https://skygolf.vn/en/gay-golf-titleist.html

Gậy golf Titleist ảnh 1
Gậy golf Titleist
Gậy golf Titleist ảnh 2
Gậy golf Titleist
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gậy golf Callaway

Callaway là một trong những nhà sản xuất gậy golf có lịch sử lâu đời nhất đến từ Mỹ. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1982 bởi một người đàn ông tên Elly Callaway. Ông chủ của Callaway lúc bấy giờ đã 60 tuổi nhưng vẫn nhận được lời đề nghị đầu tư vào xưởng sản xuất đầu gậy golf Hickory. Sau khi đắn đo suy nghĩ, ông đã quyết định mua cổ phiếu của công ty đó và đổi tên thành Callaway Hickory Stick USA. Hai năm sau đó sau khi hoàn tất thương vụ mua hết số cổ phần còn lại, Elly Callaway quyết định đổi tên công ty một lần nữa thành Callaway Golf và giữ tên cho đến ngày nay. Với niềm đam mê dành cho golf kết hợp với khả năng kinh doanh thiên phú, Elly Callaway chính là người đi tiên phong áp dụng các công nghệ tiên tiến để sản xuất ra những cây gậy golf chất lượng cao.Vào năm 1988, thương hiệu đã cho ra mắt bộ gậy golf sắt phiên bản S2H2 iron đẳng cấp. Một năm sau đó, cây gậy golf gỗ S2H2 lại tiếp tục ra đời làm khuynh đảo thị trường gậy golf lúc bấy giờ.


Điều gì làm nên thương hiệu Callaway?

Gậy golf Callaway từ lâu đã là cái tên quen thuộc với các golfer chuyên nghiệp trên thế giới. Sản phẩm gậy golf của hãng được tích hợp nhiều tính năng ưu việt cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đình đám khác như: Honma, Ping, Taylormade… Dưới đây là những điểm nổi bật đã làm nên thương hiệu của Callaway:

  • Thiết kế đẹp và kiểu dáng tinh tế: Mỗi một sản phẩm của Callaway đều xứng đáng được xem là một kiệt tác. Không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, những cây gậy Callaway còn chinh phục khách hàng bởi những chi tiết được chạm khắc trên thân gậy vô cùng tinh tế được mạ crom sáng bóng. Trong những năm gần đây, Callaway tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ nên các thiết kế gậy golf của hãng mang hơi thở hiện đại với sự mạnh mẽ và cá tính.
  • Cấu trúc thông minh vật liệu bền bỉ: Để tồn tại được trên thị trường, nhà sản xuất Callaway đã liên tục nghiên cứu để tạo ra những cây gậy golf chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Gậy Callaway có cán graphite được làm từ carbon có khả năng trợ lực rất tốt cho các golfer mới chơi. Bề mặt gậy được làm bằng hợp kim cao cấp được xử lý đạt độ đàn hồi siêu mỏng ở hai bên cạnh giữ lại độ dày trung tâm để tăng diện tích tiếp xúc bóng hỗ trợ đánh bóng bay xa và chính xác hơn.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Callaway chính là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào để sản xuất ra những cây gậy golf đẳng cấp thế giới. Một số những công nghệ được áp dụng đó là: công nghệ Next Gen R.Moto, công nghệ Speed Step Crown, Công nghệ New Forged Hyper Speed Face Cup, công nghệ 360 Face Cup…

Những công nghệ này có đặc điểm chung  giúp tạo nên sự linh hoạt cho cây gậy giúp giải phóng năng lượng cho gậy khi bóng chạm vào. Điều này sẽ giúp cho các golfer có những cú đánh tốc độ, bóng bay xa và ổn định hơn rất nhiều.


Link mua hàng:https://callawaygolf.com.vn/shop

Gậy golf Callaway ảnh 1
Gậy golf Callaway
Gậy golf Callaway ảnh 2
Gậy golf Callaway
Top 8
(có 0 lượt vote)

Gậy Golf Cleveland

Nói đến gậy golf, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như Titleist, Honma hay TaylorMade. Tuy nhiên với những golfer chuyên nghiệp, Cleveland cũng là một thương hiệu đã quá đỗi quen thuộc. Những cây gậy golf Cleveland luôn được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời cùng thiết kế sang trọng. Cleveland là một thương hiệu golf nổi tiếng, thuộc sở hữu của SRI Sport Limited, một công ty con được quản lý bởi tập đoàn Sumitomo Rubber Industries Ltd, có trụ sở đặt tại Huntinton Beach, bang California , Hoa Kỳ.


Những ưu điểm của gậy golf Cleveland

  • Áp dụng những công nghệ hiện đại: Tất cả các sản phẩm gậy golf Cleveland được bán trên thị trường hiện nay đều được áp dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, hỗ trợ đắc lực cho golfer, đem đến cho họ những trải nghiệm chơi golf hoàn hảo.
  • Thiết kế sang trọng, thông minh: Một trong những yếu tố giúp Cleveland được yêu thích đó là nhờ phong cách thiết kế thể thao, nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Mỗi dòng gậy của thương hiệu này từ putter, wedge, gậy gỗ đều sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với mọi đối tượng người chơi khác nhau.
  • Được làm từ các vật liệu cao cấp: Cleveland luôn sử dụng những loại vật liệu cao cấp nhất để sản xuất gậy golf. Vì vậy gậy có trọng lượng cực kỳ nhẹ, cùng độ bền cao theo thời gian.


Link mua hàng: https://golfcity.com.vn/gay-golf-cleveland


Gậy Golf Cleveland ảnh 1
Gậy Golf Cleveland
Gậy Golf Cleveland ảnh 2
Gậy Golf Cleveland
Trên đây là những thương hiệu gậy golf tốt nhất được các golf thủ yêu thích. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .