Top 8 thương hiệu túi golf nổi tiếng nhất hiện nay

80

Gậy golf và các phụ kiện kèm theo như găng tay, giày golf, túi gậy là những vật dụng quan trọng. Những món đồ này dường như không thể tách rời khi golfer lên sân....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Túi Golf Honma

Honma là thương hiệu dụng cụ và phụ kiện golf lâu đời của Nhật Bản. Đây là một trong các thương hiệu golf lớn và thành công, được đông đảo các golfer trên thế giới yêu thích và tin dùng. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Honma đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bằng các sản phẩm nổi bật như: Túi golf, gậy golf, giày golf, quần áo golf, bóng golf và các phụ kiện golf khác,…Đối với túi golf, Honma đã và đang phát huy thế mạnh của mình để trở thành một trong những mẫu túi golf được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài có độ bền cao, túi golf Honma còn được các tín đồ golf đặc biệt ưa chuộng bởi thiết kế cực kỳ đẹp mắt, sang trọng và thời trang. Đặc biệt, hãng dụng cụ golf Honma còn thường xuyên đưa ra thị trường sản phẩm mới phù hợp xu hướng thời trang. Các loại túi golf thương hiệu Honma được thiết kế theo thiên hướng cổ điển với những gam màu sắc trung tính. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế, sang trọng cũng góp phần khẳng định phong cách và đẳng cấp cho người sử dụng trên sân golf.


Ưu điểm sản phẩm vượt trội

So với các sản phẩm khác, túi golf Honma có các ưu điểm sau:

  • Túi golf Honma đều được sản xuất bằng chất liệu vải và da cao cấp chuyên dùng sản xuất sản phẩm thể thao như da tổng hợp PU, vải polyester,… Ưu điểm của những chất liệu này là có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn, chống bong tróc, chống phai màu và có độ bền cực cao. Do đó khi sử dụng có thể bảo vệ gậy golf và các phụ kiện golf trước các tác động của thời tiết và môi trường bên ngoài.
  • Thiết kế túi thông minh và khoa học với nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt là ngăn giá đựng gậy golf riêng biệt với các ngăn nhỏ. Với thiết kế này có tác dụng đựng và bảo quản gậy golf tốt nhất, tránh tình trạng gậy bị va đập trầy xước hỏng hóc.
  • Túi golf Honma được thiết kế hệ thống các ngăn phụ nhỏ để để bóng golf, găng tay, tee golf cũng như các vật dụng cá nhân khác như quần áo, giày dép, chai nước, điện thoại,… Vì vậy người dùng có thể mang theo và bảo quản đồ cá nhân của mình tiện lợi hơn.
  • Hệ thống khóa kéo của túi golf Honma được thiết kế cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Do đó khi sử dụng có thể đảm bảo độ bền cao, giảm tối đa tình trạng hỏng hóc phải thay mới.
  • Phần chân đế làm bằng cao su chấm ẩm, được thiết kế chắc chắn. Với thiết kế này giúp túi golf có thể trụ vững ở mọi địa hình.
  • Trọng lượng túi golf Honma đạt tiêu chuẩn (không nặng quá 3,5kg) dó đó golfer có thể mang theo dễ dàng và di chuyển linh hoạt mà không bị mất sức.

Link mua hàng: https://golfgroup.com.vn/tui-golf-honma

Túi Golf Honma ảnh 1
Túi Golf Honma
Túi Golf Honma ảnh 2
Túi Golf Honma
Top 1
(có 0 lượt vote)

Túi golf Kenichi

Kenichi là thương hiệu sản xuất gậy golf và phụ kiện chơi golf nổi tiếng tại Nhật Bản. Trải qua 4 thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu Kenichi đã khẳng định được vị thế trên thị trường với những sản phẩm nổi bật như: túi golf, gậy golf, quần áo golf, bóng golf,…Túi golf Kenichi đã phát huy những ưu điểm nổi bật của thương hiệu này, trở thành một trong những mẫu túi được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm túi golf Kenichi có sự kết hợp của nhiều yếu tố như: thiết kế, chất liệu, phối màu độc đáo và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.


Kenichi nổi tiếng là thương hiệu thiết kế mang tính “cá nhân hóa” đã khiến cho túi golf Kenichi có sự độc đáo, khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bên cạnh đó, túi golf Kenichi còn được sản xuất bởi bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, có kinh nghiệm dày dặn. Do đó, từng chi tiết trên túi đều được hoàn thiện chỉn chu, tỉ mỉ. Đặc biệt, hãng cũng thường xuyên cho ra mắt những mẫu túi mới, phù hợp với xu hướng thời trang. Bên cạnh đó, với thiết kế tinh tế, sang trọng, sử dụng túi golf Kenichi không chỉ giúp golfer mang dụng cụ cần thiết ra sân mà còn khẳng định vị thế, đẳng cấp của chủ sở hữu.


Ưu điểm nổi bật của túi golf Kenichi đã “chinh phục” các golfer:

  • Túi golf Kenichi có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau, golfer có thể thoải mái lựa chọn dựa vào phong cách thời trang và mục đích sử dụng của mình.
  • Hầu hết các sản phẩm túi golf Kenichi được làm bằng chất liệu da và vải cao cấp, chuyên dùng cho các sản phẩm thể thao như: Da tổng hợp, vải polyester,… Ưu điểm của những chất liệu này là có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng lau chùi, vệ sinh,… giúp bảo vệ đồ dùng, phụ kiện của golfer trước những tác nhân của môi trường bên ngoài.
  • Thiết kế túi thông minh, khoa học với nhiều ngăn lớn nhỏ, giúp golfer có thể đựng và bảo quản đồ dùng tốt nhất.
  • Hệ thống khóa kéo của túi Kenichi được thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên golfer có thể yên tâm sử dụng, hạn chế tình trạng bị hỏng hóc và phải thay mới.
  • Túi golf Kenichi có nhiều mức giá khác nhau, từ sản phẩm có mức giá trung bình đến cao cấp. Hãng cũng nghiên cứu và sản xuất ra mẫu túi golf có giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer.

Link mua hàng: https://kenichigolf.com.vn/product/tui-gay-golf-kenichi-6-sao

Túi golf Kenichi ảnh 1
Túi golf Kenichi
Túi golf Kenichi ảnh 2
Túi golf Kenichi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Túi gậy golf Ping

Ping là thương hiệu sản xuất, kinh doanh dụng cụ và các thiết bị sân golf nổi tiếng của Mỹ. Thương hiệu golf này được thành lập vào năm 1959 tại Phoenix, Arizona. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện nay Ping vẫn luôn khẳng định được vị thế của một thương hiệu golf đẳng cấp. Đối với sản phẩm túi golf, Ping cũng rất chú trọng phát triển và thường xuyên ra mắt thị trường sản phẩm mới. Các sản phẩm này luôn được ưa chuộng tại châu u, châu Á, châu Mỹ,…. Ở Việt Nam, đây cũng là sản phẩm được nhiều golfer đánh giá cao về thiết kế và tính năng.


Tại sao túi golf Ping luôn được các golfer ưa chuộng

Trong vô vàn các dòng sản phẩm túi golf có trên thị trường, tui golf Ping vẫn được rất nhiều golfer chuyên nghiệp tin dùng. Nguyên nhân sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn là do:

  • Các sản phẩm túi đựng golf Ping đa dạng về kiểu dáng thiết kế và màu sắc do đó người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Túi được làm từ chất liệu da tổng hợp và vải loại cao cấp. Chính vì vậy, khi sử dụng có thể ngăn thấm nước và dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Thiết kế túi có nhiều ngăn đựng đồ khác nhau, do đó ngoài gậy golf người dùng có thể dễ dàng mang theo phụ kiện và đồ dùng cá nhân khác.
  • Sản phẩm túi Ping có giá thành vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều golfer. Vì vậy, các golfer có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm này đồng hành cùng niềm vui và sở thích của mình.

Link mua hàng: https://golfgroup.com.vn/tui-golf-ping

Túi gậy golf Ping ảnh 1
Túi gậy golf Ping
Túi gậy golf Ping ảnh 2
Túi gậy golf Ping
Top 3
(có 0 lượt vote)

Túi Golf TaylorMade

TaylorMade là nhà sản xuất túi golf, gậy golf và phụ kiện chơi golf nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1979. Đây còn là công ty con tập đoàn thể thao hàng đầu thế giới Adidas (Đức) với siêu phẩm nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt.  Trong đó, các sản phẩm túi golf của TaylorMade nhanh chóng chiếm vị trí Top đầu trên thị trường. Theo số liệu thống kê, các mẫu túi gậy golf của thương hiệu này được đông đảo golfer thế giới nói chung và golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam nói riêng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Túi đựng gậy golf TaylorMade còn được yêu thích bởi hãng luôn cho ra mắt thị trường những sản phẩm chất lượng tốt, có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt những sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu của hầu hết những đối tượng chơi golf. Cũng vì vậy mà cái tên TaylorMade trở nên vô cùng quen thuộc với nhiều người chơi golf.


Ưu điểm nổi bật của túi golf TaylorMade

Túi golf TaylorMade nhanh chóng nhận được đánh giá rất cao của golfer ngay từ những ngày đầu trình làng với nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó, có thể kể đến như: 

  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: TaylorMade cho ra mắt nhiều sản phẩm với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết,… cho golfer thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Căn cứ vào kích thước, thiết kế, mục đích sử dụng mà có các loại túi golf mini, loại túi cỡ to, loại túi cầm tay, túi đeo vai, túi golf đi máy bay có bánh xe đẩy, hay túi được thiết kế dành riêng cho nam hoặc nữ.
  • Chất liệu cao cấp: TaylorMade cũng rất chú ý lựa chọn chất liệu khá đa dạng. Đảm bảo mang đến cho golfer những item chất lượng nhất. Từ chất liệu da cao cấp cho tới những mẫu túi vải dù. Chính vì vậy, túi golf TaylorMade cũng được sử dụng thông dụng hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của golfer. 
  • Gam màu dễ phối đồ: Thiết kế của các sản phẩm thương hiệu TaylorMade tinh tế và đẹp mắt với cách phối màu hài hòa. Ngoài các gam màu trung tính, hãng còn cho ra mắt nhiều sản phẩm túi gậy golf với các gam màu tươi sáng và nổi bật, giúp các golfer khẳng định được đẳng cấp và phong cách, cá tính riêng trên sân golf.
  • Quai đeo hiện đại: Phần quai đeo được sử dụng từ chất liệu vải dù cao cấp, có thêm lớp lót mềm mại đem lại sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt quai đeo có thể tách rơi một do đó sử dụng linh hoạt hơn và dùng cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Đế túi bền bỉ: Đế túi thiết kế chắc chắn, có khả năng giữ thăng bằng trên nhiều địa hình khác nhau. Golfer có thể thoải mái thực hiện các cú đánh trên sân mà vẫn bảo vệ tốt gậy golf. 
  • Giá thành “mềm”: Giá của túi chơi golf của TaylorMade thường trên thị trường dao động từ khoảng 1,8 đến 7 triệu đồng/sản phẩm, tùy theo thiết kế và chất liệu. Vì vậy có thể đáp ứng được nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều golfer.

Link mua hàng: https://vietnamgolfshop.com/taylormade-1/tui-gay-golf-taylormade

Túi Golf TaylorMade ảnh 1
Túi Golf TaylorMade
Túi Golf TaylorMade ảnh 2
Túi Golf TaylorMade
Top 4
(có 0 lượt vote)

Túi Golf XXIO

Ngoài các thương hiệu như: Honma, Kenichi, Katana, Mizuno,… XXIO cũng là một trong các thương hiệu dụng cụ golf nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Và đây được xem là thương hiệu dụng cụ golf rất được nhiều golfer chuyên nghiệp và cả bán chuyên nghiệp Việt Nam ưa thích. Sản phẩm túi golf XXIO cũng là một trong những dòng sản phẩm được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng. Hiện nay, các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ và được kiểm soát chặt chẽ trong từng chi tiết nên càng khẳng định được giá trị trên thị trường.


Ưu điểm mẫu túi golf XXIO

Các mẫu túi đựng gậy golf XXIO, túi hàng không, túi xách tay XXIO được rất nhiều golfer ưu tiên sử dụng hàng đầu. Một số ưu điểm của túi golf thương hiệu XXIO là:

  • Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu vải, da cao cấp, có độ bền cao. Bên cạnh đó, chất liệu này chống thấm nước rất tốt nên có thể bảo vệ gậy và đồ dùng cá nhân hiệu quả.
  • Các mẫu thiết kế túi golf XXIO thời trang, có nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng golfer.
  • Kết cấu túi được chia làm nhiều ngăn với chức năng riêng biệt, do đó người dùng có thể mang theo nhiều phụ kiện hoặc đồ cá nhân khác.
  • Túi có thiết kế với trọng lượng nhẹ cùng với kiểu dáng sang trọng nên có thể mang theo trong những chuyến công tác, du lịch đi xa.
  • Mặt đế bền bỉ, chắc chắn giúp túi golf đứng vững mọi địa hình.

Link mua hàng: https://www.muabangolf.com/collections/tui-gay-golf-xxio

Túi Golf XXIO ảnh 1
Túi Golf XXIO
Túi Golf XXIO ảnh 2
Túi Golf XXIO
Top 5
(có 0 lượt vote)

Túi Golf Mizuno

Mizuno là một công ty về dụng cụ và đồ thể thao, được thành lập ở Osaka vào năm 1906. Công ty được thành lập bởi Rihachi Mizuno cùng em trai là Rizo do đó tên ban đầu là Công ty TNHH Anh em Mizuno. Đến năm 1910, dời đến khu Umeda Shinmichi và đổi tên thành Cửa hàng Mizuno. Năm 1913, công ty bắt đầu nghiên cứu và tự sản xuất các sản phẩm bóng chày, găng tay chơi bóng chày. Cho tới năm 1933, Mizuno giới thiệu Star Line – sản phẩm gậy chơi golf đầu tiên của Nhật Bản. Sau hai năm phát triển, đến năm 1935, công ty có một showroom bày bán gậy chơi golf lớn nhất trên thế giới.


Sản phẩm túi golf Mizuno có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Cùng với tiêu chí đặt giá thành cùng chất lượng lên đầu tiên, các sản phẩm này luôn được ưa chuộng và tin dùng không chỉ ở Nhật Bản mà cả trên thế giới. Được đánh giá cao như vậy là do túi gậy Mizuno được thiết kế theo công nghệ và quy trình hiện đại, dưới sự giám sát nghiêm ngặt nên đảm bảo tối đa các tiêu chuẩn về chất lượng.


Ưu điểm của túi golf Mizuno

Túi gậy golf hãng Mizuno có rất nhiều ưu điểm để trở thành sản phẩm quen thuộc đối với các golfer. Một số ưu điểm về dòng sản phẩm túi này có thể kể đến như:

  • Ưu điểm nổi bật nhất chính là sự bền, đẹp và giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer mong muốn sở hữu túi gậy chất lượng mà phù hợp với điều kiện kinh tế.
  • Các sản phẩm được thiết kế với hai màu chủ đạo xanh – trắng, đây là 2 màu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng. Cùng với kiểu dáng hiện đại sản phẩm có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.
  • Túi được chia làm 2 dạng là dạng túi xách tay và túi đựng golf Mizuno xe đẩy. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại túi phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Hầu hết các sản phẩm túi golf Mizuno được làm từ sợi polyester. Đây là chất liệu có khả năng chống thấm nước, chống ẩm cực cao.
  • Chiều cao của túi golf Mizuno dao động từ khoảng 77 – 90cm, vì vậy thích hợp cho mọi loại gậy golf với chiều dài khác nhau.
  • Thiết kế ngăn chính giữa đựng gậy được lót nệm êm ái giúp gậy golf (đặc biệt là phần đầu) được bảo vệ tuyệt đối.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế thêm nhiều ngăn phụ để đựng đồ dùng cá nhân như: khăn, mũ, găng tay,… rất tiện lợi khi ra sân.
  • Phần đế trụ chắc chắn giúp túi golf dễ dàng đứng vững trong mọi hoàn cảnh, trên nhiều địa hình khác nhau.

Do có các ưu điểm trên mà dòng túi Mizuno phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt là những người chơi golf thường xuyên phải di chuyển và đi công tác xa.


Link mua hàng: https://vietnamgolfshop.com/mizuno-1/tui-gay-mizuno

Túi Golf Mizuno ảnh 1
Túi Golf Mizuno
Túi Golf Mizuno ảnh 2
Túi Golf Mizuno
Top 6
(có 0 lượt vote)

Túi golf Nike

Nike là một trong những thương hiệu thời trang thể thao đình đám nhất trên thế giới. Trong các dòng sản phẩm, tiêu biểu nhất phải kể đến đó là túi golf với những tính năng vô cùng đặc biệt, là một người bạn đồng hành tuyệt vời trên sân của mọi golf thủ.


Ưu điểm túi golf Nike

Hãng thời thể thao Nike được ưa thích bởi luôn cho ra mắt rất nhiều sản phẩm túi golf chất lượng và giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều golfer. Bên cạnh đó, người chơi tin dùng dòng sản phẩm này là do có một số ưu điểm sau:

  • Các sản phẩm túi golf luôn mang phong cách trẻ trung, năng động.
  • Túi thường sử dụng chất liệu vải nên bền, dễ vệ sinh sạch sẽ và có trọng lượng nhẹ. Vì vậy, người dùng dễ dàng mang theo bên người, đặc biệt là golfer nữ.
  • Túi có thiết kế nhiều ngăn khác nhau, các ngăn này có thể để gậy golf và các dụng cụ golf, đồ dùng cá nhân. Do đó, người dùng có thể sử dụng trong các chuyến đi xa rất tiện lợi.
  • Các loại túi golf thường có cả quai đeo và quai xách nên rất tiện lợi khi sử dụng.
  • Đáy được túi thiết kế chắc chắn giúp giữ vững ở nhiều địa hình khác nhau tránh đổ ảnh hưởng đến gậy và đồ dùng bên trong.

Link mua hàng: https://golfgroup.com.vn/tui-golf-nike

Túi golf Nike ảnh 1
Túi golf Nike
Túi golf Nike ảnh 2
Túi golf Nike
Top 7
(có 0 lượt vote)

Túi golf Srixon

Srixon là một trong những thương hiệu đình đám của làng golf thế giới với nhiều bộ sưu tập vô cùng đẳng cấp. Thương hiệu này đang nhận được sự tin cậy của các chuyên gia trong làng golf bởi mọi thiết kế đều được trau chuốt từ kiểu dáng đến chất lượng. Srixon là thương hiệu do Công ty TNHH Sumitomo Rubber Industries thành lập. Sumitomo Rubber là công ty hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực thiết bị golf. Theo thống kế, đây là một trong những thương hiệu có doanh thu kỷ lục, đạt 2.2 tỷ USD trong sáu tháng đầu năm 2007. Ngoài túi golf Srixon thì hãng còn ra mắt thị trường golf thế giới các loại phụ kiện cho môn thể thao thượng lưu này. Một số sản phẩm nổi bật khác như: Gậy golf, thời trang golf, giày,… được nhiều golfer biết đến. Đến nay, bằng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến nâng cao kỹ thuật, Srixon dần chiếm lĩnh thị trường golf trên toàn thế giới. Hứa hẹn mang đến nhiều bộ sưu tập nổi bật phục vụ cho người chơi từ không chuyên đến chuyên nghiệp.


Những ưu điểm vượt trội của túi golf Srixon

Túi golf Srixon sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

  • Kiểu dáng thời trang: Thiết kế của các sản phẩm đến từ thương hiệu Srixon đều rất tinh tế và đẹp mắt với cách phối màu hài hòa. Hãng lấy gam màu trung tính làm chủ đạo, do vậy sản phẩm túi gậy golf đều rất thời trang mà lại dễ phối hợp trang phục. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với nhiều sản phẩm mới ra mắt hiện nay giúp golfer thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Căn cứ vào kích thước, màu sắc, mục đích sử dụng mà có các loại túi golf mini, túi golf cỡ to, loại túi xách tay, túi golf đi máy bay có bánh xe đẩy hay túi được thiết kế dành riêng cho nam hoặc nữ,…
  • Tiện dụng: Phần quai đeo của túi golf Srixon được sản xuất từ chất liệu vải dù cao cấp, có thêm lớp lót mềm mại đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt quai đeo có thể tách rời do đó túi được sử dụng linh hoạt hơn.
  • Bên cạnh đó, đa số các sản phẩm còn được thiết kế thêm ngăn phụ để đựng đồ dùng cá nhân như: mũ, khăn, găng tay,… rất tiện lợi khi ra sân. Ngoài ra, phần đế trụ chắc chắn giúp túi golf Srixon dễ dàng đứng vững trong mọi hoàn cảnh và trên nhiều địa hình khác nhau.
  • Giá thành hợp lý: So với nhiều dòng túi golf cùng phân khúc, sản phẩm của hãng có giá thành tương đối hợp lý. Giá thành của túi golf Srixon thường trên thị trường dao động từ khoảng 2 đến 5 triệu đồng/sản phẩm, tùy theo thiết kế và chất liệu. Do vậy có thể đáp ứng được nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều golf thủ.

Link mua hàng: https://www.muabangolf.com/collections/tui-golf-srixon

Túi golf Srixon ảnh 1
Túi golf Srixon
Túi golf Srixon ảnh 2
Túi golf Srixon
Trên đây là những thương hiệu túi golf nổi tiếng nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .