Top 6 thương hiệu giày Golf nổi tiếng nhất hiện nay

60

Một đôi giày golf sẽ cho phép golfer di chuyển một cách tự nhiên và linh hoạt trên sân. Điều này đảm bảo khả năng quay, đổi hướng và di chuyển linh hoạt trong quá...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giày golf ECCO

Thương hiệu Ecco được thành lập năm 1963 tại Đan Mạch với sản phẩm đầu tiên là dòng giày golf dành cho phụ nữ mang tên Venus. Trong những năm đầu phát triển, Ecco tập trung chủ yếu vào các sản phẩm giày golf, sau đó bổ sung thêm các mặt hàng bằng da và phụ kiện thời trang dành cho nam, nữ và cả trẻ em. Trong suốt những thập niên 80 của thế kỷ trước, Ecco không ngừng mở rộng và đạt doanh thu 1 triệu đôi giày/năm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các golfer, thương hiệu này đặt thêm cơ sở sản xuất ở nhiều quốc gia. Sau gần 60 năm hoạt động và phát triển, Ecco đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày chơi golf. Với triết lý “đôi giày được tạo ra theo bàn chân”, các thiết kế của hãng Ecco thực sự là những tác phẩm thủ công tuyệt vời, luôn đảm bảo sự nhẹ nhàng, mềm mại đồng thời vẫn linh hoạt và vừa vặn với bàn chân của khách hàng.


Tại sao các golfer lại ưa chuộng hãng golf ECCO đến vậy?

Theo thống kê, hiện nay ECCO đã có khoảng 1000 cửa hàng và 14.000 điểm bán lẻ ở hơn 90 quốc gia trên khắp thế giới. Những con số này đã phần nào chứng minh được sự uy tín và chất lượng của thương hiệu giày golf ECCO. Để đạt được điều đó, Ecco đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào từng khâu sản xuất, thiết kế. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf này có thể kể đến như:

  • Chất liệu cao cấp: Các thiết kế của hãng được sản xuất dựa trên nghiên cứu 2.500 bàn chân giúp tạo cảm giác ổn định và thoải mái tối đa khi di chuyển. Đồng thời, đa số các mẫu giày ECCO đều được làm từ chất liệu da cao cấp và được gia công trên hệ thống công nghệ hiện đại nên giày rất êm và nhẹ.
  • Thiết kế giày golf ECCO 3 lớp nổi trội: Lớp ngoài cùng được sơn phủ chống thấm và chống bám bẩn. Lớp thứ 2 được sản xuất bằng vải cotton mềm mại và lớp trong cùng có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ hiệu quả. Do vậy, giày golf ECCO giúp bàn chân người dùng luôn khô thoáng và dễ chịu trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
  • Phần đế giày hiện đại: Phần đế của giày golf được thiết kế giúp hạn chế ma sát nhưng vẫn đảm bảo độ bám dính và ổn định trên sân cỏ. Hãng không sử dụng keo dán mà áp dụng công nghệ phun hiện đại giúp phần đế và mũi giày tạo thành một khối thống nhất chắc chắn, bền bỉ.
  • Mẫu mã đa dạng, năng động: Mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng hiện đại và sang trọng cũng là một điểm cộng hoàn hảo để giày golf ECCO ghi điểm tuyệt đối trong lòng các golfer.

Link mua hàng: https://eccovietnam.vn/collections/golf-shoes

Giày golf ECCO ảnh 1
Giày golf ECCO
Giày golf ECCO ảnh 2
Giày golf ECCO
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giày Golf Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao của Đức được thành lập vào năm 1920 bởi Adolph Adi Dassler – ông tổ của ngành sản xuất các sản phẩm thể thao. Mới đầu, Adolph Adi Dassler nghiên cứu và chế tạo các loại giày với mục đích nhằm nâng cao thành tích của các vận động viên. Cho đến năm 1949, mỗi đôi giày thuộc thương hiệu Adidas đều có 3 đường sọc chéo bên hông nhằm phân biệt với giày của thương hiệu khác. Và đến năm 1996, logo ba sọc chéo đó trở thành biểu tượng của hãng. Có thể nói với tầm ảnh hưởng lớn và doanh thu khủng, Adidas đã trở thành niềm kiêu hãnh của người dân Đức. Ngày nay thương hiệu này đã vươn ra tầm thế giới với vị trí hàng ở các ngành hàng thể thao. Trong số đó, dù mở rộng phát triển với nhiều ngành hàng khác nhau nhưng giày vẫn luôn được hãng coi là mặt hàng chủ lực. Đặc biệt trong đó, giày golf chiếm thị phần không nhỏ trong doanh thu hàng năm của hãng. 


Tại sao các golfer lại ưa chuộng giày golf Adidas?

Với quan điểm “Chỉ mang đến những gì tốt nhất cho các vận động viên”, Adidas đã khẳng định được vị thế của mình trong làng thể thao chuyên nghiệp nói chung và làng golf nói riêng. Nhưng không dừng lại ở đó, hiện nay, thương hiệu này còn mang đến một luồng gió mới cho văn hóa thể thao và thời trang bằng sự đa dạng trong những thiết kế. Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của giày golf Adidas so với các nhà sản xuất khác mà golfer có thể tham khảo: 

  • Thiết kế ưu việt: Giày cho golfer của Adidas luôn được cải tiến trong thiết kế để có độ ôm vừa vặn với bàn chân, đem đến sự thoải mái cho người dùng. Chất liệu giày cũng rất nhẹ và mềm mại. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng đều rất thoáng khí để golfer có thể mang cả ngày mà luôn cảm thấy dễ chịu. 
  • Chất lượng và độ bền bỉ: Adidas là một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và độ bền cực tốt. Các mẫu giày golf Adidas đều được thiết kế và sản xuất với khả năng chịu được ở nhiệt độ khắc nghiệt trên sân. Dù golfer di chuyển nhiều giờ liền dưới thời tiết nắng nóng hay mưa nhỏ cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến thiết kế và phom dáng của giày đánh golf Adidas.
  • Đế giày: Thiết kế thông minh với đế giày gồm các đinh nhựa được bố trí sắp xếp với nhiều điểm bám để golfer có thể thực hiện động tác Swing một cách hiệu quả nhất. Đồng thời phần lót giày siêu mềm, siêu nhẹ tạo sẽ sự thích thú cho mỗi bước đi.
  • Mũi giày: Mũi giày golf Adidas thường rộng hơn các thương hiệu khác để tạo sự thoải mái tối đa, hạn chế được tình trạng đau nhức ngón chân sau cả ngày dài tập luyện trên sân cỏ.
  • Khoảng cách giữa mu bàn chân và phần đáy của giày: Giày golf Adidas luôn có một khoảng cách nhỏ giữa phần đáy của giày với mu bàn chân. Đây là điểm độc đáo nhất giúp cho các golfer có thể xoáy chân một cách tự nhiên nhất mà vẫn giữ sự tiếp xúc cần thiết với mặt cỏ.

Bên cạnh đó, giày golf Adidas cũng đa dạng từ loại bình thường cho đến các thiết kế cao cấp với nhiều mức giá khác nhau để người chơi có thể lựa thoải mái chọn. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp giầy chơi golf Adidas nhận được đánh giá rất cao của golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. 


Link mua hàng: https://www.adidas.com.vn/vi/danh_gon-giay

Giày Golf Adidas ảnh 1
Giày Golf Adidas
Giày Golf Adidas ảnh 2
Giày Golf Adidas
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giày golf Nike

Nike được thành lập tại Mỹ vào năm 1964 với tên gọi đầu tiên là Blue Ribbon Sports. Công ty được thành lập bởi Bill Bowerman – huấn luyện viên thể thao và Phil Knight – vận động viên điền kinh chỉ với 1200 USD trong tài khoản ngân hàng. Đến năm 1971, Blue Ribbon Sports chính thức trở thành thương hiệu Nike Inc. Cho đến nay, thương hiệu này đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thế giới về cung cấp trang phục và các dụng cụ thể thao chuyên dụng. Giày golf Nike cũng đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng golf chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư. Những sản phẩm từ thương hiệu này sở hữu thiết kế hoàn hảo và đẳng cấp cùng rất nhiều tính năng ưu việt. Các golf thủ nổi tiếng như Jason Day, Brooks Koepka, Tony Finau,… đều là “tín đồ” của Nike.

  • Chất liệu: Giày Nike được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp với có khả năng chống thấm nước cao cũng như thoát khí tốt. Từ đó giúp đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng đồng thời độ bền lại rất cao.
  • Trọng lượng: Giày Nike có trong lượng khá nhẹ nhờ thiết kế với miếng đệm mềm mại bọc trong một lớp xốp. Ngoài ra, sự cải tiến mới ở lớp bọt giúp loại giày này nhẹ hơn đến 30% so với lớp nilon truyền thống. Do vậy, giày Nike được các golfer đánh giá là nhẹ hơn nhiều sản phẩm cùng phân khúc.
  • Công nghệ Full-length Phylon Midsole độc quyền của Nike: Công nghệ này sử dụng một lớp đệm nhẹ ở phần đế giày, kéo dài từ đầu mũi giày đến hết gót chân. Từ đó, giúp cho golfer có cảm giác thăng bằng tốt hơn khi chạy và trở nên linh hoạt hơn trong các động tác xoay người.
  • Công nghệ Tri-LOK tân tiến: Với những khối đinh 3 chấu được gắn trực tiếp vào đế giày có tác dụng làm tăng khả năng bám đất nhằm hỗ trợ lực đánh tối đa cho các golfer. Các công nghệ này còn giúp người sử dụng có được sự thoải mái trong quá trình thay đổi trọng tâm cơ thể và hỗ trợ lực đánh để hoàn thành những cú swing.
  • Nike Power Platform: Sử dụng đế cao su giúp gia tăng độ bám, chống trượt hiệu quả. Đặc biệt, giày Nike golf sử dụng công nghệ Nike Power Platform còn không gây hư hại đến mặt sân cỏ. Từ đó, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin nhất cho golfer khi thực hiện swing trên sân.
  • Phong cách đẳng cấp: Giày golf Nike thường được sản xuất với tone màu đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng và thanh lịch. Hãng đang không ngừng cải tiến về màu sắc, kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các golfer từ trẻ tuổi cho đến trung niên.

Link mua hàng: https://www.nike.com/vn/w/mens-golf-23q9wznik1

Giày golf Nike ảnh 1
Giày golf Nike
Giày golf Nike ảnh 2
Giày golf Nike
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giày Golf Footjoy

Footjoy được thành lập vào năm 1857 bởi công ty Field and Flint tại Brockton, Massachusetts, Mỹ. Khi mới bắt đầu kinh doanh, hãng chuyên cung cấp các loại giày chơi golf. Với sự đa dạng trong thiết kế cùng công nghệ được cải tiến không ngừng, Footjoy hiện nay đạt được vị trí hàng đầu trong làng golf thế giới. Trong suốt quá trình phát triển, giày golf Footjoy luôn nhận được sự ưu ái của các golf thủ. Sự ảnh hưởng của thương hiệu này thể hiện qua sự thống trị suốt mùa giải European Tour trong suốt nhiều năm. Và thị trường golf Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ. Những mẫu thời trang golf cũng như giày golf FootJoy luôn đem lại cảm giác thời thượng và tinh tế. Đồng thời, nhờ công nghệ chống nước tuyệt đối, đế gai đặc trưng và form dáng ôm trọn phần chân đã giúp cho các mẫu thiết kế này trở thành sản phẩm có doanh thu cao nhất nước Anh.


Tại sao các golfer lại ưa chuộng giày golf Footjoy đến vậy?

Với slogan “Dòng giày golf số 1”, Footjoy đã khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong môn thể thao golf quý tộc. Giày golf Footjoy xuất hiện thường xuyên tại các sân tập nghiệp dư cũng như những giải đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

  • Giày chơi golf FootJoy có thiết kế đẹp mắt, đa dạng theo từng bộ sưu tập cùng kiểu dáng gọn nhẹ, tinh tế. Điều này đã đánh trúng tâm lý và nhu cầu không ngừng nâng cao của người chơi golf.
  • Giày golf bày được đánh giá cao bởi độ bền và độ bám hoàn hảo nhờ thiết kế đế cao su DuraMax độc quyền. Mặt giày rất mềm, dễ bảo quản mà còn chống nước và dễ vệ sinh.
  • Lớp lót trong giày rất dày bằng xốp tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và linh hoạt trong mỗi bước đi. Đế giày được thiết kế có phần gai nổi cùng tiết diện tiếp xúc với mặt sân lớn tạo cảm giác vững chắc, an toàn và tự tin trong từng chuyển động.
  • Đa số các mẫu giày đến từ hãng thời trang FootJoy đều rất nhẹ. Từ đó mà có tác dụng làm giảm nhẹ trọng lượng giày và tăng tuổi thọ cho giày golf.
    Giày cũng được sản xuất từ chất liệu tổng hợp giúp duy trì sự khô thoáng, dễ chịu khi người chơi phải di chuyển cả ngày dài.
  • Sau thành công từ các mẫu giày FootJoy dành cho nam giới, hãng đã nhanh chóng mở rộng thị trường khi đưa ra các bộ sưu tập cho nữ giới và cả trẻ em. Với công nghệ được cải tiến không ngừng cùng mẫu mã sang trọng, đẹp mắt, quả không ngoa khi nói rằng, giày golf Footjoy luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Link mua hàng: https://www.muabangolf.com/collections/giay-golf-footjoy

Giày Golf Footjoy ảnh 1
Giày Golf Footjoy
Giày Golf Footjoy ảnh 2
Giày Golf Footjoy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giày golf Mizuno

Mizuno là một công ty chuyên về dụng cụ và thời trang thể thao, được thành lập ở Osaka vào năm 1906. Ban đầu, công ty có tên Công ty TNHH Anh em Mizuno. Đến năm 1910, khi dời đến khu Umeda Shinmichi thì đổi tên thành Cửa hàng Mizuno. Năm 1913, công ty bắt đầu nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bóng chày và găng tay chơi bóng chày. Cho tới năm 1933, Mizuno cho ra mắt Star Line – dòng gậy golf đầu tiên của Nhật Bản. Sau hai năm phát triển không ngừng, công ty đã có một showroom chuyên cung cấp gậy chơi golf lớn nhất trên thế giới. Sau một thời gian dài phát triển, đến năm 1941, công ty này đã chuyển sang cái tên Mizuno và đặt nhà máy sản xuất đầu tiên ở Los Angeles. Những sản phẩm của Mizuno luôn đạt được sự đánh giá cao của giới mộ điệu trong chất lượng và mẫu mã. Hiện nay, Mizuno được đánh giá là một trong những thương hiệu golf tốt nhất. Không quá khó hiểu khi những thiết kế đến từ thương hiệu này đều nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của golfer hàng đầu như Roberto Carlos, Rivaldo, Tiger Woods,…cũng như người nổi tiếng tại Việt Nam.


Một số ưu điểm tạo nên tên tuổi của giày golf Mizuno có thể kế đến là:

  • Thứ nhất, các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu da nhân tạo kết hợp sợi tổng hợp mềm mại và chắc chắn. Điều này giúp cho giày không bị thấm nước và người chơi có thể dễ dàng chuyển động theo ý thích.
  • Thứ hai, phần mũi giày được ứng dụng công nghệ AIRmesh tạo nên sự thông khí tối đa. Bên cạnh đó, thiết kế Removable inshock có phần lót được đúc theo khuôn bàn chân, giúp các golfer thực hiện dễ dàng các cú xoay người đánh bóng mà không gặp phải trở ngại nào.
  • Thứ ba, phần đế giày được sản xuất theo công nghệ Mizuno Wave với các lớp có hình sóng. Mục tiêu là tạo nên sự cân bằng cho cơ thể và hỗ trợ sức bật tốt. Công nghệ này cũng giúp làm tăng độ cân bằng giữa lớp đệm ở đế giày, chia sẻ lực tác động lên bàn chân đồng đều hơn và tạo cho golfer cảm giác ổn định khi luyện tập.

Nhờ việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, các sản phẩm giày golf Mizuno đã trở thành mẫu giày tuyệt vời dành cho golf thủ từ không chuyên đến chuyên nghiệp.


Link mua hàng: https://www.muabangolf.com/collections/giay-golf-mizuno

Giày golf Mizuno ảnh 1
Giày golf Mizuno
Giày golf Mizuno ảnh 2
Giày golf Mizuno
Trên đây là những thương hiệu giày Golf nổi tiếng nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .