Top 5 thương hiệu giày bóng rổ nổi tiếng nhất hiện nay

57

Bóng rổ là một môn thể thao vận động mạnh, cần rất nhiều kỹ thuật linh hoạt với đôi chân. Chính vì vậy, việc sở hữu cho mình một đôi giày bóng rổ tốt là...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Giày bóng rổ Nike

Là thương hiệu số 1 trong thế giới giày bóng rổ, chiếm thị phần lớn nhất hiện nay, với thương hiệu đẳng cấp, chất lượng hàng đầu với hàng loạt mẫu giày các danh thủ NBA như Lebron, Jordan, Kobe, KD, Kyrie, PG. Một đôi giày bóng rổ Nike trở thành biểu tượng và văn hóa đại chúng toàn cầu.


Tại sao giày bóng rổ Nike lại được ưa chuộng đến vậy?

  • Công nghệ đế Air tiên tiến và độc đáo: Công nghệ đế Air là một trong những đặc trưng nổi bật và phổ biến nhất trong các mẫu giày bóng rổ của Nike. Công nghệ đế Air được giới thiệu lần đầu vào những năm 1980 bởi nhà thiết kế Tinker Hatfield của Nike. Đế Air có cấu trúc gồm các túi khí được bơm chất khí vào trong đế giày, tạo ra một lớp đệm êm ái dưới chân, giúp giảm thiểu lực tác động lên chân và hấp thụ lực đáp xuống mặt đất. Từ đó giúp giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi cho chân và cơ bắp. Đối với người chơi bóng rổ, công nghệ đế Air có thể góp phần tạo cảm giác êm chân khi nhảy cao, thúc đẩy chuyển động nhanh và thực hiện các cú đập mạnh trên sân. Từ đó giúp người chơi cảm thấy thoải mái hơn trong suốt trận đấu đồng thời giảm nguy cơ chấn thương do lực tác động lớn lên chân và khớp.
  • Chất liệu co giãn, đàn hồi cao: Giày bóng rổ Nike thường sử dụng sợi len đàn hồi co giãn (knit) để tạo ra phần bề mặt phía trên của giày, giúp giảm trọng lượng giày, làm cho chúng nhẹ hơn và tăng cường sự linh hoạt trong các chuyển động bóng rổ. Sự co giãn linh hoạt của chất liệu knit cũng giúp giày ôm chân một cách tự nhiên và thoải mái, giảm thiểu khả năng bị trượt và giữ cho chân cố định trong giày. Hơn thế nữa, chất liệu knit cũng mang đến sự thông thoáng và khả năng hút ẩm cao, giúp giữ cho chân khô ráo trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu. Điều này đặc biệt quan trọng trong các hoạt động thể thao có tính chất mạnh mẽ và đòi hỏi nhiều nỗ lực vận động như chơi bóng rổ.
  • Đa dạng màu sắc và thiết kế: Các mẫu giày bóng rổ Nike thường được thiết kế với với bảng màu đa dạng và chi tiết tinh tế, tạo nên nét thu hút và độc đáo trong thiết kế. Các mẫu giày bóng rổ của Nike thường xuất hiện với nhiều gam màu nổi bật và đa dạng, từ những màu sắc cơ bản đến những biến thể sặc sỡ và độc đáo. Đa dạng sự lựa chọn theo phong cách và sở thích của mỗi người dùng. Ngoài ra, mỗi dòng giày bóng rổ Nike lại được thiết kế với chi tiết tinh tế và đặc trưng khác nhau, làm nổi bật tính thẩm mỹ và phong cách của từng dòng sản phẩm. Góp phần xây dựng phong cách và cá tính cho người dùng, giúp họ tự tin và hào hứng hơn khi mang giày Nike trên sân.
  • Nhiều mức giá: Thương hiệu Nike hiện đang cung cấp một loạt các dòng giày bóng rổ Nike khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, chức năng và giá cả. Từ các mẫu giày cao cấp và đắt đỏ dành cho các ngôi sao bóng rổ hàng đầu cho đến các mẫu giày phổ thông và phù hợp với túi tiền của người dùng thông thường. Giúp cho người yêu bóng rổ có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu cá nhân, mà vẫn đảm bảo chất lượng và phong cách riêng biệt của thương hiệu Nike.

Link mua hàng: https://www.nike.com/vn/

Giày bóng rổ Nike ảnh 1
Giày bóng rổ Nike
Giày bóng rổ Nike ảnh 2
Giày bóng rổ Nike
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giày bóng rổ Adidas

Giày bóng rổ Adidas là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Đức với logo 3 sọc kinh điển. Được thành lập vào năm 1924, tính đến nay thương hiệu Adidas là thương hiệu thể thao đứng thứ 2 thế giới chỉ sau hãng Nike. Theo thống kê, hệ thống cửa hàng trên thế giới của Adidas là 200 với hàng nghìn nhân viên. Ngoài giày bóng rổ, Adidas còn rất nổi tiếng với các sản phẩm giày bóng đá, giày bóng chuyền, giày cầu lông, giày chạy bộ, giày chơi golf, giày chạy bộ….


Đa phần các sản phẩm giày bóng rổ Adidas đều được làm từ các chất liệu cao cấp và có chất lượng tốt nhất. Trong đó phần thân giày làm từ chất liệu da hoặc vải sợi bọc kim, có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Việc sáng tạo thêm các lỗ li ti trên bề mặt giày giúp tạo cảm giác thoáng khí và mát mẻ tối đa trong suốt quá trình đi giày. Trong khi đó, phần đế giày được làm từ chất liệu cao su tự nhiên cao cấp, có tác dụng chống trơn trượt, chống mài mòn cực kỳ tốt. Lớp kz bên trong dày êm ái, thấm hút mồ hôi tốt nên không gây mùi khó chịu và cảm giác ẩm ướt khi đi giày.


Thương hiệu Adidas tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên trong sản xuất giày bóng rổ, có tác dụng hỗ trợ người dùng tốt nhất trong quá trình chơi bóng rổ. Cụ thể:

  • Công nghệ Boost độc quyền của hãng Adidas mang đến cảm giác cực kỳ êm ái và thoải mái cho người dùng trong suốt nhiều giờ.
  • Công nghệ Primeknit ứng dụng trên giày bóng rổ Adidas giúp tăng độ chắc chắn, bền bỉ, ổn định cho đôi giày ngay cả khi chơi bóng rổ với cường độ cao. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng của đôi giày.
  • Công nghệ Springblade có tác dụng làm tăng khả năng giãn nở của mặt đế giày, hạn chế tình trạng đế giày bị vỡ sau một thời gian sử dụng.
  • Công nghệ Bounce giúp tăng độ bám cho đôi giày. Do đó, người dùng có thể tự tin bật nhảy đánh bóng; tiếp đất êm ái, hạn chế tối đa xảy ra chấn thương ở đầu gối và chân.

Link mua hàng: https://www.adidas.com.vn/vi/bong_ro-giay

Giày bóng rổ Adidas ảnh 1
Giày bóng rổ Adidas
Giày bóng rổ Adidas ảnh 2
Giày bóng rổ Adidas
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giày bóng rổ chính hãng ANTA

Giày Anta là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc. Nhà sáng lập giày Anta là Ding Shi, công ty được thành lập năm 1994. Với chiến lược kinh doanh xuất sắc, nắm bắt được nhu cầu thị trường và thị hiếu giới trẻ, thương hiệu Anta phát triển một cách nhanh chóng. Năm 2017 công ty đánh dấu bước ngoặt với việc ghi tên mình trên thị trường chứng khoán Trung Quốc với mức giá khởi điểm khá cao. Sau đó, công ty tiếp tục nhận được thêm được nhiều đầu tư. Giống như những hãng giày nổi tiếng thế giới thì giày Anta Trung Quốc cũng góp mặt tài trợ giải bóng rổ nhà nghề NBA của Mỹ. Giày anta của nước nào? Từ một thương hiệu giày Trung Quốc, Anta không chỉ tập trung khai thác ở trên thị trường nội địa. Với dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu, Anta bắt đầu chiến lược mở rộng hơn ở các thị trường khác trên thế giới. Một số thị trường hàng đầu trên thế giới phải kể đến như Mỹ, Anh, Úc…thì trong 2 năm trở lại đây thương hiệu Anta cũng được giới trẻ Việt Năm săn lùng.


Anta là thương hiệu thời trang thể thao rất nổi tiếng của Trung Quốc cùng với Peak và Linning. Nhờ việc đầu tư nghiên cứu và phát triển các công nghệ giày bóng rổ đã giúp thương hiệu này bước ra thế giới và trở thành thương hiệu toàn cầu được nhiều cầu thủ NBA lựa chọn làm người bạn đồng hành khi thi đấu cũng như tập luyện và nổi tiếng nhất đang là mẫu giày dành riêng cho cầu thủ Klay Thompson.


Được cộng đồng bóng rổ đánh giá rất cao về chất lượng + mẫu mã. Giày bóng rổ Anta  đang ngày càng khẳng định vị trí của mình  khi tập trung phát triển những mẫu giày thế hệ mới dành riêng cho bộ môn bóng rổ. Xét về tổng thể, các mẫu giày Anta vẫn đang thuộc phân khúc tầm trung so với phần đông thu nhập ở Việt Nam.


Link mua hàng: https://anta.com.vn/collections/giay-bong-ro-nam-anta

Giày bóng rổ chính hãng ANTA ảnh 1
Giày bóng rổ chính hãng ANTA
Giày bóng rổ chính hãng ANTA ảnh 2
Giày bóng rổ chính hãng ANTA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giày bóng rổ Peak

PEAK Sport là một trong thương hiệu thời trang hàng đầu Trung Quốc được thành lập từ năm 1989 tại Phúc Kiến. Những dòng giày bóng rổ PEAK vô cùng chất lượng và được đánh giá chẳng thua kém một đối thủ lớn nào. Đối với dân “baller” PEAK là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.


PEAK Sport là một trong thương hiệu thời trang hàng đầu Trung Quốc được thành lập từ năm 1989 tại Phúc Kiến. Những dòng giày bóng rổ PEAK vô cùng chất lượng và được đánh giá chẳng thua kém một đối thủ lớn nào. Đối với dân “baller” PEAK là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. PEAK Sport cũng là một trong những thương hiệu giày bóng rổ nổi tiếng trên toàn cầu bởi sự chất lượng, thiết kế cá tính và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những mẫu thiết kế từ PEAK luôn mang đến sự thoải mái. Hỗ trợ tối đa cho vận động viên từ người chơi không chuyên cho đến các cầu thủ chuyên nghiệp. 


Các sản phẩm giày bóng rổ của Peak được đánh giá cao về chất lượng. Chúng luôn mang đến sự tự tin, thoải mái, hỗ trợ tối đa cho vận động viên. Không chỉ phù hợp với người chơi không chuyên, đây là dòng được sử dụng cho nhiều giải đấu, đội bóng và các cầu thủ chuyên nghiệp. Cho nên, các dòng giày bóng rổ của hãng luôn có giá trên 1 triệu đồng. 

Vào năm 2016, PEAK Sport có mặt tại thị trường Việt Nam qua công ty phân phối độc quyền ALZADO Sports. PEAK Sport nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nằm trong top những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê bóng rổ tại Việt Nam. Ngoài những mẫu giày bóng rổ thực chiến dành cho người chơi chuyên nghiệp. Các mẫu giày signature như Tony Parker, Flash Lou, Dwight Howard…PEAK còn nổi tiếng với các dòng giày dành cho mặt sân Outdoor như PEAK Streetball Master hay PEAK Monster cực kì được lòng người hâm mộ. 


Link mua hàng: https://peaksport.vn/danh-muc/phan-loai-san-pham/giay-bong-ro/

Giày bóng rổ Peak ảnh 1
Giày bóng rổ Peak
Giày bóng rổ Peak ảnh 2
Giày bóng rổ Peak
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giày bóng rổ Lining

Giày bóng rổ Li-Ning là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích môn thể thao năng động này. Li-Ning, một thương hiệu nổi tiếng với xuất xứ từ Trung Quốc, đã xây dựng danh tiếng của mình trong ngành giày bóng rổ với sự chú trọng đến chất lượng, hiệu suất và phong cách. Một trong những điểm mạnh của dòng giày này là thiết kế đẹp mắt và cá nhân hóa. Những đôi giày này có kiểu dáng hiện đại và sáng tạo, thường được trang bị các chi tiết độc đáo và màu sắc tươi sáng. Dáng giày này phù hợp từ những người chơi chuyên nghiệp đến những người yêu thích phong cách cá nhân.


Với thế mạnh không chỉ ở đẹp mắt mà còn đáng tin cậy về hiệu suất và thoải mái. Chúng được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bám và ổn định trên sân. Đế giày linh hoạt và đàn hồi tốt giúp bạn dễ dàng di chuyển, chạy và nhảy trên sân một cách linh hoạt và tự tin. Vật liệu chất lượng cao được sử dụng để tạo ra giày, mang lại cảm giác thoáng khí và thoải mái cho đôi chân. Hãng giày tới từ đất nước tỷ dân cũng chú trọng đến sự thoải mái và hỗ trợ cho người dùng. Chúng có lớp đệm tốt và hệ thống lacing linh hoạt, giúp điều chỉnh phù hợp với kích thước và hình dáng chân. Điều này giúp giảm mệt mỏi và chấn thương trong quá trình chơi bóng rổ, cho phép người chơi tập trung vào trò chơi và tận hưởng mỗi pha bóng.


Ngoài ra, thương hiệu còn có sự tập trung vào sự đổi mới công nghệ trong việc phát triển giày bóng rổ. Họ liên tục nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới nhất để cải thiện hiệu suất và sự thoải mái của giày. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn có trải nghiệm tuyệt vời khi mang giày bóng rổ Li-Ning trên sân.


Link mua hàng: https://lining.com.vn/collections/giay-bong-ro

Giày bóng rổ Lining ảnh 1
Giày bóng rổ Lining
Giày bóng rổ Lining ảnh 2
Giày bóng rổ Lining
Trên đây là những thương hiệu giày bóng rổ nổi tiếng nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .