Top 5 thương hiệu giày leo núi nổi tiếng nhất hiện nay

50

Khi chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu leo núi, việc lựa chọn đôi giày phù hợp không chỉ là về thẩm mỹ, mà còn về sự an toàn và hiệu suất của bạn trên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giày leo núi Columbia

Giày Columbia được biết tới là một đôi giày thể thao có cấu tạo đặc biệt với thiết kế khỏe khoắn, năng động, thích hợp với những người có niềm đam mê với bộ môn leo núi, đi phượt . Chính vì sự tiện ích của nó nên mẫu giày nam Columbia này đang bán rất chạy trên thị trường giày nhập khẩu hiện nay.


Các đặc tính nổi bật của giày leo núi mang thương hiệu Columbia

  • Thiết kế đa dạng phong phú dành cho cả nam và nữ: Phải nói rằng rất hiếm có đôi giày leo núi nào lại có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng như giày leo núi Columbia. Bạn có thể chọn cho mình một đôi giày cao cổ hoặc thấp cổ với màu sắc phù hợp để Mix Match với quần áo, phụ kiện thời trang mà mình yêu thích. Mẫu giày này đang rất được cả nam giới lẫn nữ giới ưa chuộng hiện nay.
  • Tính ổn định và hỗ trợ tốt: Giày leo núi Columbia sẽ mang lại cho bạn một cảm giác di chuyển nhanh nhẹn và linh hoạt. Đế ngoài là phần bền nhất của đôi giày này, bởi được làm từ một loại cao su siêu bền với công nghệ Omni-Grip đặc biệt, thích ứng với nhiều bề mặt khác nhau. Chính vì điều này mà nó đã trở thành một mẫu giày leo núi và đi bộ đường dài tốt nhất.
  • Khả năng chống trượt nhờ lớp đế thông minh: Lực kéo trên đôi giày Unisex này rất tuyệt vời, có thể chịu được địa hình bùn, tuyết, đá sỏi. Cùng với đó là trọng lượng của lớp đế cao su rất cứng cáp nhưng không quá nặng làm giảm năng lượng mà chúng ta bỏ ra khi di chuyển, đi lại.
  • Bảo vệ chân: Lớp cao su phía dưới gót chân và trên đầu ngón chân được thiết kế nhằm giúp bạn tránh khỏi mọi sự va đập. Dây buộc giày được làm từ chất liệu chắc chắn nên bạn sẽ không còn phải lo vì bị xù lên mỗi khi buộc dây. Đây chính là một sự kết hợp tuyệt vời từ đôi giày leo núi Columbia, chắc chắn nó sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng mà ai cũng muốn sở hữu.
  • Khả năng chống nước, thoáng khí cao: Giày leo núi Columbia Chính Hãng được thiết kế với công nghệ OutDry – công nghệ chống thấm “có một không hai”. Nhờ đặc tính này mà bàn chân của bạn sẽ luôn được khô thoáng và sạch sẽ trong mọi điều kiện thời tiết. Giày Columbia hầu hết đều được gia công với một số vải chống thấm nước tốt nhất nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm. Tức là bạn sẽ không còn phải lo lắng về đôi chân của mình quá nóng khi đi trên một quãng đường dài hay trong những ngày mùa hè nóng nực.

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/tag/giay-columbia-chinh-hang/

Giày leo núi Columbia ảnh 1
Giày leo núi Columbia
Giày leo núi Columbia ảnh 2
Giày leo núi Columbia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giày leo núi Nike

Nike là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất giày thể thao, bao gồm cả giày leo núi. Các sản phẩm giày leo núi của Nike thường được thiết kế với các tính năng đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu của người leo núi.


Một số tính năng của giày leo núi Nike:

  • Chất liệu chống nước: thường được làm từ các chất liệu chống nước như Gore-Tex để bảo vệ chân khỏi ẩm ướt khi leo núi.
  • Đế giày chống trơn trượt: Đế giày của chúng được thiết kế với các rãnh sâu và hình gai để giúp tăng cường độ bám và chống trơn trượt trên các bề mặt khác nhau.
  • Tính linh hoạt: được thiết kế để tạo sự linh hoạt và độ chính xác cho người leo núi khi phải di chuyển trên địa hình khó khăn.
  • Hỗ trợ độ cao: được thiết kế để hỗ trợ chân và giúp người leo núi ổn định hơn khi đối mặt với độ dốc và độ cao của núi.

Các sản phẩm giày leo núi Nike được đánh giá cao

  • Nike ACG Ruckel Ridge, Nike ACG Terra Gobe, Nike ACG Zoom Terra Zaherra, Nike ACG Air Revaderchi. Tuy nhiên, để chọn được đôi giày phù hợp nhất, người leo núi nên tìm hiểu kỹ về các tính năng và đặc điểm của từng sản phẩm để đảm bảo an toàn và thoải mái khi leo núi.
  • Nike hiện tại không có nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng cho leo núi, tuy nhiên hãng vẫn cung cấp một số dòng giày chạy bộ/trail running có tính năng hỗ trợ cho việc leo núi như sau
  • Nike Terra Kiger: đây là dòng giày trail running được thiết kế với đế giày có độ bám cao, đinh và rãnh chống trượt để giúp cho người dùng có thể di chuyển một cách ổn định trên địa hình đầy thử thách như leo núi
  • Nike Air Zoom Wildhorse: đây là dòng giày trail running khác của Nike, có thiết kế tương tự với Nike Terra Kiger nhưng đặc biệt hơn với phần đệm giày được cải tiến giúp cho việc giảm chấn và hỗ trợ chân tốt hơn trong quá trình leo núi
  • Nike ACG (All Conditions Gear): đây là một thương hiệu con của Nike, chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho việc chinh phục địa hình khắc nghiệt như leo núi, đi bộ đường dài,…

Link mua hàng: https://www.nike.com/vn/

Giày leo núi Nike ảnh 1
Giày leo núi Nike
Giày leo núi Nike ảnh 2
Giày leo núi Nike
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salomon

Hãng Salomon là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành giày ngoại cảnh, đặc biệt là giày chạy trail và giày leo núi. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1947 bởi François Salomon tại Annecy, Pháp. Ban đầu, Salomon sản xuất các cặp dây giày trượt tuyết, trở thành nhà cung cấp dây giày cho đội tuyển trượt tuyết Olympic của Pháp. Trong những năm 1980, Salomon mở rộng dòng sản phẩm của mình và bắt đầu sản xuất các loại giày chạy trail và giày leo núi. Điểm mạnh của Salomon nằm trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích thể thao ngoài trời. Salomon nhanh chóng trở thành một thương hiệu phổ biến trong cộng đồng chạy trail và leo núi. Các sản phẩm của họ được đánh giá cao về tính thoải mái, bảo vệ chân, độ bám và độ bền. Công nghệ nổi tiếng như công nghệ Quicklace™ – dây buộc giày nhanh chóng và dễ dàng, cùng với hệ thống đệm và hỗ trợ chân thông minh, đã giúp Salomon tạo nên danh tiếng mạnh mẽ trong ngành giày chạy trail và leo núi.


Hiện nay, Salomon tiếp tục cải tiến và phát triển dòng sản phẩm của mình. Họ không chỉ tập trung vào chạy trail và leo núi mà còn mở rộng sang các môn thể thao khác như chạy đường phố và dạo chơi. Salomon cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình để bao gồm quần áo, túi xách và các phụ kiện ngoại cảnh khác. Salomon hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành giày ngoại cảnh và tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích trên toàn thế giới.


Link mua hàng: https://www.salomon.com/en-int


Salomon ảnh 1
Salomon
Salomon ảnh 2
Salomon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giày leo núi Biti’s

Các hoạt động ngoài trời, như đi phượt hay leo núi, luôn là sở thích của rất nhiều bạn trẻ. Và để tham gia những hoạt động này một cách tự tin hơn, việc sở hữu một đôi giày leo núi chắc chắn là điều không thể thiếu. Trong số nhiều loại giày leo núi hiện nay, giày leo núi Biti’s đã thu hút được sự chú ý.


Biti’s là một thương hiệu Việt Nam nổi tiếng và được ưa chuộng. Với hơn 20 năm hoạt động, Biti’s đã tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt Nam với những dòng sản phẩm giày dép bền chắc và những chiến dịch quảng cáo ấn tượng trên truyền hình. Trước đây, hầu như bất kỳ ai ở Việt Nam cũng sở hữu một đôi dép Biti’s. Điều đặc biệt là sản phẩm này rất bền và chỉ khiến bạn phải mua đôi mới vì tăng size, chứ không phải vì dép hỏng. Gần đây, Biti’s đã có những cải tiến đáng kể về kiểu dáng để thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam và vượt qua các thương hiệu ngoại nhập đang cạnh tranh trên thị trường Việt. Vẫn giữ nguyên chất lượng, nhưng mẫu mã đã được cải tiến đáng kể, khiến giày leo núi Biti’s đáp ứng được sự kỳ vọng của người tiêu dùng khó tính nhất.


Giày leo núi Biti’s được sản xuất với công nghệ độc quyền, giúp co dãn thoáng khí, đế lót kháng khuẩn và có chức năng massage. Mũi giày được bọc cứng và có lớp cao su co dãn bảo vệ gót chân. Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi “giày leo núi Biti’s có tốt không?” là chắc chắn có. Sản phẩm này thực sự đáng tiền với chất liệu tốt, kiểu dáng hiện đại và giá cả cạnh tranh so với các thương hiệu giày nhập khẩu khác.


Link mua hàng: https://bitis.com.vn/collections/bo-suu-tap-hunter

Giày leo núi Biti’s ảnh 1
Giày leo núi Biti’s
Giày leo núi Biti’s ảnh 2
Giày leo núi Biti’s
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giày leo núi The North Face

The North Face là thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các đồ du lịch. The North Face thành lập năm 1966 tại San Francisco. Đây là một trong số các thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đồ du lịch được biết đến và tin dùng trên toàn thế giới. Giày The North Face cũng là một trong số các sản phẩm được bạn trẻ yêu thích.


Giày leo núi The North Face được làm từ các sợi tổng hợp có đặc tính dẻo dai, thoáng khí và tính bền cao. Giày The North Face có trọng lượng nhẹ, được thiết kế dành riêng cho các hoạt động leo núi, Trekking, đi bộ đường dài. Chính vì thế sự năng động của các phượt thủ luôn được nhà sản xuất chú trọng bằng việc kết hợp với các công nghệ hiện đại khi thiết kế giày leo núi The North Face.


Ngoài ra, đế giày The North Face được làm bằng chất liệu Vibram chống nước, có trọng lượng nhẹ và độ bám cao. Thiết kế mũi giày có độ cong vừa phải, giúp chân thoải mái trong quá trình di chuyển và bảo vệ bàn chân tuyệt đối khi có va chạm mạnh.


Link mua hàng: https://shopee.vn/search?keyword=gi%C3%A0y%20leo%20n%C3%BAi%20the%20north%20face

Giày leo núi The North Face ảnh 1
Giày leo núi The North Face
Giày leo núi The North Face ảnh 2
Giày leo núi The North Face
Trên đây là những thương hiệu giày leo núi tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .