Top 5 thương hiệu lốp xe ô tô Mỹ tốt nhất hiện nay

50

Lốp xe ô tô là một phần quan trọng của hệ thống lái và làm giảm rung của xe. Còn được gọi là bánh xe hoặc vỏ xe, lốp ô tô có nhiệm vụ chịu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lốp Goodyear

Lốp Goodyear là sản phẩm của The Goodyear Tire & Rubber, thành lập vào năm 1898. Frank Seiberling đã mua nhà máy đầu tiên bằng tiền vay ngân hàng. Sau đó, ông đặt tên công ty theo nhà tiên phong Charles Goodyear - người đã khám phá ra phương pháp lưu hóa canxi.  Từ những sản phẩm xe đạp, xe chở hàng, đế móng ngựa, cờ poker, công ty đã phát triển rất nhanh. Hiện tại, Goodyear đã trở thành một trong những công ty lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất lốp xe ô tô.

  • Goodyear hợp mọi dòng xe: Thương hiệu Goodyear cho ra đời nhiều dòng lốp xe khác nhau nên hợp nhiều mẫu xe trên thị trường. Từ những chiếc xe hạng sang trọng như Audi, BMW cho tới xe bình dân như Ford, Toyota,… đều thích hợp với thương hiệu lốp xe này.
  • Goodyear hợp điều kiện khí hậu nước ta: Vỏ xe Goodyear được đánh giá cao về độ bền bỉ, hợp địa hình đường sá và thời tiết nóng ẩm nước ta. Độ bền của lốp cao nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đồng thời, lốp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình đường sá. Dù là đường trơn trượt mưa ướt hay đường gồ ghề thì Goodyear đều đáp ứng.
  • Khả năng bám đường tốt: Như đã nói ở trên, vỏ xe Goodyear có khả năng bám đường tốt. Dù là các đoạn đường trơn trượt, mặt đường ướt không vấn đề gì. Đó cũng là lý do người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn Goodyear. Ngoài giá thành rẻ thì Goodyear được đánh giá là sản phẩm có độ bám đường cao, hợp điều kiện khí hậu môi trường nước ta.
Lốp Goodyear ảnh 1
Lốp Goodyear
Lốp Goodyear ảnh 2
Lốp Goodyear
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lốp Milestar

Milestar là một trong những thương hiệu lốp xe thuộc sở hữu của tập đoàn Tireco. Tập đoàn này tiền thân là KHH Enterprises khai sinh vào năm 1972, trụ sở đặt tại Torrance, California. Nếu như Forte Custom của Tireco ra đời dành cho các xe đua, xe thể thao thì Milestar lại rất thành công trong phân khúc lốp xe thương mại và xe du lịch tại Mỹ. Năm 2006, lần đầu tiên Milestar được giới thiệu đến cộng đồng xe hơi với chất lượng vượt trội và hiệu suất cao bất ngờ. 


Đặc điểm nổi bật của lốp Milestar

  • Chất lượng và độ bền: Lốp Milestar được sản xuất từ cao su tổng hợp chất lượng cao, kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến và kiểm soát chặt chẽ trong quá trình sản xuất. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và độ bền của lốp xe, cung cấp hiệu suất ổn định và tuổi thọ lâu dài cho người dùng.
  • Hiệu suất và độ ổn định: Lốp Milestar được thiết kế với các đặc tính kỹ thuật đặc biệt nhằm tối ưu hiệu suất và đảm bảo độ ổn định khi sử dụng. Các mẫu lốp xe của Milestar có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bám đường cao và khả năng chống trượt trên mặt đường ướt hay khô. Điều này giúp tăng cường độ an toàn và thoải mái cho người lái.
  • Đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều loại xe: Milestar cung cấp nhiều dòng sản phẩm lốp xe với đa dạng kích cỡ và kiểu dáng, phù hợp cho nhiều loại xe khác nhau từ xe du lịch, xe bán tải, xe SUV đến xe chịu tải nặng. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Lốp Milestar ảnh 1
Lốp Milestar
Lốp Milestar ảnh 2
Lốp Milestar
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lốp BFGoodrich

BFGoodrich là thương hiệu lốp của Mỹ, được thành lập năm 1870 bởi Benjamin Franklin Goodrich. Sau hơn một thế kỷ hoạt động, BFGoodrich đã được Michelin chính thức mua lại và cùng nhau phân chia thị phần lốp xe ô tô của Hoa Kỳ. Công ty BFGoodrich là cha đẻ của chiếc lốp làm bằng cao su tổng hợp đầu tiên. Nó mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành lốp xe khi không cần phụ thuộc vào cao su tự nhiên mà vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu suất của lốp.


Đặc tính của lốp BFGoodrich

Lốp BFGoodrich hoạt động mạnh mẽ trên mọi địa hình với khả năng bám đường linh hoạt, dành cho những cuộc phiêu lưu trên đường thường và địa hình phức tạp.

  • Lốp dành cho nhiều loại xe: 4x4, SUV và xe tải nhẹ
  • Độ bám vượt trội khi đi đường thường và leo địa hình (off road)
  • Thiết kế hông lốp cường lực mang lại sự vững chắc, an toàn tuyệt đối
  • Các khối gai trên vai lốp so le nhau mang lại khả năng xử lý lái linh hoạt
  • Thiết kế gai lốp được cải tiến giúp tăng sự bền bỉ
Lốp BFGoodrich ảnh 1
Lốp BFGoodrich
Lốp BFGoodrich ảnh 2
Lốp BFGoodrich
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lốp Cooper

Hãng lốp Cooper Tire được thành lập vào năm 1914 tại Findlay, Ohio, Hoa Kỳ. Cooper Tire đã không ngừng phấn đấu để tạo ra các sản phẩm lốp xe vượt trội và đáng tin cậy cho cả xe hơi cá nhân và phương tiện thương mại. Cooper Tire là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ 5 ở Bắc Mỹ về doanh thu. Sản phẩm của Cooper được sản xuất tại 10 cơ sở trên toàn cầu, bao gồm cả các nhà máy thuộc sở hữu hoàn toàn và nhà máy liên doanh.

  • Lốp Cooper có khả Năng Off-Road độc đáo. Lốp Cooper đã nổi tiếng với khả năng off-road xuất sắc. Được thiết kế với các tính năng chuyên nghiệp cho off-road, chúng giúp bạn tự tin khám phá mọi địa hình khắc nghiệt.
  • Với đa dạng kích thước cho xe bán tải và SUV. Cooper Tire cung cấp một loạt các kích thước lốp. Đảm bảo rằng bạn có thể tìm thấy lốp phù hợp với xe bán tải của mình.
  • Tuổi thọ và bảo hành lốp tốt. Cooper Tire thường có tuổi thọ cao và được hỗ trợ bởi chế độ bảo hành đáng tin cậy, giúp bạn yên tâm trong việc sử dụng lốp trong thời gian dài.
  • Hiệu suất trên đường trường: Mặc dù có khả năng off-road xuất sắc, lốp Cooper Tire vẫn đảm bảo hiệu suất tốt trên đường trường và đường phố. Đảm bảo sự thoải mái khi lái xe hàng ngày.
Lốp Cooper ảnh 1
Lốp Cooper
Lốp Cooper ảnh 2
Lốp Cooper
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu lốp xe ô tô Mỹ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .