Top 5 thương hiệu máy chiếu Đài Loan tốt nhất hiện nay

50

Máy chiếu là thiết bị phục vụ tốt nhu cầu học tập, làm việc và giải trí. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các hãng máy chiếu làm người dùng đắn đo chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu ROLY

Máy chiếu ROLY được nghiên cứu và phát triển sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất. ROLY sản xuất tại Đài Loan đẩy đủ phân khúc máy chiếu giá rẻ, máy chiếu phim, lớp học đào tạo đến máy chiếu công suất lớn. Sản phẩm máy chiếu Roly dành cho phòng họp, lớp học có quy mô vừa và nhỏ cho đến những máy chiếu lớn dành cho hội trường, máy chiếu tại các trung tâm hội nghị tiệc cưới. Đặc biệt là các dòng máy lớn dành cho rạp chiếu phim, cho các trung tâm triển lãm.


Đặc điểm nổi bật máy chiếu Roly

  • Công nghệ LCD cho màu sắc sống động: Máy chiếu Roly Sử dụng công nghệ 3LCD, màu sắc sinh động, chất lượng hình ảnh tinh tế với độ sáng khác nhau để hiển thị hình ảnh sáng, tự nhiên cho bạn trong trình bày. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm chân thực, sống động.
  • Công nghệ làm giàu màu sắc của ROLY CHAMELEON: Với hơn 70% độ phủ của gam màu tiêu chuẩn NTSC, nó thực sự khôi phục lại màu sắc tự nhiên mà mắt người nhìn thấy. Công nghệ tổng thể giống như một con tắc kè hoa có thể hiển thị chính xác và nhanh chóng màu bảo vệ của chính nó khi bị tác động bởi môi trường.
  • Nâng độ tương phản công nghệ: Để bù đắp những thiếu sót trong công nghệ 3LCD, chế độ trình bày của ROLY cung cấp độ tương phản cao trong màu đen và trắng để cải thiện khả năng đọc, do đó văn bản và biểu đồ có thể được trình bày rõ ràng và chính xác.
  • Hoạt động ổn định 24/7: Đột phá máy chiếu Roly khỏi sự khó xử về nhiệt của nguồn ánh sáng laser, sự ổn định của toàn bộ máy là hoàn hảo trong điều kiện hoạt động lâu dài không bị gián đoạn.


Máy chiếu ROLY ảnh 1
Máy chiếu ROLY
Máy chiếu ROLY ảnh 2
Máy chiếu ROLY
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Optoma

Máy chiếu Optoma thương hiệu máy chiếu thuộc tập đoàn Optoma danh tiếng sử dụng công nghệ DLP tiên tiến cùng với LED phân phối vào thị trường Việt Nam đã gây dựng được niềm tin người sử dụng và chiếm thị phần lớn ở các lĩnh vực.

Optoma nhanh chóng khẳng định được thương hiệu với những sản phẩm đa dạng, giá thành rẻ ở tất cả các lĩnh vực đặt biệt trong giáo dục và các sản phẩm máy chiếu giải trí, kinh doanh, máy chiếu mini nhỏ gọn.

Ưu điểm nổi trội máy chiếu Optoma

  • Công nghệ DLP cải tiến: Công nghệ DLP được cung cấp các thông số kỹ thuật về tỷ lệ tương phản cao, mức độ sáng ansilumens phù hợp, màu sắc sống động...sự kết hợp này mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết, sắc nét. Ánh sáng được cân bằng phù hợp nên không gây ra triệu chứng nhức, mỏi mắt của người dùng. Công nghệ UltraDetail giúp phát hiện các khung hình chiếu và cải thiện chất lượng trước khi đưa lên chiếu cho các hình ảnh khi trình chiếu được phản ánh một cách rõ nét trên màn chiếu.
  • Độ tương phản cao: Máy chiếu Optoma Với cải tiến công nghệ sử dụng DLP được thiết kế với độ tương phản cao cho hình ảnh trở nên sống động và văn bản hiển thị sắc nét và rõ ràng đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Tính năng ECO  tăng tuổi thọ bóng đèn: Tính năng tiết kiệm điện Eco+ được nhà sản xuất Optoma trang bị cho máy chiếu Optoma để đảm bảo máy chiếu có thể hoạt động với thời gian dài và bền bỉ.
Máy chiếu Optoma ảnh 1
Máy chiếu Optoma
Máy chiếu Optoma ảnh 2
Máy chiếu Optoma
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu BenQ

Máy chiếu BenQ là một trong những sản phẩm thuộc tập đoàn BenQ cung cấp các giải pháp công nghệ cao cấp nhằm nâng cao và làm phong phú cuộc sống của người tiêu dùng một các đa dạng nhất. Để hiện thực hóa mục tiêu này, BenQ tập trung vào các khía cạnh quan trọng nhất của con người ngày nay: Phong Cách Sống, Kinh Doanh, Y Tế, Giáo Dục với hy vọng đem tới cho bạn những phương tiện hữu ích giúp cuộc sống thoải mái, cải thiện hiệu suất làm việc, giúp tinh thần vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Đó là lý do tại sao BenQ có một danh mục đa dạng các sản phẩm hướng tới con người và công nghệ như: Máy chiếu, màn hình máy tính, màn hình tương tác, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay video, các thiết bị điện toán di động và các giải pháp chiếu sáng khác.

  • Công nghệ DLP tiên tiến: Sản phẩm máy chiếu BenQ được sản xuất theo công nghệ DLP tiên tiến cho hình ảnh chân thực với khả năng xử lý hình ảnh kỹ thuật số cho hình ảnh sống động sắc nét.
  • Công nghệ màu CinematicColor™: Công nghệ CinematicColor™ kết hợp với công nghệ điện ảnh kỹ thuật số có máy chiếu BenQ khả năng tái tạo chất lượng phim điện ảnh với sự hoàn chỉnh, chuẩn xác nhất về độ sáng và màu sắc.
  • Thân thiện dễ sử dụng: Máy chiếu BenQ thuộc dòng sản phẩm rất dễ sử dụng. Các máy chiếu này đều được thiết kế các công tắc on/off cho bạn có thể khởi động trực tiếp trên thân máy hoặc cũng có thể thao tác trên điều khiển rất dễ dàng thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh hình ảnh độ Zom to nhỏ ngay trên thân máy bằng con lăn vô cùng tiện lợi.
  • Tiết kiệm điện năng bảo vệ môi trường: Máy chiếu BenQ được tích hợp chức năng ISFccc® Certified Visual Calibration nên có thể cân bằng ánh sáng theo thời điểm ban ngày hoặc ban đêm đảm bảo ánh sáng vừa đủ, tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ hoặc người dùng tự điều chỉnh theo sở thích với ánh sáng không gian sử dụng máy.


Máy chiếu BenQ ảnh 1
Máy chiếu BenQ
Máy chiếu BenQ ảnh 2
Máy chiếu BenQ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Boxlight

Máy chiếu Boxlight là sản phẩm sử dụng công nghệ Mỹ, xuất xứ  Đài Loan, sử dụng công nghệ 3LCD tiên tiến. Boxlight đẩy đủ phân khúc máy chiếu giá rẻ, máy chiếu phim, lớp học đào tạo đến máy chiếu công suất lớn.

Đặc điểm nổi bật máy chiếu Boxlight

  • Công nghệ LCD cho màu sắc sống động: Sử dụng công nghệ 3LCD, màu sắc sinh động, chất lượng hình ảnh tinh tế với độ sáng khác nhau để hiển thị hình ảnh sáng, tự nhiên cho bạn trong trình bày. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm chân thực, sống động.
  • Phiên bản IRIS mới nhất giúp tăng tương phản
  • Sử dụng công nghệ tăng cường độ tương phản của IRIS mới nhất, tăng đáng kể sự tương phản của hình ảnh. So với các máy chiếu lCD truyền thống, máy chiếu Boxlight cho tương phản hoàn hảo và hình ảnh rõ ràng, có cấu trúc và hình ảnh tinh tế để mang lại tác động trực quan cao hơn.
  • Chức năng hiệu chỉnh mạnh mẽ
  • Người dùng có thể hiệu chỉnh tự động và hiệu chỉnh thủ công. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng keystone, pincushion / barrel để điều chỉnh hình ảnh mong muốn. Đảm bảo hình ảnh trình chiếu trên bất kỳ bề mặt gồ ghề nào.
  • Thiết kế chống bụi tuyệt đối


Máy chiếu Boxlight ảnh 1
Máy chiếu Boxlight
Máy chiếu Boxlight ảnh 2
Máy chiếu Boxlight
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Acer

ACER là tập đoàn đa quốc gia về thiết bị điện tử có trụ sở tại Đài Loan, được thành lập vào năm 1976. Các sản phẩm mang thương hiệu ACER đã khá thân thuộc với người sử dụng không chỉ người Việt Nam mà cả trên toàn thế giới về chất lượng sản phẩm luôn đứng top đầu. ACER tự hào khi cho ra đời dòng máy chiếu acer mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng trong việc thuyết trình, hay giảng dạy. Luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, máy chiếu acer cho hình ảnh hiển thị với chất lượng vượt trội, sắc nét, hoàn hảo tới từng chi tiết.


Máy chiếu Acer nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên, Acer luôn chú trọng đến chất lượng hình ảnh. Các máy chiếu của họ sử dụng công nghệ tiên tiến và độ phân giải cao, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sống động. Dù bạn sử dụng máy chiếu Acer để thuyết trình, xem phim hay chơi game, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chất lượng tuyệt vời.


Thứ hai, máy chiếu Acer cũng rất linh hoạt và dễ sử dụng. Họ cung cấp các tính năng và công nghệ hiện đại, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ sáng, màu sắc và cân chỉnh hình ảnh theo ý muốn. Ngoài ra, Acer cũng tích hợp các kết nối đa dạng như HDMI, VGA, USB, giúp kết nối máy chiếu với nhiều nguồn phát khác nhau như máy tính, đầu phát DVD, hay điện thoại di động. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ thông tin và trình chiếu từ nhiều nguồn khác nhau.

Máy chiếu Acer ảnh 1
Máy chiếu Acer
Máy chiếu Acer ảnh 2
Máy chiếu Acer
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy chiếu Đài Loan tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .