Top 4 thương hiệu máy giặt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

40

Hòa cùng nhịp sống năng động hiện nay, máy giặt là một thiết bị gia dụng không thể thiếu. Bởi máy giặt giúp người dùng tối ưu thời gian và công sức cho công việc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy giặt Sharp

Nhắc đến các sản phẩm điện máy - điện lạnh như tủ lạnh, máy lạnh…, người tiêu dùng Việt không thể không nghĩ đến các thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào. Trong đó, phải kể đến nhãn hàng Sharp - một tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng, có hơn 55 trụ sở kinh doanh ở 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

  • Giá thành bình ổn, hợp ví người tiêu dùng: Mức giá máy giặt Sharp “tung ra” thị trường giao động từ 3.000.000 - 10.000.000 VND tùy theo dung tích và tính năng. Nhìn chung, mức giá này khá cạnh tranh, phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng Việt Nam.
  • Đa dạng khối lượng giặt: Hiện nay, Sharp cung cấp khối lượng giặt rất phong phú (từ 7.5 - 12.5 kg), đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ từ gia đình nhỏ (1 - 2 người) đến gia đình đông người (hơn 7 người). Điểm đặc biệt của máy giặt từ Sharp chính là cho dù khối lượng “khủng” thế nào thì kiểu dáng của tất cả máy đều đảm bảo tối giản và nhỏ gọn nhất có thể. 
  • Trang bị tính năng và công nghệ giặt tiên tiến: Hầu hết khách hàng tin dùng điện máy của Sharp đều ấn tượng với những tính năng và công nghệ độc đáo trên máy giặt Sharp đem lại. Ví dụ, chỉ trong 1 chiếc máy giặt, Sharp tích hợp rất nhiều chế độ giặt hữu ích như chế độ giặt hơi nước, chế độ giặt nước nóng, chế độ Eco Drum... Nhờ đó, khắc phục tối đa các vấn đề giặt giũ thường gặp như tốn điện, tốn nước, giặt không sạch, bám bột giặt…   
  • Thiết kế bắt mắt, thời thượng: Máy giặt Sharp có 2 kiểu thiết kế cơ bản là loại máy lồng đứng và loại máy lồng ngang. Cùng với đó, tất cả các sản phẩm Sharp đều đảm bảo tiêu chí “tối giản” nhưng không “đơn giản”, bảng màu thu hút, kiểu dáng sang trọng và dễ dàng hòa vào nhiều kiểu phong cách gia đình.  
Máy giặt Sharp ảnh 1
Máy giặt Sharp
Máy giặt Sharp ảnh 2
Máy giặt Sharp
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy giặt Toshiba

Toshiba là thương hiệu nổi tiếng trên lĩnh vực điện tử – điện gia dụng được hãng Toshiba Corporation đến từ Nhật Bản sản xuất phát triển. Năm 1990, Toshiba bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng thu hút người tiêu dùng bởi hàng loạt các sản phẩm có thiết kế bắt mắt, chất lượng cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Một trong những sản phẩm nổi bật đã khẳng định được vị thế của người dùng phải kể đến máy giặt Toshiba, là một trong những hãng máy giặt đi đầu thị trường thế giới về công nghệ giặt hiện đại và ấn tượng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng. Máy giặt Toshiba bao gồm 2 loại phổ biến đó là: Máy giặt Toshiba lồng đứng và máy giặt Toshiba lồng ngang.

Những đặc điểm nổi bật trên máy giặt Toshiba

  • Thiết kế máy giặt Toshiba: Những sản phẩm máy giặt Toshiba trên thị trường hiện nay đều được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, sở hữu kiểu dáng hiện đại với các gam màu trung tính như trắng, đen, xám… góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm bắt mắt và ấn tượng.
  • Chương trình giặt: Máy giặt Toshiba cũng sở hữu chương trình giặt khá đa dạng, người dùng có thể nhanh chóng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với từng loại quần áo. 
  • Công nghệ giặt nổi bật:
  1. Công nghệ siêu bọt khí Nano Ultra Fine Bubble độc quyền trên máy giặt
  2. Công nghệ hiện đại Steam Care tạo ra hơi nước mang đến khả năng làm sạch sâu mọi vết bẩn
  3. Công nghệ Color Alive sử dụng nước lạnh kết hợp cùng siêu sóng nước giúp quần áo được làm sạch luôn như mới
  4. Công nghệ giặt Great Waves độc quyền
  • Tiện ích thông minh: Máy giặt Toshiba còn được hãng sản xuất trang bị khá nhiều tiện ích thông minh mang đến sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.
  1. Công nghệ đánh tan bột giặt CycloneMix
  2. Mang đến khả năng kết nối thông minh nhờ ứng dụng TSmartLife trên điện thoại
  3. Bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ trang bị vòng đệm cửa kháng khuẩn tối ưu
  4. Chức năng vệ sinh lồng giặt tinh tươm
Máy giặt Toshiba ảnh 1
Máy giặt Toshiba
Máy giặt Toshiba ảnh 2
Máy giặt Toshiba
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy giặt Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với hơn 100 năm hoạt động và phát triển, hãng Panasonic đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm với công nghệ kỹ thuật, khoa học tiên tiến nhất bởi những kỹ sư đầu ngành, chính vì vậy, Panasonic đã trở thành thương hiệu quốc tế được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới biết đến và lựa chọn. Một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao phải kể đến máy giặt Panasonic, không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn mà đi kèm với đó là chất lượng bền bỉ cũng như tiết kiệm điện cực tốt.


Những đặc điểm nổi bật trên máy giặt Panasonic

  • Các sản phẩm máy giặt Panasonic luôn ghi đậm dấu ấn với mọi người dùng bởi kiểu dáng sang trọng và khỏe khoắn, thiết kế chú trọng vào sự đơn giản, gọn nhẹ với đường nét khỏe khoắn phù hợp với mọi phong cách sống hiện đại, thời thượng, góp phần tô điểm cho không gian ngôi nhà thêm nổi bật.
  • Giống như các hãng máy giặt khác, máy giặt Panasonic cũng sở hữu khá nhiều chương trình giặt đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng với từng loại quần áo khác nhau.
  • Một số công nghệ giặt nổi bật: Luôn hướng tới nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dùng, hãng Panasonic đã không ngừng cải tiến và tích hợp trên sản phẩm của mình nhiều công nghệ hiện đại nhất, trong đó phải kể đến công nghệ giặt nước nóng StainMaster; Công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn; Hệ thống ActiveFoam tạo bọt siêu mịn đậm đặc; Tính năng tự động phân bổ nước xả AutoDose giúp tối ưu hiệu quả giặt; Mâm giặt tạo sóng mạnh mẽ Active Wave
  • Tính năng, tiện ích khác: Máy giặt Panasonic mang đến khả năng kết nối linh hoạt và thuận tiện nhờ ứng dụng Panasonic SmartApp+; Chức năng vệ sinh lồng giặt tự động Auto Tub Care giúp loại bỏ nấm mốc và ngăn ngừa tình trạng cặn bột giặt; Kích hoạt tính năng khóa trẻ em để tránh tình trạng trẻ nghịch ngợm
Máy giặt Panasonic ảnh 1
Máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic ảnh 2
Máy giặt Panasonic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy giặt Hitachi

Máy giặt Hitachi luôn là sản phẩm nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo khách hàng nhờ chất lượng tốt,mẫu mã đẹp, sang trọng, tính năng vượt trội, giá cả lại phải chăng. Mặc dù ngày nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cùng cạnh tranh nhưng máy giặt Hitachi vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình Việt. Trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, Hitachi cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao, trong đó có cả máy giặt. Sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ tiên tiến, thông minh đã giúp cho máy giặt Hitachi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.


Hitachi là một thương hiệu của Nhật Bản sáng lập vào năm 1990 với dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất. Máy giặt Hitachi được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như: Làm sạch tự động Auto Self Clean, công nghệ biến biến tần Inverter tiết kiệm điện năng, cảm biến ECO 3 bước điều chỉnh khối lượng giặt phù hợp,...

Máy giặt Hitachi ảnh 1
Máy giặt Hitachi
Máy giặt Hitachi ảnh 2
Máy giặt Hitachi
Đến đây chắc hẳn các bạn đã có cái nhìn tổng quan và định hình cho mình là nên mua máy giặt loại nào tốt và phù hợp cho gia đình rồi phải không? Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .