Top 7 thương hiệu máy hút bụi công nghiệp nổi tiếng nhất hiện nay

70

Máy hút bụi công nghiệp là loại máy có dung tích lớn, công suất cao, khả năng hút khỏe hơn máy hút bụi gia dụng, phù hợp sử dụng để vệ sinh nhà xưởng, các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy hút bụi Kumisai

Hãng Kumisai là một thương hiệu máy hút bụi công nghiệp uy tín nhất hiện nay. Thương hiệu được giới chuyên gia đầu ngành và người tiêu dùng đánh giá cao vì liên tục cải tiến về chất lượng, tính năng để sản phẩm của mình được tối ưu nhất. Các sản phẩm máy hút sàn nhà công suất lớn Kumisai đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và được cấu thành từ chất liệu cao cấp. Không chỉ vậy, để đến được tay khách hàng các model hút bụi Kumisai còn phải trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, dù thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt nhưng máy hút bụi Kumisai vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

  • Có thiết kế thông minh, kích thước nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ và tính tiện lợi cho người dùng. Đây chính là điểm mạnh giúp máy hút bụi Kumisai tạo ấn tượng tốt với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Tất cả các sản phẩm hút bụi công nghiệp Kumisai đều có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, cho khả năng làm việc bền bỉ trong thời gian dài.
  • Có đa chức năng, vừa có thể hút bụi khô, vừa hút ướt giúp việc vệ sinh tại các gia đình, văn phòng, nhà xưởng... được diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng.
  • Giá bán của máy hút bụi công Kumisai khá cạnh tranh. Được nhiều người dùng đánh giá là phù hợp với chất lượng máy và khả năng chi trả của phần lớn khác hàng.
  • Máy hút bụi, hút nước Kumisai cực kỳ đa dạng về mẫu mã giúp cho khách hàng dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp với mình. Một số model nổi bật phải kể đến như: Kumisai KMS30, Kumisai KMS15, Kumisai KMS 15A, Kumisai KMS-802, Kumisai KMS80A,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VPGD Hà Nội: Tầng 3, Tòa A14, Ngõ 3/10 đường Liên Cơ, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội; 0972 882 886
  • VPGD TP.HCM: Số 4-3, Kênh 19/5, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh; 0912 370 282

Email: info@kumisai.vn

Website:https://kumisai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mayvesinhcongnghiepchinhhang

Máy hút bụi Kumisai ảnh 1
Máy hút bụi Kumisai
Máy hút bụi Kumisai ảnh 2
Máy hút bụi Kumisai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy hút bụi Supper Clean

Supper Clean là thương hiệu sản xuất và phân phối máy hút bụi công nghiệp công suất lớn uy tín, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị vệ sinh công nghiệp. Từ khi thành lập đến nay, Supper Clean đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu và lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Điều này đã giúp cho hãng có thể cạnh tranh được với nhiều "ông lớn" trên thị trường và xây dựng được vị thế vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Giữa rất nhiều các thương hiệu đình đám như hiện nay, không phải ngẫu nghiên máy hút bụi Supper Clean được đông đảo người dùng ưu ái, sở dĩ có được điều này là vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm như sau:


  • Thiết kế thông minh & tiện dụng: Tất cả các model hút bụi mang thương hiệu Supper Clean đều được đánh giá cao về thiết kế. Cụ thể như sau:
  1. Máy có thiết kế hiện đại với sự phối hợp màu sắc tinh tế nên có thể gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  2. Thiết kế của máy hút bụi Supper Clean còn được đánh giá là có tính tiện dụng cao với hệ thống bánh xe linh hoạt được tích hợp phía dưới thân máy và tay đẩy chắc chắn. Thêm vào đó là dây điện của máy dài cho phép người dùng có thể thực hiện công việc vệ sinh ở nhiều vị trí một cách thuận lợi.
  3. Máy được trang bị bộ phụ kiện với sự đa dạng các loại đầu hút đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho việc vệ sinh. Máy có thể hút bụi bẩn ở các vị trí khác nhau, đặc biệt là ở các khe, kẽ, góc khó dọn dẹp cũng được hút sạch bụi một cách dễ dàng và thuận lợi.
  • Hiệu năng làm việc tốt: Động cơ của máy hút bụi Supper Clean khỏe, có khả năng làm việc ổn định, đem giúp hút sạch các loại bụi bẩn trên các bề mặt một cách nhanh chóng. Nhiều model được tích hợp cả tính năng thông minh hút khô và hút ướt rất tiện dụng. Không chỉ vậy máy còn có bộ lọc giúp giữ lại toàn bộ bụi trong thùng chứa, đảm bảo một không gian sống, không gian làm việc luôn sạch sẽ, trong lành.
  • Vận hành êm ái, tuổi thọ cao: Độ bền cao, khả năng vận hành êm ái, ổn định cũng là một trong những yếu tố khiến các sản phẩm máy hút bụi Supper Clean được nhiều người dùng đánh giá cao. Cụ thể như sau: Không quá khó để quý vị có thể tìm kiếm những phản hồi tích cực về khả năng vận hành êm ái của máy trên các diễn đàn. Phần lớn, các model máy hút bụi vệ sinh Supper Clean đều có độ ồn trong ngưỡng cho phép. Nhờ đó, không gây ảnh hưởng hay làm khó chịu đến công việc của những người xung quanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://dienmaygiaphu.com.vn/may-hut-bui-cong-nghiep/may-hut-bui-cong-nghiep-super-clean/

Máy hút bụi Supper Clean ảnh 1
Máy hút bụi Supper Clean
Máy hút bụi Supper Clean ảnh 2
Máy hút bụi Supper Clean
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy hút bụi Camry

Camry là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị công nghiệp ra thị trường. Máy hút bụi là một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao của thương hiệu này. Trong những năm qua Camry đã cho ra đời nhiều model hút bụi mới mang tính đột phá cao. Các sản phẩm đều cho hiệu quả vận hành cao giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức làm việc.


Ưu điểm nổi bật của máy vệ sinh hút bụi Camry

Thiết kế hiện đại, tiện dụng khi sử dụng

Yếu tố đầu tiên khiến cho các thiết bị hút bụi Camry trở nên thu hút người dùng đó là thiết kế hiện đại và cực kỳ tiện dụng. Cụ thể như sau:

  • Nhìn chung các sản phẩm hút bụi của Camry đều được thiết kế rất gọn và có sự phối màu rất tinh tế. Điều này giúp cho các model hút bụi Camry thu hút được người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Máy hút bụi Camry còn được trang bị hệ thống bánh xe linh hoạt, giúp cho việc di chuyển máy đến các vị trí cần vệ sinh trở nên nhẹ nhàng.
  • Các thiết bị hút bụi của thương hiệu này còn rất dễ tháo lắp nên việc vệ sinh, kiểm tra, sửa chữa máy rất đơn giản.

Hiệu năng làm việc vượt trội

Các sản phẩm hút bụi Camry có lực hút mạnh mẽ, giúp hút nhanh chóng bụi bẩn bám dính trên các bề mặt. Sở dĩ có được khả năng làm việc tuyệt vời như vậy là do thương hiệu Camry đã trang bị động cơ chất lượng cao cho các model hút bụi của mình.

Dung tích thùng chứa bụi đa dạng

Máy hút bụi Camry rất đa dạng về dung tích thùng chứa bụi (từ 15 - 90 lít) nên người dùng có thể dễ dàng chọn được model phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với dạng thùng chứa 15 lít phù hợp cho công việc dọn vệ sinh gia đình, quán ăn hay tiệm sửa chữa xe. Còn với các dạng thùng chứa lớn từ 30 lít trở lên thường được ứng dụng ở những không gian rộng lớn như trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng, khu công nghiệp,...

Chất liệu sản xuất bền bỉ, vững chắc

Các sản phẩm hút bụi Camry có độ bền cao do được cấu thành từ những chất liệu cao cấp. Hiện nay Camry sử dụng 2 loại chất liệu làm vỏ máy đó là inox chống gỉ và nhựa ABS cao cấp. Cả 2 chất liệu này đều rất bền với thời gian, chịu được va đập nên giúp bảo vệ động cơ một cách tối ưu, đảm bảo vận hành ổn định, lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 617 Tam Trinh, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội

Kinh doanh 1: 093.545.9166

Gmail: dienmaycamry@gmail.com
Website:https://dienmaycamry.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayCamry

Máy hút bụi Camry ảnh 1
Máy hút bụi Camry
Máy hút bụi Camry ảnh 2
Máy hút bụi Camry
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy hút bụi Palada

Palada là một “ông lớn” hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các thiết bị máy móc vệ sinh công nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu này cung ứng cho thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau như máy rửa xe, máy chà sàn, máy giặt thảm, máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng,... Các sản phẩm của thương hiệu Palada đang có một vị thế vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và cấu thành từ các vật liệu, linh kiện chất lượng nên các sản phẩm của hãng luôn có độ bền cao, rất ít khi xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
  • Palada luôn chú ý đến sự trải nghiệm của người dùng do đó các sản phẩm của hãng không ngừng được cải tiến với nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng.
  • Đặc biệt các sản phẩm đến từ Palada luôn có mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của đông đảo người dùng.

Link mua hàng: https://mayhutbuinhapkhau.com/danh-muc-san-pham/may-hut-bui-cong-nghiep/may-hut-bui-palada/

Máy hút bụi Palada ảnh 1
Máy hút bụi Palada
Máy hút bụi Palada ảnh 2
Máy hút bụi Palada
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy hút bụi Topclean

Hiện nay, máy hút bụi công suất lớn rất được ưa chuộng. Bởi chúng đem lại khả năng làm sạch các không gian một cách nhanh chóng và triệt để. Do đó thị trường ngày càng có nhiều thương hiệu máy hút bụi ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng như: Palada, Kumisai, ICP, Kungfu Clean, Camry... thì chúng ta phải kể đến TopClean. Mặc dù máy hút bụi TopClean là cái tên còn khá mới nhưng cũng đã tìm được cho mình vị trí trên thị trường.


Những ưu điểm nổi bật

  • Máy hút bụi nhà xưởng TopClean sử dụng công nghệ hiện đại: Điều đáng khen ngợi đầu tiên đó chính là việc các sản phẩm đều được sản xuất, chế tạo với công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu. Điều này đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như mức độ an toàn khi vận hành. Dây chuyền hiện đại cho phép các model làm sạch hiệu quả hơn, nâng cao tối đa hiệu năng.
  • Đa dạng các tính năng làm sạch: Người sử dụng đánh giá cao về các tính năng vệ sinh của máy hút bụi công nghiệp TopClean. Máy có khả năng hút khô hiệu quả nên có thể dễ dàng làm sạch các loại bụi khô, các loại mảnh vỡ, vụn nhỏ, rác thải,... Ngoài ra, chúng còn có thể hút nước và hóa chất nên khi sử dụng các model bạn không cần đầu tư thêm các thiết bị hoặc công cụ hỗ trợ khác.
  • Khả năng làm sạch mọi không gian, mọi chất bẩn: Nhờ có khả năng hút khô - hút nước nên việc vệ sinh các không gian, bề mặt với máy hút bụi TopClean cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, động cơ điện của các sản phẩm đều có chất lượng tốt, độ bền cao. Công suất động cơ ổn định, cho lực hút lớn nên xử lý nhanh chóng các chất bẩn.
  • Thiết kế tiện dụng: Không chỉ ghi điểm bởi khả năng làm sạch đáng nể, máy hút bụi TopClean còn vượt trội về mặt thiết kế. Tất cả các model đều rất bắt mắt, hợp thẩm mỹ nhiều đối tượng người tiêu dùng. Không chỉ vậy chúng còn có thiết kế gọn, tiết kiệm diện tích khi làm việc và cất trữ. Bạn có thể thấy rằng ngay cả các model 3 động cơ của TopClean cũng không quá cồng kềnh.
  • Các model giảm tiếng ồn, độ bền lớn: Mặc dù có sức mạnh làm sạch vượt trội nhưng động cơ của máy lại vận hành vô cùng êm ái. Chúng giúp giảm độ ồn xuống mức tối đa, mang lại sự thoải mái khi sử dụng và đặc biệt độ ồn thấp nên sẽ không gây cảm giác khó chịu với người vận hành hoặc những người xung quanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://yenphat.vn/may-hut-bui-topclean.html

Máy hút bụi Topclean ảnh 1
Máy hút bụi Topclean
Máy hút bụi Topclean ảnh 2
Máy hút bụi Topclean
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy hút bụi Clean Tech

Clean Tech là một thương hiệu đến từ Thái Lan, chuyên sản xuất và phân phối ra thị trường các thiết bị công nghiệp. Hiện nay, Clean Tech có 2 dòng sản phẩm nổi bật là máy hút bụi công nghiệp và máy chà sàn. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Máy hút bụi công nghiệp Clean Tech được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo khâu kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi tung ra thị trường. Vì vậy, máy hút bụi Clean Tech luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Hiện nay, các sản phẩm máy hút bụi đa năng Clean Tech được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi như khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, nhà xưởng, trường học,... giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức dọn dẹp.

Trên thị trường hiện nay, giữa hàng ngàn loại máy vệ sinh hiện đại thì máy hút bụi công nghiệp loại lớn được đa số khách hàng chọn mua. Bởi, dòng sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

Hiệu quả lau dọn vệ sinh vượt trội

  • Các sản phẩm máy hút bụi hút nước Clean Tech được trang bị động cơ cao cấp với tính năng đa dạng có thể đáp ứng nhu cầu làm sạch tại các không gian như gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,...
  • Bộ phụ kiện đi kèm với nhiều đầu hút đa dạng như: Bàn hút nước, bàn hút bụi, chổi tròn và đầu hút khe. Người sử dụng có thể yên tâm tuyệt đối để loại bỏ các bụi bẩn trên sàn nhà và các khu vực ngóc ngách khó vệ sinh bằng phương pháp thường ngày.

Thiết kế đẹp mắt, khả năng bền bỉ

  • Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu inox chống gỉ, chống va đập tốt và bền bỉ với thời gian.
  • Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ kết hợp với thùng chứa và hệ thống bánh xe dưới thân máy giúp quá trình di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.
  • Các chi tiết máy được lắp ráp tinh tế góp phần làm không gian thêm sang trọng và chuyên nghiệp.

Đa dạng các model với mức công suất và mức giá hợp lý

Clean Tech cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm cùng ưu điểm nổi bật riêng nên người dùng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm yêu thích. Bên cạnh đó, mức công suất và giá thành vô cùng thông dụng cho các địa điểm vệ sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://thietbicn.com/danh-muc/may-hut-bui/may-hut-bui-cong-nghiep-khac/may-hut-bui-cong-nghiep-clean-tech/

Máy hút bụi Clean Tech ảnh 1
Máy hút bụi Clean Tech
Máy hút bụi Clean Tech ảnh 2
Máy hút bụi Clean Tech
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy hút bụi Airgreen

Máy hút bụi hút Airgreen ngay từ khi ra mắt đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người dùng bởi thiết kế thu hút và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về hiệu suất làm việc Airgreen là thương hiệu máy hút bụi nhà xưởng nổi tiếng đến từ đảo quốc Singapore xinh đẹp. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất với công nghệ hiện đại hàng đầu Thế giới. Cùng với đó, mỗi chiếc máy đều được giám sát nghiêm ngặt của các kỹ sư, chuyên gia đầu ngành nên có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

  • Máy hút bụi thiết kế đẹp mắt và ấn tượng: Có lẽ, điều ghi điểm đầu tiên khi nhắc đến thương hiệu Airgreen đó chính là thiết kế ấn tượng, hiện đại của các model. Các sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá, đen và nhựa trắng (hoặc inox 304 sáng bóng) nên khá dịu mắt. Cùng với đó là kiểu dáng gọn gàng, cho dù là những model có tới 3 động cơ cũng không gây cảm giác cồng kềnh, nặng nề cho người nhìn. Hệ thống các bánh xe được trang bị đầy đủ cũng giúp cho máy hút bụi Airgreen linh hoạt và có động hơn khi cần di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau hoặc đưa đi bảo quản. Thêm vào đó, các công tắc khởi động được nhà sản xuất lắp ở những vị trí thuận tiện nhất cho việc điều chỉnh. Ngoài ra máy còn đi kèm theo các phụ kiện giúp hỗ trợ vệ sinh nhanh chóng tại các vị trí khác nhau.
  • Động cơ mạnh mẽ mang lại sức mạnh vượt trội: Không chỉ có thiết kế tinh tế, các model máy hút bụi Airgreen còn sở hữu một sức mạnh làm sạch đáng kinh ngạc. Với công suất lớn, lưu lượng khí ổn định mang đến sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng. Khi làm việc với thiết bị, các bạn sẽ được trải nghiệm sự nhanh chóng, khả năng hút sạch bụi bẩn hoàn hảo, tiết kiệm đáng kể điện năng và chi phí nhân công.
  • Máy hút bụi Airgreen có độ ồn thấp, thân thiện với môi trường: Thêm một ưu điểm nữa khiến cho những chiếc máy hút bụi của Airgreen được ưa chuộng đó là sự êm ái khi vận hành. Động cơ mạnh mẽ có phần lõi dây đồng nguyên chất đảm bảo công suất đều và còn hạn chế tiếng ồn. Do vậy, trong khi làm việc máy không làm ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh nên thường được lựa chọn sử dụng trong những không gian yêu cầu độ yên tĩnh cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://yenphat.vn/may-hut-bui-airgreen.html

Máy hút bụi Airgreen ảnh 1
Máy hút bụi Airgreen
Máy hút bụi Airgreen ảnh 2
Máy hút bụi Airgreen
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .