Top 6 thương hiệu máy rửa xe cao áp tốt nhất hiện nay

60

Máy rửa xe cao áp là thiết bị phun cơ khí, tự động tạo ra các dòng nước mạnh với áp lực cao để loại bỏ mảng bám của ô tô, xe máy. Trên thị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe cao áp Camry

Máy rửa xe ô tô cao áp Camry là thương hiệu được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi công ty điện máy Lucky. Máy rửa xe ô tô cao áp sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, sản xuất tại Trung Quốc, hệ thống nhà máy chuyên nghiệp, kiểm định đảm bảo chất lượng quốc tế.

  • Mô tơ lõi đồng 100% đảm bảo độ bền cao.
  • Đầu bơm được làm từ hợp kim chịu áp lực cao, phần nước đầu vào, đầu ra, piston được sơn mạ crom.
  • Đặc biệt đầu bơm máy rửa xe cao áp Camry thiết kế hệ thống tuần hoàn nước, đầu bơm rửa xe không bị nóng, không bị nứt bát đồng. 
  • Cụm chỉnh áp: núm chỉnh áp suất dễ điều chỉnh, đồng hồ áp suất dễ theo dõi.
  • Tổng thể động cơ được bao bên ngoài tấm hợp kim thép bảo vệ động cơ, chống va đập. Thiết kế bánh xe lớn, tay để dễ dàng di chuyển máy, chân đứng chống rung.
  • Tất cả máy xịt rửa xe cao áp Camry đều được thiết kế thêm bộ điều công tắc bật/tắt máy, tiện lợi cho việc sử dụng máy.
  • Bộ 4 béc phun chuyên dụng cho các vị trí đánh rửa, phun tưới khác nhau.
  • Súng rửa xe cao áp loại dài đầu cong thuận tiện cho việc rửa gầm xe ô tô chuyên nghiệp.
  • Dây rửa xe cao áp lõi thép dài 15m vệ sinh diện tích lớn.
  • Trõ lọc ra 2 tầng, loại bỏ cặn bẩn trong nước bảo vệ đầu bơm tốt nhất.
  • Dây hút nước ống nhựa dẻo.

Đánh giá chất lượng từ khách hàng đã sử dụng máy rửa xe cao áp Camry: máy hoạt động rất khỏe, rất ít hỏng vặt.

Máy rửa xe cao áp Camry ảnh 1
Máy rửa xe cao áp Camry
Máy rửa xe cao áp Camry ảnh 2
Máy rửa xe cao áp Camry
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe cao áp Lucky

Máy rửa xe cao áp Lucky phân phối đa dạng các dòng máy rửa xe tự ngắt cho tới máy rửa xe siêu cao áp với áp lực làm việc lên tới 800bar đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Máy rửa xe cao áp Lucky đáp ứng nhu cầu xịt rửa đa dạng, được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động kinh doanh và trong công nghiệp và trong nông nghiệp.

  • Trong kinh doanh tiệm rửa xe ô tô, có đầy đủ mức công suất từ 3kw – 7,5kw cho hiệu suất làm việc rửa 30 – 100 xe ô tô/ngày, tùy thuộc quy mô tiệm lựa chọn máy có công suất phù hợp.
  • Trong công nghiệp, xây dựng: rửa máy móc, thiết bị, rửa băng chuyền sản xuất, đánh rửa bê tông, bùn đất công trường, công trình, xe tải, xe công trường,… 
  • Trong nông nghiệp: dùng để vệ sinh chuồng trại, khách hàng có thể chọn dòng máy rửa xe cao áp hoặc dây đai công suất lớn. 

Máy rửa xe cao áp Lucky và những ưu điểm nổi bật

Máy rửa xe áp lực cao Lucky mang đến cho người dùng 2 sự lựa chọn là máy rửa xe cao áp tự ngắt và máy rửa xe siêu cao áp. Cả 2 loại máy rửa đều được đánh giá cao bởi hiệu suất làm việc ổn định, độ bền máy lên tới 7 năm.

  • Máy rửa xe cao áp Lucky cho hiệu quả xịt rửa mạnh mẽ: Với các dòng máy rửa xe cao áp có áp lực từ 1750PSI – 3600PSI thích hợp sử dụng trong các gara rửa và chăm sóc ô tô. Với công suất mô tơ từ 3kw – 7.5kw đảm bảo đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu chỉ sau 1 lần rửa. Với các tiệm rửa xe tải, xe cont hay sử dụng trong các khu công trường, đánh rửa công trường cần sử dụng các dòng máy rửa xe siêu cao áp có áp lực từ 300 bar – 800bar để đảm bảo hiệu suất làm việc.
  • Máy rửa xe cao áp Lucky có độ bền cao: Các dòng máy rửa xe cao áp Lucky đều có tuổi thọ cao trong khoảng từ 5 – 7 năm nếu bạn sử dụng và bảo dưỡng đúng cách.
  1. Đầu máy rửa cao áp Lucky thiết kế mặt đồng dày gấp 2 lần các loại máy rửa xe cao áp trên thị trường. Đầu bơm có bình dầu bôi trơn, giúp tản nhiệt, hạn chế ma sát.
  2. Động cơ 100% dây đồng, được nhập khẩu đi cùng máy. Do đó, động cơ có chất lượng rất tốt, khả năng chịu tải chịu áp lực cao, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, và ít hỏng hóc, tiết kiệm chi phí bảo hành sửa chữa cho người dùng.
  3. Toàn bộ khung máy được làm từ thép chống gỉ, được sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp vỏ máy cứng cáp bền đẹp với thời gian. 
  • Máy rửa xe cao áp Lucky có mức giá phải chăng: Máy xịt rửa xe áp lực cao Lucky có mức giá phải chăng. So với các dòng máy áp lực cao cùng phân khúc thì máy rửa xe cao áp Lucky có mức giá phải chăng, các dòng máy Lucky hiện nay có giá chỉ từ 9.5 triệu.

Về chất lượng và hiệu quả xịt rửa của máy vẫn được đảm bảo, do đó máy rửa xe cao áp Lucky chắc chắn là một trong những dòng máy mà bạn nên cân nhắc nếu đang có ý định đầu tư. 

Máy rửa xe cao áp Lucky ảnh 1
Máy rửa xe cao áp Lucky
Máy rửa xe cao áp Lucky ảnh 2
Máy rửa xe cao áp Lucky
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe cao áp Lutian

Máy rửa xe cao áp Lutian thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng máy rửa xe áp lực cao chất lượng tốt. Năm 2002, Lutian đã được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, thương hiệu máy rửa xe cao áp chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Các dòng máy Lutian đều được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Trung Quốc dưới sự giám sát của các chuyên gia, kỹ sư có trình độ cao. Do đó, các dòng máy rửa xe thuộc thương hiệu Lutian được khách hàng đánh giá cao. Năm 2022, máy rửa xe cao áp Lutian được người tiêu dùng bình chọn là một trong 10 dòng thương hiệu máy rửa xe cao áp nội địa Trung Quốc tốt nhất.


Ứng dụng của máy rửa xe cao áp Lutian

Các dòng máy xịt rửa xe cao áp Lutian có mức công suất từ 3kW- 7.5kW, áp lực làm việc từ 1750PSI-3600PSI phục vụ nhu cầu xịt đa dạng của người dùng.

  • Máy được sử dụng trong các tiệm rửa xe, garage ô tô, hoạt động với mức công suất và áp lực cao nhưng tiết kiệm chi phí, sử dụng máy rửa xe cao áp Lutian mang lại hiệu quả kinh tế cao. 
  • Trong công nghiệp, máy rửa xe Lutian được sử dụng vào các công việc vệ sinh các thiết bị, máy móc, băng chuyền sản xuất, xịt rửa nhà xưởng, rửa xe tải, ô tô ra vào công trường.
  • Trong chăn nuôi, phù hợp với công việc vệ sinh chuồng trại có quy mô cỡ vừa và nhỏ, hiệu quả mang lại vượt trội so với phương pháp xịt rửa bằng máy bơm thông thường.
Máy rửa xe cao áp Lutian ảnh 1
Máy rửa xe cao áp Lutian
Máy rửa xe cao áp Lutian ảnh 2
Máy rửa xe cao áp Lutian
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe cao áp Projet

Máy rửa xe Projet – thương hiệu Đài Loan, được sản xuất tại nhà máy Projet (Trung Quốc), nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng, đang dần trở thành “trợ thủ đắc lực” trong lĩnh vực chăm sóc và bảo dưỡng xe. Ở thời điểm hiện đại, nhu cầu rửa xe ngày càng tăng cao, với sự tăng trưởng đáng kể của ngành công nghiệp ô tô và số lượng xe cộ trên đường, việc giữ cho chiếc xe của mình luôn sạch sẽ và bảo vệ nó khỏi sự hư hỏng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.


Các tính năng nổi bật của máy rửa xe Projet

  • Hiệu suất vượt trội: Máy được thiết kế với sức mạnh và hiệu suất cao, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như bụi bẩn, bọt nhớt hay mảng bám trên bề mặt xe. Với áp lực nước mạnh mẽ, máy rửa xe Projet đảm bảo rửa sạch và nhanh chóng mà không gây hại cho bề mặt xe.
  • Đa dạng tính năng: Máy rửa xe cao áp Projet được trang bị các tính năng đa dạng như chế độ rửa xe thông thường, rửa động cơ hoặc rửa bộ phận khó tiếp cận. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ phun nước, áp lực và hướng phun để đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc xe của bạn. Từ việc làm sạch toàn bộ bề mặt xe đến làm sạch chi tiết nhỏ, máy rửa xe sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn.
  • An toàn và nhẹ nhàng: Không chỉ đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ mà còn luôn đặt an toàn lên hàng đầu. Với công nghệ tiên tiến, máy rửa xe Projet làm việc một cách nhẹ nhàng và không gây hại cho lớp sơn bóng hay bề mặt xe. Bạn có thể yên tâm rằng chiếc xế yêu của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất trong quá trình rửa xe.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Thay vì phải dành nhiều giờ đồng hồ để rửa xe thủ công, máy phun xịt rửa xe Projet giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Với một vài thao tác và điều chỉnh đơn giản, bạn có thể làm sạch xe một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Máy rửa xe cao áp Projet ảnh 1
Máy rửa xe cao áp Projet
Máy rửa xe cao áp Projet ảnh 2
Máy rửa xe cao áp Projet
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe cao áp V-JET

Máy rửa xe V- jet dù mới xuất hiện tại thị trường việt không lâu, nhưng đã lấy được thiện cảm rất nhiều khách hàng. Đa số các sản phẩm của Vjet đều có thiết kế bắt mắt, hợp xu hướng, giá bán hợp lý.


Điểm thu hút người dùng của máy rửa xe V-Jet

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc máy rửa xe V-Jet tại nhiều tiệm rửa xe, nhà xưởng,... Sở dĩ được ưa chuộng như vậy vì máy phun rửa Vjet có nhiều ưu điểm.

  • Chất lượng tốt, bền bỉ: Các sản phẩm của Vjet được đánh giá cao về chất lượng nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng các vật liệu cao cấp. Cụ thể, motor sử dụng là loại cảm ứng từ bền chắc, được quấn dây đồng cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Ưu điểm của máy rửa xe mini V-Jet là sử dụng lớp vỏ bảo vệ bằng nhựa ABS cao cấp, máy cao áp bằng inox nên chống han gỉ, va đập tốt. Hệ thống dây dẫn cao áp có nhiều lớp, đặc biệt là lớp lõi thép phía trong cho khả năng chịu áp lực lớn từ dòng nước.
  • Khả năng phun rửa mạnh mẽ: Công suất máy lớn, tạo áp lực phun rửa mạnh mẽ nên những model của nhà Vjet cho khả năng phun rửa hiệu quả. Thương hiệu này có những model có công suất khủng, vài chục KW với áp lực cả nghìn bar. Ví dụ như V-Jet E1100 công suất 30KW, áp lực 1100 bar,...
  • Mẫu mã siêu đa dạng: Hiện thương hiệu này có cả máy rửa xe nước nóng và nước lạnh. Trong dòng máy rửa xe nước lạnh V-jet lại chia thành máy rửa xe gia đình, máy rửa xe cao áp, máy “siêu” cao áp.
Máy rửa xe cao áp V-JET ảnh 1
Máy rửa xe cao áp V-JET
Máy rửa xe cao áp V-JET ảnh 2
Máy rửa xe cao áp V-JET
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe cao áp Jetta

Máy rửa xe Jetta là một trong những thương hiệu đang "làm mưa, làm gió" trên thị trường máy rửa xe. Bởi thiết bị sở hữu nhiều thiết kế nhỏ gọn, áp lực phun rửa mạnh cùng giá thành phải chăng nên Jetta ngày càng được người dùng tin tưởng và lựa chọn.


Jetta là thương hiệu máy rửa xe có nguồn gốc từ Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nên sản phẩm nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường máy rửa xe. Đặc biệt, sản phẩm máy rửa xe của Jetta đã được xuất khẩu đi nhiều nước khác nhau, trong đó có Việt Nam. Với lịch sử lâu đời, Jetta đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn bởi những ưu điểm và tính năng ưu việt của chúng.


5 ưu điểm tuyệt vời của máy rửa xe Jetta

Sở hữu hàng loạt ưu điểm và tính năng nổi bật đã giúp Jetta vươn lên trở thành thiết bị vệ sinh được nhiều doanh nghiệp và gia đình lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa xe đến từ Nhật Bản này nhé!

  • Thiết kế nhỏ gọn: Tất cả các model rửa xe của Jetta đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ với kích thước 3 chiều đều phù hợp cho phép người dùng lắp đặt và di chuyển máy tới nhiều vị trí, ngóc ngách nhỏ hẹp. Hơn thế, dòng máy máy rửa xe mini được thiết kế vô cùng tiện lợi với tay đẩy đa năng chắc chắn giúp người dùng dễ dàng thao tác và không tốn quá nhiều công sức.
  • Hiệu năng phun rửa lớn: Máy bơm rửa xe Jetta được trang bị động cơ siêu bền bỉ, nên nó có khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ. Đặc biệt, với áp lực phun rửa mạnh, lượng nước lên nhanh nên thiết bị này có khả năng đánh bay bụi bẩn, kể cả vết bẩm bám dính cứng đầu một cách nhanh chóng. Khi kết hợp với phụ kiện máy rửa xe chuyên nghiệp đi kèm giúp làm sạch mọi vị trí, nơi khó can thiệp như gầm xe, bánh xe hiệu quả.
  • Độ bền cao: Tất cả thiết bị xịt rửa xe của Jetta đều được làm từ những linh kiện và vật liệu cao cấp. Kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Hơn thế, trước khi phân phối ra ngoài thị trường thì máy rửa xe Jetta cần trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Vì thế, sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng luôn đạt chất lượng tốt nhất, có tuổi thọ cao và có thể vận hành bền bỉ, trơn tru và ít xảy ra hỏng hóc.
  • Phụ kiện đa dạng: Phụ kiện đi kèm với thiết bị bơm rửa xe Jetta là phụ kiện đa dạng gồm dây phun, dây cao áp, súng phun, béc phun,... Nó có tác dụng hỗ trợ quá trình xịt rửa diễn ra dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng và nâng cao hiệu quả làm sạch.
  • Giá bán rẻ: Dù được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết cùng hiệu năng phun rửa vô cùng đáng gờm nhưng giá bán máy rửa xe Jetta lại vô cùng hợp lý. Người dùng chỉ cần bỏ ra từ 1.5 - 12.5 triệu đồng là đã có thể sở hữu thiết bị vô cùng hiện đại và chất lượng này.
Máy rửa xe cao áp Jetta ảnh 1
Máy rửa xe cao áp Jetta
Máy rửa xe cao áp Jetta ảnh 2
Máy rửa xe cao áp Jetta
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy rửa xe cao áp tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .