Top 8 thương hiệu máy rửa xe tốt nhất hiện nay

81

Máy rửa xe hay còn gọi là máy phun xịt rửa, có tên tiếng anh là “car wash machine”. Đây là một trong những thiết bị phun cơ khí cao áp chuyển dụng, được sử...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Honda

Máy rửa xe Honda được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, linh kiện máy cấu thành từ chất liệu cao cấp và mọi công đoạn đều được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm. Các model máy rửa xe Honda xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2005, tính đến nay là đã hơn 15 năm. Các sản phẩm máy rửa xe của hãng đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng người Việt và trở thành một trong những thương hiệu máy rửa xe tốt nhất hiện nay.


6 ưu điểm của máy rửa xe Honda

  • Khả năng phun xịt mạnh mẽ: Ưu điểm đầu tiên có thể nhận thấy của các model máy rửa xe Honda - thương hiệu đến từ Nhật Bản đó là áp lực làm việc lớn giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng.
  • Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng: Cũng giống như các model máy rửa xe mini khác trên thị trường thì máy xịt rửa xe Honda có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Nhà sản xuất đã thiết kế bộ phận tay xách phía trên máy, giúp cho quá trình di chuyển và sử dụng máy của người dùng trở nên dễ dàng hơn.
  • Phụ kiện đi kèm đầy đủ, đạt chuẩn: Cũng giống như các model máy rửa xe gia đình khác trên thị trường thì đi kèm với máy là đầy đủ các phụ kiện như súng phun, dây phun,...
  • Đa dạng ứng dụng: Máy bơm rửa xe Honda không chỉ được sử dụng để xịt rửa xe ô tô, xe máy mà còn được ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau, cụ thể như sau:
  1. Xịt rửa xe máy, xe ô tô tại nhà 
  2. Máy được ứng dụng để xịt rửa, vệ sinh sân vườn, nhà cửa, chuồng trại và các không gian khác nhờ có dây cao áp lõi thép dài lên đến 15m
  3. Ứng dụng để tưới cây, tắm cho vật nuôi
  4. Xịt rửa máy móc, thiết bị trong gia đình,...
  • Độ bền cao: Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp giúp bảo vệ các chi tiết bên trong máy, chống va đập tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả khi sử dụng máy trong môi trường ẩm ướt.
  • Mức giá phải chăng

Link mua hàng:https://mayruaxehonda.vn/

Máy rửa xe Honda ảnh 1
Máy rửa xe Honda
Máy rửa xe Honda ảnh 2
Máy rửa xe Honda
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Bosch

Bosch được biết đến là thương hiệu máy bơm rửa xe nổi tiếng đến từ Đức, được thành lập vào năm 1866. Đây là thương hiệu không chỉ sản xuất các model máy rửa xe mà còn nổi tiếng với các thiết bị máy móc, phụ tùng, máy khoan,... chất lượng tốt. Hiện tại, thương hiệu này đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới và cũng đã có mặt trên thị trường Việt Nam.


Ưu điểm nổi bật của máy rửa xe Bosch

  • Thiết kế gọn gàng, tinh tế: Nếu bạn muốn mua máy xịt rửa xe mini có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc sử dụng thì máy rửa xe gia đình Bosch là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hầu hết các model máy rửa xe mini Bosch chỉ có trọng lượng khoảng 10 - 15kg. Cho nên, người dùng không cần tốn quá nhiều không gian để cất trữ và bảo quản máy.
  • Đa dạng mức công suất: Hiện tại, hãng Bosch đã cho ra mắt rất nhiều model máy rửa xe với đa dạng các mức công suất khác nhau, có thể kể đến như: máy rửa xe Bosch 3000W, 1500W, 2000W, 2500W, 2300W,...
  • Khả năng tiết kiệm nước tối đa: Một trong những ưu điểm nổi bật của máy xịt rửa Bosch đó chính là khả năng tiết kiệm nước đến mức tối đa. Lý do là những chiếc máy rửa xe Bosch được nhà sản xuất trang bị chế độ tự mồi, khởi động hoặc ngừng bơm. Điều này giúp tiết kiệm lượng nước phun rửa đến mức tối đa.
  • Đa dạng mẫu mã: Hiện nay, hãng cho ra mắt đa dạng dòng máy phun xịt mini hiệu Bosch nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Một số mẫu máy nổi bật nhất của hãng có thể kể đến như máy rửa xe Bosch SH-2020, Bosch AQT 120, Bosch AQT 125, Bosch AQT 110, Bosch AQT 140, Bosch AQT 33-11,  Bosch Aquatak-33-11, Bosch Easyaquatak 110,...
  • Độ bền cao: Các model máy bơm rửa xe hiệu Bosch có cấu tạo vỏ chắc chắn, được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên không hề bị biến dạng nếu chẳng may xảy ra va đập. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có khả năng bảo vệ tốt hệ thống động cơ không bị rò điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Đa ứng dụng: Từ các dòng máy rửa xe mini cho đến những chiếc máy phun áp lực Bosch đều đáp ứng đa dạng nhu cầu xịt rửa từ hộ gia đình cho đến các tiệm rửa xe máy, ô tô chuyên nghiệp.

Link mua hàng: https://www.boschchinhhang.com/danh-muc-san-pham/may-xit-ap-luc-cao-bosch_92.html

Máy rửa xe Bosch ảnh 1
Máy rửa xe Bosch
Máy rửa xe Bosch ảnh 2
Máy rửa xe Bosch
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Karcher

Máy rửa xe Karcher là một trong dòng thiết bị vệ sinh công nghiệp được người dùng sử dụng rộng rãi hiện nay. Các model máy bơm rửa xe của hãng Karcher ghi điểm bởi thiết kế ấn tượng cùng khả năng làm sạch cao. Karcher được biết đến rộng rãi là thương hiệu nổi tiếng đã có từ lâu đời đến từ nước Đức. Thương hiệu này chuyên sản xuất đa dạng các thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi, máy chà sàn,... Máy rửa xe là sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng được đông đảo người dùng đánh giá cao.


Ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa xe Karcher

  • Hiệu năng làm việc lớn: Hiệu suất làm việc lớn chính là ưu điểm nổi bật của các model máy bơm rửa xe Karcher, được khách hàng đánh giá khá cao so với các dòng máy rửa xe áp lực cao khác trên thị trường. Máy được nhà sản xuất thiết kế đầu phun cực mạnh để phù hợp với nhu cầu xịt rửa của người dùng. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng: Các model máy rửa xe mini đến cao áp Karcher đều có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian để cất trữ và bảo quản; nổi bật với tông màu vàng - đen hiện đại, thời thượng. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy linh hoạt đến nhiều vị trí để sử dụng hoặc thuận tiện trong cất trữ, bảo quản. 
  • Độ bền cao: Hầu hết các dòng máy bơm rửa xe thương hiệu Karcher đều được chế tạo từ chất liệu cao cấp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên có đảm bảo tiêu chí về độ bền. Mọi khâu sản xuất đều được các chuyên gia có chuyên môn giám sát và kiểm định chặt chẽ. Do vậy, máy ít hư hỏng trong quá trình hoạt động.
  • Trang bị các tính năng hiện đại: Máy rửa xe Karcher được trang bị tính năng tự hút nước từ xô, chậu nên máy có thể di chuyển đến nhiều nơi làm việc khác nhau mà không nhất thiết phải ở gần nguồn nước

Link mua hàng: https://www.kaercher.com/vn/hang-gia-dung/may-phun-rua-ap-luc-cao.html

Máy rửa xe Karcher ảnh 1
Máy rửa xe Karcher
Máy rửa xe Karcher ảnh 2
Máy rửa xe Karcher
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Jetta

Jetta là thương hiệu máy rửa xe có tiếng đến từ Nhật Bản. Các dòng máy bơm rửa xe của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất nên đạt tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu năng làm việc và độ bền. Cho đến hiện tại, các dòng máy bơm rửa xe Jetta đã có mặt tại rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.


Ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa xe Jetta

  • Trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn: Tất cả các model máy rửa xe cao áp, gia đình Jetta đều có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ; tiện cho quá trình lắp đặt, di chuyển máy trong quá trình sử dụng.
  • Hiệu suất phun rửa mạnh mẽ: Vì được trang bị động cơ bền bỉ nên máy rửa xe Jetta có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Thêm vào đó, máy có áp lực phun rửa cực mạnh, lượng nước lên nhanh, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt một cách nhanh chóng. Máy có thể làm sạch mọi vị trí, những nơi khó can thiệp như bánh xe, gầm xe,...
  • Độ bền cao: Các dòng máy rửa xe Jetta đều được cấu tạo từ các phụ kiện, chi tiết cao cấp. Thêm vào đó, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quy trình giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Vì vậy, các sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất, vận hành bền bỉ và tuổi thọ lâu dài.
  • Giá thành rẻ: Từ dòng máy rửa xe gia đình đến cao áp của thương hiệu này đều được đánh giá là có giá thành rẻ. Giá máy rửa xe Jetta gia đình dưới 2 triệu đồng, còn đối với các dòng máy cao áp thì giá cao nhất khoảng 12 triệu đồng.
  • Phụ kiện đa dạng: Các phụ kiện đi kèm với máy bơm xịt rửa xe Jetta bao gồm dây phun, súng phun, béc phun, dây cao áp,... Tất cả phụ kiện này hỗ trợ cho quá trình xịt rửa, làm sạch một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.
  • Ứng dụng đa dạng

Link mua hàng: https://thegioimayitaly.vn/may-rua-xe-jetta-jet-3000p-150-3-kw-2200-psi.html

Máy rửa xe Jetta ảnh 1
Máy rửa xe Jetta
Máy rửa xe Jetta ảnh 2
Máy rửa xe Jetta
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Palada

Là thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường hiện nay, Palada mang tới cho người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm ưu việt, tiêu biểu là máy rửa xe Palada.

  • Đa dạng mẫu mã và sản phẩm: Palada cung ứng nhiều dòng máy xịt rửa xe khác nhau với mức công suất đa dạng. Nhờ đó, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn, có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện hầu bao của mình.
  • Thiết kế tinh tế và hiện đại: Các sản phẩm của nhãn hàng Palada đều được các chuyên gia tối ưu về mặt thiết kế, đảm bảo chúng có kích thước gọn gàng, tạo ấn tượng mạnh cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế tay đẩy hiện đại, chắc chắn cùng việc tích hợp bánh xe đa hướng dưới thân máy, người dùng có thể dễ dàng đưa máy tới nhiều vị trí, đảm bảo hiệu suất phun rửa tốt nhất.
  • Hiệu suất phun rửa đáng nể: Máy rửa xe ô tô, xe máy của Palada đều được trang bị motor siêu khỏe, có khả năng vận hành ổn định với công suất cao. Nhờ đó, máy có thể tạo ra áp lực phun rửa mạnh mẽ, dễ dàng đánh bật những vết bẩn bám dính trên vỏ xe, gầm xe và bánh xe, kể cả nhựa đường, vết gỉ sét hoặc bùn đất để lâu ngày.
  • Giá thành phải chăng: Người dùng không cần quá băn khoăn về giá bán của các sản phẩm máy xịt rửa Palada vì chúng có giá thành khá bình dân, ưu đãi hơn so với với hãng sản xuất khác, rất phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Link mua hàng: https://sieuthimayruaxe.vn/may-rua-xe-palada

Máy rửa xe Palada ảnh 1
Máy rửa xe Palada
Máy rửa xe Palada ảnh 2
Máy rửa xe Palada
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe V-jet

Máy rửa xe V-jet là một trong những model máy có mặt trên thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng lại được đánh giá vô cùng cao. Để chạy đua cùng với những thương hiệu khác, Vjet đã và đang không ngừng nỗ lực để phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới.


Ưu điểm nổi trội của máy rửa xe V-Jet

  • Chất lượng ổn định, độ bền cao: Máy xịt rửa xe V-jet được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Máy có độ bền cao, ít phát sinh hư hỏng khi làm việc. Quy trình chọn lọc linh kiện và lắp ráp máy đều được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao hàng đầu.
  • Tiết kiệm điện, nước và thời gian khi làm việc: Theo đánh giá của chuyên gia, máy rửa xe V-Jet có thể tiết kiệm lên tới 50% lưu lượng nước so với biện pháp vệ sinh truyền thống hoặc những sản phẩm bơm rửa có cùng công suất khác.
  • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển: Máy rửa xe mini V Jet sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản. Người điều khiển có thể di chuyển máy đến nhiều vị trí làm việc khác nhau mà không gặp nhiều trở ngại. Hệ thống bánh xe tích hợp ngay dưới thân máy, giúp bạn linh hoạt đẩy máy đến nhiều vị trí làm việc hơn trong khoảng thời gian ngắn. 
  • Vận hành êm ái, độ ồn thấp: Máy rửa xe VietJet có khả năng đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt một cách nhanh chóng. Đồng thời, tiết kiệm tối đa các chi phí đầu tư điện nước vô cùng hiệu quả.
  • Đa dạng mẫu mã và chủng loại: Hiện nay, thương hiệu máy rửa xe V Jet đã cho ra đời nhiều model hơn. Bởi vậy người dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu dùng của mình nhất. Các model máy đang thu hút của hãng V-Jet như: máy rửa xe V-Jet 3200, máy rửa xe V jet VJ 90, V-Jet 100, V-Jet 120, V-jet 2200,... Người dùng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Link mua hàng: https://vjet.com.vn/

Máy rửa xe V-jet ảnh 1
Máy rửa xe V-jet
Máy rửa xe V-jet ảnh 2
Máy rửa xe V-jet
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Lavor

Lavor được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị công nghiệp đến từ Italy. Máy rửa xe là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu này, được phân phối rộng rãi tại thị trường nhiều nước trên thế giới. Máy rửa xe Lavor có sự đa dạng mẫu mã, màu sắc với các model máy rửa xe mini, cao áp và máy phun hơi nước nóng. Với khả năng vận hành bền bỉ, thiết kế đẹp mắt, các sản phẩm máy bơm rửa xe Lavor hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng. Giá máy rửa xe thương hiệu Lavor phải chăng, vừa túi tiền.


Ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa xe Lavor

  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt: Máy có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, linh hoạt nên vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng và di chuyển đến nhiều vị trí làm việc khác nhau.
  • Hiệu suất phun rửa mạnh mẽ: Máy rửa xe cao áp Lavor có công suất phun rửa lên đến 9400W, áp lực phun 200bar; mang tới khả năng làm sạch mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt nhanh chóng; tiết kiệm được chi phí về điện nước, thời gian, công sức và tăng năng suất làm việc.
  • Có độ ồn thấp: Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, các chuyên gia, đội ngũ kỹ sư của Lavor đã cải tiến máy để giảm độ ồn tới mức thấp nhất. Nhờ vậy, quá trình vận hành của máy ít gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Link mua hàng: https://lavorvietnam.com/may-phun-rua-ap-luc-cao

Máy rửa xe Lavor ảnh 1
Máy rửa xe Lavor
Máy rửa xe Lavor ảnh 2
Máy rửa xe Lavor
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Lutian

Lutian là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Đài Loan - chuyên sản xuất các thiết bị máy rửa xe uy tín, chất lượng, được người dùng Việt sử dụng rộng rãi. Tùy vào nguồn tài chính bỏ ra cũng như nhu cầu, mục đích sử dụng để xịt rửa xe máy, xe ô tô, vệ sinh chuồng trại, vệ sinh nhà xưởng,... mà bạn có thể chọn mua dòng máy bơm rửa xe Lutian có công suất, áp lực nước phù hợp.


Ưu điểm nổi bật của máy rửa xe Lutian

Máy rửa xe Lutian không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Để đánh giá máy xịt rửa xe Lutian có tốt không thì hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm dưới đây: 

  • Kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng: Ưu điểm đầu tiên thu hút sự chú ý của người dùng đó là các dòng máy bơm rửa xe Lutian có thiết kế gọn gàng, hiện đại. Trên thân máy được trang bị hệ thống bánh xe dưới thân giúp người dùng có thể di chuyển máy đến nhiều vị trí, địa hình làm việc khác nhau mà không tốn nhiều thời gian, công sức.
  • Hiệu suất xịt rửa xe mạnh mẽ: Hãng Lutian cung cấp đa dạng các model máy rửa xe chuyên dụng áp lực cao Lutian với công suất lớn, áp lực phun rửa mạnh mẽ từ 130 - 230 bar. Nhờ vậy, máy phun ra tia nước cực mạnh, giúp đánh bay các vết bẩn bám dính cứng đầu trên bề mặt nhanh chóng.
  • Tiết kiệm điện nước: Lượng nước mà các dòng máy phun rửa cao áp Lutian cần để xịt rửa chỉ bằng ½ lượng nước mà các dòng máy xịt rửa xe cao áp khác trên thị trường sử dụng. Cho nên, máy có khả năng tiết kiệm điện nước đến mức tối đa. 
  • Thực hiện nhiều công việc xịt rửa khác nhau: Là một trong số các dòng máy rửa xe chuyên nghiệp đa năng nên máy xịt rửa Lutian không chỉ sử dụng để rửa xe ô tô, xe máy mà còn được ứng dụng vào rất nhiều công việc khác.
  • Giá thành cạnh tranh: Giá bán máy phun rửa xe Lutian được đánh giá là phải chăng, có sự cạnh tranh cao với những hãng máy khác trong cùng phân khúc.

Link mua hàng:https://lutian.com.vn/

Máy rửa xe Lutian ảnh 1
Máy rửa xe Lutian
Máy rửa xe Lutian ảnh 2
Máy rửa xe Lutian
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy rửa xe tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .