Top 7 thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng nhất hiện nay

70

Máy xông hơi hay còn gọi là thiết bị làm nóng được sử dụng trong phòng xông hơi tại spa, resort, gia đình,.... Máy xông được chế tạo để thay thế các phương thức xông...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy xông hơi Harvia

Máy xông hơi Harvia là một sản phẩm cao cấp, tiện lợi và thông minh nên bất cứ gia đình nào cũng mong muốn được sở hữu. Sản phẩm được trang bị đầy đủ những tính năng ưu việt và tiện ích cao cấp nên làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Máy xông hơi Harvia được người dùng đánh giá là một trong những thương hiệu máy xông hơi tốt nhất hiện nay.


Máy xông hơi Harvia được nhập khẩu nguyên chiếc từ Phần Lan. Đây là dòng sản phẩm mang lại giây phút thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng. Hiện nay máy xông hơi Harvia đã được phân phối bán ở 80 quốc gia trên thế giới đặc biệt đã có mặt tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Máy xông hơi Hariva có giá dao động từ 40- 70 triệu trở lên tuỳ các mức công suất khác nhau như: Máy xông hơi khô Hariva 6kw, Máy xông hơi khô Hariva 9kw,...


Hiện nay máy xông hơi thương hiệu Harvia được chia thành 2 loại chính gồm: Xông hơi ướt và xông hơi khô.

  1. Máy xông hơi ướt Harvia: Hỗ trợ cung cấp lượng nhiệt ẩm thông qua sự biến đổi từ dạng nước lỏng sang dạng hơi.
  2. Máy xông hơi khô Harvia là dòng máy cung cấp nhiệt khô cho phòng xông hơi bằng việc sử dụng phương pháp truyền nhiệt trực tiếp (đá sauna + nước).
  • Máy xông hơi Harvia có khả năng ra nhiệt cực nhanh và an toàn. Sử dụng cấu tạo khoang chứa nước rộng rãi với thanh mayso đạt tiêu chuẩn cao. Máy xông hơi Harvia còn có tính năng cảm biến nhiệt và hơi ra đều, nhanh giúp người dùng tiết kiệm thời gian, an tâm tuyệt đối.
  • Thiết kế máy xông hơi thông minh với van xả được lắp thêm phễu cốc bên dưới giúp gom chất bẩn hỗ trợ việc vệ sinh máy xông trở nên đơn giản hơn. 
  • Bảng điều khiển được thiết kế cho cả máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô đều là bảng điện tử cảm ứng toàn phần, đẹp và đặc biệt dễ thao tác khi sử dụng. 
  • Tổng thể máy xông hơi Harvia nhập khẩu có tính thẩm mỹ rất cao, thiết kế gọn nhẹ phù hợp lắp ở mọi địa hình phòng tắm hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 166, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 098 296 15 15

Email: info@konig.vn

Website: harvia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThietbixonghoiHarvia/

Máy xông hơi Harvia ảnh 1
Máy xông hơi Harvia
Máy xông hơi Harvia ảnh 2
Máy xông hơi Harvia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy xông hơi Amazon

Máy xông hơi Amazon sử dụng những linh kiện cao cấp và được lắp ráp tại Việt Nam. Vì vậy dòng sản phẩm này đặc biệt thích hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu ở Việt Nam. Máy xông hơi Amazon có giá từ 5->13 triệu tuỳ từng công suất và loại máy khác nhau.


Cấu Tạo của Máy xông hơi Amazon

  • Các bộ phận của máy xông hơi ướt Amazon bao gồm:
  • Phần vỏ máy được làm từ chất liệu inox hoặc sơn tĩnh điện có tác dụng bảo vệ các bộ phận và linh kiện bên trong máy.
  • Hệ thống van xả cặn bằng tay hoặc tự động để xả toàn bộ cặn từ khoang chứa nước từ trong máy ra ngoài.
  • Bộ vi mạch gắn trực tiếp vào bảng điều khiển tạo nên những thao tác dễ dàng.
  • Bảng điều khiển giúp điều khoản toàn bộ hoạt động của máy xông hơi hiệu quả nhất.

Công Suất Máy xông hơi Amazon

Máy xông hơi Amazon (khô, ướt) được trang bị các mức công suất đa dạng tạo nên sự lựa chọn phù hợp cho người dùng. Các mức công suất bao gồm: 6kw; 9kw; 10,5kw; 12kw, 15kw... trở lên. Mỗi mức công suất sẽ phù hợp với không gian lắp đặt phòng xông hơi khác nhau.


Phân Loại Máy xông hơi Amazon

Máy xông hơi Amazon được chia thành hai loại: Máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.

  • Máy xông hơi ướt Amazon: Cung cấp nhiệt ẩm thông qua sự biến đổi nước thành dạng hơi mang theo độ ẩm và nhiệt độ cao. Thanh điện trở biến điện thành nhiệt và trực tiếp làm nóng nước trong bể chứa của máy. Sau đó nước sẽ được đun sôi thành dạng hơi theo ống để đi vào phòng xông.
  • Máy xông hơi khô Amazon: Là dòng máy xông hơi cung cấp nhiệt bằng phương pháp truyền nhiệt trực tiếp. Khi khởi động máy xông hơi sẽ tác động đến bộ phận dây điện trở mayso. Sau đó sẽ sản sinh ra nhiệt và tạo sức lan tỏa nhiệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0912 462 003

Website: https://mayxonghoiamazon.com/

Máy xông hơi Amazon ảnh 1
Máy xông hơi Amazon
Máy xông hơi Amazon ảnh 2
Máy xông hơi Amazon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy xông hơi Monaco

Máy xông hơi thương hiệu Monaco là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất đến từ Hàn Quốc lắp ráp tại Việt Nam.
Hiện nay sản phẩm máy xông hơi Monaco có giá từ 11->18 triệu đồng. Máy xông hơi Monaco được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm có độ bền cao, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Hiện nay máy xông hơi Monaco có hai dòng chính là: Ướt và khô.

  • Máy xông hơi ướt sử dụng các linh kiện cao cấp: Phần vỏ máy làm từ thép phủ sơn tĩnh điện cách nhiệt cách điện tốt, bảng điều khiển giúp người dùng thực hiện các thao tác của máy đơn giản, tiện lợi. Máy xông hơi ướt có các mức công suất bao gồm 4,5KW; 6KW; 7,5KW; 9KW; 12KW...
  • Máy xông hơi khô Monaco sử dụng chất liệu vỏ máy giống như máy xông ướt. Máy xông hơi khô sử dụng hệ thống sợi đốt có tác dụng tạo nhiệt khô làm nóng đá sauna giúp tỏa nhiệt khắp phòng. Kết hợp với đó là bảng điều khiển cơ hoặc bảng điều khiển điện tử giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác với máy xông hơi. Mức công suất cơ bản của máy xông hơi khô bao gồm: 4kw, 6kw, 7,5kw, 9KW, 10,5KW, 12KW...

Tính Năng

  • Trang bị chế độ bật tắt bảng điều khiển nhanh chóng và tiện lợi.
  • Chế độ chạy và tạm dừng để tạo hơi sử dụng hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Khi đủ nhiệt cho phòng xông hơi thì máy xông hơi sẽ ngừng hoạt động và sau đó sẽ tự động chạy lại khi chưa đủ nhiệt.
  • Hỗ trợ người dùng cài đặt chế độ thời gian để xông hơi nhanh chóng, tiện lợi và không mất nhiều thời gian.
  • Cài đặt nhiệt độ cho phòng xông hơi đơn giản và dễ dàng.
  • Hệ thống van xả hơi an toàn và tiện lợi nhất cho người dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

HOTLINE: 094 734 8008 - 0961 534 186

Email: monaco@gmail.com

Website:http://monaco.com.vn/

Máy xông hơi Monaco ảnh 1
Máy xông hơi Monaco
Máy xông hơi Monaco ảnh 2
Máy xông hơi Monaco
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy xông hơi Coast

Máy xông hơi Coast là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích bởi sở hữu độ bền cùng chất lượng vượt trội. Ngoài ra sản phẩm máy xông hơi Coast còn có giá thành rất hợp lý nên ai cũng có thể mua được cho gia đình. Máy xông hơi Coast là sản phẩm sử dụng linh kiện Nhật Bản được lắp ráp tại Trung Quốc nên rất phù hợp với khí hậu và thời tiết của Việt Nam.


Cấu Tạo Và Thiết Kế

  • Máy xông hơi Coast gồm khô và ướt đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn do đó thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng tắm.
  • Bên ngoài máy xông hơi ướt là thân vỏ inox hoặc sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng cách điện tuyệt đối. Bên trong máy là hệ thống các thanh điện trở có khả năng làm nóng tạo ra hơi rất nhanh chóng để xông. Máy xông hơi sử dụng bảng điều khiển điện tử và kết hợp với tinh dầu và hơi nước nóng khi xông.
  • Bên ngoài của máy xông hơi khô tương tự như máy xông ướt nhưng cấu tạo đơn giản hơn bao gồm: Thanh điện trở, bảng điều khiển và  phụ kiện xông khô.

Ưu Điểm Nổi Bật

Máy xông hơi Coast sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội vì vậy sản phẩm ngày càng chiếm được niềm yêu thích của khách hàng.

  • Sử dụng máy xông hơi Coast đúng cách sẽ làm tăng hiệu quả giãn nở lỗ chân lông dưới da. Giúp đào thải độc tố bên trong cơ thể qua tuyến mồ hôi, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và dễ chịu sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
  • Trong thời gian xông hơi có thể kết hợp sử dụng thêm tinh dầu để giúp liệu trình xông hơi hiệu quả hơn.
  • Hơi nước trong máy xông hơi được xả ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 
  • Tính năng xả cặn tự động giúp cặn không bị lưu giữ trong máy giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng khi vệ sinh máy xông hơi.



Máy xông hơi Coast ảnh 1
Máy xông hơi Coast
Máy xông hơi Coast ảnh 2
Máy xông hơi Coast
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy xông hơi Sika

Máy xông hơi Sika sử dụng 100% linh kiện của Nhật Bản và lắp ráp sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Bởi vậy sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, độ bền vượt trội và quan trọng là có giá thành phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Máy xông hơi Sika được chia thành hai loại cơ bản: Máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm cấu tạo, chất liệu và tính năng khác nhau. Khách hàng có thể tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình:

  • Máy xông hơi ướt Sika: Là một trong những sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng. Máy xông hơi ướt được lắp đặt ở phòng xông hơi ướt. Nguyên lý hoạt động tạo ra hơi nóng ở dạng xương, tác động lên cơ thể giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người xông hơi.
  • Máy xông hơi khô Sika: Với sự trang bị đá sauna khi tác động nhiệt vào đá và đổ nước lên đá sẽ sinh ra hơi nước. Giúp tạo ra hơi nước trong quá trình xông hơi và cũng mang lại hiệu quả thư giãn, giảm stress cho người sử dụng.

Tính năng

  • Tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ: Khi nhiệt độ trong phòng xông hơi đạt đến nhiệt độ được cài đặt trước đó máy sẽ tự động tắt. Sau đó sẽ tự khởi động lại khi nhiệt độ trong phòng xông hơi thấp hơn nhiệt độ cài đặt.
  • Tính năng hẹn giờ: Giúp người dùng có thể điều chỉnh thời gian xông hơi sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và thích hợp với sức khỏe của mỗi người.
  • Tính năng tự động ngắt điện: Trong quá trình xông hơi nếu xảy ra sự cố thì máy sẽ tự động ngắt điện nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Van xả tự động: Khi kết thúc một chu trình xông hơi và tắt nguồn điện thì máy sẽ tự động cảm biến mở van xả cặn ra bên ngoài. Do đó, khi sử dụng khách hàng có thể yên tâm không lo cặn hoặc bụi bẩn bám thành gỉ sét gây tắc đường nước.
  • Tính năng van xả áp suất an toàn: Khi ông hơi bị tắc và nước không đẩy được ra bên ngoài. Lúc này khách hàng chỉ cần kéo van sẽ xả hơi ra bên ngoài hạn chế tình trạng hỏng máy hoặc cháy nổ.
  • Kết hợp xông hơi bằng thảo dược hoặc tinh dầu để mang lại hiệu quả xông hơi tối ưu nhất.


Máy xông hơi Sika ảnh 1
Máy xông hơi Sika
Máy xông hơi Sika ảnh 2
Máy xông hơi Sika
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy xông hơi Gunsan

Máy xông hơi Gunsan là một trong những thương hiệu máy xông hơi giá rẻ được nhiều gia đình Việt tin tưởng sử dụng. Máy xông hơi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến đảm bảo nhưng lại có giá thành vô cùng phù hợp. Vì vậy đây là dòng máy xông hơi thông dụng và chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng. Máy xông hơi Gunsan là một trong những dòng máy xông hơi sử dụng linh kiện và công nghệ từ Hàn Quốc. Một trong những đất nước đi đầu chuyên sản xuất các sản phẩm máy xông hơi. Kiểm duyệt chất lượng sản phẩm cẩn thận trước khi xuất ra thị trường nên sản phẩm có chất lượng cao cấp. Máy xông hơi Gunsan được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam chính vì vậy giá thành không quá cao và người tiêu dùng Việt vẫn có thể đặt mua.


Phân loại

  • Máy xông hơi Gunsan hiện nay được chia làm 2 loại là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Sản phẩm có dải công suất dao động từ 3KW đến 12KW tùy từng model cụ thể. Do đó tùy thuộc vào kích thước căn phòng xông hơi khách hàng có thể lựa chọn loại máy xông hơi mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • Hiện nay máy xông hơi Gunsan có đầy đủ tính năng an toàn khi có các sự cố về điện hoặc đường nước. Máy xông hơi sẽ tự động ngắt, ngoài ra còn có các tính năng hẹn giờ xông, xả cặn tự động và báo lỗi khi có sự cố một cách hiệu quả nhất.

Công dụng

  • Sử dụng thường xuyên, đúng cách và đúng liều lượng sẽ làm giảm chậm quá trình lão hóa tế bào cơ thể và giúp tăng sức sống cho da hiệu quả.
  • Hỗ trợ các hoạt động lưu thông tuần hoàn máu, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi một cách hiệu quả.
  • Kích hoạt lưu chuyển dưỡng chất trong cơ thể đi nuôi các tế bào của toàn thân.
  • Hỗ trợ làm giảm mỡ béo giúp làm thon gọn thân hình, dưỡng trắng da và chống sạm da cực hiệu quả.
  • Nếu thường xuyên xông hơi bằng máy xông hơi Gunsan sẽ giảm tình trạng bệnh cảm cúm và tăng sức đề kháng cho cơ thể.


Máy xông hơi Gunsan ảnh 1
Máy xông hơi Gunsan
Máy xông hơi Gunsan ảnh 2
Máy xông hơi Gunsan
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy xông hơi Tova

Máy xông hơi Tova là một thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu. Sản phẩm không chỉ có giá thành hợp lý mà còn sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm vô cùng nổi bật hỗ trợ tốt người dùng. Máy xông hơi Tova sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam. Chính vì vậy sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng như độ bền cao, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


Các Mức Công Suất

Máy xông hơi Tova hiện nay được nhà sản xuất cho ra đời những mức công suất như: 6kw, 9kw, 12kw, 15kw, 19kw... Vì vậy phù hợp với các không gian phòng tắm của mọi gia đình Việt.

  • Máy xông hơi Tova công suất từ 6kw -> 9kw sẽ sử dụng điện 1 pha (có thế 3 pha). Với mức công suất này sẽ phù hợp lắp tại những gia đình có từ 2-3 người dùng và thể tích phòng từ 1,5-4,5m3.
  • Máy xông hơi Tova công suất từ 12kw -> 15kw trở lên bắt buộc phải sử dụng điện 3 pha. Với đường dây tải điện lớn sẽ phù hợp với gia đình, spa cho từ 4-8 người xông với thể tích phòng từ 6-8m3 trở lên.

Tính Năng

Máy xông hơi Tova sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội như:

  • Tính năng hẹn giờ xông giúp người dùng điều chỉnh thời gian xông hơi theo mong muốn của bản thân. 
  • Tính năng cài đặt nhiệt độ theo cơ địa nhiệt của mỗi người dùng.
  • Bảng điều khiển thông minh có chức năng thông báo lỗi chính xác.
  • Trang bị hệ thống van xả tự động, van xả cơ giúp thải cặn trong máy làm máy luôn hoạt động ổn định và tăng độ bền theo thời gian.


Máy xông hơi Tova ảnh 1
Máy xông hơi Tova
Máy xông hơi Tova ảnh 2
Máy xông hơi Tova
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy xông hơi tốt, nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .