Top 6 thương hiệu nồi chiên không dầu của Việt Nam tốt nhất hiện nay

63

Nồi chiên không dầu đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ việt nam yêu thích lựa chọn vì sử tiện lợi của chúng đem lại trong việc nấu ăn hàng ngày. Hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Kalite

Kalite là thương hiệu đồ gia dụng uy tín của Việt Nam thuộc tập đoàn UKG, sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt chuẩn CE (Châu Âu). Các sản phẩm của Kalite ra đời góp phần mang lại tiện nghi hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình Việt. Hơn 3 năm kể khi thành lập vào năm 2019, đến nay cái tên Kalite đã có mặt ở những hệ thống điện máy lớn, các đại lý phân phối lớn nhỏ trên toàn quốc. Các thiết bị bếp của Kalite như máy ép chậm, nồi chiên không dầu… luôn làm hài lòng khách hàng vì thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm được sản xuất rộng rãi tại các nhà máy ở Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc.


Vì sao nồi chiên không dầu Kalite nổi bật trong mắt người dùng?

  • Nồi chiên không dầu Kalite có thiết kế hiện đại
  • Điều khiển dễ dàng, tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu
  • Dung tích lớn cho gia đình
  • Công nghệ làm chín Rapid Air tách đến 80% chất béo
  • Công nghệ chiên hơi nước Steam Active
  • Chức năng nấu nướng đa dạng
  • Chất liệu chống dính an toàn và dễ vệ sinh
  • Tiện ích bảo vệ người dùng


Nồi chiên không dầu Kalite ảnh 1
Nồi chiên không dầu Kalite
Nồi chiên không dầu Kalite ảnh 2
Nồi chiên không dầu Kalite
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Kangaroo

Nồi chiên không dầu Kangaroo có xuất xứ Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc, thành lập năm 2003 và có trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Tập đoàn đã nhận nhiều giải thưởng ấn tượng như: Giải Sao Vàng Đất Việt, Doanh nhân trẻ xuất sắc Asian – China, Thương hiệu gia dụng Việt xuất sắc nhất…


Kangaroo chuyên cung cấp những sản phẩm tiện nghi có thể kể như lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác. Kangaroo đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa quốc gia dẫn đầu, không chỉ tạo ra giá trị sử dụng mà còn là giá trị tinh thần phục vụ cho cộng đồng Việt. Các sản phẩm nồi chiên không dầu Kangaroo mang theo nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế hiện đại đi kèm với hàng loạt tính năng mạnh mẽ, đặc biệt giá cả lại phải chăng. Chiếc nồi chiên này đang chiếm trọn niềm tin của hội chị em và trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho mỗi gia đình.


8 ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Kangaroo

  • Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air
  • Chiên nướng không dầu mỡ giảm đến 80% chất béo
  • Chế biến đa dạng món ăn
  • Dung tích lớn cho mọi gia đình
  • Kiểu dáng hiện đại sang trọng
  • Điều khiển dễ dàng linh hoạt
  • 2 loại bảng điều khiển trực quan dễ hiểu
  • Chất liệu chống dính cao cấp dễ vệ sinh
  • Tự ngắt khi quá nhiệt


Nồi chiên không dầu Kangaroo ảnh 1
Nồi chiên không dầu Kangaroo
Nồi chiên không dầu Kangaroo ảnh 2
Nồi chiên không dầu Kangaroo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Comet

Nồi chiên không dầu Comet là một dòng sản phẩm điện gia dụng được sản xuất bởi thương hiệu KTG một tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về thiết bị điện, chiếu sáng và thiết bị điện gia dụng chất lượng. Với sứ mệnh mang lại sự tiện nghi và gắn kết cuộc sống hiện đại, Comet đã tạo ra những sản phẩm tiên tiến và chất lượng dành cho khách hàng.


Nồi chiên không dầu Comet được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nấu ăn an toàn và tiện lợi mà không cần sử dụng dầu mỡ. Sản phẩm sử dụng công nghệ nhiệt độ và luồng không khí để nướng thức ăn, tạo ra các món ăn có vẻ ngoài giòn ngon mà không cần dầu chiên truyền thống. Với Comet sự trải nghiệm khác biệt của khách hàng luôn là một trong những phương châm quan trọng, và Comet không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm hiện đại, mẫu mã sang trọng và giá cả cạnh tranh.


Về thương hiệu Comet thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Thiết kế hiện đại và đa dạng của nồi chiên không dầu Comet sẽ giúp bạn nấu ăn dễ dàng và tạo ra những món ăn ngon lành mạnh cho gia đình.

Nồi chiên không dầu Comet ảnh 1
Nồi chiên không dầu Comet
Nồi chiên không dầu Comet ảnh 2
Nồi chiên không dầu Comet
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Sunhouse

Nồi chiên không dầu Sunhouse được đánh giá là một trong những sản phẩm nồi chiên không dầu danh tiếng được lòng các chị em nội trợ. Ra mắt thị trường với hàng loạt các dòng sản phẩm thông minh sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, công nghệ hiện đại, công suất lớn, nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Sunhouse thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ, tạo nên cơn sốt và trở thành sản phẩm không thể thiếu trong căn nhà bếp của mỗi gia đình Việt.


Nồi chiên không dầu Sunhouse đang là một trong những sản phẩm ưu việt được đa số các gia đình lựa chọn và tin dùng. Vậy sản phẩm này có gì vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường mà nó được nhiều người tin yêu đến vậy.

  • Thiết kế sang trọng dễ thao tác
  • Đa dạng chế độ nấu với công suất đến 1800W
  • Đáp ứng nhu cầu người dùng với dung tích nồi đa dạng
  • Công nghệ độc quyền Rapid Air
  • Chất liệu cao cấp, an toàn và bền bỉ

Sản phẩm nồi chiên không dầu Sunhouse được phủ chống dính Whitford (USA) cao cấp đây là một điểm cộng lớn nhất dành cho sản phẩm này giúp người tiêu dùng không cần lo lắng thức ăn sẽ dính vào nồi trong quá trình chế biến món ăn.

Nồi chiên không dầu Sunhouse ảnh 1
Nồi chiên không dầu Sunhouse
Nồi chiên không dầu Sunhouse ảnh 2
Nồi chiên không dầu Sunhouse
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Fujihome

Fujihome - thương hiệu Việt chuyên sản xuất, phân phối đồ gia dụng công nghệ Nhật Bản - hiện có năm dòng nồi chiên không dầu, dung tích từ 5 lít đến 12 lít, công suất 1600-1800W cùng nhiều tính năng, mẫu mã. Vỏ nồi chế tác từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi khi bị bám bẩn. Lòng nồi là lớp chống dính, vừa thuận tiện suốt thời gian nấu nướng, vừa đảm bảo sức khỏe. Ưu điểm khác của sản phẩm là lớp inox cao cấp nằm giữa vỏ nhựa và rổ chiên, giúp thức ăn không bị bám mùi nhựa của vỏ nồi, đồng thời tăng độ bền thành nồi, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.


Các dòng nồi chiên Fujihome phân thành hai loại điều khiển gồm: cơ đơn giản, dễ sử dụng và điện tử thông minh. Nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng, tiện ích nổi bật như: chế độ hẹn giờ, tự động tắt, giữ ấm, điều chỉnh nhiệt độ... hỗ trợ nấu nướng tự động, linh hoạt. Sản phẩm cũng ứng dụng công nghệ Rapid Air nhằm tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài nồi, với tốc độ cao để chiên, nướng thực phẩm. Nồi chiên có khả năng tỏa nhiệt khắp bề mặt, giúp món ăn chín đều bên trong, mà bên ngoài vẫn giòn. Đồng thời tích hợp công nghệ hỗ trợ giảm lượng khói, mùi và loại bỏ đến 80% lượng mỡ thừa khi chế biến.

Nồi chiên không dầu Fujihome ảnh 1
Nồi chiên không dầu Fujihome
Nồi chiên không dầu Fujihome ảnh 2
Nồi chiên không dầu Fujihome
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Unie

Nồi chiên không dầu Unie, một sản phẩm đến từ Công ty TNHH UNIE Việt Nam, có trụ sở chính nằm ở 188 Lê Lai, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Hãng được thành lập vào năm 2018.  Bằng các ứng dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn CE (Châu Âu) về chất lượng, các sản phẩm nồi chiên không dầu Unie luôn đảm bảo an toàn, tiện nghi và tuổi thọ cao. Mục tiêu của hãng không chỉ mang đến sản phẩm gia dụng có thiết kế đẹp, tinh tế, mà còn đa chức năng và giá bán hợp lý.


Các ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Unie

  • Thiết kế thời trang, tiện dụng: Điểm ấn tượng trước hết ở tất cả nồi chiên không dầu Unie chính là thiết kế tinh tế, nhỏ gọn. Vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa PP kết hợp Inox 304 cứng cáp, màu sắc trung tính phù hợp mọi không gian nhà bếp. 
  • Dung tích lớn: Các sản phẩm có dung tích khá lớn, lên đến 25 lít, cho phép bạn chế biến thoải mái một con gà nguyên con dưới 3kg hoặc chiếc bánh pizza size 30cm.
  • Tích hợp hơn 10 chương trình nấu: Nồi chiên không dầu Unie tích hợp hơn 10 chương trình nấu cài đặt sẵn vô cùng tiện lợi. Bạn có thể tùy chỉnh các chế độ Gà, beefsteak, pizza, chiên khoai tây, cá, rau củ, bắp rang bơ, bánh… tùy theo nhu cầu chỉ với một thao tác chọn chương trình đơn giản.
  • Công suất cao, trang bị công nghệ Rapid Air hiện đại: Đáng chú ý nhất ở nồi chiên không dầu Unie là công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air, vận hành với công suất mạnh mẽ lên đến 200 độ C, cùng hệ thống quạt tạo luồng khí đối lưu 360 độ. Tất cả sẽ giúp thực phẩm chiên nướng chín nhanh, có màu vàng đẹp mắt mà không cần lật mặt.
  • Giá bán cạnh tranh
  • An toàn khi sử dụng


Nồi chiên không dầu Unie ảnh 1
Nồi chiên không dầu Unie
Nồi chiên không dầu Unie ảnh 2
Nồi chiên không dầu Unie
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu nồi chiên không dầu của Việt Nam tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .