Top 5 thương hiệu nồi chiên không dầu Đức tốt nhất hiện nay

50

Các sản phẩm được sản xuất cho thị trường Đức luôn đòi hỏi yêu cầu về chất lượng cao vì đây được xem là một thị trường vô cùng khó tính ở Châu Âu. Chính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Gaabor

Gabor Lorenz – với cương vị nhà sản xuất, một doanh nhân thành đạt trong ngành ẩm thực của Đức cũng chính là cha đẻ của thương hiệu Gaabor. Từ niềm đam mê ẩm thực, Gabor hiểu rõ hơn hết về tính quan trọng của những bữa cơm ngon cũng như sự vất vả khi chế biến. Đồng thời, vị chuyên gia trong lĩnh vực nhà bếp có yêu cầu cực kỳ cao về tính an toàn, nhanh chóng trong nấu ăn. Nồi chiên không dầu điện tử Gaabor là loại nồi có thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Nồi có bảng điều khiển điện tử với các nút bấm dễ dàng sử dụng. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu chính xác theo nhu cầu của từng món ăn. Ngoài ra, nồi điện tử còn có chức năng nấu nhiều món ăn tự động. Người dùng chỉ cần chọn món ăn và nồi sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu.


Ưu điểm

  • Chất lượng tốt, độ bền cao: Nồi chiên nướng không dầu Gaabor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Giá thành hợp lý: Nồi Gaabor có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt Nam.
  • Dễ dàng sử dụng: Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • Công nghệ Rapid Air hiện đại: Gaabor sử dụng công nghệ Rapid Air để chiên nướng thức ăn. Công nghệ này giúp thức ăn chín đều, vàng giòn mà không cần thêm dầu mỡ.
  • Dễ dàng vệ sinh: Lòng nồi chiên không dầu Gaabor được làm bằng thép không gỉ chống dính, dễ dàng vệ sinh.
Nồi chiên không dầu Gaabor ảnh 1
Nồi chiên không dầu Gaabor
Nồi chiên không dầu Gaabor ảnh 2
Nồi chiên không dầu Gaabor
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Hafele

Nồi chiên không dầu Hafele bạn có thể thưởng thức các món ăn chiên, rán, nướng mà không cần dùng đến lượng dầu mỡ lớn. Công nghệ tiên tiến của nồi chiên không dầu Hafele giúp cung cấp không khí nóng tuần hoàn đều quanh thực phẩm, giúp chúng chín vàng, giòn ngon mà vẫn giữ được độ ẩm bên trong.


Với các chức năng linh hoạt như điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với từng loại thực phẩm. Đồng thời, khay nướng và các phụ kiện đi kèm giúp bạn chuẩn bị và nướng món ăn một cách dễ dàng.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Hafele còn được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng. Với các tùy chọn màu sắc và kiểu dáng đa dạng, nó sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nhà bếp của bạn. Đặc biệt, sự an toàn cũng là một yếu tố quan trọng mà Hafele đặt lên hàng đầu. Nồi chiên không dầu Hafele được thiết kế với các tính năng an toàn như khóa an toàn, chống quá nhiệt và chống trượt, giúp bạn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự cố.


Nồi chiên không dầu Hafele là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức các món ăn ngon lành mà vẫn giữ được sự tiện lợi và an toàn. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và phong cách mới, Hafele mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng đa dạng và tuyệt vời trong không gian nhà bếp của bạn.

Nồi chiên không dầu Hafele ảnh 1
Nồi chiên không dầu Hafele
Nồi chiên không dầu Hafele ảnh 2
Nồi chiên không dầu Hafele
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Kuchen

Kuchen là thương hiệu gia dụng đến từ Đức được thành lập vào năm 1999. Danh mục sản phẩm của hãng tương đối đa dạng thuộc nhiều ngành hàng như: máy hút mùi, nồi chiên không dầu, dụng cụ nấu nướng, máy lọc nước, lò nướng,...Tập trung vào phân khúc cao cấp nên đa phần các sản phẩm của Kuchen đều được đầu tư về thiết kế và công nghệ nhằm mang tới cho người dùng những giải pháp hiện đại và đời mới nhất. Nồi chiên không dầu Kuchen sở hữu thiết kế hiện đại, dung tích lớn, công suất cao và tích hợp nhiều tiện ích nấu nướng thông minh nhằm hỗ trợ tốt nhất trong quá trình nấu nướng.

  • Về thiết kế, chất liệu: Tất cả các mẫu nồi chiên không dầu Kuchen hiện nay đều được thiết kế dạng hình hộp tương tự như lò nướng mini. Ở mặt trước của sản phẩm là bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kèm màn hình LED hiển thị thông số trực quan. 
  • Về công suất, dung tích: Hướng đến tệp khách hàng là những gia đình đông người, nồi chiên không dầu Kuchen sở hữu dung tích lớn từ 12 - 15 lít.
  • Về công nghệ: Cũng giống hầu hết các thương hiệu khác, Kuchen ứng dụng công nghệ Rapid Air cho các mẫu nồi chiên của mình. Công nghệ này tạo ra luồng khí nóng đối lưu để nấu chín thực phẩm mà không cần dùng đến dầu mỡ.
  • Về tính năng: Nồi chiên không dầu Kuchen được tích hợp sẵn nhiều chương trình nấu tự động như khoai tây chiên, tôm nướng, đùi gà nướng, cá nướng, pizza,... Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào và chọn chế độ phù hợp là sẽ có những món ăn hấp dẫn mà không cần nhiều kinh nghiệm.
  • Về giá thành: Do sở hữu công suất và dung tích lớn lại có nhiều tính năng hiện đại nên giá thành nồi chiên không dầu Kuchen thường dao động từ 5 - 7 triệu đồng.
Nồi chiên không dầu Kuchen ảnh 1
Nồi chiên không dầu Kuchen
Nồi chiên không dầu Kuchen ảnh 2
Nồi chiên không dầu Kuchen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Bosch

Nồi chiên không dầu Bosch hiện đang là sản phẩm được bán rộng rãi tại thị trường nước ta. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, nồi chiên không dầu của thương hiệu này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng bởi sự tiện lợi và mang lại an toàn cho sức khỏe.


Ưu điểm

  • Nồi có gam màu chủ đạo là màu đen và xám, thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, phù hợp với đa dạng không gian bếp khác nhau.
  • Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp, lớp vỏ bên ngoài dày dặn cho người dùng chạm vào có cảm giác chắc chắn.
  • Khay chiên được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp có độ bền lâu dài lên đến 10 năm. Ngoài ra, nó còn rất khó bị bong tróc hay nỏ khi gặp nhiệt độ cao như một số lớp chống dính ở các dòng sản phẩm thông thường.
  • Nồi được trang bị nhiều tính năng và công nghệ nổi trội như chức năng chế biến không dầu Rapid Air, công nghệ Turbo Fan.
  • Hầu hết các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Bosch đều đến từ Đức và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được phân phối ra thị trường.
  • Nồi chiên không dầu Bosch được sản xuất với tiêu chỉ là tiết kiệm điện năng lên đến 50% thời gian chế biến thức ăn với tính năng phân bổ nhiệt đều.
Nồi chiên không dầu Bosch ảnh 1
Nồi chiên không dầu Bosch
Nồi chiên không dầu Bosch ảnh 2
Nồi chiên không dầu Bosch
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu – Gourmetmaxx

Gourmetmaxx là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của nước Đức. Các sản phẩm của hãng khá đa dạng bao gồm máy đánh trứng, máy trộn bột, nồi chiên không dầu, máy sấy thực phẩm, máy xay thịt... Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với các chất liệu cao cấp, bền bỉ nên các sản phẩm của Gourmetmaxx luôn được đánh giá cao, được người dùng ưa chuộng không chỉ tại thị trường Đức mà còn trên nhiều quốc gia khác trên thế giới. Mặc dù thương hiệu này chưa thật sự phổ biến ở thị trường Việt Nam, thế nhưng nếu có dịp sử dụng các sản phẩm của hãng, chắc chắn bạn sẽ có được cảm giác hài lòng.

  • Nồi chiên không dầu Gourmetmaxx sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Sản phẩm nồi chiên của hãng cũng khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại.
  • Bên cạnh đó, Gourmetmaxx còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi cho ra mắt những mẫu nồi chiên 2 tầng với dung tích "khủng", giúp người dùng có thể chế biến được nhiều món ăn cùng lúc để tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Ngoài ra, nồi chiên không dầu của Gourmetmaxx cũng có khả năng tận dụng tối đa năng lượng tiêu thụ, giúp hạn chế thất thoát nhiệt. Điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng lại giúp các món ăn được chế biến nhanh hơn.
Nồi chiên không dầu – Gourmetmaxx ảnh 1
Nồi chiên không dầu – Gourmetmaxx
Nồi chiên không dầu – Gourmetmaxx ảnh 2
Nồi chiên không dầu – Gourmetmaxx
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .