Top 6 thương hiệu nồi chiên không dầu của Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

60

Khi mới xuất hiện, nồi chiên không dầu đã chiếm được trái tim của nhiều người. Nồi chiên không dầu còn có tên gọi khác là lò nướng không dầu, nồi chiên không khí, nồi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Lock&Lock thành lập năm 1978 tại “Xứ sở Kim chi” Hàn Quốc, là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng nhà bếp như hộp đựng thực phẩm, dụng cụ nấu ăn, thủy tinh chịu nhiệt, nồi chiên không dầu,v.v. Lock&Lock luôn chủ trương đem đến sự thoải mái, tiện nghi và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu không chỉ phát triển trong thị trường nội địa mà còn vươn xa nhiều quốc gia trên thế giới. Gần đây, Lock&Lock đã cho ra đời nhiều mẫu mã nồi chiên không dầu đa năng, đẹp mắt. Nồi chiên không dầu Lock&Lock được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Quy trình sản xuất khép kín, luôn được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn và chứng nhận độ bền bỉ. Nồi chiên Lock&Lock vừa tân trang làm đẹp cho gian bếp, vừa tạo điều kiện để người dùng trải nghiệm và tận hưởng niềm vui nấu ăn.


5 ưu điểm vượt trội của nồi chiên không dầu Lock&Lock

  • Làm chín thực phẩm bằng công nghệ Rapid Air độc đáo
  • Đa mẫu mã kiểu dáng
  • Bảng điều khiển hiện đại
  • Chất liệu an toàn, dễ vệ sinh
  • Tích hợp chức năng đặc biệt: Chức năng giữ ấm; Khuấy thức ăn tự động; Làm sạch bằng hơi nước
Nồi chiên không dầu Lock&Lock ảnh 1
Nồi chiên không dầu Lock&Lock
Nồi chiên không dầu Lock&Lock ảnh 2
Nồi chiên không dầu Lock&Lock
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Magic

Nồi chiên không dầu Magic là thiết bị gia dụng nhà bếp tuyệt vời dành cho hội chị em bận rộn, không có nhiều thời gian để nấu nướng. Những chiếc nồi chiên  Magic là sản phẩm của Magic Korea doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhà bếp và thiết bị gia dụng tại Hàn Quốc. Nồi chiên không dầu Magic sử dụng công nghệ tiên tiến để chiên, rán và nướng thực phẩm một cách hiệu quả mà không cần sử dụng đến lượng dầu mỡ lớn. Bạn có thể tận hưởng các món ăn giòn ngon, chín đều mà vẫn giữ được độ ẩm và dinh dưỡng bên trong thực phẩm. Với các tính năng thông minh như điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với từng loại thực phẩm. Nồi chiên không dầu Magic cũng đi kèm với các chương trình nấu ăn được cài đặt sẵn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo kết quả hoàn hảo cho mỗi món ăn.


Nồi chiên không dầu Magic có tốt không?

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Sử dụng công nghệ chiên Rapid Air tiên tiến
  • Khả năng lọc mùi tốt
  • Tiện lợi, tiết kiệm thời gian
  • Sạch sẽ và tiết kiệm công sức
  • An toàn cho mọi đối tượng
Nồi chiên không dầu Magic ảnh 1
Nồi chiên không dầu Magic
Nồi chiên không dầu Magic ảnh 2
Nồi chiên không dầu Magic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Casamom

Nồi chiên không dầu Casamom là thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã rất nổi tiếng bên xứ sở hoa Kim Chi. Casamom với nhiệt độ rền đều và loại bỏ đến 80% lượng dầu mỡ khi chiên rán nướng thức ăn. Casamom đảm bảo sức khỏe an toàn cho bạn và gia đình bạn. Nồi chiên Casamom với mã loại Casamom CAA – 201 dung tích 2 trong 1 là 7L và 5.5 L tiện dụng an toàn và cực sang với màu trang nhã. Công nghệ chiên không dầu Casamom cho phép bạn chiên rán, nướng và quay thực phẩm nhanh chóng mà không cần hoặc dùng rất ít dầu ăn. Bởi vậy bạn có thể thoải mái ăn các món chiên rán mà vẫn giữ được vóc dáng và không ảnh hướng đến sức khỏe.

  • Nồi chiên không dầu Casamom được trang bị công nghệ điều khiển cơ bền bỉ, dễ dàng thao tác sử dụng. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.
  •  Casamom là sản phẩm có ngăn kéo phủ lớp chống dính có thể tháo rời và giỏ thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén, giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng.
  • Chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút vô cùng tiện dụng chỉ cần ấn nút và đơt đồ chín.
  • Điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu phù hợp với thức ăn lên đến 200 độ C.
Nồi chiên không dầu Casamom ảnh 1
Nồi chiên không dầu Casamom
Nồi chiên không dầu Casamom ảnh 2
Nồi chiên không dầu Casamom
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Cuckoo

Cuckoo là thương hiệu sản xuất gia dụng Cuckoo Electronics hàng đầu đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1978. Hãng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nổi bật như: nồi cơm điện, nồi điện tử áp suất, máy lọc nước,...Với những nỗ lực và phấn đấu không ngừng, Cuckoo đã đạt được nhiều giải thưởng như: "Thương hiệu vàng được khách hàng tin tưởng năm 2017", "Thương hiệu hàng đầu trong ngành nồi cơm điện" trong 13 năm liền (theo thống kê đến năm 2020 bởi trung tâm năng suất Hàn Quốc NBCI),...Các sản phẩm của hãng gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng hiện đại, cao cấp, khả năng hoạt động hiệu quả cùng công nghệ sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc. Trong đó, nồi chiên không dầu là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhờ thiết kế hiện đại, chất liệu đạt chuẩn, dung tích lớn, chiên, nướng nhanh chóng và an toàn khi sử dụng.

  • Màu đen - bạc sang trọng cùng chất liệu vỏ nồi bóng sáng, chịu nhiệt tốt.
  • Chất liệu vỏ nhựa PVC chịu nhiệt tốt, lòng nồi kim loại phủ chống dính an toàn, dễ vệ sinh.
  • Dung tích lớn từ 4.7 - 5.5 lít, đáp ứng tốt nhu cầu nướng 0.8 - 1kg thực phẩm.
  • Công suất 1350 - 1700W cùng công nghệ làm nóng với luồng khí xoay vòng tuần hoàn giúp thực phẩm chín đều.
  • Trang bị nhiều chức năng: chiên, nướng, rã đông thực phẩm,... mang đến những món ăn giảm lượng chất béo đến 80%.
  • Giúp bạn thuận tiện điều chỉnh nhiệt độ 65 - 200°C, thời gian 0 - 60 phút với bảng điều khiển cảm ứng kèm màn hình LED hiện đại.
  • Sở hữu 7 - 9 chương trình nấu cài đặt sẵn, hỗ trợ nấu các món chiên nướng một cách dễ dàng.
  • Đa dạng tiện ích như: tự ngắt điện khi kéo rổ chiên, tự động ngắt khi quá nhiệt,... và có thêm phụ kiện rổ chiên đi kèm.
Nồi chiên không dầu Cuckoo ảnh 1
Nồi chiên không dầu Cuckoo
Nồi chiên không dầu Cuckoo ảnh 2
Nồi chiên không dầu Cuckoo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Hawonkoo

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nồi chiên không dầu từ các thương hiệu khác nhau nhưng Hawonkoo ngày càng được lòng rất nhiều các bà nội trợ Việt Nam. Trong cuộc thi “Sản phẩm tôi yêu” do VnExpress tổ chức năm 2023, nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180 đã thành công vượt qua những thương hiệu có tên tuổi như Philips, Sunhouse, Toshiba,... để nhận được danh hiệu cao quý nhất là “Nồi chiên không dầu có công nghệ độc đáo”

  • Thiết kế hiện đại, tiện lợi: Nồi chiên không dầu Hawonkoo gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế thẩm mỹ, độc đáo. Đường nét được phác họa một cách gọn gàng, màu sắc trẻ trung tươi sáng với các tone màu thời trang hồng, ghi, đen phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau của mỗi gia đình.
  • Công nghệ nướng than độc quyền: Tính năng nướng than đặc biệt của nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180 được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Sử dụng tính năng này giúp giữ trọn hương vị thơm ngon của các món nướng truyền thống và chinh phục trái tim của tất cả thành viên trong gia đình. 
  • Công nghệ Ultra Rapid Air giảm 90% chất béo: Nồi chiên không dầu Hawonkoo sử dụng công nghệ Ultra Rapid Air tiên tiến với cơ chế làm nóng bằng nhiệt đối lưu tuần hoàn trong lòng nồi, thực phẩm sẽ được làm chín nhanh, chín đều mà không cần dầu mỡ.
  • Chương trình nấu đa dạng: Nồi chiên không dầu Hawonkoo được tích hợp 12 chương trình nấu nướng chuyên nghiệp đã được thiết lập sẵn thời gian và mức nhiệt lý tưởng.
  • Dung tích đa dạng: Dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Hawonkoo có đa dạng các loại dung tích từ 4,5 lít đến 18 lít, phù hợp với nhu cầu mọi gia đình.
  • Tiện ích & Tính năng an toàn đỉnh cao: Nồi chiên không dầu Hawonkoo được tích hợp nhiều tiện tích và tính năng tự động thông minh để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành lâu dài
Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Hawonkoo ảnh 1
Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Hawonkoo
Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Hawonkoo ảnh 2
Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Hawonkoo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nồi chiên không dầu Lotte

Lotte là thương hiệu được thành lập bởi doanh nhân người Hàn Quốc có tên Shin Kyuk-ho vào năm 1948 tại Nhật Bản. Mãi đến năm 1967, Lotte mới mở rộng sang Hàn Quốc đánh dấu bằng sự kiện thành lập Lotte Confectionery. Hiện nay, doanh nghiệp này đã phát triển trở thành tập đoàn kinh doanh đa ngành có quy mô lớn hàng đầu tại xứ sở Kim Chi.  Các sản phẩm của Lotte có độ phủ sóng rộng khắp toàn cầu và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về thiết kế cũng như chức năng, công dụng, trong đó điển hình là nồi chiên không dầu.

  • Thiết kế sang trọng, chất liệu cứng cáp, bền bỉ: Nồi chiên không dầu Lotte được thiết kế dưới nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm có hình trụ tròn hoặc hình hộp đứng thông thường, thương hiệu này cũng sở hữu phiên bản ấn tượng giống chiếc lò nướng mini. 
  • Giỏ chiên thiết kế thông minh, chất liệu an toàn: Giỏ chiên là nơi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên Lotte đã ứng dụng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính cho bộ phận này. Phần khay hứng dầu và rổ chiên được thiết kế có thể tách rời tạo thuận tiện cho việc sử dụng và vệ sinh.
  • Dung tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình: Nồi chiên không dầu Lotte có dung tích từ 5 - 10 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3 - 8 thành viên.
  • Công nghệ hiện đại, hạn chế đến 80% dầu mỡ: Sử dụng luồng khí nhiệt độ cao để nấu chín thực phẩm, nồi chiên không dầu Lotte giúp hạn chế đến 80% lượng dầu mỡ so với phương pháp chiên ngập dầu.
  • Đa tính năng, hỗ trợ nấu nướng đơn giản, nhanh chóng: Mỗi model nồi chiên của Lotte được trang bị bảng điều khiển khác nhau. Loại cơ học sử dụng 2 núm vặn để điều chỉnh thời gian và nhiệt độ bằng thao tác thủ công. Trong khi đó loại nồi chiên điện tử sẽ có bảng điều khiển là các phím bấm cảm ứng hiện đại kèm màn hình LED hiển thị thông số trực quan. 
Nồi chiên không dầu Lotte ảnh 1
Nồi chiên không dầu Lotte
Nồi chiên không dầu Lotte ảnh 2
Nồi chiên không dầu Lotte
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nồi chiên không dầu đến từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên nồi chiên không dầu đến từ Hàn Quốc vẫn luôn được khách hàng quan tâm và có số lượng bán ra cao nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .