Top 9 Thương hiệu nước mắm truyền thống Phan Thiết

93

Nước mắm là một trong những gia vị không thể thiếu trong căn bếp của gia đình người Việt. Vậy đâu là những thương hiệu nước mắm truyền thống Phan Thiết chất lượng nhất trên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước mắm Tứ Tuyệt

Nước mắm Tứ Tuyệt là loại nước mắm nguyên chất 40 độ đạm, được sản xuất theo phương pháp truyền thống. Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không phẩm màu, hóa chất. Thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao.


Chất lượng nước mắm đảm bảo đúng hàm lượng ghi trên nhãn, là sản phẩm thật. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có hóa chất bảo quản, không có ure gây hại. Đây là loại nước mắm rất lâu đời và chất lượng, được du khách ưa chuộng và mua về làm quà tặng cho người thân, bạn bè.


Link mua hàng: ptfisaco.com.vn/san-pham/tu-tuyet-(40-on)-15.html

Nước mắm Tứ Tuyệt ảnh 1
Nước mắm Tứ Tuyệt
Nước mắm Tứ Tuyệt ảnh 2
Nước mắm Tứ Tuyệt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước mắm Tĩn

Tên gọi “nước mắm Tĩn” xuất phát từ gần 300 trăm năm trước khi người dân làng chài xưa tại Phan Thiết thời bấy giờ kéo rút nước mắm rin nguyên chất (mắm nhỉ nước đầu tiên) từ thùng lều gỗ cho vào cái tĩn gốm (bình gốm) chở ghe bầu bán chạy nhất Việt Nam ngày xưa. Do rất sánh đặc thịt cá, nên một chai nước mắm Tĩn về nguyên tắc có thể  làm ra 3 đến 4 chai nước mắm thông thường.


Nước mắm Tĩn được bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa khôi phục và gìn giữ công thức làm nước mắm 300 năm. Nước mắm đựng trong bình gốm như xưa sau khi kéo rút trực tiếp từ thùng lều gỗ với cá cơm than con to béo tươi và muối tinh khiết, tự nhiên, truyền thống, không chất bảo quản.


Link mua hàng: nuocmamtin.com/san-pham

Nước mắm Tĩn ảnh 1
Nước mắm Tĩn
Nước mắm Tĩn ảnh 2
Nước mắm Tĩn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước mắm Tam Tài

Nước mắm Tam Tài là loại nước mắm nguyên chất 30 độ đạm, được chế biến từ cá tươi và muối biển:

  • Cá là lọai cá cơm sọc than lớn, tươi
  • Muối là lọai muối sạch, trắng, có hàm lượng NaCl > 90 %

Đây là sản phẩm nguyên chất cá, thích hợp cho những người thích vị mặn đậm đà. Nước mắm Tam Tài được chế biến trong những thùng gỗ, bể, mái, lu sành,… có nắp đậy, tránh bụi, ruồi nhặng. Sau thời gian hơn 12 tháng, mắm đã được ủ chín, hàm lượng Protid đã được phân giải hoàn toàn thành đạm Amin, thì tiến hành kéo rút. Nước mắm được nhỉ từng giọt từng giọt, sóng sánh, màu vàng rơm, qua hệ thống lắng lọc 3 lần mới tiến hành đóng chai.


Đặc biệt, chất lượng nước mắm đảm bảo đúng hàm lượng ghi trên nhãn, là sản phẩm thật. Nước mắm Tam Tài đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có hóa chất bảo quản, không có ure gây hại.


Link mua hàng: ptfisaco.com.vn/san-pham/tam-tai-(30-on)-11.html

Nước mắm Tam Tài ảnh 1
Nước mắm Tam Tài
Nước mắm Tam Tài ảnh 2
Nước mắm Tam Tài
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước mắm Ngọc Định

Nước mắm Ngọc Định đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển, từng bước khẳng định thương hiệu mang "Chỉ dẫn địa lý" và được chứng nhận "Sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn" góp phần làm rạng danh truyền thống nước mắm Phan Thiết.


Thương hiệu Ngọc Định không ngừng nghiên cứu, sáng tạo theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn cá, muối đến khâu kiểm tra chăm sóc, kéo rút, náo trộn, lắng lọc,... để cho ra dòng mắm cốt đặc biệt, mùi hương đặc trưng, vị đậm đà, màu sắc tự nhiên đạt tiêu chuẩn cao, bảo đảm chất lượng, an toàn, đem uy tín đến từng khách hàng gần xa.


Link mua hàng: nuocmamngocdinh.com/san-pham/nuoc-mam-2.html

Nước mắm Ngọc Định ảnh 1
Nước mắm Ngọc Định
Nước mắm Ngọc Định ảnh 2
Nước mắm Ngọc Định
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước mắm Thanh Thể

Nước Mắm Thanh Thể là món quà thiết thực cho du khách xa gần tới thăm Phan Thiết. Với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất nước mắm đây thực sự là một hãng nước mắm uy tín số một cho sự chọn lựa của người tiêu dùng. Nước mắm Thanh Thể là nước mắm nhĩ nguyên chất hoàn toàn từ thân cá cơm thủy phân mà thành, nên giàu độ đạm và hương vị tuyệt vời, không lẫn tạp chất hay chất gây hại với sức khỏe con người.

Nước Mắm Thanh Thể là nước mắm nguyên chất (nước cốt đầu tiên), hoàn toàn từ thân cá cơm thủy phân mà thành, đây là một trong số nước mắm thuộc loại ngon nhất, giàu độ đạm và chất dinh dưỡng với hương vị tuyệt hảo. Với thành phần chủ yếu là cá cơm tươi ngon đặc sản của vùng đất nắng Phan Thiết, được lựa chọn một cách kĩ lưỡng, cùng với cách chế biến công phu, tỉ mỉ, nghiêm ngặt để tạo ra những giọt nước mắm tinh khiết, thơm ngon, đậm đà, khác biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Nguyễn Thông, Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0623 811 647 & 0918 058 899 (cô Thể)

Nước mắm Thanh Thể ảnh 1
Nước mắm Thanh Thể
Nước mắm Thanh Thể ảnh 2
Nước mắm Thanh Thể
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước mắm Hải Thắng

Nước mắm Hải Thắng được biết đến nhờ sản phẩm đảm bảo an toàn, hương vị đậm đà, bổ dưỡng. Ngoài việc sản xuất theo phương pháp truyền thống là chủ yếu, nước mắm Hải Thắng cũng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như áp dụng công nghệ mới hiện đại hơn để không ngừng đưa ra dòng sản phẩm tốt đáp ứng kì vọng của người tiêu dùng. Chính từ vùng đất với cái nôi sản xuất nước mắm, nước mắm Hải Thắng ra đời với sứ mệnh mang đến những giọt nước mắm sạch, thơm ngon đến tay người tiêu dùng.

Nước mắm Hải Thắng được biết đến nhờ sản phẩm chất lượng, hương vị đậm đà và đảm bảo an toàn thực phẩm. Được chế biến theo phương pháp truyền thống nhưng thương hiệu nước mắm này vẫn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên là cá cơm tươi nguyên và 100% muối hạt, tinh khiết được ủ vào những lu khạp. Cùng với nắng và gió, nước mắm Hải Thắng đã tạo nên một hương vị nước mắm truyền thống có vị mặn đậm đà và vị ngọt tự nhiên của đạm axit amin. Sản phẩm nước mắm Hải Thắng được đóng chai với nhiều mẫu chai lớn nhỏ và phân loại theo từng độ đạm.


Link mua hàng: nuocmamhaithang.com

Nước mắm Hải Thắng ảnh 1
Nước mắm Hải Thắng
Nước mắm Hải Thắng ảnh 2
Nước mắm Hải Thắng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước mắm Phan Thiết Mũi Né

Nước mắm Phan Thiết Mũi Né được chắt lọc từ 100% cá cơm tươi và muối. Với bí quyết gia truyền được ủ chượp theo phương pháp truyền thống tự nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn HACCP. Từ đó đã tạo ra dòng nước mắm nguyên chất cá cơm mang hương vị đậm đà thơm ngon đạt chuẩn chất lượng đúng theo tiêu chuẩn TCVN 5107:2003.

Sản phẩm nước mắm Phan Thiết Mũi Né sản xuất theo phương pháp cổ truyền gắn với xử lý thanh trùng, xúc rửa chai và đóng chai khép kín theo quy trình công nghệ tiên tiến, theo tiêu chuẩn HACCP. Đây là nước mắm Phan Thiết truyền thống sạch, không chất bảo quản. Hàm lượng đạm 30N là đạm rin từ cá tuyệt đối, nước mắm của vùng Phan Thiết sánh đặc thịt cá với công thức 300 năm từ thủ phủ nước mắm Phan Thiết.


Link mua hàng: nuocmamphanthietmuine.com/nuoc-mam/san-pham-nuoc-mam-35.html

Nước mắm Phan Thiết Mũi Né ảnh 1
Nước mắm Phan Thiết Mũi Né
Nước mắm Phan Thiết Mũi Né ảnh 2
Nước mắm Phan Thiết Mũi Né
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nước mắm Bà Hai

Nước mắm Bà Hai là một trong những thương hiệu nước mắm truyền thống đáng tin cậy và nổi tiếng tại Phan Thiết, không chỉ được tin dùng bởi chính người dân địa phương nơi đây mà còn biết bao khách thập phương đến Phan Thiết. Từng con cá cơm tươi ngon không chỉ ướp bằng thứ muối mặn đặc trưng của địa phương mà còn bằng hết thảy sự trân quý của con người với biển cả, tạo thành một thứ gia vị, một món ăn không thể thiếu trong mâm cơm Việt.


Chính nguồn hải sản tươi và giàu dinh dưỡng nổi tiếng của biển Phan Thiết, sản xuất theo phương thức cổ truyền, áp dụng các công nghệ hiện đại. Quy trình sản xuất khắt khe đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã tạo nên những sản phẩm nước mắm đặc biệt với hương vị đặc trưng thơm ngon, tinh khiết, bổ dưỡng không lẫn vào đâu giữa muôn vàn thương hiệu.


Link mua hàng: nuocmambahai.com/san-pham/san-pham-2.html

Nước mắm Bà Hai ảnh 1
Nước mắm Bà Hai
Nước mắm Bà Hai ảnh 2
Nước mắm Bà Hai
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nước mắm Hoàng Gia

Hương vị của nước mắm Hoàng Gia là sự kết tinh của những nguyên liệu tinh túy từ biển cả. Đó là cá cơm thượng hạng từ vùng biển Tuy Phong cùng muối Chí Công trứ danh Bình Thuận. Nước mắm Hoàng Gia nguyên chất có độ đạm tự nhiên đạt chuẩn 32 độ, được trải qua thời gian ủ chượp trong vòng 1,5 năm bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo được tối đa hoá chất lượng.


Chẳng những lưu giữ đầy đủ hương vị cổ truyền của giọt mắm xưa, Nước mắm Hoàng Gia còn khiến người nhìn trầm trồ bởi sự tinh tế, cầu kỳ chuẩn chất “Hoàng Gia” tạo nên dòng sản phẩm: Cao cấp trong nguyên liệu, tinh tế trong hương vị, sang trọng ở hình thức để vượt lên giá trị của một loại gia vị đơn thuần trở thành thức quà tặng ý nghĩa, thiết thực và khác biệt”.


Link mua hàng: nuocmamhoanggia.com.vn/san-pham

Nước mắm Hoàng Gia ảnh 1
Nước mắm Hoàng Gia
Nước mắm Hoàng Gia ảnh 2
Nước mắm Hoàng Gia
Trên đây là những thương hiệu nước mắm truyền thống Phan Thiết chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .