Top 8 Thương hiệu quạt bàn giá rẻ dành cho sinh viên

81

Mùa hè đến nhu cầu mua quạt điện không chỉ trong mỗi gia đình mà là với tất cả mọi người trong đó có sinh viên. Xét tiêu chí chung khi chọn quạt điện dành...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Senko

Senko được biết đến là thương hiệu của Việt Nam, được thành lập vào năm 1998 và có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm như quạt bàn, quạt treo, quạt lửng, quạt đứng,... với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã phục vụ người dùng. 

 

Quạt bàn Senko có nhiều mức độ gió cho bạn tùy chỉnh theo từng nhu cầu của mỗi người, sải cánh rộng và công suất mạnh từ 25W đến 40W cùng nhiều kích cỡ và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Giá quạt bàn Senko cũng khá hợp lý với sinh viên và những người có thu nhập thấp và trung bình.

 

Tìm hiểu thêm tại: http://www.senko.com.vn/

Senko ảnh 1
Senko
Senko ảnh 2
Senko
Top 1
(có 0 lượt vote)

Asia

Asia là một trong những thương hiệu quạt điện xuất hiện sớm nhất trên thị trường. Đây cũng là thương hiệu quạt điện Việt Nam được tin dùng và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhiều năm liền.

 

Quạt bàn Asia có thiết kế bắt mắt, chắc chắn, thân quạt đa số được làm bằng chất liệu nhựa bền, nhẹ ít bám bụi và dễ lau chùi vệ sinh. Cùng nhiều tiện ích như chế độ điều khiển, chế độ gió tự nhiên, chế độ hẹn giờ,... Quạt bàn Asia thường có công suất khoảng 40W, tốc độ quay 1200 vòng / phút góc quay rộng và giá cả rất hợp lý.

 

Tìm hiểu thêm tại: https://quatasia.net.vn/

Asia ảnh 1
Asia
Asia ảnh 2
Asia
Top 2
(có 0 lượt vote)

Midea

Thương hiệu Midea là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hoàn thiện nhất về các thiết bị điện gia dụng. Midea cung cấp một loạt các sản phẩm quạt, bao gồm quạt bàn, quạt treo tường, quạt đứng và quạt cắt gió. 

 

Hơn hết, điểm nổi bật của các dòng quạt Midea chính là tập trung vào việc cung cấp tính năng tiện ích và các công nghệ thông minh. Chẳng hạn như có thể điều khiển từ xa, được tích hợp chế độ hẹn giờ và chế độ tự động để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng. Ngoài ra, một số mẫu quạt Midea còn tích hợp các tính năng như ion âm, lọc không khí và chế độ gió tự nhiên...

 

Tìm hiểu thêm tại: https://www.midea.com/vn/quat-dien

Midea ảnh 1
Midea
Midea ảnh 2
Midea
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lifan

Lifan thuộc Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp có mặt trên thị trường từ năm 1988. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là quạt treo tường, quạt đứng, quạt bàn và quạt lửng,...

 

Về chất lượng, quạt của hãng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và kháng vỡ tốt, đảm bảo độ bền của sản phẩm trong thời gian dài. Quạt Lifan cũng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt hiệu quả. Công suất hoạt động từ 35 - 50W, tạo ra lưu lượng gió mạnh, giúp làm mát không gian nhanh chóng và hiệu quả.

 

Đồng thời, quạt sử dụng động cơ bạc thau, đem lại khả năng vận hành êm ái và bền bỉ, hạn chế tiếng ồn gây và tiết kiệm điện năng tối ưu. Giá của quạt bàn Lifan dao động từ 390.000 VNĐ.

 

Tìm hiểu thêm tại: https://www.dienmayxanh.com/quat-lifan

Lifan ảnh 1
Lifan
Lifan ảnh 2
Lifan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mitsubishi

Quạt Mitsubishi được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại tạo nên sản phẩm có độ bền cao, tiết kiệm điện năng tối ưu. Quạt mang đến làn gió tự nhiên và mát lành cho ngôi nhà của bạn. 

 

Trong đó sản phẩm quạt bàn Mitsubishi với kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng không quá nặng cho nên bạn có thể di chuyển hoặc để quạt ở vị trí phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

  • Quạt có công suất 37W, 5 cánh quạt dài 30 cm tạo luồng gió mát, làm mát không gian có diện tích lớn dễ dàng với 3 tốc độ gió
  • Động cơ bạc thau có độ bền cao, hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn
  • Lồng quạt đan khít, đảm bảo an toàn cho người dùng khi tiếp xúc gần với quạt

 

Tìm hiểu thêm tại: https://quatmitsubishi.net/

Mitsubishi ảnh 1
Mitsubishi
Mitsubishi ảnh 2
Mitsubishi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sunhouse

Quạt tích điện Sunhouse với thiết kế nhỏ nhắn rất phù hợp cho những căn nhà thiếu không gian. Điểm nổi bật của sản phẩm là có hai chế độ AC (chế độ cắm điện) và DC (Chế độ sử dụng pin) để người dùng linh hoạt thay đổi chế độ tùy vào điều kiện sử dụng. Chế độ sạc pin và đèn LED của quạt đặc biệt tiện lợi để sử dụng khi mất điện, có thể sử dụng lên đến 5 tiếng.
 

Tuy nhiên, chức năng của quạt khá đơn giản, chỉ có hai mức độ gió mạnh và yếu nên có thể sẽ không đáp ứng được nhu cầu của một số khách hàng trên phương diện này. 

 

Tìm hiểu thêm tại: https://sunhouse.com.vn/dien-gia-dung/quat-tich-dien

Sunhouse ảnh 1
Sunhouse
Sunhouse ảnh 2
Sunhouse
Top 6
(có 0 lượt vote)

AC

AC là thương hiệu của Việt Nam, thành lập năm 1996. Các sản phẩm của AC luôn đáp ứng được những nhu cầu có yêu cầu cao về tính an toàn và thẩm mỹ khi được ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại và đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế.

 

Đặc điểm nổi bật của Quạt AC:
 

  • Thiết kế đa dạng kiểu loại, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ quạt chân quỳ, quạt đứng, quạt treo tường, quạt trần,...
  • Sử dụng động cơ 100% dây đồng giúp quạt hoạt động êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn.
    Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng với nhiều chế độ gió như gió thường, gió tự nhiên, gió cho trẻ em.
  • Trang bị nhiều tiện ích tiện lợi như chế độ hẹn giờ tắt thông minh, remote điều khiển dễ dàng, tự ngắt khi quá tải.


Tìm hiểu thêm tại: https://ac-electric.com.vn/dieu-hoa-khong-khi/quat-ban

AC ảnh 1
AC
AC ảnh 2
AC
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sharp

Là một công ty điện tử đa quốc gia nổi bật trong hơn một thế kỷ của Nhật Bản, các sản phẩm của Sharp đều được đánh giá cao về mặt thiết kế, chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả vô cùng hợp lý. Trong đó, quạt Sharp là thiết bị gia dụng được nhiều người tin dùng và đánh giá cao bởi thiết kế và tính năng hiện đại. 

 

Quạt bàn Sharp sở hữu thiết kế trang nhã giúp tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Sản phẩm làm bằng nhựa rất chắc, động cơ bạc thau cùng với Motor lõi đồng nguyên chất giúp quạt vận hành êm, tiết kiệm điện hiệu quả. Sản phẩm trang bị 3 cánh với đường kính 40cm đem đến làn gió mát cho không gian. Lồng quạt rất chắc chắn, các nan quạt đan khít giúp bảo vệ cánh quạt và đảm bảo an toàn cho người dùng....


Tìm hiểu thêm tại: https://vn.sharp/quat

Sharp ảnh 1
Sharp
Sharp ảnh 2
Sharp
Mỗi thương hiệu quạt điện đều mang cho mình những đặc điểm riêng biệt nổi trội thu hút người tiêu dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính bạn có thể chọn cho mình chiếc quạt bàn phù hợp. Chúc các bạn sinh viên có một mùa hè bớt oi nóng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .