Top 8 thương hiệu điều hòa tủ đứng tốt nhất hiện nay

83

Điều hòa tủ đứng là một trong những loại Điều hòa đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với những tính năng thông minh tạo nên sự khác biệt so với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điều hòa tủ đứng LG

Điều hòa tủ đứng LG hay còn gọi là điều hòa cây, đây là dòng điều hòa thương mại cục bộ thuộc thương hiệu LG đến từ Hàn Quốc. Hầu hết các sản phẩm này đều được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở Hàn Quốc hoặc Thái Lan với công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, mang đến cho người dùng sản phẩm điều hòa chất lượng, bền bỉ với nhiều tính năng vượt trội.

Điều hòa tủ đứng LG được đánh giá là sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sống như trường học, phòng khách, văn phòng làm việc, nhà hàng, trung tâm thương mại, hội nghị… nhờ dải công suất đa dạng và mạnh mẽ từ 24.000BTU cho tới 200.000BTU, đây là một trong những thế mạnh hàng đầu mà nhiều đơn vị khác trên thị trường không có được.


Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa tủ đứng LG

  • Tổng quan thiết kế điều hòa tủ đứng LG: Điều hòa tủ đứng LG được thiết kế theo kiểu dáng tủ hiện đại, sang trọng, từng đường nét tinh tế cùng với gam màu trắng thanh lịch dễ dàng kết hợp hài hòa với đồ nội thất khác bên trong căn phòng, đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian sống hiện đại và đẳng cấp hơn cả. Trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LED rõ ràng được thiết kế ngay trên thân dàn lạnh giúp người dùng có thể theo dõi và lựa chọn chế độ trên máy một cách dễ dàng mà không phải cúi người.
  • Làm lạnh siêu nhanh với luồng khí thổi mạnh mẽ: Điều hòa tủ đứng LG được người dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Power Cooling mode. Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên điều khiển remote, thiết bị sẽ tự động cài đặt nhiệt độ trên máy thấp xuống ở mức 18 độ C với tốc độ quạt tối đa, đồng thời cánh vẫy ngang được cố định ở vị trí cao nhất , mang đến một không gian mát mẻ và dễ chịu nhất.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ công nghệ inverter: Bên cạnh khả năng làm lạnh thì tiết kiệm điện năng cũng là thế mạnh thu hút người tiêu dùng lựa chọn điều hòa tủ đứng LG, được trang bị công nghệ inverter biến tần hiện đại với máy nén BLDC cải tiến có khả năng điều chỉnh dựa trên các yếu tố môi trường xung quanh, mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội hơn hẳn so với máy nén thông thường.
  • Vận hành bền bỉ, nâng cao tuổi thọ máy: Điều hòa cây LG có độ bền cao nhờ trang bị dàn trao đổi nhiệt bằng đồng mạ vàng Gold Fin, với lớp phủ chống ăn mòn giúp máy vận hành bền bỉ trong cả những môi trường sống khắc nghiệt nhất như vùng ven biển, không khí, sương muối… 
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện: Máy lạnh tủ đứng LG được trang bị tính năng tự khởi động lại sau khi có điện, bằng cách ghi nhớ các chế độ đã được cài đặt trước đó, người dùng cũng không phải mất thời gian, công sức để cài đặt lại, nhanh chóng mang đến một không gian mát mẻ và dễ chịu cho cả gia đình bạn.
  • Sử dụng môi chất lạnh an toàn và thân thiện: Không chỉ điều hòa tủ đứng LG mà tất cả các sản phẩm máy lạnh khác thuộc thương hiệu này đều chuyển sang sử dụng môi chất lạnh là R410a và R32, đây là 2 dòng gas sạch được cải tiến hơn so với dòng gas cũ R22, đóng vai trò giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện năng vượt trội.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm: Điều hòa tủ đứng LG có thời gian bảo hành 12 tháng tính từ thời điểm mua hàng, sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử chính hãng trên toàn quốc mang đến cho người dùng sự thuận tiện và dễ dàng nhất.
Điều hòa tủ đứng LG ảnh 1
Điều hòa tủ đứng LG
Điều hòa tủ đứng LG ảnh 2
Điều hòa tủ đứng LG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điều hòa tủ đứng Daikin

Daikin là thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng đi đầu trong lĩnh vực cung cấp điều hòa thương mại công suất lớn. Sở hữu mẫu mã đa dạng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, lọc khí hiện đại… các sản phẩm điều hòa Daikin luôn được người dùng đón nhận và yêu thích, trong đó phải kể đến điều hòa tủ đứng Daikin.


Những công nghệ và tính năng hiện đại trên điều hòa tủ đứng Daikin

  • Kết cấu linh hoạt, lắp đặt và bảo trì dễ dàng: Không giống như các dòng điều hòa treo tường, nối ống gió, âm trần phải treo lắp trên tường hoặc trần nhà thì điều hòa tủ đứng Daikin cho phép lắp đặt linh hoạt. Với bộ phận dàn lạnh được thiết kế độc lập có thể đặt trên sàn nhà giúp người dùng có thể bố trí trong mọi vị trí khác nhau bên trong căn phòng.
  • Công suất lớn, làm lạnh siêu nhanh: Một trong những yếu tố được đánh giá cao trên điều hòa tủ đứng Daikin chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng. Sở hữu dải công suất lớn từ 18000BTU đến 200000BTU, sản phẩm này đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả cho những không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng làm việc, sảnh khách sạn, hội nghị, trung tâm thương mại, nhà xưởng…
  • Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ inverter: Ở những dòng điều hòa cây Daikin được trang bị công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, với khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh theo mức tải giúp hạn chế hao phí điện năng đáng kể, ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định và không gây tiếng ồn lớn.
  • Tính năng hẹn giờ tự động: Điều hòa tủ đứng Daikin sở hữu tính năng hẹn giờ thông minh cho phép người dùng chủ động thời gian hơn trong việc sử dụng máy lạnh. Thiết bị sẽ bắt đầu hoạt động khi bộ đếm thời gian đạt giá trị ON và dừng hoạt động khi đạt tới thời gian OFF mà bạn đã cài đặt .
  • Tự động khởi động lại khi có điện: Bằng cách ghi nhớ các chế độ đã cài đặt trước đó, điều hòa tủ đứng Daikin sẽ tự khởi động lại sau khi có điện, người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian để cài đặt lại chế độ trên thiết bị.
  • Trang bị cảm biến nhiệt độ kép: Máy lạnh tủ đứng Daikin còn được trang bị cảm biến nhiệt độ kép thông minh trên cả dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa có dây (tùy chọn). Tuy nhiên, tính năng này phải được thiết lập trong quá trình vận hành bởi các kỹ thuật viên hãng.
  • Sử dụng dòng gas sạch an toàn và thân thiện
  • Chính sách bảo hành: Hiện nay, điều hòa tủ đứng Daikin được bảo hành kích hoạt bằng điện tử, với thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng, bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Điều hòa tủ đứng Daikin ảnh 1
Điều hòa tủ đứng Daikin
Điều hòa tủ đứng Daikin ảnh 2
Điều hòa tủ đứng Daikin
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điều hòa tủ đứng Samsung

Điều hòa tủ đứng Samsung hay còn gọi là điều hòa cây Samsung, sản phẩm này thuộc dòng điều hòa thương mại cục bộ được ra mắt bởi thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Điều hòa tủ đứng Samsung không đa dạng về mẫu mã nhưng sản phẩm này luôn được người dùng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế lẫn khả năng làm lạnh hiệu quả đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những không gian lớn như nhà hàng, văn phòng làm việc, nhà xưởng, trung tâm thương mại, hội nghị… 


Những công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa tủ đứng Samsung

  • Thiết kế điều hòa cây Samsung: Điều hòa tủ đứng Samsung được người dùng đánh giá cao bởi lối thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với tính ứng dụng cao. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng tủ nhỏ gọn kết hợp với gam màu trắng tinh tế góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho cả không gian sống, dễ dàng bố trí hài hòa phù hợp trong mọi phong cách nội thất khác nhau.  
  • Lắp đặt linh hoạt và bảo trì nhanh chóng: Điều hòa tủ đứng Samsung – Điều hòa cây Samsung có kiểu dáng nhỏ gọn, sản phẩm mang đến khả năng lắp đặt linh hoạt do không phải treo lắp dàn lạnh trên tường, với trọng lượng nhẹ giúp vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho gia đình bạn một cách tối ưu.
  • Mang lại không gian sống mát mẻ và dễ chịu nhất: Điều hòa tủ đứng Samsung – Máy lạnh tủ đứng Samsung đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh chóng nhờ được trang bị cửa thổi gió tự động. Khi bật điều hòa, các cánh thổi gió sẽ mở sẵn để mang lại luồng khí mát mẻ và trong lành cho người dùng.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ inverter biến tần: Điều hòa tủ đứng Samsung được trang bị công nghệ biến tần inverter với máy nén Twin BLDC Rotary đã được cải tiến, với khả năng điều chỉnh máy nén giúp duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái, giảm rung lắc cũng như tiết kiệm điện hiệu quả, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng thiết bị mà không cần lo lắng tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao mỗi tháng.
  • Sử dụng gas R410a thân thiện với môi trường: Hiện nay, điều hòa cây Samsung – Điều hòa tủ đứng Samsung sử dụng môi chất lạnh là gas R410a, dòng gas được cải tiến hiện đại hơn so với dòng gas cũ R22 trước đây. Gas R410a sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả, không gây ảnh hưởng tới tầng ozon, thân thiện với môi trường sống, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm: Điều hòa tủ đứng Samsung – Các sản phẩm máy lạnh tủ đứng Samsung được bảo hành kích hoạt bằng điện tử, với thời gian bảo hành lên tới 2 năm, động cơ máy nén là 10 năm bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị, nếu cần hỗ trợ, khắc phục sự cố, khách hàng chỉ cần liên hệ tới tổng đài trung tâm bảo hành để kỹ thuật viên của hãng hỗ trợ nhanh chóng cho bạn.
Điều hòa tủ đứng Samsung ảnh 1
Điều hòa tủ đứng Samsung
Điều hòa tủ đứng Samsung ảnh 2
Điều hòa tủ đứng Samsung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điều hòa tủ đứng Panasonic

Điều hòa tủ đứng Panasonic luôn là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực điều hòa thương mại cục bộ, với công suất hoạt động lớn đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh chóng cho mọi không gian rộng như văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, nhà xưởng, sảnh khách sạn…

Đặc điểm và tính năng nổi bật trên điều hòa tủ đứng Panasonic

  • Bảo vệ không khí hiệu quả với nanoe X thế hệ 2: Máy lạnh tủ đứng tích hợp công nghệ nanoe X thế hệ 2 có thể ức chế hiệu quả một số vi khuẩn, phấn hoa, virus, chất gây dị ứng, nấm mốc hay các chất độc hại có trong PM2.5 giúp cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống, mang lại luồng khí trong lành, sạch sẽ, hạn chế mắc phải các bệnh về đường hô hấp.
  • Luồng gió mạnh mẽ mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi
  • Tự động khởi động lại
  • Cài đặt tính năng hẹn giờ linh hoạt: Với máy lạnh Panasonic tủ đứng, bạn có thể tự động cài đặt hẹn giờ thiết bị một cách linh hoạt và nhanh chóng, người dùng có thể đặt thời gian bắt đầu và kết thúc thời gian sử dụng trong vòng 12 giờ tính từ thời điểm hiện tại và sử dụng linh hoạt theo nhu cầu, giúp tắt điều hòa tự động nếu như bạn quên chưa tắt hay tự động bật để duy trì môi trường sống mát mẻ.
  • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh bảo dưỡng: Điều hòa tủ đứng Panasonic có kiểu dáng thiết kế khá nhẹ và nhỏ gọn, được thiết kế dạng tủ đứng đặt trên sàn một cách dễ dàng mà không phải khoan đục nhiều trên tường như các dòng máy treo tường, âm trần hay nối ống gió. Các đường ống có thể giấu kín với dàn nóng được đặt ở phía ngoài, người dùng cũng có thể di chuyển tới nhiều vị trí trong nhà chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn là được. 
  • Tự chẩn đoán lỗi
  • Độ bền cao, dàn tản nhiệt đồng chống ăn mòn
  • Môi chất lạnh hiệu quả, thân thiện với môi trường: Các sản phẩm điều hòa tủ đứng Panasonic đang dần chuyển sang sử dụng gas R32, đây là môi chất lạnh thế hệ mới nhất hiện nay được đánh giá là vô cùng sạch sẽ và thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.
  • Thời gian bảo hành: Điều hòa cây Panasonic có thời gian bảo hành 12 tháng với tổng thể máy, sản phẩm này được kích hoạt bảo hành bằng điện tử chính hãng trên toàn quốc.
Điều hòa tủ đứng Panasonic ảnh 1
Điều hòa tủ đứng Panasonic
Điều hòa tủ đứng Panasonic ảnh 2
Điều hòa tủ đứng Panasonic
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điều hòa tủ đứng Toshiba

Toshiba là thương hiệu tiên phong đi đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí thương mại nhẹ. Sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, các sản phẩm điều hòa của hãng này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và chọn lựa, một trong số đó chính là điều hòa tủ đứng Toshiba.


Những ưu điểm nổi bật của điều hòa cây Toshiba

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Điều hòa cây Toshiba thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại và thanh lịch, sản phẩm sở hữu gam màu trắng thanh lịch kết hợp với đường nét góc cạnh mềm mại, tinh tế, phù hợp với bất cứ một không gian lắp đặt nào mà nó đang sở hữu.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh chóng tức thì: Khả năng làm lạnh mạnh mẽ trên điều hòa tủ đứng Toshiba là yếu tố không thể bỏ qua. với tốc độ quạt Auto Fan được tích hợp trên máy kết hợp chế độ Turbo giúp máy nén được hoạt động với mức công suất tối đa giúp làm mát căn phòng một cách nhanh chóng nhất.
  • Hệ thống lọc bụi tiên tiến hiệu quả: Điều hòa tủ đứng Toshiba sở hữu hệ thống lọc khí hiện đại với lưới lọc bụi mịn, bộ lọc khử mùi một cách hiệu quả, mang lại một không gian sống trong lành và dễ chịu, giảm thiểu các bệnh về đường hô hấp.
  • Vận hành bền bỉ, có độ bền cao: Dàn nóng điều hòa tủ đứng Toshiba được làm với hộp kim nhôm chống ăn mòn mới, với trọng lượng nhẹ hơn ⅓ so với đồng kết hợp lớp đặt bảo vệ tăng cường với dàn trao đổi nhiệt. 
  • Bộ vi xử lý Microprocessor giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác: Với bộ vi xử lý hiện đại Microprocessor giúp điều chỉnh và điều khiển chính xác nhiệt độ phòng lên đến 1 độ C, cũng như bảo vệ bo mạch tốt hơn ngay cả khi nguồn điện cấp không ổn định, mất điện cũng như nguồn điện áp thấp.
  • Chức năng tự khởi động tiện dụng
  • Sử dụng môi chất lạnh gas R410a an toàn và thân thiện: Các sản phẩm điều hòa cây thuộc thương hiệu Toshiba đều được sử dụng môi chất lạnh gas R410a, đây là dòng gas được cải tiến hơn so với gas R22 đóng vai trò thúc đẩy quá trình làm lạnh nhanh và tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm: Hiện nay, điều hòa tủ đứng Toshiba được bảo hành kích hoạt điện tử chính hãng toàn quốc với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.
Điều hòa tủ đứng Toshiba ảnh 1
Điều hòa tủ đứng Toshiba
Điều hòa tủ đứng Toshiba ảnh 2
Điều hòa tủ đứng Toshiba
Top 5
(có 0 lượt vote)

Điều hòa tủ đứng Casper

Điều hòa tủ đứng Casper hay còn gọi là điều hòa cây, sản phẩm này thuộc dòng điều hòa thương mại được hãng Casper cho ra mắt trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm điều hòa tủ đứng mang thương hiệu Casper đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan theo công nghệ TIS tiên tiến nhất với khâu kiểm soát nghiêm ngặt trong từng quy trình, bởi vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ cũng như chất lượng của sản phẩm.


Những công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa tủ đứng Casper

  • Thiết kế sang trọng, đáp ứng tính thẩm mỹ cao: Các sản phẩm điều hòa tủ đứng Casper luôn thu hút người dùng bởi mẫu mã sang trọng và hiện đại, một trong số đó phải kể đến sản phẩm điều hòa cây Casper. Được thiết kế dạng tủ đứng vững chắc cùng tone màu trắng thanh nhã, tinh tế, dễ dàng bố trí hài hòa với mọi đồ nội thất trong không gian, mang đến một không gian sống đẳng cấp và ấn tượng.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh chóng: Máy lạnh tủ đứng Casper mang đến khả năng làm lạnh hiệu quả vượt trội nhờ được thiết kế với công suất lớn cùng cánh đảo gió với thiết kế góc mở rộng linh hoạt hơn giúp tăng cường lượng khí lạnh thổi ra bên ngoài căn phòng.
  • Thanh lọc không khí hiệu quả với bộ lọc Anti-Formaldehyde: Máy lạnh tủ đứng Casper còn được trang bị bộ lọc Anti-Formaldehyde nhiều lớp giúp loại bỏ hiệu quả cách hạt bụi mịn, nấm mốc, chất gây dị ứng cũng như chất formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) tới 93.8%, mang đến một không gian trong lành và sạch sẽ, hạn chế mắc phải những bệnh về đường hô hấp.
  • Độ bền cao với dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn: Điều hòa tủ đứng Casper được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn hiệu quả, cho phép máy vận hành bền bỉ ngay cả trong các môi trường vùng ven biển hay axit.
  • Gas R410a – Dòng gas sạch thân thiện với môi trường
  • Thời gian bảo hành sản phẩm: Điều hòa tủ đứng Casper có thời gian bảo hành 24 tháng, sản phẩm được kích hoạt bảo hành bằng điện tử nhanh chóng và thuận tiện, nếu có phát sinh lỗi kĩ thuật, khách hàng vui lòng liên hệ theo trung tâm bảo hành của hãng để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.
Điều hòa tủ đứng Casper ảnh 1
Điều hòa tủ đứng Casper
Điều hòa tủ đứng Casper ảnh 2
Điều hòa tủ đứng Casper
Top 6
(có 0 lượt vote)

Điều hòa cây Sumikura

Nhắc tới Sumikura người ta sẽ nghĩ ngay tới một sản phẩm điều hòa giá rẻ nhất nhì trên thị trường hiện nay, với nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền, khả năng tiết kiệm điện, các sản phẩm máy lạnh đến từ thương hiệu Sumikura ngày càng được yêu thích và tin dùng.


Điều hòa tủ đứng Sumikura có những ưu điểm gì nổi bật

  • Thiết kế hiện đại và ấn tượng: Điều hòa cây Sumikura được thiết kế theo phong cách vô cùng trẻ trung và hiện đại, sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tủ thẳng đứng với phần mặt nạ cá tính tone trắng chủ đạo dễ dàng kết hợp với bất kì một phong cách nội thất nào.
  • Làm lạnh cứ nhanh mang lại sự thoải mái cho người dùng: Máy lạnh tủ đứng Sumikura được đánh giá cao về khả năng làm lạnh cực nhanh và mạnh mẽ, với công suất lớn, dòng máy này mang đến hiệu suất làm lạnh hiệu quả ngay từ khi bạn bật máy. 
  • Lắp đặt dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng: Máy lạnh Sumikura tủ đứng cũng được thiết kế đơn giản và gọn gàng, điều hòa tủ đứng Sumikura dễ dàng bố trí linh hoạt ở nhiều không gian khác nhau cũng như không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng. 
  • Tăng hiệu quả sử dụng năng lượng, tiết kiệm điện tối ưu: Tiết kiệm năng lượng luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng hiện nay, thấu hiểu được điều đó, hãng sản xuất Sumikura đã liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại những chiếc điều hòa tủ đứng có chỉ số năng lượng tối ưu để người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn: Điều hòa cây Sumikura hoạt động khá êm ái, không gây tiếng ồn, vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phát ra từ máy.
  • Tính năng tự khởi động lại: Trong trường hợp xảy ra sự cố mất điện đột ngột, thiết bị sẽ lưu trữ toàn bộ mọi chế độ và chức năng đã cài đặt trước đó, bởi vậy, khi có nguồn điện trở lại, thiết bị sẽ tự động vận hành mà bạn không phải mất quá nhiều thời gian để cài đặt lại.
  • Thanh lọc không khí hiệu quả với hệ thống lọc hiện đại: Điều hòa cây Sumikura cũng tập trung vào khả năng lọc khí để mang đến không gian sống thoải mái và sạch sẽ cho người dùng. Trang bị bộ lọc nhiều lớp với thiết kế lưới siêu nhỏ giúp bắt trọn bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc hay các chất có hại trong không khí một cách hiệu quả, hạn chế mắc phải những bệnh về đường hô hấp.
  • Chức năng hẹn giờ bật/tắt thông minh: Máy lạnh tủ đứng Sumikura tích hợp chức năng hẹn giờ khả dụng đến 24 tiếng giúp bạn chủ động hơn trong việc sử dụng thiết bị, tạo không gian thoải mái cũng như hạn chế tình trạng quên tắt gây lãng phí điện năng khi sử dụng.
  • Nâng cao hiệu suất sử dụng với dàn tản nhiệt bằng đồng
  • Sử dụng môi chất làm lạnh thân thiện và an toàn
  • Thời gian bảo hành sản phẩm: Điều hòa cây Sumikura áp dụng chính sách bảo hành điện tử chính hãng trên toàn quốc, thời gian bảo hành 24 tháng tính từ thời điểm mua hàng.
Điều hòa cây Sumikura ảnh 1
Điều hòa cây Sumikura
Điều hòa cây Sumikura ảnh 2
Điều hòa cây Sumikura
Top 7
(có 0 lượt vote)

Điều hòa tủ đứng Midea

Điều hòa tủ đứng Midea hay còn gọi là điều hòa cây, đây là dòng điều hòa thương mại được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Midea. Sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với quy trình khép kín nghiêm ngặt mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy lạnh chất lượng với mức giá thành hợp lý.

Các dòng điều hòa tủ đứng Midea khá đa dạng và phong phú trong từng kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.


Những công nghệ và tính năng trên điều hòa cây Midea

  • Điều hòa cây Midea được thiết kế với kiểu dáng tối giản và trang nhã, sản phẩm sở hữu gam màu trắng tinh tế với từng đường nét bo góc mềm mại dễ dàng phù hợp với mọi không gian sống hiện đại và tiện nghi.
  • Làm lạnh nhanh chóng với góc gió thổi rộng: Điều hòa cây Midea sở hữu công nghệ hiện đại với khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả, cùng dải công suất lớn từ 28000BTU tới 96000BTU nhanh chóng mang lại luồng khí lạnh chỉ trong một thời gian ngắn, nhờ đó bạn có thể cảm nhận được sự mát mẻ và thoải mái nhất.
  • Tính năng tự khởi động lại tiện lợi: Máy lạnh tủ đứng Midea còn tích hợp công nghệ tự động khởi động lại khi có điện, bằng cách ghi nhớ toàn bộ những chế độ đã cài đặt trước đó, thiết bị sẽ tự động vận hành lại bình thường ngay sau khi có điện, giúp bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để thực hiện lại các thao tác như ban đầu cũng như nhanh chóng tận hưởng không gian sảng khoái và mát lạnh.
  • Vận hành bền bỉ với dàn tản nhiệt mạ vàng: Điều hòa cây Midea được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn hiệu quả có khả năng chịu được các tác nhân từ bên ngoài môi trường như muối biển, mưa axit, không khí…
  • Thời gian bảo hành: Hiện nay, các sản phẩm máy lạnh tủ đứng Midea đều được bảo hành chính hãng 24 tháng, với chính sách bảo hành dài hạn, người dùng có thể yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Trong quá trình xảy ra sự cố, khách hàng hãy liên hệ tới trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.
Điều hòa tủ đứng Midea ảnh 1
Điều hòa tủ đứng Midea
Điều hòa tủ đứng Midea ảnh 2
Điều hòa tủ đứng Midea
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu điều hòa cây tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .