Top 10 Thương hiệu sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp nhất hiện nay

103

Sàn gỗ là loại vật liệu lót sàn thông dụng, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm mang lại nhiều tiện ích thiết thực nhất cho người dùng. Vậy nên mua sàn gỗ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

NexWood

Công Ty Cổ Phần Nexwood tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và thi công ván sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa giả gỗ, gỗ nhựa ngoài trời tốt nhất tại Miền Nam. Sản phẩm của Nexwood được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên hoàn toàn có thể chống nước, chịu tia cực tím và nắng mưa bụi bẩn ngoài trời.

Đây là sản phẩm có độ bền cao, tính thẩm mỹ vượt trội với giá thành hợp lý. Nếu so sánh với các loại ván sàn ngoài trời khác thì sàn ngoài trời NexWood phù hợp nhất với điều kiện thời tiết cũng như điều kiện của người tiêu dùng Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa NexWood:

  • Bảo Vệ Môi Trường: Có chứa thành phần của nhựa nguyên sinh HDPE và bột Gỗ rừng trồng NexWood có thể tái chế gần như 100% không gây ô nhiểm và thân thiện với môi trường.
  • Siêu bền: NexWood là loại vật liệu vững chắc nhựa chiếm 40% gỗ tự nhiên 50% còn lại là keo và phụ gia nên chống mối mọt và độ bềnh màu cực kỳ cao
  • Giống Gỗ Tự Nhiên: NexWood là sự hòa trộn giữa nhựa với gỗ kết hợp với dây chuyền sản xuất tân tiến nhất vẫn giữ được chất lượng và tính thẫm mỹ gần như tương tự với gỗ tự nhiên.

Nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp NexWood hiện là một đơn vị tiên phong, nhiệt huyết trong thực hiện các chính sách về phát triển xanh, bền vững bảo vệ môi trường. Họ thành lập nhiều nhóm nhà khoa học nghiên cứu cách tái chế gỗ tự nhiên, nhựa thải đưa vào sử dụng góp phần bảo vệ tài nguyên và môi trường. Với xu thế chung của thế giới hiện nay, sàn ngoài trời NexWood đang trở thành thương hiệu sản phẩm xanh, vì môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1115 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0362 693 777

Facebook: https://www.facebook.com/people/Nexwood/100064188695747/

NexWood ảnh 1
NexWood
NexWood ảnh 2
NexWood
Top 1
(có 0 lượt vote)

Zenwood

Zenwood là thương hiệu sàn gỗ nhựa ngoài trời của công ty Koei Việt Nam, có nhà máy đặt tại KCN Mỹ Phước 3, Bình Dương. Sàn gỗ Zenwood được sản xuất tại Việt Nam dựa trên dây chuyền, công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản, ở đây là của tập đoàn Koei Industrial (Tokyo, Nhật Bản).

Chất lượng sàn gỗ nhựa ngoài trời của Zenwood :

  • Vân gỗ tự nhiên 3D với bề mặt vân sần và bề mặt lụa mang phong cách Châu Âu sang trọng phù hợp với nhiều phòng cách thiết kế khác nhau. Công nghệ xử lý bề mặt chống tia UV giúp sàn gỗ khó phai màu dù được lắp đặt trong các căn phòng có ánh nắng chiều thường xuyên nhưng sau nhiều năm sử dụng vẫn như mới.
  • Cốt sàn gỗ công nghiệp Zenwood được làm 100% từ nguyên liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý và không sử dụng keo nên an toàn với sức khỏe của người sử dụng, không nấm mốc, không mối mọt.
  • Sàn gỗ Zenwood luôn ổn định với cường độ cao. Tiêu chuẩn bề mặt AC4 chống mài mòn, chống trầy xước, không bén lửa, bề mặt ma sát tốt giúp chống trơn trượt.
  • Sàn gỗ Zenwood là thương hiệu hàng đầu Châu Âu về khả năng chịu nước với hệ số nở EN dưới 8% khi bị ngâm nước 72h
  • Công nghệ hèm khóa 2G Valinge đặc biệt giúp các tấm ván sàn gỗ liên kết chắc chắn, thi lắp đặt không bị hở khe, chống trôi, ngăn nước, bụi bẩn lọt xuống khe sàn. Hệ thống hèm khóa giúp giảm thời gian lắp đặt và tháo dỡ.
  • Cốt gỗ HDF dày 6mm cho sàn dày 8mm (dòng Swiss Nobless và Swiss Authentic) và dày 10mm cho sàn dày 12mm (dòng Swiss Natural và Swiss Chrome) có trọng lượng 950kg/m3 được xử lý công nghệ cao chống cong vênh, không mối mọt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Xuân Hồng, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937 222 568
Email: contact@zen-wood.net
Website: https://zenwood.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/koei.vn/
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:30

Zenwood ảnh 1
Zenwood
Zenwood ảnh 2
Zenwood
Top 2
(có 0 lượt vote)

TecWood

TecWood là một cái tên có tiếng trong thị trường sàn gỗ ngoài trời chất lượng nhất. Sàn của TecWood có khả năng chịu nước, chống cháy bề mặt, hạn chế cháy lan. Sàn gỗ TecWood được phủ 1 lớp bề mặt chống nước, hèm khóa có sáp nến nên nước bị ngăn cản để ngấm vào lõi gỗ, gia tăng độ bền của sàn. Với công nghệ sản xuất chống cháy, sàn gỗ TecWood giúp bạn giảm thiểu rủi ro, thiệt hại khi có sự cố cháy nổ xảy ra.


Sàn gỗ TecWood có tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã, màu sắc. TecWood chú trọng về thiết kế cho sàn gỗ với hàng trăm bảng màu và mẫu mã, tối ưu hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Mặt khác, sàn gỗ TecWoodcó vân gỗ mịn, đường nét mềm mại, chân thực, màu sắc tự nhiên rất gần với sàn gỗ tự nhiên. Bề mặt sàn gỗ được phủ lớp chống xước, chống phai màu chất lượng cao nền sàn gỗ luôn bóng đẹp, bền màu như mới và có khả năng chịu được mật độ tiếp xúc mặt sàn lớn. Ngoài ra, khả năng chống nước và một số chất hóa học nhẹ của sàn gỗ cũng giúp sàn có thể dễ dàng lau chùi, sàn nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và khô thoáng.


Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa ngoài trời TecWood:

  • Sản phẩm xanh – sạch đẹp
  • Sử dụng 100% nguyên liệu sạch được hiệp hội môi trường Nhật Bản cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm xanh –Ecomark.
  • Có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thi công lắp đặt
  • Sở hữu đặc tính chống axit, ngăn chặn tia UV và mọi tác động của thời tiết gây ra
  • Ngoài ra sản phẩm còn kháng nước 100%, chống trơn trượt hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18B Nam Quốc Cang, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0929 395 679
Email: tecwood.com@gmail.com
Website: https://tecwoodoutdoorfloor.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/GoNhuaNgoaiTroiTecWood/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

TecWood ảnh 1
TecWood
TecWood ảnh 2
TecWood
Top 3
(có 0 lượt vote)

Awood

Awood là một thương hiệu gỗ nhựa ngoài trời xuất hiện khá sớm tại Việt Nam. Awood sản xuất theo dây chuyền Mitsu – Nhật Bản, hoàn hảo đến từng chi tiết và độ bền lên đến 25 năm. Cấu tạo từ bột gỗ thiên nhiên, nhựa PE cùng keo cao cấp nên rất thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng.


Sàn gỗ của Awood có đặc tính chịu nhiệt rất cao, cực bền màu, không cong vênh biến dạng rất phù hợp với khi hậu Việt Nam. Bạn sẽ không phải lo nắng gắt mưa to bởi sàn luôn giữ được tính ổn định, chịu nước và ngăn chặn độ ẩm, mối mọt hiệu quả. Đặc biệt nhất ở Awood là trang bị hệ thống chốt ẩn độc quyền. Chốt ẩn này rất linh hoạt, giúp việc tháo lắp gỗ nhựa trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.


Khi lắp đặt gỗ nhựa Awood bạn sẽ không phải tốn thêm bất kì chi phí phun sơn hay sửa sang nào cả. Vì thương hiệu gỗ này trang bị sẵn lớp sơn giả gỗ. Muốn sàn mới hơn bạn chỉ việc dùng xà phòng pha chút nước rồi lau sạch là được. Sàn được thiết kế hèm khóa đa chiều rãnh 4V, quy trình lắp đặt đơn giản, nhanh chóng mà không cần sử dụng tới keo, đinh nhưng vẫn đảm bảo liên kết vững chãi, không trôi trong suốt quá trình sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 209 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: 0913 696 393
Email: awood.vn@gmail.com
Website: https://www.awood.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/awoodwpc/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Awood ảnh 1
Awood
Awood ảnh 2
Awood
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hwood

Hwood là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu trực tiếp và trữ kho khối lượng lớn các dòng vật liệu nội ngoại thất hoàn thiện với công nghệ mới trên thế giới gần 10 năm qua. Với hệ thống đại lí bán sỉ, lẻ trải dài trên cả nước, cùng năng lực cung cấp và thi công các dự án lớn trên toàn quốc, Hwood cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu; mục đích cuối cùng là mang đến một loại trải nghiệm tốt nhất khi Khách hàng tin tưởng chọn mua nơi đây.


Với kinh nghiệm lâu năm và sự chuyên môn mạnh mẽ, Hwood đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong ngành. Với sự chú trọng vào chất lượng và khách hàng, thương hiệu luôn hỗ trợ tư vấn chuyên sâu để đảm bảo sự thành công của khách hàng.


Gỗ nhựa ngoài trời Hwood được tạo ra từ quy trình hiện đại đến từ Nhật Bản, với thành phần chính là nhựa và bột gỗ giúp sản phẩm thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của gỗ và nhựa như: Có màu sắc và bề mặt giống gỗ tự nhiên đến 95%, chống lại các tác động của thời tiết như nắng mưa ẩm mốc... Ngoài ra gõ nhựa ngoài trời còn chống lại các loại con trùng như mối mọt, và không bị cong vênh như gỗ tự nhiên. Không những vậy, gỗ nhựa ngoài trời còn có thể tái chế, giúp hạn chế nạn phá rừng và bảo vệ hệ sinh thái rừng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0919 741 080 & 0912 565 353
Email: hwoodhplus@gmail.com
Website: https://hwood.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/gonhantaonhapkhaumalaysia/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Hwood ảnh 1
Hwood
Hwood ảnh 2
Hwood
Top 5
(có 0 lượt vote)

Southwood

Nếu mọi người hỏi tại Việt Nam gỗ nhựa ngoài trời thương hiệu nào tốt thì không thể nào bỏ qua Southwood – Công ty hàng đầu nhập khẩu và phân phối sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời như: sàn gỗ nhựa, vỉ gỗ nhựa, tấm ốp gỗ nhựa, trụ cột gỗ nhựa, thanh lam gỗ nhựa, phụ kiện gỗ nhựa công nghệ Nhật Bản có kiểm định và các chứng nhận an toàn như: ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, TCVN 9366-1 2012, TUV, SGS…


Ưu điểm gỗ nhựa ngoài trời thương hiệu Southwood:

  • Màu sắc và họa tiết vân đa dạng, sống động và chân thật lên đến 99%, giúp tạo ra sự đa dạng và sự lựa chọn cho mọi thiết kế và phong cách.
  • Có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi thiết kế và thường được sử dụng trong các công trình cao cấp như khách sạn, resort, biệt thự, và căn hộ.
  • Có độ bền cao khi ở ngoài trời, không bị bạc màu hay phai nhạt dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Không cần sơn hoặc nhuộm hàng năm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì.
  • Không bị lo lắng về vấn đề mối mọt, ẩm mốc hay cong vênh theo thời gian. Điều này giúp sản phẩm duy trì ngoại hình và chất lượng lâu dài.
  • Thiết kế dễ dàng lắp đặt, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, chi phí bảo trì của sản phẩm cũng thấp, không đòi hỏi nhuộm, sơn hoặc công đoạn bảo dưỡng phức tạp.
  • Vật liệu thân thiện với môi trường, không bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • VĂN PHÒNG HCM

Địa chỉ: 191 Đường Thạnh Xuân 21, Khu phố 6, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Website: www.southwood.com.vn

Email: info@southwood.com.vn

Hotline: 0896 338 338 & 0975 826 996


  • CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 33-35-37 Đường Vũ Trọng Hoàng, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Website: www.southwood.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gonhuasouthwooddanang/?locale=vi_VN

Email: info@southwood.com.vn

Hotline: 0918 076 996 & 0975 833 993

Southwood ảnh 1
Southwood
Southwood ảnh 2
Southwood
Top 6
(có 0 lượt vote)

Koswood

Koswood là thương hiệu gỗ nhựa ngoài trời uy tín được nhiều người yêu thích, tin dùng và khẳng định vị thế vững mạnh trên thị trường gỗ nhựa Việt. Sản phẩm gỗ nhựa của Koswood được kiểm định nghiêm ngặt với nhiều công đoạn khắt khe, đảm bảo đạt tiêu chuẩn thế giới về vật liệu ngoài trời với các tính năng ưu Việt như: Chống nước, chống ẩm tuyệt đối, chống mối mọt, nấm mốc, chịu lực tốt, cách nhiệt, chống cháy, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng…

Gỗ nhựa ngoài trời của Koswood đáp ứng các nhu cầu ốp các vị trí có điều kiện sử dụng khắc nhiệt ngoài trời đảm bảo các tính năng chống nước, chống ẩm mốc. dẻo dai chịu nhiệt tốt chất liệu bền màu theo thời gian. Mang vẻ đẹp tự nhiên nhờ vân gỗ 3D và rất dễ lắp đặt. Thi công tấm ốp Koswood có thể sử dụng khung giá có sẵn hoặc khung xương chuyên dụng, sản phẩm được ghép trên điểm đỡ nhờ keo, ốc vịt và kèm âm dương của tấm ốp.
Giá thành tấm ốp vật tư khoảng 650.000 vnđ - 800.000 vnđ/m2. Thi công hoàn thiện giá có thể thay đổi theo số lượng và vị trí của công trình.


Koswood được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình như:

  • Lót sàn nhà, cầu thang, sân trong nhà và ngoài trời.
  • Lót sàn hồ bơi, lối đi bộ.
  • Ốp tường mặt ngoài của công trình.
  • Làm lam chắn nắng, trang trí.
  • Giàn hoa trong vườn, công viên.
  • Hàng rào, lan can, nhà chòi,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng: 281 Tân Sơn, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Kho hàng: 9B Tân Thới Nhất 25, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12

Email: sales@kosmos.vn

Tel: 0903 093 221

Koswood ảnh 1
Koswood
Koswood ảnh 2
Koswood
Top 7
(có 0 lượt vote)

Greenwood

Được thành lập vào năm 2006, Greenwood là một công ty của Việt Nam và là nhà tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm gỗ composite. Greenwood tự hào khi liên tục đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ hiện đại , tiến tiến để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường và khách hàng.


Sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời Greenwood được sản xuất trên một quy trình xanh và sử dụng thành phần chủ yếu bao gồm 50% bột gỗ và 38% từ sợi nhựa như PVC, HDPE, PP, ABS, cùng với các chất tạo kết dính và tạo màu. Sản phẩm Greenwood đại diện cho sự lựa chọn lý tưởng thay thế gỗ tự nhiên. Sản xuất trên 1 quy trình xanh chủ yếu từ gỗ tái chế và nhiều nền nhựa khác nhau như PVC, PP, PE,, sản phẩm của Greenwood giúp ngăn chặn sự cạn kiệt rừng thông qua việc sử dụng bền vững vật liệu tái chế và quản lý năng lượng.


Quy trình sản xuất của Greenwood được thực hiện trên dây chuyền công nghệ tự động cao, được coi là tiên tiến nhất hiện nay trong ngành gỗ composite. Sản phẩm gỗ nhựa composite thương hiệu Greenwood là sự kết hợp giữa độ bền chắc của gỗ và tính dẻo dai của nhựa, đảm bảo sản phẩm có khả năng chịu được tác động môi trường khắc nghiệt và duy trì được hình dáng, chất lượng trong thời gian dài khi sử dụng ngoài trời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • VĂN PHONG TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: LK24-TT02, KĐT Mon City, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 221 57431 & 066 845 365 & 066 804 035

Hotline: 0983 380 365

Email: greenwood.vn2@gmail.com

Website: https://greenwood.vn/

Faceboook: https://www.facebook.com/hanoigreenwood

  • VĂN PHÒNG TẠI TP HCM

Địa chỉ: LE 04-66 Lexington, 67 Mai Chí Thọ, QuẬn 2, HCM

Điện thoại: +84-28-22532997

Hotline: +84-976150029

Email: greenwood.vn8@gmail.com

Greenwood ảnh 1
Greenwood
Greenwood ảnh 2
Greenwood
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hobiwood

Hobiwood là thương hiệu gỗ nhựa ngoài trời chất lượng nhất hiện nay. So với một số thương hiệu gỗ nhựa khác tại Việt Nam thì màu sắc của sàn gỗ nhựa ngoài trời Hobiwood đồng đều và mịn hơn. Thương hiệu gỗ nhựa Hobiwood đạt chuẩn an toàn E0, cam kết sử dụng hai thành phần chính là bột gỗ và nhựa đảm bảo không phát thải trong quá trình sản xuất.


Ngoài ra, trong quá trình sản xuất, sàn gỗ ngoài trời Hobiwood còn sử dụng một số chất độn gốc xenlulozơ hoặc các thành phần vô cơ để hoàn thiện vật liệu. Sàn gỗ nhựa Hobiwood có khả năng chống nước cao, không mối mọt, hạn chế tia UV của ánh nắng mặt trời. Vì vậy đây chắc chắn là thương hiệu để bạn trải nghiệm sử dụng. 


Các loại gỗ nhựa ngoài trời Hobiwood:

  • Sàn gỗ nhựa ngoài trời
  • Tấm gỗ nhựa ốp tường
  • Thanh đa năng gỗ nhựa
  • Thanh lam gỗ nhựa
  • Trụ Pergola
  • Vỉ gỗ nhựa ngoài trời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1203 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0916 885 693

Email: acwood.vn@gmail.com

Website: https://hobiwood.com

Facebook: https://www.facebook.com/gonhuahobiwood/?ref=embed_page

Hobiwood ảnh 1
Hobiwood
Hobiwood ảnh 2
Hobiwood
Top 9
(có 0 lượt vote)

Conwoood

Dòng gỗ nhựa chất lượng cuối cùng mà Conwood muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này chính là gỗ nhựa Conwood. Đây là một dòng gỗ nhựa nhân tạo của Thái Lan và được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt chuẩn châu Âu (Film & Flex). Hai thành phần chính của gỗ nhựa ngoài trời Conwood bao gồm 70% xi măng portland cùng 27% sơ gỗ (cellulose) được lấy từ cây lá kim ở rừng nhiệt đới. 3% còn lại là thành phần phụ gia giúp kết dính, ổn định các tấm gỗ nhựa. 


Các vật liệu dùng để sản xuất nên gỗ nhựa Conwood đã được chứng minh là xanh – sạch và vô cùng thân thiện đối với môi trường và người sử dụng. Gỗ nhựa Conwood có khả năng chống thấm, chống nước, chống mối, chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Tuổi thọ của gỗ nhựa ngoài trời Conwood khá cao nhờ kết cấu chắc chắn. 


Gỗ Conwood này đáp ứng được các tiêu chí mà nhà thiết kế đưa ra: Không bị cong vênh hay co ngót, vân gỗ sắc sảo, bền đẹp, nhiều kiểu dáng sang trọng. Một đặc điểm quan trọng là chịu được nắng mưa tuyệt đối. Gỗ nhân tạo Conwood được sử dụng rộng rãi từ trong nhà lẫn ngoài trời như: Lót sàn, trang trí hàng rào, cầu thang, lam che nắng, vách tường, ốp trần, làm giàn hoa…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Nam An Khánh, Hòa Đức, Hà Nội

Điện thoại: 098 207 4684 & 0966 506 066

Email: tanhungconwood@gmail.com

Website: www.conwood.com.cn

Conwood ảnh 1
Conwood
Conwood ảnh 2
Conwood
Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và góc nhìn khách quan qua những chia sẻ, cập nhật mới nhất về các dòng gỗ nhựa ngoài trời tốt nhất hiện nay. Mong rằng bạn đã tìm được cho chính mình một thương hiệu uy tín phù hợp để “gửi vàng” nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .