Top 8 thương hiệu sàn gỗ Malaysia tốt nhất hiện nay

80

Sàn gỗ Malaysia nhập khẩu hiện nay đang là trở thành một xu hướng trong việc lựa chọn sản phẩm ván lót sàn chất lượng cao, các sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia nhìn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Saturn

Sàn gỗ Saturn là thương hiệu sàn gỗ cao cấp đến từ Malaysia, sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm, một trong số đó có thể kể đến như khả năng chống nước tốt, khả năng chống cong vênh và va đạp cao,… Sàn gỗ Saturn Malaysia được làm từ vật liệu bền chắc có nguồn gốc 100% từ Malaysia. Từ lớp phủ bề mặt có tác dụng chống ẩm cho đến lớp đế được thiết kế nhằm đảm bảo khả năng cách nhiệt, chống ẩm, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.


Ưu điểm:

  • Siêu chịu nước: Nhắc đến sàn gỗ Malaysia là người ta nghĩ ngay đến sàn gỗ có tính năng chịu nước tuyệt vời – điều mà chỉ có ở những sản phẩm sàn gỗ cao cấp.
  • Khả năng chịu trầy xước cao: Các sản phẩm ván gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia đều sử dụng lớp áo phủ Oxit nhôm nhập khẩu từ Châu Âu. Có tác dụng làm cho bề mặt đanh, cứng hơn, hạn chế các vết trầy xước trên mặt sàn.
  • Bền màu, chống cháy tốt: Do được phủ lớp nhôm oxit nên bề mặt của sàn gỗ Saturn có độ bền màu cùng với khả năng chống cháy lan cao. Các thí nghiệm cho thấy khi làm rơi mẩu thuốc xuống nền sàn vẫn không để lại bất kỳ dấu vết gì trên mặt sàn.
  • Tiết kiệm chi phí: Nếu chẳng  may gặp phải các sự cố tràn nước thì sàn gỗ Saturn vẫn giữ nguyên được hình dạng ván sàn. Chứ không bị bỏ đi như các mẫu ván gỗ công nghiệp giá rẻ khác. Độ bền của sàn gỗ Saturn khá cao nên bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa như khi dùng các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khác.
  • Chế độ bảo hành lâu dài: Hầu hết các dòng sàn gỗ công nghiệp đến từ Malaysia đều có thời hạn bảo hành lên đến 25 năm cho khả năng chống mối mọt và độ bền của sàn.
Sàn gỗ Saturn ảnh 1
Sàn gỗ Saturn
Sàn gỗ Saturn ảnh 2
Sàn gỗ Saturn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Robina

Sàn gỗ Robina là loại vật liệu lót sàn được sản xuất tại Malaysia – cái nôi của các loại sàn gỗ công nghiệp. Đây là sản phẩm của tập đoàn Robin Resources và được phủ sóng trên 50 quốc gia trên thế giới. Sàn gỗ Robina có chất lượng, độ bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ cao nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng đề ra. Sàn gỗ Robina – một thương hiệu của sàn gỗ Malaysia được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng làm vật liệu lát sàn cho không gian của mình bởi chúng sở hữu những tính năng ưu việt hơn các loại sàn gỗ công nghiệp khác trên thị trường. Có thể kể đến những tính năng sau: 

  • Có khả năng chống nước, chống ẩm tốt làm tăng tuổi thọ của sàn.
  • Cốt gỗ HDF cứng cáp ngăn sự xâm nhập của mối mọt làm hư hỏng sàn.
  • Màu sắc, thiết kế đa dạng với đủ mọi sắc thái cùng các đường vân gỗ tự nhiên. 
  • Dễ dàng thi công lắp đặt với hệ thống hèm khóa thông minh. 
  • Là sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt vô cùng an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

Ngoài ra, Sàn gỗ Robina sở hữu công nghệ chống thấm hiện đại sử dụng công nghệ VEPS ( Vacuum edge protection system ) có liên kết chặt và bền vững để ngăn chặn nước và bụi không thể đi qua được bề mặt sàn, đảm bảo chất lượng cho nền sàn có tuổi thọ cực cao. Công nghệ hiện đại này giúp sàn có khả năng chống nước hèm khoá hàng đầu trong các dòng sàn gỗ công nghiệp.

Sàn gỗ Robina ảnh 1
Sàn gỗ Robina
Sàn gỗ Robina ảnh 2
Sàn gỗ Robina
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Elegant

Sàn gỗ Elegant là dòng sàn gỗ cao cấp đến từ Malaysia. So với các loại sàn gỗ công nghiệp khác trên thị trường, sàn gỗ công nghiệp Elegant có rất nhiều ưu điểm vượt trội về mọi mặt để có thể cạnh tranh với các loại sàn gỗ cùng phân khúc khác. Với mong muốn mang đến thị trường Việt Nam những loại sàn gỗ cao cấp, sàn gỗ công nghiệp Elegant chính thức ra đời. Với 8 mã màu khác nhau giúp quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho không gian sinh hoạt của gia đình mình.

Không dừng lại ở đó, thiết kế rãnh V ở các tấm sàn Elegant được nhiều người đánh giá là mang lại tính thẩm mỹ cao, tự nhiên hơn so với việc thiết kế hèm phẳng. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp khả năng chống nước ở hèm khóa tốt hơn.

Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Elegant

  • Bề mặt của sàn gỗ Elegant được phủ lớp nhôm oxit cao cấp, giúp nâng cấp lên độ cứng theo tiêu chuẩn AC5, có thể đi lại thoải mái mà không lo bị trầy xước.
  • Loại giấy vân gỗ mà Elegant đang sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, là loại giấy được in theo công nghệ laser mới nhất dựa trên các mẫu vân gỗ trong tự nhiên.
  • Lõi gỗ công nghiệp HDF cao cấp của Elegant có khả năng co lại sau khi tiếp xúc với nước. Đa phần các dòng sàn gỗ khác trên thị trường sau khi bị ngâm nước rất khó co lại được gần như lúc ban đầu. Với Elegant thì khác, nếu không may bị dây nước ra sàn nhà thì bạn cũng không cần quá lo lắng về chất lượng cốt gỗ.
  • Lớp đế sàn của Elegant dày dặn, có tác dụng ngăn ẩm, ngăn nước thấm ngược trở lại từ phía dưới tấm gỗ. Phần đế sàn còn có tác dụng chống cong vênh, giúp ổn định tấm ván gỗ.
  • Hèm khóa của ván sàn gỗ Elegant có độ chính xác tuyệt đối. Bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng nó sẽ không bị kêu như một số sản phẩm ván sàn khác hiện bán trên thị trường.
Sàn gỗ Elegant ảnh 1
Sàn gỗ Elegant
Sàn gỗ Elegant ảnh 2
Sàn gỗ Elegant
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Fortune

Sàn gỗ Fortune là loại vật liệu lát sàn cao cấp có xuất xứ từ Malaysia, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại bậc nhất của Đức nên được đánh giá rất cao về mặt chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.  Sàn gỗ Fortune rất đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc với nhiều gam màu độc đáo kết hợp với các đường vân gỗ chân thực, tinh tế nên rất được ưa chuộng trong các kiến trúc của người Việt. Chính vì thế, sản phẩm luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất trong các thương hiệu của sàn gỗ Malaysia tại thị trường sàn gỗ Việt Nam

  • Khả năng chịu nước, chống ẩm tốt: Cốt gỗ HDF cao cấp từ thân cây gỗ tự nhiên lâu năm trong các rừng nhiệt đới tại Malaysia được sấy khô đạt chuẩn về độ ẩm 5.1% nên có khả năng chịu nước cực tốt và thời gian ngâm nước lên tới 48-72 giờ.
  • Bền bỉ cùng khả năng chống mài mòn, trầy xước: Bề mặt nhôm oxit có tác dụng chống trầy xước hiệu quả, đồng thời độ chống mài mòn cao từ AC4 – AC5 nên không bị mài mòn trong suốt thời gian sử dụng. Cùng với khả năng chống tia UV giúp màu sắc và vân gỗ không bị phai theo giời gian
  • An toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường: Cũng giống như sàn gỗ Vario thì sàn gỗ Fortune cũng đều có hàm lượng formaldehyde thấp nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng, đồng thời là vật liệu có thể tái chế nên cực kỳ thân thiện với môi trường.
  • Tính thẩm mỹ cao: Các màu sắc được thiết kế đa dạng, với nhiều màu sắc độc đáo từ đủ mọi sắc thái sáng – tối, đậm – nhạt khác nhau kết hợp cùng các đường vân gỗ 3D vô cùng chân thật, tự nhiên mang đến không gian sự tự nhiên nhất. 
  • Công nghệ hèm khóa hiện đại: Được thiết kế cạnh hèm V và được phủ sáp nến, đồng thời áp dụng công nghệ hèm khóa hiện đại nhất Uni-Click/interlock.
Sàn gỗ Fortune ảnh 1
Sàn gỗ Fortune
Sàn gỗ Fortune ảnh 2
Sàn gỗ Fortune
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Nature Green

Sàn gỗ Nature Green còn được biết đến là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp lõi xanh làm từ cốt gỗ HDF có nguồn gốc từ Malaysia. Ván sợi mật độ cao với tỷ trọng khoảng 850kg/m3 so với các dòng gỗ khác như MDF, MCF… ứng dụng trong làm đồ nội thất. Sàn gỗ Nature Green sử dụng cốt gỗ nhân tạo màu xanh được sản xuất trên công nghệ tân tiến bậc nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thành phần nguyên liệu được cấu tạo nên ván sàn Nature Green từ 80% – 85% gỗ tự nhiên để cho ra cốt gỗ đặc và chắc.  Màu xanh của sàn Nature Green được lấy từ màu công nghiệp tự nhiên đã kiểm định an toàn để dễ dàng phân biệt mức độ kháng nước và tỷ trọng độ nén mà các nhà sản xuất muốn hướng đến. Điều này cũng giúp cho khách hàng có thêm đa dạng sự lựa chọn sàn gỗ Nature Green.


Quy trình sản xuất sàn gỗ Nature Green công nghiệp được sấy ép trong một môi trường nhiệt độ cao nên lớp cốt gỗ sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Nguyên nhân bởi nhiệt độ sấy cao đã loại bỏ hết Formaldehyde để đạt tiêu chuẩn của khí phát thải E1 và E0. Việc sử dụng Oxit Đồng trong toàn bộ quy trình sản xuất lõi gỗ sàn gỗ công nghiệp Nature Green sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe. Loại hợp chất này chỉ có tác dụng với mối mọt hay côn trùng khi xâm nhập và ăn mòn vào phần lõi gỗ.

Sàn gỗ Nature Green ảnh 1
Sàn gỗ Nature Green
Sàn gỗ Nature Green ảnh 2
Sàn gỗ Nature Green
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Inovar

INOVAR là một thương hiệu sàn gỗ tại Malaysia, công ty được thành lập từ năm 1996, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất gỗ ván sàn Laminate ở Châu Á. Trụ sở chính của công ty đặt ở Bestari Jaya, cách thủ đô Kuala Lumpur 60km, các trang thiết bị công nghệ hiện đại của nhà máy phần lớn được nhập khẩu từ Đức. Trải qua thời gian gần 20 năm các sản phẩm của nhà máy đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Australia, India, nhật, HongKong, Thailand, Vietnam, Singapore và Taiwan. Sàn gỗ công nghiệp Inovar đã trải qua một quá trình dài trong việc tạo lập vị thế của một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực sàn gỗ laminate siêu chịu nước, và cũng là tên tuổi đầu tiên ở Châu Á phát triển ở thị trường Nhật Bản. Qua sự tận tâm cống hiến tuyệt đối trong sứ mệnh của mình, sàn gỗ INOVAR đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng, để ngày nay được ghi nhận là thương hiệu sàn gỗ laminate số 1 ở những thị trường nơi INOVAR hiện diện. INOVAR cũng đạt được vị trí là thương hiệu số 1 ở Japan theo công bố của tổ chức nghiên cứu thị trường danh tiếng Yano Research Institute of Japan (report no.1299 August 2010).


Được hỗ trợ mạnh trong các hoạt động đầu tư nghiên cứu và phát triển, sàn gỗ công nghiệp Inovar tự tin có thể dẫn dắt thị trường đến một tầm cao mới với nhiều sản phẩm đột phá về công nghệ, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Các sản phẩm ván gỗ Inovar vô cùng đa dạng cả về chủng loại lẫn màu sắc, Là thương hiệu Malaysia duy nhất có dòng sản phẩm mặt bóng.

Sàn gỗ Inovar ảnh 1
Sàn gỗ Inovar
Sàn gỗ Inovar ảnh 2
Sàn gỗ Inovar
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ RuBy Floor

Sàn gỗ RuBy Floor cao cấp chịu nước tốt nhập khẩu từ Malaysia, nhà máy sản xuất Smartchoice cùng phân khúc với các sản phẩm ván sàn Malaysia khác như MasFloor, MaiKa,… Sản phẩm mang nét đặc trưng vốn có của các dòng sàn gỗ công nghiệp Malaysia đó là khả năng chịu nước, chịu ẩm tốt, thích hợp trong điều kiện khí hậu phức tạp như ở Việt Nam. Loại ván sàn gỗ này xuất hiện trên thị trường từ 2013, so với các loại ván sàn Malaysia khác thì Ruby Floor có lợi thế về giá thành rẻ hơn, màu sắc cũng tương đối phong phú. Đây là những lợi thế cạnh tranh của RuBy Floor trên thị trường sàn gỗ hiện nay.


Với đặc điểm vân gỗ sần chống trơn hiệu quả, không bị cong vênh trong môi trường thông thường, sàn gỗ RuBy Floor thích hợp để lát sàn cho những khu vực thường xuyên tiếp xúc với ẩm ướt như khu vực nhà bếp, loại ván sàn 12mm cũng được khuyên dùng để lót sàn cho khu vực tầng 1 của nhà riêng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động có độ chính xác cao, 10 tấm đồng đều như cả 10 về kích thước, hèm khóa đạt độ chính xác cao và khá dễ dàng lắp ghép, sản phẩm sau khi hoàn thiện đẹp về thẩm mỹ, đảm bảo về mặt kỹ thuật, tuyệt đối êm ái, không có hiện tượng hở hèm hay co mạch gỗ sau một thời gian sử dụng.


Nếu đem so sánh với các loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia chịu nước khác như sàn gỗ Vario trên thị trường thì Ruby có lợi thế khá tốt về sự đa dạng mẫu mã, màu sắc phong phú giúp khách hàng dễ lựa chọn hơn. Nếu chỉ có chất lượng tốt và giá tốt thì vẫn là chưa đủ với khách hàng, cái họ cần là cả màu sắc nữa và sàn gỗ Ruby đã đáp ứng được vấn đề này do vậy nó cũng là sự tham khảo lý tưởng cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua một loại ván lót sàn nhà đáp ứng tốt cả 3 tiêu chí giá cả hợp lý, mẫu mã và màu sắc dễ lựa chọn.

Sàn gỗ RuBy Floor ảnh 1
Sàn gỗ RuBy Floor
Sàn gỗ RuBy Floor ảnh 2
Sàn gỗ RuBy Floor
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Janmi

Sàn gỗ công nghiệp Janmi đã có thời gian 10 năm xuất hiện trên thị trường sàn gỗ Việt Nam, tên thương hiệu này thường xuất hiện tại các dự án nhà chung cư cao cấp tại Hà Nội và các khu resort. Hàng năm nhà phân phối thường tham gia tích cực vào các hội chợ triển lãm vật liệu xây dựng tại VietBuild. Cho tới thời điểm này không ai còn xa lạ gì với thương hiệu ván sàn gỗ Janmi nữa, chất lượng thật sự sẽ làm nên thương hiệu bền vững cho sản phẩm.


Thương hiệu Janmi là dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp nhập khẩu 100% từ Malaysia. Là sản phẩm của nhà máy Robina Flooring. Là một sự liên kết hợp tác giữa tập đoàn gỗ ván sàn Đức Witex nay là Wineo với tập đoàn Robin Groups. Tại Pahang Malayaia.


Những ưu điểm nổi trội của sàn gỗ Janmi

  • Chịu nước rất tốt: Khả năng chịu nước rất tốt tương đương sàn gỗ Inovar, đây là ưu điểm nổi trội nhất và cũng là quan trọng nhất đối với sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ Janmi có thể ngâm nước trong nhiều giờ đồng hồ mà bề mặt tấm ván không bị phồng rộp, độ nở của gỗ rất thấp.
  • Chống trầy xước cao: Khả năng chịu trầy xước và chịu lực nén cao của ván sàn Janmi ở mức tuyệt vời; loại sàn gỗ dày 8mm với hai loại cấp độ chống trầy xước là AC3 và AC4, loại ván sàn 12mm bản to với cấp độ chống trầy AC3, loại ván sàn 12mm bản nhỏ có khả năng chịu trầy xước AC4.
  • Hèm khoá Rlick liên kết vững chắc: Hệ thống hèm khóa R – Click độc quyền của ván sàn gỗ Janmi cho liên kết giữa các tấm gỗ rất chắc chắn, sản phẩm sau khi lắp đặt không có khe hở ở hèm khóa hay xê dịch trong quá trình sử dụng.
Sàn gỗ Janmi ảnh 1
Sàn gỗ Janmi
Sàn gỗ Janmi ảnh 2
Sàn gỗ Janmi
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sàn gỗ Malaysia tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .