Top 6 thương hiệu sàn gỗ Châu Âu tốt nhất hiện nay

60

Sàn gỗ Châu Âu là một trong các phân khúc sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Tại Việt Nam. Sàn Châu Âu có ưu điểm thân thiện với người dùng, vân gỗ đẹp và sang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ AGT

Sàn gỗ AGT là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn AGT –  Advanced Technology in Wood Industry có trụ sở đặt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế độc đáo thương hiệu này đã có mặt trên hơn 70 quốc gia trên thế giới và ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng. 


Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ AGT công nghiệp

  • Khả năng chống ẩm, chịu nước: Ván sàn công nghiệp AGT đi tiên phong áp dụng các công nghệ nén trong nhiệt độ cao nên sở hữu khả năng về độ chống chịu nước rất tốt. Sàn gỗ AGT có hệ số trương nở sau 72h khoảng từ 4% đến 6 %.   
  • Tông màu vân gỗ: Thiết kế theo dạng 3D sáng tạo với các vân gỗ chân thật đẹp tự nhiên. Trên bề mặt ván gỗ sần sâu dựa theo đường vân đặc trưng có tác dụng chống trơn trượt.
  • Độ an toàn cao: 100% các nguyên liệu từ loại gỗ rừng tự nhiên. Nhờ vào công nghệ chống nước mới không dùng hóa chất phụ gia nên sàn gỗ AGT đạt tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu rất an toàn cho sức khỏe mà thân thiện với người dùng.   
  • Hèm khóa tiên tiến: Sử dụng loại hèm khóa độc quyền AGT cho tác dụng gắn kết chắc chắn. Điều này giúp cho sàn không bị hiện tượng trôi hèm hay hở hèm như loại sàn gỗ khác. Với hèm V (chữ V) rất đặc trưng nên sàn gỗ AGT công nghiệp không bị vênh mép do nước.  
  • Bảo hành lâu dài: Nhà sản xuất AGT luôn cam kết bảo hành thời hạn đến 25 năm cho mọi sản phẩm. Đồng thời, tập đoàn còn bảo hành lắp đặt 12 tháng cho khách hàng.  
  • Giá thành sản phẩm: Là dòng thương hiệu chính hãng từ nhà máy được sản xuất cũng như phân phối trực tiếp nên có mức giá thành hợp lý.
Sàn gỗ AGT ảnh 1
Sàn gỗ AGT
Sàn gỗ AGT ảnh 2
Sàn gỗ AGT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Yoga

Sàn gỗ Yoga là dòng sản phẩm ván sàn công nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2024. Hiện nay, sàn gỗ Yoga đang nằm trong phân khúc sàn gỗ công nghiệp cao cấp với nhiều màu sắc nhưng vô cùng sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu. Yoga được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, dòng sản phẩm ván sàn công nghiệp này có những ưu điểm nổi bật đó là:

  • Tính thẩm mỹ cao với gam màu sắc đa dạng và ấm áp đặc trưng của châu Âu. Các đường vân gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác thoải mái cho người dùng như lát loại sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ Yoga cũng khiến cho toàn bộ không gian nội thất thêm phần sang trọng và ấn tượng hơn.
  • Bề mặt của sàn gỗ Yoga đạt tiêu chuẩn chống mài mòn AC5 có khả năng chống lại các vết xước, tác động từ con người và vật nuôi.
  • Lớp cốt gỗ HDF vô cùng chắc chắn, mịn màng có khả năng chịu lực, chống nhiệt và chịu ẩm nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
  • Ván sàn gỗ Thổ Nhĩ Kỳ thương hiệu Yoga đạt chứng chỉ E0 (không phát các chất thải Formaldehyde) theo tiêu chuẩn của châu Âu. Vì vậy, sàn gỗ Yoga hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của con người mà vẫn thân thiện với môi trường.
  • Yoga được nhận chứng chỉ Blue Angel nổi tiếng tại Đức. Chứng chỉ này chỉ được trao cho các dòng sản phẩm tốt nhất so với sản phẩm cùng loại và cập nhật về chất lượng của sản phẩm mang nhãn hiệu theo ISO-14024 an toàn cho môi trường
Sàn gỗ Yoga ảnh 1
Sàn gỗ Yoga
Sàn gỗ Yoga ảnh 2
Sàn gỗ Yoga
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Binyl

Sàn gỗ Binyl là thương hiệu sàn gỗ Đức cao cấp, được ra mắt thị tường từ năm 2020. Đây là sản phẩm của tập đoàn KRONOSPAN Lampertswalde – một trong những tập đoàn sản xuất và cung cấp sàn gỗ công nghiệp hàng đầu tại châu Âu. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ O.R.C.A hiện đại hàng đầu, các sợi gỗ được xử lý cơ học nhiều lần trong suốt quá trình sản xuất để tạo ra những liên kết hóa học hữu cơ đặc biệt bao quanh sợi gỗ từ đó cách ly chúng khỏi độ ẩm, tạo nên khả năng chống nước vượt trội cho sản phẩm này. Đặc biệt có thể kể đến dòng sản phẩm Binyl Pro cốt đen với khả năng chống nước vượt trội hàng đầu hiện nay.


Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Binyl

  • Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới nên sàn gỗ Binyl sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại sàn gỗ thông thường có thể kể đến như sau:
  • Khả năng chống nước tuyệt vời với nhiều cấp độ khác nhau. Trong đó thể hiện rõ nhất ở dòng sàn gỗ Binyl Pro cốt đen 12mm do được tích hợp thêm lõi chống nước Hydroprotect. Đây là ưu điểm được khách hàng đánh giá rất cao của sản phẩm mà những dòng sàn gỗ giá rẻ như sàn gỗ Krono Original khó có được.
  • Là sản phẩm đạt chứng nhận sạch do được sản xuất hoàn toàn từ nguông nguyên vật liệu gỗ tự nhiên, không hề chứa các chất PVC.
Sàn gỗ Binyl ảnh 1
Sàn gỗ Binyl
Sàn gỗ Binyl ảnh 2
Sàn gỗ Binyl
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Kocher

Kocher vốn là thương hiệu ốp lát sàn nhà cao cấp có chất lượng tối ưu và vượt trội. Bởi vậy, sàn gỗ Kocher luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư công trình. Đặc biệt, tất cả các dòng ván sàn công nghiệp của thương hiệu Kocher đều được làm bằng thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên (theo tiêu chuẩn PEFC). Do đó, sàn gỗ Kocher sẽ không mang đến nguy cơ nào gây ra sự thiếu an toàn về sức khỏe cho người dùng hay ô nhiễm môi trường.

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Kocher sản xuất tại Đức 

  • Với khả năng chống xước, chống trầy, chống ố và chống cháy cho khu vực có mật độ người cao như hành lang, phòng khách hay nhà bếp. Sàn gỗ công nghiệp Kocher Đức có độ dày phổ biến gồm 8mm, 10mm, 12mm với thời gian để bảo hành từ 20 đến 30 năm. 
  • Tiêu chuẩn an toàn sức khỏe: Đức luôn đưa ra tiêu chuẩn rất khắt khe dành cho sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp. Từ nguyên liệu đầu vào tới khâu xuất xưởng đầu ra đều được các kỹ sư kiểm duyệt kỹ càng.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Màu sắc cũng như kiểu dáng của sàn gỗ Kocher nhập khẩu Đức rất đa dạng. Ván sàn với nhiều kích thước khổ gỗ cùng màu sắc tinh tế tự nhiên phù hợp cho không gian nội thất ngôi nhà.
  • Độ chống trầy xước lớn: Hiện nay, sàn gỗ Kocher được xếp hạng mức độ chống va đập và chống trầy xước tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới.
  • Tích hợp công nghệ chống cháy: Sàn gỗ Kocher sẽ được phủ lớp chống cháy với khả năng chịu nhiệt độ rất cao. Chính vì vậy, sàn gỗ Kocher công nghiệp nhập khẩu Đức sẽ không bị ảnh hưởng trên bề mặt bởi tàn thuốc, cháy nhỏ và bật lửa.   
  • Không bị phai màu   


Sàn gỗ Kocher ảnh 1
Sàn gỗ Kocher
Sàn gỗ Kocher ảnh 2
Sàn gỗ Kocher
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Camsan

Sàn gỗ Camsan là thương hiệu sàn gỗ cao cấp có nhiều mẫu mã mới lạ. Đấy cùng được xem là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp số 1 châu Âu được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ. Ván sàn Camsan là một tập đoàn chuyên sản xuất sản phẩm sàn gỗ công nghiệp lớn nhất trên thế giới.

  • Đa dạng màu sắc, kiểu dáng: Sản phẩm sở hữu ưu điểm giống với sàn gỗ AGT đó là đều được thiết kế với bảng màu đa dạng với nhiều tone màu mới lạ, độc đáo với đủ mọi sắc thái sáng – tối, đậm – nhạt khác nhau kết hợp cùng các đường vân gỗ tự nhiên, chân thực có thể phù hợp cho mọi kiểu kiến trúc nội thất.
  • Khả năng chịu nước tốt: Là sản phẩm đến từ thương hiệu sàn gỗ công nghiệp hàng đầu châu Âu, sàn gỗ Camsan được công nhận khả năng chịu nước tốt với hệ số trương nở của sàn <10% sau khi ngâm nước trong 24h (tiêu chuẩn quốc tế đối với sàn gỗ công nghiệp là <18%).
  • Bề mặt ma sát, không bị trơn trượt
  • Có độ bền cao: sàn gỗ Camsan là sản phẩm kế thừa những tinh hoa công nghệ tuyệt vời nhất, mang lại các sản phẩm tuyệt vời với tuổi thọ lên đến hàng chục năm nên được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn.
  • An toàn với sức khỏe – Thân thiện với môi trường: Sàn gỗ Camsan với việc sử dụng các nguyên vật liệu hoàn toàn từ tự nhiên, nói không với các phụ gia độc hại nên luôn được đánh giá là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Giá thành phải chăng
Sàn gỗ Camsan ảnh 1
Sàn gỗ Camsan
Sàn gỗ Camsan ảnh 2
Sàn gỗ Camsan
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Kronoswiss

Kronoswiss là một thương hiệu danh tiếng trong ngành công nghiệp sàn gỗ, và nó nằm dưới sự quản lý của tập đoàn Swiss Krono Group – một tên tuổi uy tín với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối sàn gỗ trên toàn cầu. Sản phẩm của Kronoswiss thể hiện sự cân nhắc và tâm huyết trong việc tạo ra không gian sống và làm việc đẳng cấp, đồng thời đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng và thẩm mỹ.


Ưu Điểm Của Sản Phẩm Sàn Gỗ Thụy Sĩ:

  • Hệ thống hèm khóa bản quyền 5G Valinge độc đáo.
  • Đánh giá xếp hạng độ mài mòn từ AC4 đến AC5.
  • Cốt gỗ cực kỳ bền, đanh chắc và an toàn sức khỏe.
  • Nhiều tông màu độc đáo, phong cách hiện đại.
  • Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất.
  • Bảo hành lâu dài từ 25- 35 năm.
Sàn gỗ Kronoswiss ảnh 1
Sàn gỗ Kronoswiss
Sàn gỗ Kronoswiss ảnh 2
Sàn gỗ Kronoswiss
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sàn gỗ Châu Âu tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .