Top 7 thương hiệu sữa rửa mặt Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay

71

Sữa rửa mặt Hàn Quốc là sự kết hợp của những thành phần chiết xuất tự nhiên với dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại. Các sản phẩm được đưa đến tay người tiêu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da cho cả nam và nữ như kem dưỡng, sữa tắm, trang điểm, đặc biệt sữa rửa mặt, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific (ngôi nhà chung của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám khác như: Laneige, Mamonde, Sulwhasoo,...), được thành lập vào năm 2000. Sữa rửa mặt Innisfree là dòng sản phẩm làm sạch da đến từ Innisfree - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Với bảng thành phần chiết xuất tự nhiên từ hòn đảo ngọc Jeju, sữa rửa mặt Innisfree không chỉ được đánh giá cao với khả năng làm sạch da tốt, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa bên sâu lỗ chân lông mà còn đảm bảo an toàn, lành tính với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.


Ưu điểm của sữa rửa mặt Innisfree

  • Tất cả sữa rửa mặt Innisfree đều được làm từ thành phần tự nhiên, không chứa cồn, hóa chất độc hại hay paraben.
  • Sữa rửa mặt Innisfree đa dạng mẫu mã, dùng được cho mọi loại da, an toàn và lành tính.
  • Khả năng làm sạch tuyệt đối, không gây khô da hay nhờn rít trên da của bạn. 
  • Hỗ trợ bổ sung thêm các tính năng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng và đều màu.
  • Khả năng trị mụn, ngăn ngừa mụn khá tốt.
  • Có rất nhiều loại sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da của bạn.
Sữa rửa mặt Innisfree ảnh 1
Sữa rửa mặt Innisfree
Sữa rửa mặt Innisfree ảnh 2
Sữa rửa mặt Innisfree
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc chuyên sản xuất, kinh doanh, bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên. The Face Shop hiện là một công ty con của của LG Household & Health Care thuộc tập đoàn LG. Sữa rửa mặt The Face Shop đến từ “nhà” The Face Shop - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc với ứng dụng các thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính, không chỉ giúp làm sạch sâu làn da mà còn góp phần dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. 


Sữa rửa mặt The Face Shop có tốt không?

  • Sữa rửa mặt The Face Shop là dòng sản phẩm đến từ “nhà” The Face Shop - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. 
  • Tương tự như các sản phẩm khác của “nhà” The Face Shop, các sản phẩm sữa rửa mặt đều được nghiên cứu và phát triển với bảng thành phần lành tính, tập trung vào khả năng làm sạch và chăm sóc da, không chứa các thành phần phụ liệu có khả năng gây hại cho da (hương liệu, paraben,...). Đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.
  • Các sản phẩm sữa rửa mặt The Face Shop sử dụng thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính như gạo, nha đam, đậu xanh, chanh,... Các thành phần đã được chứng minh về hiệu quả chăm sóc da cũng như độ an toàn của da, bao gồm cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Không chỉ giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da, sữa rửa mặt The Face Shop còn góp phần duy trì độ ẩm cho da, giữ cảm giác da ẩm mịn ngay sau khi rửa mặt.
  • Dòng sữa rửa mặt The Face Shop cũng được thương hiệu The Face Shop tập trung phát triển với các sản phẩm riêng biệt cho từng loại da. Dù bạn sở hữu làn da nào, da khô, da hỗn hợp hay da mụn, nhạy cảm, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt The Face Shop phù hợp với làn da của mình.
Sữa rửa mặt The Face Shop ảnh 1
Sữa rửa mặt The Face Shop
Sữa rửa mặt The Face Shop ảnh 2
Sữa rửa mặt The Face Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Cosrx

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho làn da mụn với các thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính và dịu nhẹ với da.  Các sản phẩm của Cosrx luôn được nghiên cứu và phát triển tập trung vào các vấn đề về da thường gặp của người sử dụng, đặc biệt là tình trạng da mụn. Vừa cho hiệu quả chăm sóc da tối ưu, vừa đảm bảo an toàn với làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.


Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” của “nhà” Cosrx, sữa rửa mặt Cosrx được đánh giá là lựa chọn làm sạch da không thể bỏ qua cho làn da mụn và da nhạy cảm. Sữa rửa mặt Cosrx là dòng sữa rửa mặt đến từ “nhà” Cosrx - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Sữa rửa mặt Cosrx với công thức dịu nhẹ, khả năng làm sạch tối ưu, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là làn da mụn và da nhạy cảm.


Sữa rửa mặt Cosrx có tác dụng gì?

Những tác dụng nổi bật của sữa rửa mặt Cosrx bao gồm:

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn trên da.
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH trên da, hạn chế tình trạng da khô căng.
  • Bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn sau khi rửa mặt.
  • Loại bỏ lượng dầu thừa trên da, giúp da sạch thoáng, hạn chế tiết dầu thừa.
  • An toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
Sữa rửa mặt Cosrx ảnh 1
Sữa rửa mặt Cosrx
Sữa rửa mặt Cosrx ảnh 2
Sữa rửa mặt Cosrx
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt OHUI

Sữa rửa mặt OHUI là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu OHUI của Hàn Quốc. Tuy được bán với giá khá đắt đỏ nhưng các tín đồ vẫn sẵn sàng chi tiền bởi tác dụng mà các sản phẩm sữa rửa mặt này mang lại. Chắc hẳn các tín đồ làm đẹp không thể chưa từng nghe danh hãng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng OHUI đến từ Hàn Quốc được bảo trợ bởi tập đoàn danh tiếng LG. Các sản phẩm của OHUI luôn được đánh giá là rất tốt và dễ phù hợp với nhiều người. Mỹ phẩm OHUI rất đa dạng từ trang điểm, chăm sóc da, bảo vệ da và làm sạch da. Trong đấy sữa rửa mặt OHUI là một sản phẩm làm sạch da được người tiêu dùng tín nhiệm. Sữa rửa mặt OHUI có cả sản phẩm cho cả nam lẫn nữ giúp mọi người luôn có một làn da sạch, thoáng sau mỗi ngày dài bụi bặm.

Sữa rửa mặt OHUI có vai trò gì?

  • Các dòng sữa rửa mặt từ thương hiệu OHUI có tác dụng làm sạch da mặt từ sâu bên trong, loại bỏ dầu thừa và cặn trang điểm, mang lại cho bạn làn da mịn màng, sáng khỏe.
  • Bên cạnh đó, sữa rửa mặt OHUI có công dụng giúp làn da mịn màng với 3 bước tiêu chuẩn Softner Capsule Cleanser làm sạch sâu bên trong, tẩy tế bào chết và loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả. Sau khi kết thúc bước tạo bọt rửa mặt, lớp bọt giúp làn da trắng sáng bởi sự ma sát trên làn da, loại bỏ tạp chất ô nhiễm tích tụ ở lỗ chân lông, đem đến cho bạn làn da đều màu, thông thoáng.
Sữa rửa mặt OHUI ảnh 1
Sữa rửa mặt OHUI
Sữa rửa mặt OHUI ảnh 2
Sữa rửa mặt OHUI
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng Hàn Quốc, không chỉ được các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc yêu thích sử dụng mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu Some By Mi hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của người sử dụng. Tuy nhiên chúng đều có điểm chung là ưu tiên sử dụng các chiết xuất tự nhiên lành tính và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đến tay người sử dụng. Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” của “nhà” Some By Mi, sữa rửa mặt Some By Mi đã và đang là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích và tin dùng, giúp làm sạch sâu làn da mà vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da.


Sữa rửa mặt Some By Mi có tốt không?

Một số ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Some By Mi mà bạn không nên bỏ qua:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt với tông màu xanh chủ đạo, đặc trưng của “nhà” Some By Mi.
  • Bảng thành phần lành tính, ưu tiên các chiết xuất tự nhiên như tràm trà, trà xanh, rau má,... đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. 
  • Làm sạch sâu làn da nhưng vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da, không gây tình trạng da khô căng, rát khó chịu. Góp phần ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da.
  • Đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu làm sạch da, chăm sóc da đa dạng của người sử dụng.
  • Giá cả phải chăng.
Sữa rửa mặt Some By Mi ảnh 1
Sữa rửa mặt Some By Mi
Sữa rửa mặt Some By Mi ảnh 2
Sữa rửa mặt Some By Mi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Dr.Pepti+

Là thương hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, Dr. Pepti ra đời từ sự bắt tay của tập đoàn Sederma và công ty P&G Pháp, mang trong mình sứ mệnh đem tới các dòng sản phẩm vừa áp dụng thành công công nghệ vừa thân thiện và lành tính với làn da, do đó đã lựa chọn sử dụng một nguyên liệu hàng đầu trong lĩnh vực đó chính là Peptide - “trợ thủ” trong việc tăng sản sinh collagen và làm chậm quá trình lão hóa. 


Cùng với sự cải tiến và nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ, Dr.Pepti đã từ một thương hiệu non trẻ trở thành một cái tên được vô số người dùng biết đến qua các sản phẩm như kem chống nắng White Wedding Bouquet Tone-Up Essence SPF30 PA++, phấn tươi Volume Essence Pact, nước hoa hồng Centella Toner,…Đúng với triết lý thương hiệu, dòng sữa rửa mặt của Dr.Pepti sở hữu thành phần chủ đạo là Peptide, đi cùng với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên khác nên sẽ an toàn lành tính với mọi đối tượng.  Sản phẩm không chỉ có tác dụng làm sạch sâu cho làn da mà còn cấp ẩm, hỗ trợ điều trị hiệu quả các vết thâm sạm, nám trên bề mặt, đồng thời tăng sinh collagen và làm chậm quá trình lão hóa. Người dùng sẽ có cảm giác da được làm sạch, căng bóng và mịn màng hơn sau mỗi lần rửa mặt.

Sữa rửa mặt Dr.Pepti+ ảnh 1
Sữa rửa mặt Dr.Pepti+
Sữa rửa mặt Dr.Pepti+ ảnh 2
Sữa rửa mặt Dr.Pepti+
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Amore Pacific, được thành lập vào năm 1994. Tập đoàn Amore Pacific cũng là ngôi nhà chung của nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác như: Mamonde, Sulwhasoo, Innisfree,...Trong tiếng Pháp, Laneige có nghĩa là tuyết. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu Laneige muốn gửi đến những khách hàng thân yêu của mình. Laneige sẽ luôn nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da, mang đến cho người sử dụng một làn da rạng rỡ, tinh khôi và trắng sáng như một bông hoa tuyết giữa mùa đông. Tại Việt Nam, từ lâu Laneige đã là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo tín đồ làm đẹp Việt yêu thích và tin dùng. Trong đó không thể không kể đến dòng sản phẩm sữa rửa mặt Laneige đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt recommend nhất hiện nay.


Sữa rửa mặt Laneige có tốt không?

Một số ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Laneige mà bạn không nên bỏ qua:

  • Bảng thành phần tự nhiên, an toàn với mọi làn da, ít gây kích ứng da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, kích ứng nhất.
  • Nhẹ nhàng làm sạch sâu làn da, không gây cảm giác khô căng rát, khó chịu cho da, duy trì độ ẩm cần thiết cho da, mang đến cho bạn một làn da sạch thoáng, đủ ẩm.
  • Góp phần tăng cường sức khỏe làn da, tăng độ rạng rỡ và mịn màng cho da.
  • Đa dạng loại sản phẩm, phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da hỗn hợp cho đến da dầu, da nhạy cảm.
Sữa rửa mặt Laneige ảnh 1
Sữa rửa mặt Laneige
Sữa rửa mặt Laneige ảnh 2
Sữa rửa mặt Laneige
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/